วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

ไฟไหม้โอเกะ“เฌอ-แตม”ย่างสดดับสยอง 1 ศพ


ไฟไหม้คาราโอเกะดัง “เฌอ-แตม” ย่านประชาชื่นวอด มีผู้เสียชีวิตสังเวยคากองเพลิง 1 ศพ ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจ่ากไฟฟ้าลัดวงจร
วันนี้ ( 19 เม.ย.) เวลา 01.00 น. ร.ต.อ.ธวัชชัย เดชอุปการ พงส.( สบ 1 ) สน.ประชาชื่น รับแจ้งเหตุไฟไหม้อาคารพาณิชย์ดัดแปลงเป็นร้านคาราโอเกะ ชื่อ เฌอ-แตม เลขที่ 88/117 ฝั่งตรงข้ามตลาดบองมาเช่  ถนนเทศบาลสงเคราะห์ แขวงลาดยาว เขตจตุจักร ไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.จักร อ่อนนิ่ม ผกก. รถดับเพลิง 5 คัน และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้นติดกับธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาประชานิเวศน์  ส่วนที่บริเวณชั้น 1-3 ดัดแปลงเป็นคาราโอเกะ ขณะที่ชั้น 4 เป็นห้องพักและห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าพนักงาน พบเพลิงกำลังลุกไหม้จากชั้น 2 ลุกลามลงมายังชั้น 1 ที่ส่วนใหญ่เป็นโซฟา ทำให้ไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว และลุกลามกลับขึ้นไปยังชั้น 3 และ 4 เจ้าหน้าที่ต้องนำรถกระเช้าไปฉีดน้ำดับเพลิงนานประมาณ 20 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ และจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่บริเวณชั้น 4 แต่ยังไม่ทราบชื่อและสกุล
จากการสอบสวนนางบุศราคัม เตมียเสน อายุ 45 ปี ผู้ดูแลร้าน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเหตุร้านปิดบริการช่วงเทศกาลสงกรานต์ จนถึงเที่ยงของวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้เดินทางออกไปทำธุระที่ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี เนื่องจากก่อนหน้านี้ร้านคาราโอเกะอีกแห่งถูกคนร้ายเข้าไปขโมยโทรทัศน์  9 เครื่อง แล้วตำรวจ สภ.คูคต จับกุมคนร้ายได้จึงไปตรวจสอบของที่หายไป และเมื่อกลับมาที่ร้าน พบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้แล้ว ส่วนผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุไม่ทราบว่าเป็นใคร
ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดสาเหตุน่าจะมาจากไฟฟ้าลัดวงจร  อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources