วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2555

พาร์คปลื้มไม่หายได้เป็นกัปตันทีมปีศาจแดง



        พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์โสมขาวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยดีใจสุดๆ ที่ได้เป็นกัปตันทีม "ปีศาจแดง" เกมยูโรป้า ลีก กับ อาแจ็กซ์ วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เสียดายที่ดันแพ้คาบ้าน พร้อมกระตุ้นทีม ตามกดดัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป เชื่อประสบการณ์จะช่วยทีมได้เปรียบในการลุ้นแชมป์


        พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์ชาวเกาหลีใต้ ออกมากล่าวอย่างเป็นเกียรติที่ได้สวมปลอกแขนเดินนำขุนพล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามอย่างเป็นทางการครั้งแรก ในเกมยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง แม้เกมจบไม่สวยเมื่อพลาดท่าแพ้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 1-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยยอมรับว่า เป็นสิ่งที่เขาไม่เคยคิดเคยฝันมาก่อนเลยว่าจะได้รับโอกาส

        กอง กลางพลังโสม วัย 30 ปี เป็นผู้เล่นเก๋าประสบการณ์สุดในทีมที่ลงสนามนัดดังกล่าว ซึ่งไม่มี ปาทริซ เอวร่า กัปตันทีมหมายเลขสองรองจาก เนมานย่า วิดิช ลงเล่น โดย พาร์ค บอกว่า เป็นปลื้ม แต่จะปลื้มกว่านี้ถ้าทีมไม่แพ้ ยังดีที่ตุนสกอร์จากการบุกชนะ 2-0 ในเกมแรก ทำให้ยังเข้ารอบต่อไปได้ "ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันเป็นสิ่งที่ผมไม่เคยคิดมาก่อน แต่ผมอยากให้สกอร์มันออกมาดีกว่านี้"

        ขณะ เดียวกัน หลังงานในบอลถ้วยยุโรปลุล่วงด้วยดีไปอีกนัด พาร์ค หันมากระตุ้นทีมให้เอาชนะ นอริช ซิตี้ ให้ได้ในเกมวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ. นี้ ทั้งเพื่อตามบี้ตามล่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในตำแหน่งจ่าฝูง และเพื่อรักษาโมเมนตัมก่อนจะเจอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 3 ของตาราง ในเกมถัดไป

        "ตอนนี้เกมพรีเมียร์ลีก มีความสำคัญทุกนัด เราต้องตามกดดัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป เรามีประสบการณ์กับความกดดันแบบนี้มาก่อน และมันจะเป็นข้อได้เปรียบของเรา ผมว่านี่คือความแตกต่างมากที่สุดระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับเรา และเราต้องมารอดูว่าพวกเขาจะจัดกับความกดดันพวกนี้ยังไง หวังอย่างยิ่งว่ามันจะเป็นตัวแปรที่ช่วยเราคว้าแชมป์ลีก"
พาร์ค กล่าวปิดท้าย

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources