วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2555

เคนนี่รับผิดสั่งซัวเรซซัดโทษเกมถล่มไบรท์ตัน



        เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับผิดสั่งให้ หลุยส์ ซัวเรซเป็นคนสังหารลูกโทษหมายให้เรียกความมั่นใจ แต่สุดท้ายดาวดังกลับทำหน้าที่พลาด พร้อมบอกถ้าเกมไม่ขาดคงไม่ได้ยิงหรอก

        เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอมรับเปผ็นการตัดสินใจผิดที่สั่งให้ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งเป็นคนสังหารลูกจุดโทษในเกมถล่ม ไบรท์ตัน 6-1 ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่าต้องการมห้ดาวยิงอุรุกวัยเรียกความมั่นใจกลับคืนมาแต่เจ้า ตัวกลับพลาด

        คิง เคนนี่ ยอมรับหลังจบเกมว่าเป็นคนสั่งให้ ซัวเรซ รับหน้าที่สังหารจุดโทษ แทนที่ ชาร์ลี อดัม กับ เดิร์ค เค้าท์ เพื่อที่ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยจะได้มีความมั่นใจเพิ่มขึ้น หลังจากที่เจ้าตัวถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แบนยาว 8 เกม จากการที่ถูกกล่าวหาว่า ไปพูดเหยียดผิวใส่ ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมเมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปีก่อน

        อย่าง ไรก็ตาม ซัวเรซ กลับยิงไปติดเซฟ ปีเตอร์ เบรโซแวน นายด่านเลือดเซิร์บ ก่อนที่แข้งวัย 25 ปี จะมาแก้ตัวได้ด้วยการทำประตูปิดท้าย จากการช่วยเหลือของ แคร์โรลล์ ซึ่งกุนซือวัย 60 ปี กล่าวติดตลกถึงเรื่องนี้ว่า "มันเป็นการตัดสินใจที่แย่จริงๆ ในสนามตอนนั้นมี ชาร์ลี กับ เดิร์ค ที่อยากยิงจุดโทษ บางทีถ้าเกิดเราไม่ได้นำ 5-1 แล้วเนี่ย ใครสักคนก็คงจะรับหน้าที่ไปแล้ว"

        "แต่ ตอนนั้นผมคิดว่า มันน่าจะช่วยให้ หลุยส์ มีกำลังใจมากขึ้น และช่วยเขาสำหรับเส้นทางของการทำประตูต่อหน้า "เดอะ ค็อป" ได้ ซึ่งก็ไม่น่าจะส่งผลร้ายถึงความมั่นใจของเขา แต่แล้วเขาก็ไม่ต้องการความช่วยเหลือของผมเลย แอนดี้ ช่วยเหลือเขาอย่างเต็มที่ในเวลาที่เขาต้องการ จากตอนที่เราได้ประตูที่ 6" นายใหญ่ชาวสกอตต์ ระบุ

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources