วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2555

มอบตัวแล้ว!! แฝดมือชก วรเจตน์ กร่าง อยากเตะนักข่าว


รายงานข่าวแจ้ง ว่า ผู้ต้องหา 2 คน ที่ทำร้ายร่างกาย อาจารย์วรเจตน์ ภาคีรัตน์ อาจารย์ประจำคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และแกนนำกลุ่มนิติราษฎร์ บริเวณลานจอดรถคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ เข้ามอบตัวกับตำรวจ สน.ชนะสงคราม
โดยจากการแถลงข่าว ของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งนำโดย พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ทราบว่าสองคนเป็นแฝดกัน คือ นายสุพจน์ และ นายสุพัฒน์ ศิลารัตน์ อายุ 30 ปี มีอาชีพขายเสื้อผ้าและน้ำหอม
ทั้งนี้สาเหตุเกิดจากความคิดเห็นที่แตก ต่างกันในทางการเมือง และไม่เห็นด้วยกับการพยายามผลักดันแก้กฎหมายมาตรา 112 ของกลุ่มนิติราษฎร์ โดยในวันเกิดเหตุได้ไปดักรออาจารย์วรเจตน์ ที่คณะนิติศาสตร์ ตั้งแต่ช่วงเช้า จนพบอาจารย์วรเจตน์ เดินเข้ามาที่ลานจอดรถ จึงได้เข้าไปรุมทำร้ายก่อนขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนี
ในช่วงท้ายของการแถลงข่าว นักข่าวได้ถามว่า มีอะไรอยากจะพูดหรือป่าว นายสุพัฒน์ แฝดผู้น้อง กล่าวว่า “อยากเตะนักข่าว” ทำให้ พล.ต.ท.วินัย ตัดบทว่า พอแล้ว
อย่าง ไรก็ตาม ตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย ทำให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่ร่างกายโดยไตร่ตรองไว้ก่อน รวมทั้งพิมพ์ลายนิ้วมือและทำการลงบันทึกประวัติไว้เป็นหลักฐาน  แต่เนื่องจากผู้ต้องหาทั้ง 2 ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไม่ต้องถูกควบคุมตัวไว้ โดยหลังจากนี้ก็จะปล่อยตัวชั่วคราวให้ผู้ต้องหากลับไป  ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถส่งฟ้องผู้ต้องหาต่อศาลได้ เพราะจะต้องรอผลตรวจรับรองอาการบาดเจ็บของผู้เสียหายจากแพทย์เสียก่อน จากนั้นก็จะนัดและนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ส่งฟ้องต่อศาลแขวงดุสิตดำเนินคดีต่อไป

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources