วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2555

ขายทิ้ง!หงส์ส่อโละซัวเรซรักษาภาพลักษณ์



        เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวส่อโละ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ออกจากถิ่นแอนฟิลด์หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากทนไม่ได้กับวีรกรรมก่อเรื่องงามหน้าหลายครั้งจนส่งผลกระทบต่อชื่อ เสียงสโมสร

        ตามรายงานของ "เดลี่ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี ระบุว่า ซัวเรซ ซึ่งเพิ่งพ้นโทษแบน 8 นัด กรณีเหยียดผิว ปาทริซ เอวร่า จุดชนวนปัญหาอีกครั้ง มื่อปฏิเสธจับมือกับคู่กรณีก่อนเกมแดงเดือดเที่ยวล่าสุด โดยแม้จะออกมาขอโทษในภายหลัง แต่ก็ไม่อาจลบความผิดหวังให้ เอียน อายร์ ผู้อำนวยการฝายจัดการ, บอร์ดบริหาร รวมถึง เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมที่อุตส่าห์หนุนหลังมาตลอดตั้งแต่เกิดเรื่องเพราะเจ้าตัวรับปาก เองว่าจะยินดีจับมือกับแบ็กเลือดน้ำหอม

        ทำให้มีความเป็นไป ได้ที่หากตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ อดีตดาวยิงอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยังไม่ปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นก็อาจโดนโละทิ้งเพื่อการรักษาภาพลักษณ์และ เกียรติประวัติสโมสร รวมถึงฟื้นฟูความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับแมนฯ ยูไนเต็ด จากเหตุการณ์ครั้งนี้

        พร้อมกันนี้ ยังเชื่อกันว่า ลิเวอร์พูล เตรียมเรียก ซัวเรซ เข้าสอบทางวินัยย้อนหลัง และคาดว่าน่าจะมีบทลงโทษจากสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (พีเอฟเอ) ตามมาด้วย  

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources