วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2555

ผีมีเฮ!โด้ไม่ปิดโอกาสกลับร่วมงานอีกครั้ง



        สาวก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงเฮกันใหญ่ หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ เรอัล มาดริด ไม่ปฏิเสธโอกาสกลับสโมสรเก่า พร้อมลั่นซีซั่นนี้ อยากทำลายสถิติดาวซัลโว ลา ลีกา ที่ตัวเองเคยทำไว้ในซีซั่นที่แล้ว



        คริสเตียโน่ โรนัลโด้
ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่าฝูงแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ไม่ปิดโอกาสในการกลับไปร่วมงานกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าใน สังเวียน พรีเมียร์ลีก ที่เคยประสบสำเร็จด้วยกันมาก่อน

        ดาวเตะวัย 27 ปี เคยพา "ปีศาจแดง" กวาดแชมป์ได้หลายรายการไม่ว่าจะเป็นการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 3 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 1 สมัย แต่ในปี 2009 เจ้าตัวก็ย้ายมาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ด้วยค่าตัวซึ่งเป็นการทำลายโลก ที่ 94 ล้านยูโร (ราว 4,042  ล้านบาท)

        อย่างไรก็ตาม ปุนโต เปโลต้า  รายการโทรทัศน์ในสเปน ได้พบภาพวิดีโอการสนทนาระหว่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ "โด้น้อย" หลังเกมที่ เรอัล ชนะ ราซิ่ง ซานตานเดร์ 4-0 ในเกมลีกเมืองกระทิง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งถูกอัพโหลดขึ้นมาอยู่ในโทรศัพท์ ไอโฟน โดยเมื่อถูก อดีตเพื่อนร่วมทีมถามถึงการกลับมาร่วมงานกันในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โรนัลโด้ตอบว่า "คุณไม่มีทางรู้หรอก เพื่อน" 

        จากภาพวิดีโอดังกล่าว อดีตเด็กปั้น สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยังเปิดเผยด้วยว่า ซีซั่นนี้ อยากทำลายสถิติดาวซัลโวสูงสุดใน ลา ลีกา ของตัวเอง หลังซัดไป 40 ประตู เมื่อฤดูกาล 2010-11 "ผมจะทำลายสถิติของตัวเองได้หรือเปล่า ? แน่นอนอยู่แล้วว่าทำได้ " 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources