วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2555

จนมุมยังโหด มือฆ่า5ศพ ยิงสู้ตำรวจ3ชม.

Pic_241423

มือฆ่า 5 ศพ โหดไม่เลิก โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจสระแก้ว ระดมกำลังปิดล้อมบ้าน ฮึดสู้ยิงโต้นานกว่า 3 ชั่วโมง จน พ.ต.ท.ได้รับบาดเจ็บ รถตำรวจพรุน แต่ที่สุดไปไม่รอด กระสุนหมด กลัวโดนวิสามัญ ยอมเปลือยร่างเหลือแต่กางเกงใน เดินออกมามอบตัวแต่โดยดี...

เมื่อ เวลา 19.30 น. วันที่ 26 ก.พ. ตำรวจภูธรสระแก้ว นำกำลังเข้าปิดล้อม ชุมชนบ้านหัวช้าง หมู่ 4 ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว หลังนายวีระ วาวจังหรีด ฆาตรกรมือปืนโหด 5 ศพ ได้ถูกเจ้าหน้าที่ปิดล้อมตรวจค้นกดดันอย่างหนัก จนหมดหนทางหนีซมซานกลับมาหาแม่ที่บ้าน แต่กลับมาอาศัยบ้านนายหวัง ซึ่งเป็นเพื่อนรัก ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านแม่ไม่มากนัก หลังเจ้าหน้าที่ทราบแน่ชัดว่า นายวีระ ได้มาซุกซ่อนอยู่บ้านหลังดังกล่าว จึงนำกำลังเข้าปิดล้อม แต่นายวีระได้ใช้อาวุธปืนยิงสวนออกมาทำให้ลูกปืนเจาะเข้ากระจกด้านหน้าคนขับ รถสายตรวจตำรวจยี่ห้อ อีซูซุ ดีแมคซ์ สีน้ำเงิน ทะเบียน บท 1423 ปราจีนบุรี ลูกปืนทะลุกระจกถากศีรษะ ของ พ.ต.ท.สาคร กันหา สว.ส.สภ.อรัญประเทศ ได้รับบาดเจ็บ

จากนั้นนายวีระ ยังยิงเข้าใส่ตำรวจอีกหลายสิบนัด จากนั้น พล.ต.ต.ธเนตร์ พิณเมืองงาม ผบก.ภูธรจังหวัดสระแก้ว จึงนำเครื่องขยายเสียงมาพูดเจรจาเกลี้ยกล่อม ให้ยอมมอบตัว แต่นายวีระไม่ยอม ต้องใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานกว่า 3 ชั่วโมง นายวีระจึงยอมมอบตัว โดยทางตำรวจให้นายวีระแก้ผ้าเหลือแต่กางเกงใน ระหว่างเดินออกมาให้ใช้มือประสานไว้บนศีรษะ จากนั้นตำรวจได้ควบคุมตัวนำไปยัง สภ.เขาฉกรรจ์ทันที
ทั้ง นี้ จะมีการแถลงข่าวการจับกุมในวันที่ 27 ก.พ. โดยผู้บัญชาการภูธรภาค 2 จะมาแถลงข่าวด้วยตนเอง หลังนำตัวนายวีระ ไปควบคุมไว้ที่ สภ.เขาฉกรรจ์แล้ว เจ้าหน้าที่ได้ตรึงกำลังอยู่บริเวณรอบๆ บ้านของนายหวัง เนื่องจากไม่กล้าเข้าไปในบ้าน เนื่องจากนายวีระ บอกว่า ได้ห้อยระเบิดไว้หน้าบ้าน ทำให้ตำรวจต้องถอยร่นออกมาปิดล้อมไว้ รอตอนเช้าจึงจะเข้าไปเคลียร์พื้นที่

ส่วนความสำเร็จในการจับตัวฆาต รกรโหดรายนี้ ทางตำรวจภูธรสระแก้ว ได้ใช้วิธีกดดัน ค่อยๆ จับกุมตัวเพื่อนๆ และเครือข่ายของนายวีระทีละคน จนไม่มีใครที่คอยช่วยเหลือส่งเสบียง ทำให้นายวีระ จนตรอก ต้องหนีซมซานมายังถิ่นบ้านของตนเอง จนถูกจับกุมได้ดังกล่าว.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources