วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2555

ทำแผนฝรั่งโหด หมกศพ2ปี ย้ายที่ซ่อนทุก3ด.

Pic_242346

ตำรวจภูเก็ตนำหนุ่มนอร์เวย์ ผู้ต้องหาฆ่าอดีตแฟนสาว และซุกซ่อนศพไว้นาน 2 ปี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ อ้างมีปากเสียงรุนแรงก่อนผลักตกบันไดศีรษะกระแทกพื้นเสียชีวิต นำศพยัดถังขยะ ระบุทุก 3 เดือนจะเปลี่ยนที่ซ่อนศพ 1 ครั้ง...

ความ คืบหน้าคดีผัวโหดชาวนอร์เวย์ฆ่าหั่นศพอดีตแฟนสาวหมกบ้านหรูใน จ.ภูเก็ต ล่าสุด เมื่อวันที่ 1 มี.ค. พ.ต.อ.ศิริศักดิ์ วาสะศิริ ผกก.สภ.ฉลอง พร้อมด้วย พ.ต.ท.ณรงค์ ลักษณะวิมล รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ชวลิต เพชรศรีเปีย พ.ต.ท.พาชัย มัธยันต์ สวป. และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอีกจำนวนหนึ่ง ได้นำตัว นายสแตน ฮาเวิร์ด ดอกเซ็ท อายุ 50 ปี สัญชาตินอร์เวย์ นักธุรกิจระดับเศรษฐีชาวนอร์เวย์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพคดีสังหาร นางรุ่งนภา ราชสมบัติ อายุ 33 ปี อดีตภรรยา แล้วหมกชิ้นส่วนศพในถังขยะภายในห้องน้ำ ที่บ้านเลขที่ 60/11 ซอยโคกโตนด ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต โดยมีกองทัพสื่อมวลชนและต่างประเทศร่วมทำข่าวจำนวนมาก
โดย ในจุดแรกมีการทำแผนใน ห้องนอนชั้น 1 ของบ้านพัก ซึ่งเป็นจุดที่นายแสตน ทะเลาะกับ นางรุ่งนภา อย่างรุนแรง ก่อนที่นายสแตน จะผลักนางรุ่งนภา ศีรษะไปกระแทกกับพื้น จุดที่ 2 จุดที่นายสแตนลากศพนางรุ่งนภา ยัดใส่ถังขยะและปิดด้วยถุงดำและปิดฝาถังขยะ  และนำซุกซ่อนไว้ในห้องน้ำดังกล่าว ก่อนที่จะมีการตรวจค้นเจอ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหานายสแตน ฮาเวิร์ด ดอกเซ็ท อายุ 50 ปี สัญชาตินอร์เวย์ข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ เบื้องต้นนายสแตน ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

นายสแตน กล่าวว่า ตนรักนางรุ่งนภามาก แม้ว่าเขาจะนอกใจตนไปมีใคร ก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงทะเลาะกับนางรุ่งนภา อย่างรุนแรง จากนั้นนางรุ่งนภา ได้เข้ามาทำร้าย จึงใช้ฝ่ามือทั้ง 2 ข้างผลักจนนางรุ่งนภาล้มลง ศีรษะกระแทกพื้นและหมดสติไป ในระหว่างนั้นทำอะไรไม่ถูก รู้สึกช็อกไปชั่วขณะ เมื่อมาจับชีพจรของนางรุ่งนภาก็ทราบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงเกรงว่าจะมีความผิด และคิดว่าสามีใหม่ของนางรุ่งนภา ที่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเอาผิด จึงตัดสินใจเอาร่างไร้วิญญาณของนางรุ่งนภายัดใส่ถังขยะ และปิดด้วยถุงพลาสติกสีดำ ก่อนที่จะล็อกห้อง เพื่อไม่ให้ใครเข้าไปในห้องดังกล่าว ซึ่งในรอบ 3 เดือนจะเคลื่อนศพ จากห้องน้ำหนึ่งไปยังอีกห้องน้ำหนึ่ง บริเวณใกล้กัน เพื่อทำความสะอาดพื้นห้องน้ำ โดยตนจะเป็นผู้ทำความสะอาดเอง ไม่ใช้แม่บ้าน
ด้าน นายวรรณโณ ราชสมบัติ อายุ 41 ปี น้าชายของนางรุ่งนภา ผู้ตาย กล่าวว่า ขณะนี้ทางญาติได้ทำใจแล้วกับความหวังการติดตามนางรุ่งนภาที่หายไปตั้งแต่ กลางปี 2552 ที่คิดว่าจะต้องพบกับนางรุ่งนภา ในสภาพที่มีชีวิต แต่ตอนนี้ความหวังดังกล่าวไม่เหลือแล้ว ตนได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่สถาบันนิติเวช จ.สุราษฎร์ธานี ว่า ศพที่พบขณะนี้ 99.99 เปอร์เซ็นต์ น่าจะเป็นนางรุ่งนภา รอแค่ผลการยืนยันการตรวจดีเอ็นเอ จากแม่ของนางรุ่งนภา กับศพที่พบเพียงอย่างเดียวเพื่อมายืนยัน คาดว่าผลตรวจจะต้องใช้เวลาประมาณ 1 เดือน ถึงผลจะออก โดยเบื้องต้นแพทย์ได้สอบถามเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมของนางรุ่งนภา ซึ่งนางรุ่งนภา นั้นมีการทำศัลยกรรมหน้าอกทั้ง 2 ข้าง นิ้วก้อยและหัวแม่เท้า รวมทั้งเสริมดั้งจมูกด้วย ซึ่งการทำศัลยกรรมดังกล่าวตรงกับการตรวจของแพทย์ โดยขณะนี้ทางคดีก็ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้กระทำความ ผิดโดยถึงที่สุด

สำหรับคดีนี้ถูกเปิดเผยขึ้น เมื่อมีชาวบ้านทำหนังสือร้องเรียนไปยังกองปราบปราม ว่าที่บ้านของนายสแตน มีกลิ่นเหม็นคล้ายซากศพโชยออกมา คาดว่าจะมีเหตุฆาตกรรม เจ้าหน้าที่จึงนำหมายศาลเข้าตรวจค้นรอบแรกพบปืนพกขนาด 9 มม. พร้อมกระสุน กระเป๋าถือของผู้หญิงข้างในมีโทรศัพท์มือถือ และบัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อ นางรุ่งนภา สุขทอง 1 ใบ และนางรุ่งนภา ราชสมบัติ 1 ใบ แต่ไม่พบตัวนางรุ่งนภา จากการตรวจค้นห้องน้ำชั้น 1 พบถังขยะขนาดใหญ่ สีเขียวของเทศบาลกะรน มีกลิ่นเหม็นโชยออกมา จึงเปิดดูก็ต้องผงะ เมื่อพบกระดูกชิ้นส่วนและเศษเนื้อ คล้ายท่อนขามนุษย์ จึงนำส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อพิสูจน์

จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นอีกครั้ง โดยประสานรถดูดส้วมของเทศบาลตำบลกะรนมาดูดบ่อเกรอะกับบ่อน้ำทิ้ง 4 บ่อบริเวณหลังบ้านเพื่อหาเศษชิ้นส่วนอื่นๆ ที่คาดว่าถูกทิ้งไว้ แต่ไม่พบสิ่งต้องสงสัย เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายสแตน ไปสอบสวนที่ สภ.ฉลองจนยอมเปิดปากรับสารภาพว่าลวงนางรุ่งนภา อดีตภรรยามาหาที่บ้านเพื่อเจรจาปัญหารัก หลังจากผู้ตายไปแต่งงานกับชายคนใหม่ แต่เกิดทะเลาะกันจึงพลั้งมือผลักนางรุ่งนภาตกบันไดเสียชีวิต จึงนำศพไปยัดถังขยะไว้ กระทั่งกลิ่นโชยออกไปจนถูกชาวบ้านแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบพบศพใน ที่สุด.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources