วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2555

สองเก๋านำชัยสโคลส์-กิ๊กส์ยิงพาผีอัดนอริช2-1



        "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ยังรักษาผลงานเนเวอร์ดาย ได้อีกนัด หลังยกพลบุกเชือด "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช 2-1 จากสองนักเตะจอมเก๋าอย่าง พอล สโคลส์ ที่โหม่งให้ทีมตั้งแต่ต้นเกม และ ไรอัน กิ๊กส์ ซัดประตูชัยช่วงทดเจ็บ พลิกสถานการณ์เก็บสามคะแนน ทำแต้มจี้ แมนฯซิตี้ 2 คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2555
นอริช ซิตี้   1-2   แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


สนาม : แคร์โรว์ โร้ด


        "นกขมิ้น เหลืองอ่อน" นอริช เปิดรังต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด โดยเกมนี้ทีมเยือนใช้บริการ แดนนี่ เวลเบ็ค จับคู่ล่าตาข่าย ชิชาริโต้ โดยเกมนี้ ไร้ชื่อของ เวย์น รูนี่ย์ ที่ยังไม่หายเจ็บ ฟิตไม่ทัน กลับมาช่วยทีม โดย กองกลางจอมเก๋าอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ และ พอล สโคลส์ ได้ออกสตาร์ทตัวจริงอีกด้วย

 
     เริ่มเกมมาเพียง5นาที เป็นฝ่ายทีมเยือน ปีศาจแดง ได้โอกาสยิงทักทายก่อนจากการเปิดของ คาร์ริก มาทางริมเส้นฝั่งขวามาที่กลางประตู ไรอัน กิ๊กส์ กระโดดวอลเล่ย์ ที่บอลโด่งข้ามคาน


      แต่ แล้ว2นาทีต่อมา แฟนๆปีศาจแดง ได้เฮกันลั่น เมื่อ นานี่ ได้บอลทางฝั่งขวาของกรอบเขตโทษ ก่อนบรรจงเปิดบอลมาที่หน้าประตู กองหลัง นอริช ยืนชะงักกันหมด จนบอลตกพื้นกระดอนมาถึงเสาสอง และเป็นพื้นที่ที่ พอล สโคลส์ ยืนอยู่คนเดียว โหม่งเข้าไปแบบไม่ยากเย็น แมนฯยูฯ นำแต่ไก่โห่ 1-0


     เกม ผ่านมาถึงนาทีที่10 มีใบเหลืองจนได้ เมื่อ แบร๊ดลี่ย์ จอห์นสัน ไปพุ่งเสียบด้านหลังใส่ นานี่ ผู้ตัดสิน อังเดร มาริเนอร์  ชูใบเหลืองให้ทันที


     5นาทีต่อมา แมนฯยูฯ ยังครองเกมได้เหนียวแน่น และมีโอกาสลุ้นได้ประตูเพิ่ม จากการแทงบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษของ นานี่ ให้ ชิชาริโต้ หลุดเข้าไปปาดบอลเข้ากลาง แดนนี่ เวลเบ็ค ตวัดยิงด้วยเท้าขวา แต่ จอห์น รัดดี้ พุ่งปัดปลายมือได้อย่างหวุดหวิด


     นาทีที่24 เจ้าถิ่น นอริช มีโอกาสได้จบสกอร์บ้าง เมื่อ เดวิด ฟ็อกซ์ ผ่านบอลมาให้ แอนดรูว์ เซอร์แมน ซัดด้วยเท้าขวา แต่บอลไม่เข้ากรอบ


     5นาทีต่อมา นอริช พลาดได้ประตูตีเสมออย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อ ไคล์ นอตัน บรรจงหยอดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ แอนโธนี่ พิลคิงตัน ที่วิ่งสอดมาจากแถวสองเอาบอลลง ก่อนได้ล่อเป้ายิงโล่งๆหน้าประตู แต่ ดาบิด เด เคอา ยังใช้ขาเซฟช่วยชีวิตปีศาจแดงได้อย่างเสียวไส้


     นาทีที่34 นอริช ได้ลุ้นอีกครั้ง เมื่อ แอนโธนี่ พิลคิงตัน เปิดบอลมาที่หน้าประตูให้ แกรนท์ โฮล์ท วิ่งมาโฉบโหม่งที่เสาแรก แต่ ดาบิด เด เคอา ยังเซฟไว้ได้อีกระลอก


     ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทำประตูกันไม่ได้ หมดครึ่งเวลาแรก แมนฯยูไนเต็ด จึงยังบุกนำ นอริช อยู่ 1-0


     เริ่มครึ่งหลังมา นอริชทำการเปลี่ยนตัว ด้วยการส่ง เวสลี่ย์ ฮูลาฮาน ลงมาแทน ซิมิออน แจ๊คสัน


     นาที ที่48 เป็นฝ่าย แมนฯยูฯ ที่เสียใบเหลืองบ้าง จากจังหวะที่ จอนนี่ อีแวนส์ ไปตัดฟาวส์ เวสลี่ย์ ฮูลาฮาน รับใบเหลืองเป็นใบแรกของทีมเยือน


     10นาทีต่อมา แบร๊ดลี่ย์ จอห์นสัน มีโอกาสสับไกด้วยเท้าซ้าย ระยะ40หลาให้กับทีมเจ้าถิ่น แต่บอลก็เบาและหลุดกรอบออกไปเยอะ

นาที ที่63 ทั้งสองทีมทำการเปลี่ยนตัวผู้เล่นอีก โดย นอริช เปลี่ยน เอลเลียตต์ เบนเนตต์ ลงมาแทน แบร๊ดลี่ย์ จอห์นสัน ขณะที่ แมนฯยูฯ เปลี่ยน แอชลี่ย์ ยัง ลงมาแทน ชิชาริโต้


     นาทีต่อมา แมนฯยูไนเต็ด ชวดได้ประตูที่สองอย่างเหลือเชื่อ เมื่อ แดนนี่ เวลเบ็ค หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนกระดกบอลข้ามหัว จอห์น รัดดี้ ไปแล้ว บอลกำลังจะกระเด้งเข้าประตู แต่ แซค วิตเบรด ตามมาสกัดหน้าประตูไว้ได้อย่างหวุดหวิด


     ทีมเจ้าถิ่นทำการแก้เกมอีกครั้งในนาทีที่73 ด้วยการเปลี่ยนตัวคนสุดท้ายส่ง อารอน วิลบราแฮม ลงมาเล่นแทน แอนโธนี่ พิลคิงตัน


     นาทีที่73 ปีศาจแดง พลาดได้ประตูที่สองอีกครั้ง เมื่อ  ฟิล โจนส์ เปิดบอลมาจากริมเส้นฝั่งขวามาที่หน้าที่ประตู ไรอัน กิ๊กส์ วิ่งสอดขึ้นมากระโดดยิงด้วยเท้าซ้าย จอห์น รัดดี้ หมดสิทธิ์ป้องกันไปแล้ว แต่บอลลอยไปโดนคานเต็มเหนี่ยว


     5นาทีต่อมา นอริช มีลุ้นได้ประตูอีกครั้งจากจังหวะสับไกยิงตรงหัวกะโหลกเขตโทษของ อารอน วิลบราแฮม แต่ ดาบิด เด เคอา ปัดเซฟได้อย่างงดงาม


     อย่าง ไรก็ตาม นาทีที่83แฟนเจ้าบ้านก็ได้เฮกันลั่นสนาม เมื่อ แซค วิตเบรด โหม่งเช็ดมาให้ แกรนท์ โฮล์ท จับบอลระยะ6หลา ก่อนกลับตัวยิงด้วยเท้าซ้ายส่งบอลตุงตาข่าย ชนิด เด เคอา หมดสิทธิ์เซฟ นอริช ตามตีเสมอจนได้ ไล่มาเป็น 1-1


     ก่อนหมดเวลา5นาที ทีมปีศาจแดง พลาดได้ประตูอีก เมื่อ ไรอัน กิ๊กส์ เปิดบอลไปที่กลางประตู ให้ แดนนี่ เวลเบ็ค ที่กระโดดขึ้นโขกโล่งคนเดียว แต่หัวหอกผิวสี โหม่งวืดไปอย่างไม่น่าเชื่อ



     เกม ทำท่าจะจบลงด้วยผลเสมอ แต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แฟนปีศาจแดง ได้เฮกันลั่นทุ่งเมื่อ แอชลี่ย์ ยัง ได้บอลทางฝั่งซ้ายของกรอบเขตโทษ ก่อนเปิดยาวมาที่เสาสอง เป็นจังหวะเดียวกันที่ ไรอัน กิ๊กส์ วิ่งสอดมายิงด้วยเท้าซ้าย ส่งบอลตุงตาข่าย ฉลองนัดที่900กับตัวเอง พร้อมกับเผ็นประตูขึ้นนำให้ แมนฯยูฯ ขึ้นนำ 2-1


     ช่วงเวลาที่เหลือทำประตูเพิ่มกันไม่ได้ หมดเวลา แมนฯยูฯ บุกมาเฉือนชนะ นอริช ได้อย่างหวุดหวิด 2-1 เก็บสามคะแนน พร้อมทำแต้มจี้ แมนฯซิตี้ เหลือ 2 แต้มเหมือนเดิม

รายชื่อนักเตะของทั้งสองทีม
นอริช ซิตี้:จอห์น รัดดี้,ไคล์ นอตัน,เอลเลียตต์ วอร์ด,แซค วิตเบรด,อดัม ดรูรี่,แอนโธนี่ พิลคิงตัน,แบร๊ดลี่ย์ จอห์นสัน,เดวิด ฟ็อกซ์,แอนดรูว์ เซอร์แมน,แกรนท์ โฮล์ท,ซิมิออน แจ๊คสัน

สำรอง:เจ็ด สเตียร์,สตีฟ มอริสัน,แอนดรูว์ ครอฟต์ส,เวสลี่ย์ ฮูลาฮาน,เอลเลียตต์ เบนเนตต์,เลออน บาร์เนตต์,อารอน วิลบราแฮม

แมนฯยูไนเต็ด:ดา บิด เด เคอา,ฟิล โจนส์,ริโอ เฟอร์ดินานด์, จอนนี่ อีแวนส์, ปาทริซ เอวร่า,นานี่, ไมเคิ่ล แคร์ริค, ไรอัน กิ๊กส์, พอล สโคลส์,แดนนี่ เวลเบ็ค,ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดซ ชิชาริโต้

สำรอง:เบน อาร์มอส,ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ,คริส สมอลลิ่ง,พาร์ก ชี ซุง,แอชลี่ย์ ยัง,ฟาบิโอ,ราฟาเอล

ผู้ตัดสิน:อังเดร มาริเนอร์  

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources