วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 97

ดูหนังเรื่อง เด๊าท์...ปริศนาเกินคาดเดา Doubt

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/08/2009 21:22   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในปี 1964 โบสถ์เซนต์นิโคลัสในบรองซ์ บาทหลวงฟลินน์ (ฟิลิป เซย์มัวร์ ฮอฟแมน) นักบวชผู้ร่าเริงและมีเสน่ห์ กำลังพยายามแก้ไขกฎระเบียบที่เคร่งครัดของโรงเรียน ซึ่งถูกปกป้องอย่างหวงแหนโดยซิสเตอร์อลอยเซียส โบเวียร์ (เมอริล สตรีพ) อาจารย์ใหญ่เขี้ยวลากดิน ผู้เชื่อในพลังของความกลัวและระเบียบวินัย สายลมแห่งการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองพัดผ่านชุมชนแห่งนี้และโรงเรียนแห่งนี้ ก็เพิ่งยอมรับโดนัลด์ มิลเลอร์ นักเรียนผิวสีคนแรกของโรงเรียน แต่เมื่อซิสเตอร์เจมส์ (เอมี อดัมส์) หญิงสาวผู้ไร้เดียงสาแอบกระซิบให้ซิสเตอร์อลอยเซียสฟังถึงความสงสัยของเธอ ที่ว่าบาทหลวงฟลินน์ดูจะให้ความสนใจกับโดนัลด์จนเกินงาม ซิสเตอร์อลอยเซียสก็เลยเริ่มต้นแผนการที่จะเปิดโปงความจริงและขับไล่ฟลินน์ จากโรงเรียน บัดนี้ โดยปราศจากหลักฐานซักชิ้นเว้นแต...

ดูหนังเรื่อง ผีชีวะ 3 Resident Evil 3

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/08/2009 01:34   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
วันสิ้นโลกกำลังจะมาถึง...

ทีไวรัสที่เป็นผลมาจากการทดลองของบริษัทอัมเบรลล่าคอร์เปอเรชั่นถูกปล่อยสู่ชาวโลก และทำให้มนุษย์กลายสภาพเป็นซอมบี้กระหายเลือด

เมื่อไม่มีเมืองใดปลอดภัย คาร์ลอส โอลิเวร่า (โอเด็ด เฟอร์) และ แอลเจ (ไมค์ เอ็ปส์) พร้อมด้วยผู้รอดชีวิตรายใหม่ ได้แก่ แคลร์ (อาลี ลาร์เตอร์), เคมาร์ท (สเปนเซอร์ ล็อค) และเนิร์สเบ็ตตี้ (อชานติ) จึงทำการรวบรวมผู้รอดชีวิตรายอื่นๆและออกเดินทางข้ามทะเลทรายในรถเกราะ สิ่งที่พวกเขาตามหาคือพวกเดียวกัน นั่นก็คือมนุษย์ที่ยังมีชีวิต ไม่ติดเชื้อ แต่สิ่งที่พวกเขาพบกลับเป็นฝูงผีดิบ เพราะฉะนั้นสิ่งที่พวกเขาต้องหาเพิ่มก็คือปืน, กระสุน และเครื่องพ่นไฟ เอาไว้ป้องกันตนเอง

ใต้หอคอยวิทยุรัฐเนวาด้าคือสำนักงานและศูนย์วิจัยของบริษัทอัมเบรล ล่า ดร.ไอแซคจับตาดูขบว...

ดูหนังเรื่อง ผีชีวะ 2 : ผ่าวิกฤตไวรัสสยองโลก Resident Evil 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/08/2009 01:29   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Resident Evil: Apocalypse บอกเล่าเรื่องราวต่อจากภาคที่แล้ว Resident Evil ซึ่งผู้คนที่รอดชีวิตอยู่ใน 'แร็คคูน ซิตี้' ยังคงติดอยู่ภายในวงล้อมของเมืองที่ถูกปิดตาย ซึ่ง 1 ในนั้นก็คือ อลิซ (มิล่า โจโววิช) ที่นับตั้งแต่เธอถูกอัมเบรลล่า คอร์เปอเรชั่น จับตัวไปเป็นหนูทดลอง ก็ทำให้เธอกลายมาเป็นยอดนักสู้สาว ผู้มีความสามารถเหนือมนุษย์ ด้วยพละกำลัง, ประสาทสัมผัส และความหลักแหลม เธอจะเป็นความหวังให้กับทุกคน ที่ยังมีชีวิตอยู่รอด ในเมืองที่เต็มไปด้วยเหล่าผีชีวะร้าย

ฝันร้ายที่ยังไม่จบลง ท่ามกลางเมืองที่แทบปราศจากผู้คนนั้น เหล่าซอมบี้ก็ออกตามล่าเธออย่างกระชั้นชิด และในดงผีชีวะเหล่านั้น อลิซก็พบเข้ากับเหล่าทหารหน่วยรบพิเศษ ที่นำทีมโดย จิล วาเลนไทน์ (เซียนน่า กิลลอรีย์) และ คาร์ลอส โอลิเวร่า (โอเด็ด เฟอห์) เ...

ดูหนังเรื่อง เรสซิเดนท์ อิวิว ผีชีวะ Resident Evil the Movie

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/08/2009 01:17   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
บางอย่างที่เลวร้าย กำลังรอคอยอยู่ใน 'ไฮฟ์' (the hive) อันเป็นศูนย์วิจัยทางพันธุกรรม ซึ่งดำเนินการโดย อัมเบรลล่า คอปปอเรชั่น องค์กรลึกลับทางด้านวิศวพันธุกรรม หลังจากเกิดเหตุการณ์แพร่กระจายของไวรัสมรณะ เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้า อลิซ (มิลล่า โจโววิช) และ เรน (มิแชล ร้อดดริเกวซ) ได้รับมอบหมาย ให้นำทีมคอมมานโด เข้าสกัดกั้นการแพร่กระจาย ของ เชื้อไวรัสภายในศูนย์วิจัย ซึ่งส่งผลให้เจ้าหน้าที่วิจัยหลายคน กลายเป็นปิศาจร้ายซอมบี้ พวกเขาหารู้ไม่ว่า แม้เพียงแค่ รอยกัด เพียงรอยเดียว ก็สามารถทำให้พวกเขา กลายเป็นส่วนหนึ่งของพวกมันได้
อลิซและกองกำลังของเธอ มีเวลาในการสกัดกั้นไวรัสร้ายภายในไฮฟ์ เพียงแค่ สามชั่วโมง เท่านั้น ก่อนที่กองทัพผีดิบจะยึดครองโลก ระหว่างที่ทำการสกัดกั้นนี้เอง พวกเขาได้พบสาเหตุ...

ดูหนังเรื่อง ผจญภัยฝ่าหุบเขามรณะ Witch Mountain

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/08/2009 14:47   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
นานหลายปีแล้ว ที่มีคำเล่าลือเกี่ยวกับสถานที่ลึกลับใจกลางทะเลทรายเนวาดา ที่ซึ่งปรากฏการณ์ที่ไม่อาจอธิบายได้และภาพแปลกประหลาดเกิดขึ้นบ่อยครั้ง สถานที่แห่งนั้นถูกเรียกว่าหุบเขามรณะ และเมื่อแจ็ค บรูโน (ดเวย์น จอห์นสัน) คนขับแท็กซี่ในลาสเวกัส ได้รับผู้โดยสารสองวัยรุ่นที่มีพลังพิเศษเหนือธรรมชาติขึ้นรถ เขาก็ต้องเอาตัวเองเข้าไปพัวพันกับการผจญภัยที่ตัวเขาเองยังอธิบายไม่ได้ ด้วยซ้ำไป หลังจากที่ได้ร่วมมือกันแล้ว แจ็คและผู้โดยสารวัยรุ่นของเขาก็ได้ค้นพบว่าโอกาสเดียวที่จะกอบกู้โลกใบนี้ ให้ได้อยู่ที่การไขปริศนาลึกลับของหุบเขามรณา และแล้วการแข่งขันกับเวลาก็เริ่มต้นขึ้น

ดูหนังเรื่อง โกสต์ไรเดอร์ GHOST RIDER

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/08/2009 03:05   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จอหน์นี่ บลาส สตั๊นท์แมนมอเตอร์ไซค์เหินเวหา ตกลงยอมพลีจิตวิญญาญของตัวเองให้มัจรุราช “Mephistopheles” เพื่อแลกกับชีวิตอมตะของบุคคลผู้เป็นที่รักที่กำลังจะหมดลมหายใจ โดยหารู้ไม่ว่า เขาจะต้องยอมสังเวยเป็นทาสรับใช้แห่งพญามัจจุราชไปตลอดกาลด้วยการกลายเป็น “โกสต์ ไรเดอร์ มัจจุราชแห่งรัตติกาล” ที่พร้อมจะลงทัณฑ์คนชั่ว และเหล่าปิศาจร้ายบนปฐพีนี้ให้ราบ

ดูหนังเรื่อง กองทัพมังกรเพลิงถล่มโลก Reign of Fire

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/08/2009 23:12   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในยุคปัจจุบัน ควินน์ เด็กชายอายุสิบสองปีในลอนดอน บังเอิญไปปลุกมังกรยักษ์ขึ้นมาจากการหลับไหลเป็นพันปีให้ตื่นขึ้นมา เมื่อเวลาผ่านไปยี่สิบปี โลกตกอยู่ภายใต้ความหวาดกลัวจากการคุกคามของเจ้ามังกรยักษ์นี้และลูกๆ ของมัน ควินน์ (คริสเตียน เบลล์) ที่ได้กลายเป็นหัวหน้าตำรวจดับเพลิง ก็ต้องมารับผิดชอบไปกำจัดมังกรไฟเหล่านี้และปกป้องชุมชนเล็กๆ ของเขาไว้ เนื่องจากเสบียงยังชีพกำลังจะหมดลง

ในขณะที่สถานการณ์ตึงเครียด ได้มีชายหนุ่มอเมริกัน แวน แซน (แมทธิว แมคคอนาเฮย์) ปรากฏตัวขึ้นและบอกว่าเขารู้วิธีที่จะกำจัดมังกรไฟเหล่านี้ เพื่อปกป้องเผ่าพันธุ์มนุษย์ไว้ ซึ่งเป็นวิธีที่ควินน์ไม่เคยนึกถึงมาก่อน

Reign Of Fire คือการผสมผสานแนวอัศวินยุคกลางเข้ากับแนววิทยาศาสตร์อนาคตให้กลายเป็นภาพ ยนตร์แอ็คชั่นผจญภัย กำกับโด...

ดูหนังเรื่อง แผนปฏิบัติการอิสตั้นบูล Mission Istaanbul

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/08/2009 23:04   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Vikas Sagar นักข่าวผู้มีชื่อเสียงโด่งดังใน TV 24 ซึ่งเป็นช่องที่มีผู้ชมมากกว่า 6 ล้านคน และความสามารถที่โดเด่นนี้เองจึงทำให้ Qwais Husain เจ้าของสถานีโทรทัศน์ AL JOHARA ในอิสตันบูล ได้ยื่นข้อเสนอให้ทั้งตำแหน่งรวมทั้งเงินเดือนที่ไม่อาจปฏิเสธได้ อีกทั้งยังเป็นที่รู้จักในนามสถานีซึ่งนำเสนอเกี่ยวกับการก่อการร้ายของโลก อีกด้วยซึ่งท้าทายความสามารถของเขาอย่างมากในการก้าวไปสู่ความสำเร็จ ระดับสากล แต่แล้วเขาก็ต้องตัดสินใจลำบากเมื่อทาง AL JOHARA ต้องการให้ Vikas Sagar บินไปอีสตั้นบูลเพื่อปฐมนิเทศและเริ่มงานทันที แล้วเขาจะทำอย่างไรเมื่อต้องเลี้ยงดูลูกซึ่งเกิดจากภรรยาที่เป็นนักข่าว

ดูหนังเรื่อง เปิดตำนาน อิงค์ฮาร์ท มหัศจรรย์ทะลุโลก Tintenherz

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/08/2009 02:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เด็กหญิงวัย 12 ปีที่ชื่อแม็กกี้ (อลิซา โฮป เบนเน็ต) และพ่อของเธอ โม (เบรนแดน เฟรเซอร์) โดยพวกเขาคือสองพ่อลูกที่มีพลังพิเศษ ในการดึงเอาตัวละครที่อยู่ในหนังสือออกมาอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง แต่ความสามารถพิเศษที่ว่านี้ ทำให้ โม พลาดพลั้งด้วยการอ่านเอา แคปปริคอน (แอนดี้ เซอร์คิส) ผู้ร้ายใจโฉดออกมาจากหนังสือ และซึ่งก็ถูกแลกด้วยการดูดแม่ของ แม็กกี้ ลงไปในหนังสือแทน จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ทำให้พวกเขาทั้งสองออกตามหาหนังสือ Inkheart โดยต้องร่วมมือกับ ดัสท์ฟิงเกอร์ (พอล เบ็ตตานี่), ฟาริด (ราฟิ กาวอน) และป้าของพวกเขา เอลินอร์ (เฮเลน มิเรน) เพื่อที่จะช่วย รีสซ่า ให้จงได้

ดูหนังเรื่อง ไอ้แมงมุม 2 Spider-Man 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/08/2009 01:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เวลาสองปีผ่านไปนับแต่ที่ ปีเตอร์ ปาร์กเกอร์ (โทบี้ แม็กไกวร์) หนุ่มนิสัยอ่อนโยนได้เดินไปจาก แมรี่ เจน วัตสัน (เคิร์สเตน ดันสต์) หญิงสาวที่เขาหลงรักมาเป็นเวลานาน และตัดสินใจที่จะเดินไปบนเส้นทาง เพื่อทำหน้าที่รับผิดชอบต่อเพื่อนมนุษย์ ในฐานะของ สไปเดอร์แมน ปีเตอร์ต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ เมื่อเขาต้องดิ้นรนเพื่อรับมือกับ 'ของขวัญและคำสาป' จากพลังของเขา ในขณะที่ต้องรักษาสมดุลย์ของสองตัวตน ทั้งในฐานะซูเปอร์ฮีโร่ ที่ไวเป็นปรอทอย่างสไปเดอร์แมน และการใช้ชีวิตในฐานะนักศึกษามหาวิทยาลัย ความสัมพันธ์ที่ปีเตอร์รักที่สุด กลับต้องตกอยู่ในอันตราย อันเนื่องมาจากการเปิดเผยตัว เมื่อเขาต้องเผชิญหน้ากับวายร้ายหนวดยุ่บยั่บ ที่มีพลังมหาศาลอย่าง ด็อกเตอร์อ็อคโตปุส หรือผู้มีฉายาว่า ด็อค อ๊อคก์ (อัลเฟร็ด โมลีน่า...

ดูหนังเรื่อง ไอ้แมงมุม 1 Spider-Man 1

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/08/2009 01:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
?พลังอำนาจอันยิ่งใหญ่จะมาพร้อมกับความรับผิดชอบมหาศาล?
?ผมเป็นใคร? แน่ใจหรือว่าคุณอยากรู้จริงๆ? เรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตผมน่ะ ไม่เหมาะกับคนหัวใจอ่อนแอหรอกนะ และหากใครสักคนบอกว่าเป็นเรื่องเล่าที่เปี่ยมไปด้วยความสุข หรือหากมีคนบอกว่าผมก็มีความสามารถแค่ปานกลาง เป็นคนธรรมดา ไม่มีความห่วงใยในโลกนี้ล่ะก็?เค้าก็พูดปดแล้วล่ะ?
หนุ่มวัยรุ่นกำพร้า ปีเตอร์ พาร์กเกอร์ (โทบี้ แม็กไกวร์) อาศัยอยู่กับป้าเมย์ (โรสแมรี แฮร์ริส) และลุงเบน (คลิฟฟ์ รอเบิร์ตสัน) อันเป็นที่รักในเมืองควีนส์ นิวยอร์ก ปีเตอร์เป็นเพียงเด็กนักเรียนธรรมดาๆ ซึ่งเรียนไปพร้อมกับทำหน้าที่เป็นช่างภาพอยู่ที่ Daily Bugle ภายใต้การติวเข้มของเจ โจนาห์ เจมส์สัน (เจ เค ซิมมอนส์) เขาแอบหลงรักสาวสวย แมรี เจน วัตสัน (เคิร์สเตน ดันสต์) อยู่อย่างเงียบๆ...

ดูหนังเรื่อง เบนจามิน บัตตัน อัศจรรย์ฅนโลกไม่เคยรู้ The Curious Case of Benjamin Button

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/08/2009 22:47   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
“ผมเกิดมาในสภาวะที่ไม่ปกติ”

และนั่นเป็นการเริ่มต้นของภาพยนตร์เรื่อง “The Curious Case of Benjamin Button” ซึ่งดัดแปลงจากเรื่องราวของ เอฟ สก๊อต ฟิทซ์เจอราลด์ในปี 1920 ของชายที่เกิดมาด้วยวัยแปดสิบและย้อนอายุถอยหลัง เขาก็เหมือนเราทุกคนที่ไม่สามารถหยุดเวลาได้ จากนิวออร์ลีนส์ในช่วงปลายสงครามโลกครั้งที่ 1 ในปี 1918 จนถึงศตวรรษที่ 21 กับการเดินทางที่ไม่ธรรมดาที่สุดเท่าที่คนๆ หนึ่งจะเป็นไปได้ ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวอันยิ่งใหญ่ของชายผู้ที่ไม่เหมือนคนทั่วไป และผู้คนกับสถานที่ๆ เขาได้ค้นพบในช่วงชีวิตเขา ควมรักที่ได้พบพานและสูญเสียไป สีสันความสุขแห่งชีวิตและความโศกเศร้าแห่งความตาย และสิ่งที่คงอยู่เหนือกาลเวลา

ดูหนังเรื่อง หนุ่มกิ๊กสาวกั๊ก สมการรักไม่ลงตัว He is Just Not That Into You

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/08/2009 19:42   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนุ่มกิ๊กสาวกั๊ก สมการรักไม่ลงตัว
ดัดแปลงจากหนังสือขายดีทั่วโลก ที่พาคุณรู้จักกับจีจี้, คอนเนอร์, อเล็กซ์, เบน, จานีน และ.นีล หนุ่มสาววุ่นวายและ.อารมณ์อันซับซ้อนของพวกเขา ที่ต้องเรียนรู้กับความรักที่ทั้งเก่าและ.ใหม่ ซึ่งสุดท้ายบางคู่สมรสต้องจบด้วยการอย่าร้าง บางคู่เพิ่งเริ่มต้นชีวิตสมรสด้วยกัน นิสัยบางอย่างต้องเลิก ขณะที่บางอย่างต้องหัดให้เป็นนิสัย ในหนังรักตลกสะท้อนชีวิตหนุ่มสาวยุคนี้

ดูหนังเรื่อง เวิร์ลเทรดเซ็นเตอร์ World Trade Center

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/08/2009 19:37   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
วันที่ 11 กันยายน ปี 2001 คือวันที่นิวยอร์กมีอากาศอบอุ่นเป็นพิเศษ วิลล์ จิมีโน่ เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำสถานีพอร์ตออธอริตี้ (ไมเคิล พีน่า) อยากที่จะใช้วันหยุดส่วนตัวของเขาด้วยการเพลิดเพลินไปกับงานอดิเรก แต่สุดท้าย เขาตัดสินใจที่จะไปทำงาน สิบเอกจอห์น แม็คลัฟลิน(นิโคลัส เคจ) เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทุกคนนับถือประจำสถานีตำรวจพอร์ตออธอริตี้ ออกเดินทางไปทั่วเมืองโดยใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงครึ่ง พวกเขากับเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ มุ่งหน้าไปยังย่านใจกลางเมืองแมนฮัตตันเหมือนที่เคยทำในวันอื่นๆ เพียงแต่วันนี้ไม่ใช่วันอื่นๆ

ทีมตำรวจพีเอพีดีเป็นเจ้าหน้าที่กลุ่มแรกที่ขับรถจากใจกลางเมืองแมนฮัตตัน เพื่อไปยังเวิร์ลเทรดเซ็นเตอร์ ผู้ชายห้าคน ซึ่งรวมถึงแม็คลัฟลินและจิมีโน่ เดินเข้าไปในตึก และติดอยู่ภายในตึกนี้เมื่อตึกแฝดถล่ม...

ดูหนังเรื่อง สปลินเตอร์ ชีวอสูร SPLINTER

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/08/2009 03:34   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เซทกับพอลลี่ ไปฉลองวันหวานในป่าโดยการตั้งแค้มป์ แต่เกิดการผิดพลาดเลยตั้งใจจะไปนอนในโมเต็ล ระหว่างขับรถออกมาก็เจอเดนนิสกับเลซี่ และถูกเดนนิสใช้ปืนบังคับให้พาพวกเขาไปด้วย ระหว่างทางรถไปทับอะไรบางอย่าง หลังจากนั้นทั้ง 4 คนก็เจอฝันร้ายในปั้มน้ำมัน และต้องต่อสู้กับสัตว์ประหลาดจนเหลือรอดแค่เซทกับพอลลี่ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะรอดจริงหรือเปล่า

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources