วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 96

ดูหนังเรื่อง สายลับคู่พิฆาต หักเหลี่ยมจารกรรม Duplicity

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 31/08/2009 03:43   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แคลร์ สเตนวิค (โรเบิร์ตส์) เจ้าหน้าที่ CIA และเรย์ โควัล (โอเวน) เจ้าหน้าที่ MI6 ได้โบกมือลาโลกสายลับเพื่อกอบโกยเงินในสงครามเย็นกำไรสูงระหว่างบริษัทนานา ชาติที่เป็นคู่แข่งกัน ภารกิจของพวกเขาน่ะหรือ การหาสูตรผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้บริษัทที่จดลิขสิทธิ์ของมันก่อนรวยไม่รู้ เรื่อง

สำหรับผู้ว่าจ้างของพวกเขา ซึ่งก็คือยักษ์ใหญ่แห่งวงการ โฮเวิร์ด ทัลลี (ทอม วิลคินสัน) และผู้บริหารจอมเจ้าเล่ห์ ดิค การ์ซิค (พอล จิอาแมตติ) ไม่มีอะไรที่เกินขอบเขต แต่ยิ่งเดิมพันสูงขึ้น ปริศนายิ่งลึกลับขึ้นและวิธีการที่ใช้ยิ่งสกปรกขึ้นเท่าไหร่ ความลับที่เด็ดดวงที่สุดของแคลร์และเรย์ก็คือความพึงใจกันและกันที่เร่าร้อน ขึ้นเรื่อยๆ และเมื่อพวกเขาแต่ละคนพยายามจะก้าวล้ำหน้าอีกฝ่ายไปหลายก้าว ทั้งคู่กลับพบว่าแผนการของพวกเขากำลังจะ...

ดูหนังเรื่อง อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย ตอน เจ้าชายแคสเปี้ยน The Chronicles of Narnia: Prince Caspian

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/08/2009 22:53   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนึ่งปีหลังจากจากการผจญภัยกับ “ราชสีห์, แม่มด กับตู้พิศวง” อดีตกษัตริย์และราชินีแห่งนาร์เนียพบว่าตัวเองกลับไปอยู่ในดินแดนอันไกลโพ้น นั้นอีกครั้ง เพียงเพื่อจะได้ค้นพบว่า เวลาในนาร์เนียได้ผ่านไปแล้วกว่า 1,300 ปี ในช่วงที่พวกเขาไม่อยู่นั้น ยุคทองของนาร์เนียได้เลือนหายไป หลงเหลือเป็นเพียงตำนานเล่าขาน สัตว์พูดได้และสิ่งมีชีวิตในเทพนิยายเป็นเพียงแค่ตำนานพื้นบ้านสำหรับพวกเท ลมารีน เผ่าพันธุ์มนุษย์ที่นำโดยลอร์ดมิราซ ผู้ไร้ปรานี ไม่มีใครพบเห็นราชสีห์อัสลานมาเป็นพันปีแล้ว

เด็กๆ ทั้งสี่คนถูกเรียกตัวกลับมานาร์เนียโดยเจ้าชายแคสเปี้ยน ทายาทบัลลังก์เทลมารีน เพื่อต่อสู้กับมิราซ ลุงผู้ชั่วร้ายของเขา ด้วยความช่วยเหลือจากทรัมพ์คิน คนแคระใจกล้า, รีพิชี้พ หนูพูดได้ผู้กล้าและนิเคบริค คนแคระดำช่างระแวง พวกเขาก็...

ดูหนังเรื่อง เอ็กซ์ เม็น กำเนิดวูลฟ์เวอรีน X-MEN Origins: Wolverine

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/08/2009 00:07   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในภาคกำเนิด วูลฟ์เวอรีนนี้ โลแกน/วูลฟ์เวแรน (ฮิวจ์ แจ๊คแมน) เป็นมนุษย์กลายพันธุ์ที่พยายามจะค้นหาความลับในอดีตของเขา ซึ่งเนื้อเรื่องจเป็นเหตุการณ์ก่อน X-Men ภาคแรก ซึ่งจเล่าเรื่องราวการไล่ล่าล้างแค้นจอมวายร้ายที่เป็นตัวการในการสังหารแฟน สาวของเขา โลแกนจะพาเราไปสู่ต้นกำเนิดและค้นหาความจริวที่เราไม่รู้มาก่อน โดยมุ่งไปข้างหน้าด้วยความกล้าหาญและเส้นทางใหม่

ดูหนังเรื่อง อำมหิต 4 สะท้าน Horsemen

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/08/2009 02:27   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ตั้งแต่การจากไปของภรรยา ชีวิตครอบครัวของ ไอแดน เบรสลิน (เดนนิส เคว็ด) ตำรวจนักสืบประสบการณ์สูง ดูเหมือนจะห่างเหินกับ อเล็คส์ (ลู เทเลอร์ พุคซี่) และ ณอน (เลียม เจมส์) ลูกชายทั้งสองของเขา ในขณะที่ชีวิตการทำหน้าที่พิทักษ์ความสงบ เขาก็พบว่าตัวเองเกี่ยวข้องกับการสอบสวนเพื่อตามหาฆากรต่อเนื่องจิตไม่ปกติ ที่สังหารเหยื่อโดยอ้างอิงจากคำทำนายในพระคำภีร์ที่กล่าวถึง "สี่อัศวินแห่งวันโลกาวินาศ"

ทั้งสี่อัศวินนั้นประกอบไปด้วย “อัศวินม้าขาว” เจ้าแห่งการล่อลวงและเป็นผู้นำทัพเข้าสู่สงคราม “อัศวินม้าแดง” นักรบสุดเจ้าเล่ห์ ที่ประสงค์ให้มนุษย์ฆ่าฟันกันเอง แม้อาจดูไม่มีพิษมีภัย แต่ความนิ่งเฉยนั้นก็ฉาบไปด้วยแรงแค้นที่อยู่ภายในจิตใจ “อัศวินม้าดำ” ผู้ครอบงำจิตใจและทรราชย์แห่งความมืด จิตใจไม่ปกติและก้าวน...

ดูหนังเรื่อง สงครามนักฆ่ามหากาฬ Street Fighter: The Legend of Chun-Li

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/08/2009 02:10   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ดัดแปลงจากเกมชื่อดัง Street Fighter ที่ขายดีที่สุดตลอด 2 ทศวรรษ ภาพยนตร์เน้นการผจญภัยครั้งสำคัญของ ชุน ลี หนึ่งในนักสู้หญิงที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดของเหล่าเกมเมอร์ ท่ามกลางสังเวียนการต่อสู้หมัดมวยที่ไร้กติกา ชุน ลี ต้องเดินทางมาดินแดนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อศึกษาวิชาการต่อสู้ และสืบเรื่องการตายของพ่อ เธอได้เจอกับยอดฝีมือ ที่เปิดเผยความลับของเธอในอดีต ฝึกเธอให้พร้อมกับการล้างแค้น รวมทั้งพร้อมสำหรับการเผชิญหน้ากับองค์กรอำมหิตที่ต้องการตัดรากถอนโคนทุกคน ที่คิดเป็นศัตรูแบบไม่ปราณี ชุน ลี จะรอดจากเงื้อมมือองค์กรร้าย และล้างแค้นให้กับพ่อของเธอได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามได้ใน Street Fighter: The Legend of Chun-Li

ดูหนังเรื่อง ดราก้อนบอล อีโวลูชั่น เปิดตำนานใหม่ นักสู้กู้โลก Dragonball Evolution

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/08/2009 15:01   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อ "โงกุน" ตามหาอาจารย์ "โรชิ" และสะสมดราก้อนบอล ก่อนที่ "ลอร์ด ปิคโกโล" จอมชั่วร้ายจะได้ไป ระหว่าทางเขาพบกับ "บุลมา" ผู้เข้าร่วมกับภารกิจของเขา และเมื่อเขาพบอาจารย์โรชิ เขาไม่ได้รับการต้อนรับที่ดีนัก แต่เขาต้องสู้กับอาจารย์โรชิ และต่อมาอาจารย์โรชิก็ได้รู้ว่า โงกุลนั้นแท้จริงแล้วเป็นหลานของ "โกฮัง" ดังนั้นเขาจึงได้ฝึกโงกุลเพื่อที่จะให้เขาได้เตรียมรับมือกับลอร์ด ปิคโกโล และเพื่อปกป้องไม่ให้สะสมดราก้อนบอลได้ครบ

ดูหนังเรื่อง มหัศจรรย์นิทานก่อนนอน Bedtime Stories

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/08/2009 06:53   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ช่างประจำโรงแรมแห่งหนึ่ง สกีเตอร์ บรอนสัน (อดัม แซนด์เลอร์) ได้พบกับความมหัศจรรย์สุดพิศดารครั้งใหญ่ในชีวิต เมื่อนิทานก่อนนอนที่เขาเล่าให้หลานๆ ทั้งสองฟัง กลับกลายเป็นเรื่องจริงขึ้นมา โดยที่เขาไม่ใช่คนที่สามารถควบคุมเรื่องราวได้อีกต่อไป

สกีเตอร์เริ่มเล่านิทานที่มีเขาเป็นตัวเอก และใส่ความปรารถนาของเขาเข้าไปด้วย แต่กลับกลายเป็นหลานๆ ของเขาเอง ที่เปลี่ยนเนื้อเรื่องจนทำให้แผนการที่เขาวางไว้กลับตาลปัตร ทำให้เกิดเรื่องราวการผจญภัยในโลกจินตนาการ ตั้งแต่นักรบโบราณกลาดิเอเตอร์ คาวบอยจากโลกตะวันตก ไปจนถึงเรื่องราวในห้วงอวกาศเลยทีเดียว

ดูหนังเรื่อง อินเฟ็คต์ แพร่พันธุ์เอเลี่ยนยึดโลก Infected

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/08/2009 06:35   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เบ็น มอสเชอร์ บ.ก.หนังสือพิมพ์บอสตันหน้า สกู๊ปเรื่องแปลก ต้องจมจ่ออยู่กับเรื่องราวสุดเพี้ยนพิสดาร โดยมี ลิซ่า วอลเลซ นักข่าวเพื่อนร่วมงานเข้าใจความรู้สึกอันน่าเบื่อดี แต่แล้ว ข่าวการลอบยิงผู้ว่าการเมืองบอสตัน ทำให้พวกเขาได้เจอกับผลงานชิ้นใหญ่ เมื่อมือสังหารที่เป็นพนักงานการประปา ได้มอบหลักฐานบางอย่างให้เบ็นก่อนเสียชีวิตเพราะถูกจับตาย มันคือเหลอดบรรจุเลือดของผู้ว่าการ ที่พิสูจน์แล้วว่ามีกรดอะมิโนที่มีเฉพาะในสิ่งมีชีวิตนอกโลก และ.ก่อนตายคนร้ายได้บอกเป็นนัยว่า น้ำประปาทั่วเมือง กำลังติดเชื้อร้ายที่เอเลี่ยนซึ่งแฝงตัวอยู่ในร่างมนุษย์มากมาย ได้แพร่เอาไว้ ซึ่งเป็นแผนขั้นต้นของการยึดครองโลก!

ดูหนังเรื่อง ฮีโร่ เพชฌฆาต ล่าข้ามโลก Bangkok Dangerous

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/08/2009 17:28   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ชีวิตของนักฆ่านิรนามคนหนึ่งถึงทางแยกเมื่อเดินทางมาปฏิบัติภารกิจที่ประเทศไทย โจ (นิโคลัส เคจ) มือปืนเลือดเย็นจากอเมริกาเดินทางมาประเทศไทยเพื่อกำจัดเป้าหมาย 4 รายตามใบสั่งของ สุราช มาเฟียไทยสุดเหี้ยม เขาจ้าง ก้อง (ชาคริต แย้มนาม) นักเลงข้างถนนมาเป็นเด็กส่งสารและช่วยปกปิดตัวตนที่แท้จริง โดยวางแผนฆ่าก้องหลังจากเสร็จงาน แต่น่าแปลกที่มือปืนรักสันโดษอย่างโจจะยอมเป็นอาจารย์สอนวิชาการฆ่าให้ก้อง และเปิดใจหลงรักสาวใบ้แสนสวยชาวไทยชื่อ ฝน (หยางไฉ่หนี) เมื่อโจถลำลึกสู่โลกใต้ดินที่เต็มไปด้วยแสงสีของกรุงเทพฯ เขาก็เริ่มตั้งคำถามกับชีวิตอันโดดเดี่ยวของตัวเอง และเริ่มทลายกำแพงที่ก่อไว้ลง ทว่ามันเป็นเวลาเดียวกับที่สุราชเตรียมจะเก็บเขาเพื่อปิดปาก

ดูหนังเรื่อง ผ่าแผนปล้น คนเหนือเมฆ Thick as Thieves

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/08/2009 17:25   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
คีธ ริปลีย์ (มอร์แกน ฟรีแมน) เป็นหัวขโมยมาดเท่ผู้หลักแหลม ที่ใช้ชีวิตตามคติของเหล่าหัวขโมย นั่นคือทำตามหน้าที่ ระวังหลังให้คู่หู อย่าดื้อรั้น และหัวเด็ดตีนขาดยังไงก็อย่าร่วมงานกับตำรวจ โชคร้ายที่วิคเตอร์ โคเชนโก้ อดีตคู่หูของเขา ไม่ได้ยึดถือคติที่ว่านั่นเลย เพราะเขาดันไปเป็นสายให้กับตำรวจและผลก็คือตอนนี้ เขากลายเป็นร่างไร้ลมหายใจเสียแล้ว

กาเบรียล ( แอนโตนิโอ แบนเดอรัส ) เป็นโจรหนุ่มรูปหล่อที่รู้จักของมีค่าทุกชิ้นในในนิวยอร์กเป็นอย่างดี ริปลีย์จับตามองกาเบรียลที่ฉกซองจดหมายที่เต็มไปด้วยเพชรจากพ่อค้าเพชรบน รถไฟใต้ดินอย่างใกล้ชิด จริงๆ แล้ว ริปลีย์เองก็หมายตาพ่อค้าเพชรคนนี้ไว้เหมือนกันแต่ตอนนี้กาเบรียลดันมาทำให้ แผนการเขาพังไม่เป็นท่า แต่แหงล่ะว่าเขาเป็นหัวขโมยมีสไตล์และริปลีย์ก็เล็งเห็นคุณส...

ดูหนังเรื่อง ลาร์โก้ วินซ์ รหัสสังหารยอดคนเหนือเมฆ Largo Winch

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/08/2009 17:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง


เมื่อ เนริโอ แวงช์ ผู้มั่งคั่งถูกพบเป็นศพด้วยการจมน้ำ การเสียชีวิตครั้งสำคัญนี้มีเงื่อนงำที่น่าสงสัยเมื่อเราสืบพบว่า เขาคือผู้ก่อตั้ง และนักลงทุนใหญ่ผู้มีอิทธิพล ในการขยายอาณาเขตของกลุ่ม W แล้วใครจะเป็นผู้ดูแลเศรษฐกิจของอาณาจักรต่อไป ตามข้อมูลอย่างเป็นทางการ เนริโอไม่มีครอบครัว แต่ทว่ามีความลับซ่อนเอาไว้ ลูกชายของเขา ลาร์โก ถูกเลี้ยงดูอยู่ในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าในบอสเนียจนเกือบสามสิบปีให้หลัง ปัญหาเพียงอย่างเดียวคือ ทายาทหนุ่มผู้นี้เพิ่งถูกจับเข้าคุกในป่าลึกอเมซอน เนื่องจากถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ลักลอบนำเข้ายาเสพติด เขาต้องพิสูจน์ความบริสุทธิ์ การถูกลอบสังหารของเนริโอ การเข้าคุกของลาร์โก จะเป็นอย่างไรถ้าเหตุการณ์ทั้งสองถูกออกแบบมาเพื่อเป็นอุบายในการมุ่งยึด ครองอำนาจในการปกครองอาณาจักร แ...

ดูหนังเรื่อง ซากนรกวันโลกาพินาศ 20 Years After

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/08/2009 20:02   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมืองเล็กๆ เมืองหนึ่งในโคโลราโดถูกไวรัสกลืนกินไปหมดสิ้น กองทัพส่งหน่วยทหารเข้าไปสำรวจและปิดเมือง เพื่อไม่ให้ไวรัสแพร่ระบาดออกไปยังที่อื่นๆ ศพทั้งหลายในเมืองต่างก็ลุกขึ้นมา เมืองจึงตกอยู่ภายใต้อาณัติของซอมบี้ ผู้กองโรดส์ (วิง แรมส์) และทหารในสังกัด ซาราห์ (มีนา ซูวารี) และ ซาลาซาร์ (นิก แคนนอน) เป็นมนุษย์ที่เหลืออยู่เพียงไม่กี่คน

นี่คือฝันร้ายกลายเป็นจริงของกองทัพกับนักวิทยาศาสตร์ ทั้งสองฝ่ายต้องร่วมแรงร่วมใจกันต่อกรกับซอมบี้กระหายเนื้อโดยสุดความสามารถ เพื่อปกป้องมนุษยชาติให้รอดพ้นจากการสูญสิ้น ซาราห์ต้องกลับเข้าเมืองเพื่อไปช่วยเหลือครอบครัวของเธอ ผู้รอดชีวิตกลุ่มเล็กๆ นี้ยังคงดิ้นรนหนีตาย มุ่งไปยังฐานทัพใต้ดิน แต่ที่นั่นกลับมีสภาพไม่ต่างจากนรก

ดูหนังเรื่อง Rise of The Gargoyles การ์กอยล์ จอมอสูรใต้พิภพ

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/08/2009 03:53   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในระหว่างสำรวจพื้นที่ลับใต้ดินของโบสถ์เก่าแก่แห่งหนึ่งในปารีส ศาสตราจารย์ชาวอเมริกันได้ค้นพบห้องลับที่ซ่อนอยู่ใต้โบสถ์ ที่ซึ่งการ์กอยล์ รูปปั้นสลักหินโบราณถูกเก็บไว้ ถึงแม้เขาจะหนีเอาชีวิตรอดออกมาได้อย่างหวุดหวิด แต่ก็ทำให้อสูรร้ายบินได้ตัวนี้หลุดออกมาอาละวาดเมืองปารีส ซึ่งบาทหลวงแกเบียลผู้ดูแลโบสถ์เล่าว่า สัตว์ประหลาดตัวนี้ได้ถูกกักขังไว้อย่างเป็นความลับมานานและ.มันคือเตัวแทน ของซาตาน! เวลานี้ คนธรรมดากลุ่มหนึ่งจึงต้องจับมือกันต่อสู้กับสัตว์ร้ายไม่มีวันตายที่น่า กลัวที่สุดกว่าปีศาจใดๆเทั้งมวล
This chilling new thriller follows Jack , an American professor in Paris researching theiunderground catacombsiofia mysterious condemned church. When a seriesiofibizarre killing catches theiinterestio...

ดูหนังเรื่อง The Inhabited Island 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/08/2009 03:51   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
The year 2157. The blossom times for the human civilization. Pilots of the Freelance Search Group enjoy interstellar travelling. A Russian spacecraft, piloted by a 22 year old Maxim Kammerer, crashes on the distant inhabited Saraksh planet. After long years of a nuclear war, an environmental crisis reigns over the planet, the society is overburdened with social problems, and the established peace is quite shaky. The brave astronaut will explore a mysterious land governed by the Unknown Fathers who are five anonymous rulers manipulating the inhabitants consciousness using special emitters. There Maxim will meet new friends, make enemies, find his love and, after getting through dangerous tria...

ดูหนังเรื่อง มื้อค่ำเนื้อคน GNAW

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/08/2009 17:40   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ความสยดสยองที่เป็นลูกผสมระหว่างหนังสยองขวัญอย่าง Hostel และ Saw เมื่อกลุ่มเพื่อนหกคนที่ได้ร่วมเดินทางมาพักผ่อนยังชานเมือง บรรยากาศสไตล์อังกฤษ แต่แล้วทุกอย่างกลับกลายเป็นฝันร้าย เมื่อพวกเขาค้นพบว่าเจ้าของบ้านพักนั้นเป็นครอบครัวประหลาด ผู้ซึ่งพิศมัยในการทรมานและบริโภคเนื้อมนุษย์ พวกเขาจะทำเช่นไร เมื่ออาหารมื้อต่อไปของบ้านหลังนี้ อาจเป็นเนื้อของพวกเขานั่นเอง !!!

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources