วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 95

ดูหนังเรื่อง คืนชีพคำสาปนรกล้างโลก The Mummy

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/09/2009 22:04   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
กลางทะเลทรายอียิปต์ คนกลุ่มหนึ่งเดินทางมาแสวงหาสมบัติที่สาปสูญ แต่พวกเขากลับปลุกคำสาปอาถรรพ์กว่า 3,000 ปีขึ้นมา และนำความสยดสยองมาสู่ผู้รุกล้ำ

ดูหนังเรื่อง ปิดเกมล่าจารชน คนอันตราย The Bourne Ultimatum

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/09/2009 19:29   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เราพบบอร์นใช้ชีวิตในฐานะชายที่ไร้ชาติหรืออดีต เพราะเคยได้รับการฝึกอย่างหนักซึ่งเขาจำไม่ได้ โดยคนที่เขาไม่รู้ว่าเป็นใคร บอร์นจึงกลายเป็นมนุษย์ซึ่งเป็นอาวุธร้าย และกลายเป็นเป้าหมายที่ซีไอเอตามร่องรอยได้ยากที่สุด นับแต่ถูกช่วยขึ้นมาจากน้ำในทะเลเมดิเตอร์เรเนี่ยน นอกชายฝั่งอิตาลีเมื่อหลายปีก่อน บอร์นได้ออกตามหาความจริงว่าเขาเป็นใคร และเพื่อค้นหาตัวคนที่สอนให้เขาฆ่าคน

หลังจากมารี คนรักของเขา ตายไปเพราะกระสุนนัดหนึ่งจากมือสังหาร สิ่งที่บอร์นต้องการมีเพียงการแก้แค้น เมื่อแก้แค้นได้สำเร็จ สิ่งที่เขาต้องการก็คือการหายตัวไปตลอดกาลและลืมชีวิตที่โดนขโมยไป แต่ เรื่องราวที่ปรากฏเป็นข่าวหน้าหนึ่งในหนังสือพิมพ์ของลอนดอนฉบับหนึ่ง ซึ่งนำเสนอการมีตัวตนอยู่ของเขา จบสิ้นความหวังนั้นอย่างสิ้นเชิง และบอร์นพบว่าเ...

ดูหนังเรื่อง กำเนิดใหม่เครื่องจักรสังหาร Terminator 3: Rise of the Machines

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/09/2009 19:22   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนึ่งทศวรรษผ่านไป นับตั้งแต่ จอห์น คอนเนอร์ (นิค สธาร์ล) ได้ช่วยปกป้องวันสิ้นโลก และรักษามวลมนุษยชาติเอาไว้ได้ นั่นก็คือวันที่เครือข่ายแห่งเครื่องจักรกล ที่ผ่านการพัฒนาอย่างรวดเร็วของ สกายเน็ต กลายเป็นเครื่องจักรกลที่มีความคิด และเริ่มทำลายมนุษยชาติ แต่วันที่ 29 สิงหาคม ปี 1997 ผ่านมาและผ่านไป โดยมิได้เกิดเหตุการณ์ร้าย แม้ว่าทางสกายเน็ต จะพยายามสังหารคอนเนอร์ถึงสองครั้ง เพื่อก่อสงครามกับมนุษย์ แต่มันเป็นความพยายามที่ล้มเหลวทั้งสองครั้ง

ปัจจุบันนี้ด้วยวัย 25 ปี ของเขา คอนเนอร์ต้องใช้ชีวิตเฉกเช่นบุคคลหลุดกรอบใดๆ ไม่มีแม้กระทั่งบ้าน ไม่มีเครดิตการ์ด ไม่มีโทรศัทพ์มือถือ กลายเป็นคนตกงาน และไม่มีประวัติชี้ว่า เขามีตัวตนอยู่จริง และ..ไม่มีทางที่จะเขาจะถูกคุกคามจากสกายเน็ท สุดยอดเครือข่าย...

ดูหนังเรื่อง ชัตเตอร์ กำเนิดใหม่ กดติดวิญญาณ Shutter

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/09/2009 19:03   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เบ็น (โจชัว แจ็กสัน) ตากล้องหนุ่มกับ เจน (ราเชล เทย์เลอร์) ภรรยาสาวที่เพิ่งแต่งงานกันหมาดๆ ถือโอกาสไปฉลองดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันถึงโตเกียว เพราะเบ็นได้รับมอบหมายให้มาถ่ายภาพแฟชั่นด้วยค่าจ้างก้อนโต ด้วยโอกาสพิเศษในหน้าที่การงานที่เหลือเชื่อ ประกอบกับความระห่ำทำอะไรก็ได้ตามใจ นี่เองที่ทำให้เบ็นกับเจนเหินฟ้ามาเหยียบแดนปลาดิบ

ระหว่างทางไปยังเขาฟูจินั่นเอง ชีวิตคู่ที่เพิ่งครองกันได้ไม่เท่าไรมีอันจะต้องแปรผันไป เมื่อรถของทั้งคู่ชนเข้ากับสตรีนางหนึ่งที่จู่ๆ ก็ปรากฏกายขึ้นยืนขวางอยู่กลางถนนอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย กว่าจะตั้งสติได้หลังอุบัติเหตุสุดสะพรึง ทั้งเบ็นและเจนก็ไม่พบร่องรอยของหญิงนางที่เจนเห็นกับตาว่าโดนรถชนเข้าเต็มๆ

หลังจากอกสั่นขวัญแขวนทั้งจากอุบัติเหตุและการหายตัวไปอย่างลึกลับของเหยื...

ดูหนังเรื่อง สุดยอดเกมล่าจารชน The Bourne Supremacy

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/09/2009 00:25   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สองปีที่แล้ว เจสัน บอร์น (แม็ตต์ เดม่อน) คิดว่าเขาสามารถหนีจากอดีตของเขาได้แล้ว แต่บัดนี้ อดีตของเขากำลังกลับมา..

บอร์น และ มารี (ฟรานก้า โปเทนเต้) ยังคงใช้ชีวิต ที่ต้องปิดบังสถานะจริงของพวกเขาเอาไว้ บอร์นที่ยังคงฝันร้าย และถูกหลอกหลอนโดยภาพจากอดีต ที่เขาไม่สามารถจำได้ เขาพามารีเดินทางจากเมืองหนึ่งไปยังอีกเมืองหนึ่ง ทั้งนี้เพื่อก้าวล้ำหน้าจากโอกาสที่จะโดนคุกคาม เมื่อมีคนแปลกหน้าจ้องมองพวกเขาอย่างไม่มีสาเหตุ ทุกครั้งที่มีคนต่อโทรศัพท์เข้ามาผิด... เพราะทุกวินาที อาจหมายถึงบอร์นต้องถูกดึงตัว กลับสู่โลกที่เขาหวังจะทิ้งไว้เบื้องหลัง โดยปราศจากคำเตือน

เมื่อคนกลุ่มหนึ่งปรากฏตัวขึ้นที่หมู่บ้านอันเงียบสงบ ที่เป็นบ้านหลังล่าสุดของพวกเขา ชีวิตของบอร์นและมารีพังทลายลง และต้องหลบหนี อดีตของบอร์นมาเ...

ดูหนังเรื่อง ล่าจารชน ยอดคนอันตราย THE BOURNE IDENTITY

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/09/2009 03:27   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวเปิดฉากที่ผู้สูญเสียความทรงจำคนหนึ่ง .(แม็ท เดมอน).ได้รับการช่วยชีวิตจากทะเลโดยลูกเรือของเรือหาปลาอิตาลี เขาอยู่ในสภาพเกือบตายไม่มีสมบัติอะไรเลย มีเพียงลูกกระสุนที่หลังกับหมายเลขบัญชีธนาคารในสวิสที่ฝังไว้ในสะโพกเท่า นั้น เขาสูญเสียความทรงจำอย่างสิ้นเชิง แต่เขาก็มีทักษะพิเศษ ทั้งภาษาศาสตร์ การต่อสู้และ.ศิลปะการป้องกันตนเองซึ่งสะท้อนอดีตที่น่ากลัวของเขาในกล่อง นิรภัย ของธนาคารที่สวิสมีพาสปอร์ตประเทศต่างๆเเงินสดก้อนใหญ่ ปืน และ.ชื่อ..เจสัน บอร์น... และ.ที่อยู่ในปารีส สิ่งเหล่านี้ ยังคงเป็นปริศนาสำหรับเขา แต่บอร์นตระหนักในทันทีว่าแม้ว่าเขาจะไม่รู้จักใครเลย ก็ยังมีคนที่รู้จักเขาและ.คิดร้ายกับเขา เมื่อเขาพบกับมารี ครูทซ์.(แฟรนก้า โปเทนเท).บอร์นต้องจ่ายถึง 10,000 เหรียญ ให้มารีสำหรับการ ขั...

ดูหนังเรื่อง ดาย ฮาร์ด 4.0 ปลุกอึด...ตายยาก Die Hard 4.0

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/09/2009 03:07   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในช่วงสุดสัปดาห์วันสถาปนาชาติอเมริกัน เกิดเหตุถล่มสาธารณูปโภคของสหรัฐอเมริกายังผลให้ระบบล่มไปทั้งประเทศ วายร้ายลึกลับที่ชักใยอยู่เบื้องหลังปฏิบัติการเหิมเกริมครั้งนี้วางหมาก สกัดฮีโร่ที่จะมาขัดขวางภารกิจสำคัญครั้งนี้ไว้ครบทุกทาง...แต่เขาลืมนึกถึง แม็คเคลน เก๋าสังเวียน “แบบอะนาล็อก” ที่จะเข้ามาสอนมวยให้โก๋แผงวงจร “แบบดิจิตอล” ได้เห็นดำเห็นแดง

วันหยุดเพิ่งเริ่มต้น แต่นักสืบแม็คเคลนแห่งมหานครนิวยอร์ค ไม่ใส่ใจเฉลิมฉลองสักเท่าไหร่ เขาเพิ่งทะเลาะกับลูซี่ ลูกสาววัยนักศึกษามหาวิทยาลัยหมาด ๆ แล้วก็ยังได้รับมอบหมายภารกิจกวนใจนำตัวแม็ท ฟาร์เรล แฮ็คเกอร์หนุ่มหน้าใสไปส่งให้เอฟบีไอ สอบปากคำ แต่นิสัยของแม็คเคลนที่จะไม่ยอมทำตัวเป็น ปุถุชนนิ่งดูดาย แต่มักจะอยู่ผิดที่ผิดทาง จนกลาย เป็นฮีโร่กอบกู้สถานการณ์พ...

ดูหนังเรื่อง ริดดิก The Chronicles of Riddick

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/09/2009 02:44   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
มันคือยุคมืดในจักรวาล...

ดาวเคราะห์ดวงแล้วดวงเล่า ต้องตกอยู่ในกำมือของกองทัพชั่วร้ายของพวก เนโครมองเกอร์ (Necromongers) ภายใต้การนำของจอมเผด็จการ ลอร์ดมาร์แชล (คอล์ม ฟีโอเร่) กลุ่มนักรบผู้มีชัยที่เสนอทางเลือกง่ายๆ ให้กับโลกที่โดนทำลาย นั่นก็คือยอมจำนน หรือไม่งั้นก็ตาย บรรดาผู้ที่ปฏิเสธการปกครองของพวกเนโครมองเกอร์ ต่างหวังลมๆ แล้งๆ ว่าจะได้พบใครสักคน หรืออะไรสักอย่าง ที่จะมายับยั้งการขยายอำนาจของพวกเนโครมองเกอร์ แต่พวกกบฏมีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน และดูเหมือนว่าคนที่จะช่วยพวกเขาได้ ก็มีอยู่น้อยเต็มที

เมื่อเหตุการณ์เริ่มเลวร้าย ผู้รอดชีวิตที่ต่างเหนื่อยล้า ต่างหันไปพึ่งพิงตำนานเพื่อบรรเทาทุกข์ในใจ พวกเขาพร่ำเพ้อถึงคำทำนาย ความหวังลมๆ แล้งๆ เรื่องเล่าในตำนานเกี่ยวกับความดีที่มีชัยเหนือความชั่ว ...

ดูหนังเรื่อง กระชากลงหลุม Drag Me to Hell (ซูมมมมชัด)

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/09/2009 02:40   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
คริสติน บราวน์ (อลิสัน โลห์แมน) คือพนักงานปล่อยกู้ ที่อยากก้าวหน้าเหมือนกับทุกคน เธอใช้ชีวิตอย่างราบรื่นมาโดยตลอด กระทั่งได้มาพบกับ มิส กานุส (ลอร์น่า เวเวอร์) หญิงชราท่าทางแปลกๆคนหนึ่ง ที่เข้ามาทำเรื่องเพื่อขอต่อสัญญาเงินกู้บ้านของเธอ คำถามที่อยู่ในใจของ คริสติน ก็คือ เธอจะทำตามสัญชาตญาณของตัวเอง ซึ่งก็คือช่วยเหลือหญิงชราที่น่าสงสารคนนี้ หรือว่าเธอจะปฏิเสธการต่อสัญญา เพื่อที่จะทำให้ แจ็ค (เดวิด เพย์เมอร์) เจ้านายของเธอประทับใจ และเลื่อนตำแหน่งให้กับเธอ ในที่สุด คริสติน ก็ตัดสินใจเลือกทำตามข้อหลัง ซึ่งทำให้ มิส กานุช ต้องย้ายออกจากบ้านทันที

คิดผิด! เพราะหญิงชราผู้นี้คือแม่มด โดยเธอได้ทำการเสก "คำสาปของลาเมีย" เข้าไปในตัวของ คริสติน โดยเธอต้องใช้ชีวิตเหมือนกับตกนรกทั้งเป็น ก่อนที...

ดูหนังเรื่อง Crank คนโคม่า วิ่ง / คลั่ง / ฆ่า

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/09/2009 02:29   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เชฟ เชเลียส (เจสัน สเตแธม) กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาครั้งใหญ่สุดในชีวิต เมื่อเช้าวันหนึ่งทุกอย่างเปลี่ยนไปจากเดิม เขาไม่สามารถขยับร่างกายได้ และได้รับโทรศัพท์จากลูกสมุนที่ไม่ค่อยพอใจผลงานของเขา ริคกี้ เวโรน่า (โจเซ พาโบล แคนทิลโล่) แจ้งข่าวร้ายว่าเขาถูกวางยาพิษในช่วงที่นอนหลับ และมีเวลาเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้นที่จะมีชีวิตอยู่ ผลพวงจากการที่เขาปล่อยเป้าหมายหนีไป เพื่อเลิกอาชีพการเป็นอาชญากรพร้อมเริ่มต้นสร้างครอบครัวกับแฟนสาวอีฟ วิธีเดียวที่จะเอาชีวิตรอด เขาต้องทำให้อะดรีนาลีนในร่างกายหลั่งตลอดเวลา เพื่อไม่ให้ยาพิษไปออกฤทธิ์ต่อหัวใจ ภารกิจท้ามฤตยูขยับพร้อมเข็มวินาที ความมันส์ประทุจุดเดือดกับปฏิบัติการล่าท้าตาย เขาต้องเคลื่อนไหวทุกเสี้ยววินาทีกับหลากภารกิจ ช่วยแฟนสาวให้พ้นอันตรายจากการตามล่า ตามหาว...

ดูหนังเรื่อง คนระห่ำปืนเดือด Shooter

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/09/2009 03:39   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
บ็อบ ลี สแว็กเกอร์ (มาร์ก วอห์ลเบิร์ก)อดีตพลแม่นปืนสอดแนมนาวิก โยธิน และเป็นฮีโร่ชาวอเมริกัน ผู้คิดว่าเขาได้เดินหนีออกมาพ้นจากงานนั้นได้ตลอดกาลแล้วหลังจากการทรยศที่ นำมาซึ่งความวิบัติ บัดนี้ ถึงแม้จะแยกตัวเองออกจากสังคมเพื่อเก็บตัวอยู่ในที่ซ่อนบนเขาอันแสนห่างไกล แล้วก็ตาม แต่บ็อบยังได้รับการทาบทามจากพันเอกไอแซ็ค จอห์นสัน (แดนนี่ โกลเวอร์) นายทหารผู้เกษียณงาน ผู้บอกเขาว่าประเทศชาติกำลังต้องการตัวเขา ตามที่จอห์นสันบอก ความพยายามลอบสังหารประธานาธิบดีสหรัฐฯ กำลังใกล้เข้ามา และมีเพียงสแว็กเกอร์ที่มีความชำนาญและความเชี่ยวชาญในการยิงปืนระยะไกลเท่า นั้นที่สามารถหยุดเหตุร้ายนี้ได้

สแว็กเกอร์ตกลงใจในนาทีสุดท้ายเพื่อจะช่วยประเทศชาติ แต่สิ่งที่เขาไม่รู้ก็คือภารกิจทั้งหมดคือแผนการที่ถูกวางไว้โดยกลุ่มค...

ดูหนังเรื่อง The Time Traveler’s Wife The Time Traveler’s Wife - Trailer

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/09/2009 03:22   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
“The Time Traveler’s Wife” ภาพยนตร์ที่อิงจากหนังสือขายดี ในเรื่องราวของความรักที่อยู่เหนือกาลเวลา แคลร์ (เรเชล แมคอาดัมส์) หลงรักเฮนรี่ (เอริค บานา) มาทั้งชีวิต เธอเชื่อว่าเขาทั้งสองถูกลิขิตให้อยู่ร่วมกัน ถึงแม้ว่าเธอจะไม่เคยรู้ได้ว่าเมื่อไหร่ที่พวกเขาจะต้องถูกพรากจากกัน : เฮนรี่เป็นนักท่องเวลา—เขาเหมือนถูกสาปด้วยความผิดปกติทางยีนส์ ที่ทำให้เขาต้องใช้ชีวิตข้ามเส้นแบ่งเวลา และกระโดดข้ามไปมาในช่วงชีวิตอย่างควบคุมไม่ได้ แม้ว่าในความเป็นจริง การเดินทางของเฮนรี่จะทำให้พวกเขาต้องห่างกันโดยไม่มีการเตือนล่วงหน้า แต่แคลร์ก็ยังพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะสร้างชีวิตกับรักแท้ของเธอ

ดูหนังเรื่อง Sorority Row Sorority Row - Trailer

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/09/2009 03:02   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพยนตร์ที่เล่าถึงชุมนุมนักศึกษาหญิงในมหาวิทยาลัย ซึ่งหลังจากการหยอกล้อสมาชิกคนหนึ่งแบบเลยเถิด ก็ทำให้เธอผู้นั้นเสียชีวิตแบบ ไม่ตั้งใจ ทุกคนสัญญาว่าจะไม่แพร่งพรายเรื่องที่เกิดขึ้นให้ใครฟัง แต่หลังจากพวกเธอเรียนจบแล้วหนึ่งปี ก็ดูเหมือนว่าจะมีใครบางคนที่ตามไล่ฆ่าสาวๆ ที่อยู่ในคืนนั้นทีละคนสองคน

ดูหนังเรื่อง ดีโอเอ เปรี้ยว เปรียว ดุ DOA

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 31/08/2009 04:12   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
DOA: Dead or Alive คือชื่อโปรเจ็กต์การแข่งขันต่อสู้ ที่จัดขึ้นโดยองค์กร DOATEC และรวบรวมนักสู้จากทั่วโลกไว้ด้วยกัน จุดมุ่งหมายของนักสู้แต่ละคนแตกต่างกันไป บางคนต้องการแก้แค้น บางคนอยากดัง บางคนมาตามหาความจริงบางอย่าง คาซูมิ, ทีน่า, อายาเนะ, เฮเลน่า และ คริสตี้ 5 สาวนักสู้สุดเซ็กซี่ก็เช่นกัน พวกเธอเข้าร่วม DOA บนเกาะอันไกลโพ้นแห่งหนึ่ง เพราะจุดประสงค์บางอย่าง แต่ทักษะการต่อสู้เหนือชั้น และความสวยที่มี ทำให้พวกเธอโชว์ฟอร์มเอาชนะชายชาตรีได้ ด้วยลีลาร้ายกาจ!

ทีน่า อาร์มสตรอง (เจมี่ เพรสลี่ย์) คือนักมวยปล้ำหญิงดาวรุ่ง ที่หวังชิงชัยแสดงความเป็นหนึ่ง, คริสตี้ (ฮอลลี่ วาลานซ์) คือโจรและนักฆ่าสาวสุดเซ็กซี่, เจ้าหญิงคาซูมิ (เดวอน อาโอกิ) คือเชื้อสายนักสู้ชั้นสูง ที่ได้รับการฝึกฝนจากเหล่านัก...

ดูหนังเรื่อง โคตรเหี้ยมดึกดำบรรพ์พันธุ์ล้างโลก Komodo

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 31/08/2009 03:58   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
มันอาจเป็นช่วงซัมเมอร์ที่แสนสุขของแพทริค เด็กชายผู้ร่างเริงและช่างคิดฝัน เมื่อเขากลับไปบ้านบนเกาะเอเมอ รับที่ยังเต็มไปด้วยธรรมชาติบริสุทธิ์ที่ ๆ ความทรงจำมีแต่เรื่องแสนสนุกซึ่งแพทริคสามารถหลักหนีความจริงมาสู่ดลกที่เขา จะได้เที่ยวเล่น และจินตนาการทว่าครั้งนี้สิ่งต่าง ๆ รอบเขาได้เปลี่ยนไป ภายในเขตของโรงงานที่ขยายตัวบริเวณที่ แพทริคกับเพื่อน ๆ เคยเล่นด้วยกันมีบางสิ่งที่น่ากลัวซ่อนอยู่ และเพียงไม่กี่นาที ชีวิตของแพทริคต้องพังทลาย เขาเดินทางกลับบ้านในฐานนะผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์สยองจนเด็กที่ร่าเริงกลาย เป็นเด็กเชื่องซึมหลังจากพบหมอคนแล้วคนเล่าในที่สุดคุณย่าผู้มั่งคั่งของแพ ทริค จึงได้ว่าจ้างแพทย์สาวเพื่อมาฟื้นความจำและเดินทางไปสู่เกาะเพื่อเผชิญหน้า กับความสยองของสัตว์ดึกดำบรรพ์ นักล่าผู้เหี้ยมโหด...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources