วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 94

ดูหนังเรื่อง Taking Woodstock - Trailer

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/09/2009 11:23   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Taking Woodstock ดัดแปลงจากชีวิตจริงของเกย์หนุ่ม Elliot Tiber ที่เป็นผู้ริเริ่มจัด งานมหกรรมดนตรีกลางแจ้ง วู้ดสต็อค ครั้งแรกเมื่อวันที่ 15 – 19 สิงหาคม 1969 ที่นิวยอร์ก การจัดงาน 3 วัน มีแฟนเพลงขาร็อกเข้าชมมากกว่า 4.5 แสนคน เป็นการเปิดประวัติศาสตร์เพลงร็อคหน้าใหม่ในอเมริกาอย่างยิ่งใหญ่ จนทำให้มีการจัดคอนเสิร์ตนี้เป็นประจำต่อเนื่องทุกปี รวมถึงเป็นการเปิดเผยชีวิตความเป็นอยู่ของกลุ่มชุมชนในยุค 60 ที่ Greenwich Village อย่างหมดเปลือกอีกด้วย

ดูหนังเรื่อง นิวยอร์ก นครแห่งรัก New York, I Love You - Trailer

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/09/2009 11:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เจียงเหวิน ที่ Chinatown
หนุ่มนักล้วงกระเป๋า (เฮย์เด็น คริสเทนเซ่น – Star Wars, Jumper) พบภาพถ่ายของสาวสวยคนหนึ่ง (ราเชล บิลสัน – Jumper, The O.C.) ในกระเป๋าสตางค์ที่เขาขโมยมา และในไม่ช้า เขาก็พบว่าตัวเองต้องต่อสู้กับชายอีกคน (แอนดี้ การ์เซีย – The Untouchables, Ocean’s Thirteen) เพื่อแย่งชิงหัวใจของหญิงสาวคนนั้น

มิรา แนร์ ที่ The Diamond District
พ่อ ค้าเพชรชาวอินเดีย (ไอร์ฟาน ข่าน – Slumdog Millionaire) และว่าที่เจ้าสาวคนหนึ่ง (นาตาลี พอร์ทแมน – Closer, Paris je t’aime) ได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษระหว่างการเจรจาซื้อขายเพชรเม็ดงาม เขานับถือศาสนาเชน ส่วนเธอนับถือศาสนายิว ทว่าความแตกต่างกลับสร้างช่วงเวลาที่น่าประทับใจ จนกลายเป็นความสัมพันธ์อันลึกซึ้ง

ชุนจิ อิวาอิ ที่ The Upper West Side
...

ดูหนังเรื่อง ดึ๋ง ดึ๋ง อัจฉริยะ FLUBBER

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/09/2009 22:30   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ศาสตราจารย์ขี้ลืม ฟิลลิป (โรบิน วิลเลี่ยมส์) ได้ประดิษฐ์ยางบินได้ขึ้น ที่จะช่วยให้เขาบินไปในอากาศได้ เนื่องมาจากการที่เขาพลาดงานแต่งงานของตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่านั่นเอง และเรื่องราวก็วุ่นวายยิ่งขึ้น เพราะว่าเขามีคู่แข่งขี้อิจฉาที่จ้องจะขโมยแฟนและสิ่งประดิษฐ์ของเขาที่ เรียกว่า ฟลับเบอร์ นี้

ดูหนังเรื่อง 100 ฟุต เขตผีกระชากวิญญาณ 100 Feet

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/09/2009 23:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภายหลังที่มาร์นี่ วัตสัน.(เฟมเก้ เจนเซ่น).พ้นโทษจากข้อหาฆ่านายตำรวจไมค์.(ไมเคิล พาเร่).สามี เจ้าอารมณ์จนเสียชีวิตเพื่อป้องกันตัวเองจากการถูกทำร้าย มาร์นี่ถูกทัณฑ์บนให้อยู่แต่ในบริเวณบ้านของเธอ โดยห้ามออกห่างจากที่กักไว้ไกลเกิน 100 ฟุต ขณะที่แชงก์ส อดีตเพื่อนคู่งานของไมค์คอยจับตารอให้มาร์นี่แหกกฎเพื่อจะได้ลากเธอเข้าคุก อีกครั้ง มาร์นี่พบความจริงที่น่ากลัวกว่า เมื่อบ้านที่ใช้เป็นที่ขังเธอ เป็นที่สิงวิญญาณของไมค์ที่เต็มไปด้วยความเคียดแค้น

Five years ago, Marnie was forced to kill her abusive husband, Mike, in self-defense. Convictediofimurder, Marnie is released from prison early. Coming home should mean freedom but for Marnie. For theinext three years, Marnie is condemned to house arrest. N...

ดูหนังเรื่อง ต๊กกะใจ ตื่นขึ้นมา 30 13 Going On 30

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/09/2009 23:45   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สำหรับคนส่วนมาก อายุ 13 เหมือนกับเพิ่งผ่านมาเมื่อวาน สำหรับ เจนน่า ริงก์ มันคือ 'เมื่อวาน' จริงๆ

ในปี 1987 เจนน่าคือเด็กหญิงอายุ 13 ปี ที่กำลังจะกลายเป็นผู้หญิงเต็มตัว ปัญหาก็คือ ความเป็นผู้ใหญ่ดูจะมาถึงไม่ทันใจเธอ เจนน่ารู้สึกอึดอัดกับพ่อแม่ที่แสนซื่อของเธอ แถมเด็กเจ๋งๆ ในโรงเรียนก็เชิดใส่ หนุ่มหล่อที่เธอแอบปิ๊งส์ แทบไม่รู้จักชื่อของเธอด้วยซ้ำ เจนน่าที่ไม่อยากจะคบอยู่แต่กับ แม็ตต์ แฟลมฮาฟฟ์ เพื่อนซี้ที่เป็นเพื่อนบ้านของเธอ จัดการชวนเด็กเท่ๆ มาร่วมงานวันเกิดปีที่ 13 ของเธอ แต่งานวันเกิดกลับกลายเป็นหายนะ เจนน่าต้องอับอายเมื่อเธอถูกขังอยู่ในตู้ขณะเล่นเกมส์ "เจ็ดนาทีบนสรวงสวรรค์" และทุกคนทิ้งเธอไว้แบบนั้น ขณะอยู่คนเดียวในตู้ เจนน่าได้อธิษฐานขอพรว่า ถ้าเธอสามารถโตเป็นผู้ใหญ่ได้เดี๋ย...

ดูหนังเรื่อง Goal 3 Taking On The World

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/09/2009 01:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Goal 3 คราวนี้ซานติอาร์โก้ มูเนซ ก็เลือกเลยให้กับทีมชาติ Mexico แทนอเมริกา เพื่อพ่อของเขา ภาคนี้ถ่ายที่เยอรมันเกือบทั้งเรื่องเลย แต่ก็มีบางฉากที่ยังไปปักหลักถ่ายที่อังกฤษในภาคนี้จะแสดงให้เห็นว่าตัวเอง ของเราจะจัดการชีวิตซูเปอร์สตาร์ของเขาอย่างไร หลังจากล้มเหลวมาในภาคที่แล้วนักแสดงก็หน้าเดิม แต่มีการเปลี่ยนผู้กำกับใหม่ หลังว่าคงให้ความมันได้ดีเหมือนภาคแรกนะ เพราะภาคสองนี่เน้นดราม่า อย่างเดียวเลย
น่าเสียดายมากที่เรื่องนี้ไม่เข้าโรง ติดตามดูมา 2 ภาคแล้วสนุกมากๆเลย ยังไงลองชมกันดูนะคะ

เชิญดูหนังออนไลน์เรื่อง Goal 3 Taking On The World ได้เลยค่ะ

ดูหนังเรื่อง ข้ามมิติตะลุยแดนมหัศจรรย์ Land of The Lost - Trailer

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/09/2009 01:31   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
วิล เฟอร์เรล ในบทนักวิทยาศาสตร์ ด็อกเตอร์ริค มาร์แชล ถูก ดูดเข้าไปในห้วงการเดินทางข้ามเวลาที่ว่านั่น จนย้อนเวลากลับไปในอดีตไกลลิบลับ ตอนนี้ มาร์แชลไม่มีอาวุธ ทักษะหรือความสามารถใดๆ ที่จะเอาชีวิตรอดจากโลกคู่ขนานที่เต็มไปด้วยกองทัพไดโนเสาร์และสิ่งมีชีวิต มหัศจรรย์นอกเหนือโลกของเรา สถานที่ซึ่งเต็มไปด้วยภาพตระการตาและเรื่องราวขำขันสุดเหวี่ยง ซึ่งเป็นที่รู้จักในนามของ Land of the Lost

ผู้ที่ถูกดูดมาร่วมผจญภัยกับเขาด้วยคือ ฮอลลี (แอนนา ฟรีล) ผู้ช่วยวิจัยปากดี และ วิล นักผจญภัยใจแคบ (แดนนี แม็คไบรด์)เมื่อ ถูกไล่ล่าโดยทีเร็กซ์และถูกสะกดรอยตามโดยพวก สลีสแต็คส์ สัตว์เลื้อยคลานที่เชื่องช้า มาร์แชล, วิลและฮอลลีจำเป็นต้องพึ่งพามิตรแท้เพียงหนึ่งเดียวของพวกเขา ซึ่งก็คือลิงไพรเมทชื่อ ชาก้า (จอร์มา ทัคโคน...

ดูหนังเรื่อง ไอ้แมงมุม 3 Spider-Man 3

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/09/2009 01:09   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในที่สุด ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ (โทบี้ แม็กแกวร์) ก็สามารถประสานให้ชีวิตทั้ง 2 ด้านของเขาเป็นไปอย่างราบรื่น ทั้งความรักที่มีต่อ เอ็ม.เจ (คริสเต็น ดันส์) และภาระกิจพิทักษ์ความสงบแก่มวลมนุษย์ในฐานะซุปเปอร์โร่ “สไปเดอร์แมน”
…แต่แล้วพายุครั้งใหม่ก็เริ่มก่อตัวขึ้นอีกครั้ง … เมื่อชุดฟอร์มสไปเดอร์แมนของเขา กลับกลายเป็นสีดำทมึน และทวีพลังรุนแรงยิ่งขึ้น การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ส่งผลให้ความโกรธแค้นที่ฝังลึก ระเบิดออกกลายเป็นพลังด้านมืดมหาศาลซึ่งปีเตอร์ ไม่อาจควบคุมได้ ปีเตอร์กลายเป็นคนแข็งกร้าว มั่นใจเกินไป และเพิกเฉยต่อคนที่รักเขามากที่สุด ระหว่างที่เขาต้องเลือกระหว่างพลังอำนาจมหาศาล กับการเป็นวีรบุรุษผู้เคยเป็นที่รักในแบบเดิม ศัตรูที่น่ากลัวที่สุดก็อุบัติขึ้น! แซนแมน (โทมัส ฮาเดน เชิร์ช) และ สรพิษวีนอม (...

ดูหนังเรื่อง คู่ขบถคนอันตราย 2 B13 ( ซูมมมมม )

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/09/2009 03:00   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หลังจากเหตุการณ์เมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว ทางการพยายามทำให้เขต 13 ของปารีสกลับมาอยู่ในความสงบของกฎหมาย แต่การเสียชีวิตของหัวหน้าใหญ่ของถิ่นอย่าง ทาฮา เบมามัด ทำให้เกิดภาวะสูญญากาศทางอำนาจ หัวหน้ากลุ่มย่อยๆ ทั้ง 5 กลุ่มจึงแก่งแย่งช่วงชิงตำแหน่งดังกล่าวกัน คนในพื้นที่ถูกแบ่งแยกอย่างชัดเจนตามเชื้อชาติเผ่าพันธุ์ เช่น อราบิก เอเชียน คอเคเซียน และแอฟริกัน นายตำรวจคนหนึ่งถูกสังหารในสถานที่ดังกล่าว ตำรวจชุดหนึ่งจึงต้องเข้าไปทำงานที่นั่น และหัวหน้าตำรวจ (แดเนียล ดูวาล) ใช้โอกาสนี้พยายามเกลี้ยกล่อมให้ท่านประธานาธิบดี (ฟิลิปป์ ตอร์เรตง) มอบอำนาจให้ตำรวจเข้าไปกวาดล้างจัดการพื้นที่แห่งนี้ให้สงบเรียบร้อย ผลก็คือ นายตำรวจจอมบู๊เจ้าเก่า 2 นาย ดาเมียง (ซีริล ราฟฟาเอลลี) และ เลโต (เดวิด แบลล์) ได้กลับไปยังพื้นที่เส...

ดูหนังเรื่อง เบ็นเท็น จอมวายร้ายข้ามเวลา Ben 10 Race Against Time

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/09/2009 02:02   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อทริปซัมเมอร์สุดระทึกมีอันต้องยุติลง เบน เกวน และ.ปู่แม็กซ์...สามสมาชิกแห่งครอบครัวเทนนีย์สันจึงต้องยุติบทบาทฮีโร่ผู้ กล้าของพวกเขาลงเช่นกัน และ.กลับมาใช้ชีวิตที่สุดแสนจะน่าเบื่ออีกครั้ง แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อ "อีออน" ผู้สืบสายเลือดยอดนักรบได้เดินทางข้ามกาลเวลามายังโลก เพื่อตามล่าหาออมนิทริกซ์ และ.ต้องการถ่ายทอด ดี.เอ็น.เอ. ของเขามาสู่เบน โดยมีออมนิทริกซ์เป็นสื่อกลาง ซึ่งหากอีออนทำสำเร็จตามแผนการที่เขาวางไว้ ทวารมิติก็จะถูกปลุกให้ตื่นจากการหลับใหลในห้วงแห่งความมืดมิด และ.จะไม่มีสิ่งใดมาขวางเขาได้ ทีมเทนนีย์สันจะหาทางกำจัดเจ้าอีออนอย่างไร ติดตามได้ใน "Ben 10: Race Against Time "

ดูหนังเรื่อง รวมพันธุ์โจ๋ พลังเหนือโลก Sky High

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/09/2009 01:59   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่อง ราวทุกอย่างเริ่มต้นขึ้น จากโรงเรียนลึกลับแห่งหนึ่ง ที่ซ่อนตัวอยู่ในกลุ่มเมฆ ไม่เหมือนโรงเรียนไหนๆ ในโลก Sky High เป็นโรงเรียนไฮสคูลแห่งแรกและแห่งเดียว สำหรับเด็กๆ ที่มีพลังเหนือมนุษย์ ไว้สำหรับต่อกรกับเหล่าร้าย ที่ Sky High นักเรียนปล่อยลูกไฟไปพร้อมๆ กับฟุตบอล ศึกษาวิชาเหล่าร้ายไปพร้อมๆ กับวิชาเคมี และถูกแบ่งแยกเป็นพวก “ฮีโร” และ “ไซด์คิก” แทนที่จะเป็นพวกนักกีฬากับพวกบ้าเรียน ในสถานที่ที่แปลกแยก แต่ก็ให้ความรู้สึกคุ้นเคยอย่างดี ที่ซึ่งยุทโธปกรณ์สุดเจ๋ง ความกล้าหาญบ้าบิ่น และความสามารถมหัศจรรย์ชวนตกตะลึง ผสมผสานเข้ากับสงครามระหว่างผู้ปกครอง ความกดดันจากเพื่อนรอบด้าน และปัญหาในการออกเดท ที่ก่อให้เกิดผลลัพธ์ที่สนุกสนานฮาระเบิด...

ชั้นเรียนปีนี้รวมเอานักเรียนที่เก่งที่สุด ฉลาดที่สุด ...

ดูหนังเรื่อง ภาษา (รัก) ไม่จำกัดนิยาม AFTER SEX

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/09/2009 01:42   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
After Sex ถือเป็นภาพยนตร์เบาสมอง ที่ดำเนินเรื่องได้แหวกแนว โดยมีฉากหลังเป้นความสัมพันธ์เชิงชู้สาวในหลายๆแง่มุมผ่านความสัมพันธ์ของ คู่รักทั้งหมด 8 คู่ เป็นภาพยนตร์ที่จะนำให้ผู้ชมเข้าไปสัมผัสถึงความสัมพันธ์ผ่านสถานการณืใน หลายรูปแบบของแต่ละคู่ ตั้งแต่ตอนเริ่มต้นจนถึงจุดสิ้นสุด ผ่านบทสนทนาอันแสนแฉยบคมแต่แผงไปด้วยอารมณ์ขัน - ดีวีดี dvd After Sex ภาษารักไม่จำกัดนิยาม

ดูหนังเรื่อง จับสามห่าม...มาแต่งอึ๋ม Sorority Boys

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/09/2009 19:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แบร์รี่ วัตสัน(Teaching Mr. Tingle), ไมเคิล โรเซ็นบอม(Sweet November)และ ฮาร์แลนด์ วิลเลี่ยมส์ (Superstar) แต่งอึ๋มม์เฉิดฉายในภาพยนตร์สุดฮาวิกกระจาย เมื่อสามหนุ่มนักศึกษาขาแอ้มหญิง ต้องกระเด็นออกจากหอพักนักศึกษาชายของพวกเขา ทั้งสามต้องตรากหน้าหาที่พึ่งสุดท้ายเพื่อซุกหัวนอนและ กินฟรี และ ที่นั่นก็คือ บ้านดีโอจี หอพักนักศึกษาหญิงขี้ริ้วที่ถูกพวกผู้ชายเมินจนชิน หลังจากตบแป้งแต่งหน้าสักนิด สามหนุ่มกะล่อนก็แปลงโฉมเป็นก๊วนสาวสยอง…เอ๊ยสยิว แล้วทำตัวเพื่อกลมกลืนอยู่ในที่พักของฝ่ายคู่กัด เพื่อซุ่มหาวิธีกลับคืนสู่บ้านพักเดิมของพวกเขา แต่ชีวิตหลังจากที่แต่งหญิงทำให้ทั้งสามรู้ซึ้งถึงหัวอกสาวๆ ที่พวกเขาเคยรังเกียจ เมื่อพฤติกรรมต่างๆ ที่พวกเขาเคยทำร้ายจิตใจสาวๆ ขี้เหร่เหล่านี้ กลับย้อนมาเล่นงาน สามเกลอเสี...

ดูหนังเรื่อง สมรภูมิมหากาฬ โค้ดสะท้านนรก WindTalkers

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/09/2009 22:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ระหว่างสงครามโลก ครั้งที่ 2 ฝ่ายญี่ปุ่นสามารถเจาะเข้ารหัสลับ ของกองทัพอเมริกันได้อย่างต่อเนื่อง สร้างความล่าช้าให้กับการบุก ของกองกำลังทหารอเมริกันเป็นอย่างมาก ในที่สุดเมื่อปี 1942 กองกำลังอเมริกันนาวาโฮ (Navajo) หลายร้อยนาย ได้ถูกเกณฑ์เข้าสู่นาวิกโยธิน หน่วยนี้มีฉายาว่า เจ้าหน้าที่รหัส (code talkers) พวกเขาถูกมอบหมายให้พัฒนารหัสลับของกองทัพ ซึ่งมีพื้นฐานมาจากภาษาท้องถิ่นเดิมของพวกเขา และไม่มีการบันทึกเป็นลายลักษณ์อักษร นอกจากนี้ยังมีโครงสร้างที่สลับซับซ้อน รหัสลับของพวกเขา จึงเป็นเพียงรหัสเดียว ที่ทหารญี่ปุ่นไม่สามารถเจาะผ่านได้ จึงนับได้ว่าเป็นหัวใจสำคัญ แห่งการมีชัยต่อสงคราม

ช่วงระหว่างเวลาสงครามแห่งไซปัน นาวิกโยธิน โจ เอนเดอส์ (นิโคลัส เคจ) และ อ็อกซ์ แอนเดอร์สัน (คริสเตียน สเลเตอร์) ...

ดูหนังเรื่อง ฟื้นชีพกองทัพมัมมี่ล้างโลก The Mummy Returns

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/09/2009 22:07   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ปี 1935: สิบปีหลังจากการเผชิญหน้าอันน่าสะพรึงกลัว กับนักบวชอียิปต์อิมโฮเทพที่ถูกจับทำมัมมี่ ขณะนี้ ริค โอคอนเนลล์ (เบรนแดน เฟรเซอร์) และ เอเวอลีน (ราเชล ไวซ์) แต่งงานกัน มีลูกชายวัย 9 ขวบชื่อ อเล็กซ์ (เฟร็ดดี้ โบธ) เป็นลูกไม้ที่หล่นไม่ไกลต้น เขาได้รับนิสัยรักสนุกและชอบผจญภัยจากพ่อ และได้รับความหลงใหลอารยธรรมโบราณจากผู้เป็นแม่ ยังมีลุงโจนาธาน (จอห์น ฮันนาห์) ที่คอยส่งเสริมจินตนาการอันกระตือรือร้นของหนุ่มน้อยอีกด้วย

หลายไมล์จากบ้านที่ทันสมัยในลอนดอน ภายใต้ทรายของทะเลทรายซาฮาร่า เมล็ดแห่งฝันร้ายกำลังเพาะตัวขึ้นอีกครั้ง กลุ่มลึกลับอันโหดเหี้ยมที่แสวงหาอำนาจในยุคต่อมา ได้แก่ อิมโฮเทพ (อาร์โนลด์ วอสลู) ผู้คืนชีพ เป็นสิ่งเดียวที่มีกำลังมากพอที่จะทำลายราชาแมงป่อง จึงต้องมีการปลดปล่อยมรดกสยองขวัญอ...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources