วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 92

ดูหนังเรื่อง อเล็กซานเดอร์ มหาราชชาตินักรบ Alexander

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/09/2009 02:17   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จะบอกเจ้าได้อย่างไรว่าความหนุ่มแน่นนั้นเป็นเช่นไร การฝันถึงสิ่งยิ่งใหญ่ และเชื่อมั่นว่า เมื่ออเล็กซานเดอร์จ้องตาเจ้า เจ้าจะทำได้ทุกอย่าง - ทุกอย่าง! เมื่อเขาอยู่ตรงหน้า ด้วยแสงแห่งอพอลโล พวกเราเก่งกาจเสียยิ่งกว่าตัวเอง!

- ปโตเลมี

เขาเป็นหลายสิ่งหลายอย่างสำหรับคนหลายคน - เป็นกษัตริย์นักรบผู้กล้า เปี่ยมไปด้วยความทะเยอทะยาน ห้าวหาญ และความยโสของวัยฉกรรจ์ นำทหารหาญจำนวนมหาศาล สู้รบกับกองทัพอันเกรียงไกรของชาวเปอร์เซียน... เป็นบุตรชายที่โหยหาการยอมรับจากบิดาผู้เข้มงวดและกรำศึก ปวดร้าว และขัดแย้งด้วยสิ่งที่สืบทอดมาจากมารดา... ผู้พิชิตที่ทรหด ไม่เคยพ่ายแพ้ในการรบ และนำพาทหารบุกบั่นไปทุกหนแห่งในโลก... เป็นนักจินตนาการที่ความฝัน การกระทำ และโชคชะตา สะท้อนก้องผ่านความเป็นนิรันดร ช่วยให้โลกเป็นโลก...

ดูหนังเรื่อง สาปอาถรรพณ์ล่าสุดโลก The Wicker Man

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/09/2009 02:12   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ขณะออกลาดตระเวนบนทางหลวงของแคลิฟอร์เนีย เจ้าหน้าที่ตำรวจ เอ๊ดเวิร์ด มาลัส (นิโคลาส เคจ) หยุดรถแวนคันหนึ่งเพื่อจะคืนตุ๊กตาที่เด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่งทำหล่นไว้ หลายวินาทีต่อมา รถบรรทุกที่ขับหนีมา พุ่งชนรถแวนคันนั้น รถพังยับเยินและไฟลุกท่วมโดยมีแม่และเด็กน้อยติดอยู่ในรถ รถเกิดระเบิด เอ๊ดเวิร์ดช่วยแม่และเด็กไม่ทัน หลายเดือนต่อมา เอ๊ดเวิร์ดต้องใช้ยาช่วยเพื่อลบภาพใบหน้าแม่และเด็กออกจากสมอง แต่เอ๊ดเวิร์ดกำลังจะได้รับโอกาสครั้งที่สอง

จดหมายของ วิลโลว์ (เคต บีแฮน) อดีตคู่หมั้นของเขาถูกส่งมาถึงบ้านของเอ๊ดเวิร์ดโดยไม่มีตราไปรษณีย์ประทับ วิลโลว์เคยก้าวเข้ามาในชีวิตของเขาและจากไปอย่างไม่ทันตั้งตัวเมื่อหลายปี ก่อน แต่บัดนี้ โรแวน ลูกสาวของเธอหายตัวไป และเอ๊ดเวิร์ดเป็นเพียงคนเดียวที่วิลโลว์ไว...

ดูหนังเรื่อง Harry Potter and the Order of the Phoenix แฮร์รี่พอตเตอร์กับภาคีนกฟีนิกซ์

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/09/2009 02:08   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
มันช่างเป็นวันหยุดฤดูร้อนที่ยาวนานและเงียบเหงาสำหรับแฮร์รี่ พอตเตอร์ ในระหว่างที่เขารอการขึ้นปีที่ห้าของการเรียนที่โรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ การต้องทนอยู่กับพวกเดอร์สลีย์ที่แสนร้ายกาจก็แย่พอแล้ว แต่เขายังไม่ได้รับจดหมายแม้แต่ฉบับเดียวจากเพื่อนๆ ร่วมชั้นและเพื่อนสนิทอย่างรอน วีสลีย์ และเฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์เสีย อีก และยังไม่ได้ยินข่าวจากใครสักคนหลังจากเหตุการณ์เผชิญหน้ากับจอมมารโวลเด อมอร์ จดหมายที่มาถึงกลับไม่ได้เป็นอย่างที่เขาหวังว่าจะได้รับ มันแจ้งว่าแฮร์รี่กำลังจะถูกไล่ออกจากฮอกวอตส์เนื่องจากใช้ละเมิดกฎการใช้ เวทมนตร์นอกโรงเรียนและ ต่อหน้ามักเกิ้ลซึ่งก็คือดัดลีย์ลูกพี่ลูกน้องผู้น่ารังเกียจของเขา โดยไม่คำนึงว่านั่นเป็นการป้องกันตัวจากการโจมตีอย่างดุเดือดและไร้คำอ...

ดูหนังเรื่อง ยำหนังเต้น จี้เส้นหลุดโลก Dance Flick

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/09/2009 04:22   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพยนตร์ เสียดสีล้อเลียนภาพยนตร์เต้นรำที่ทุกคนจะชื่นชอบของพี่น้องตระกูล Wayans ที่สร้างความสนุกมาแล้วกับ Scary Movie และ White Chicks

ดูหนังเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับถ้วยอัคนี Harry Potter and the Goblet of Fire

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/09/2009 01:07   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ความยุ่งยากกำลังรอ แฮร์รี่ พอตเตอร์ อยู่ข้างหน้า...

จากการถูกคุกคามด้วยฝันร้าย ที่ทำให้แผลเป็นของเขาเจ็บยิ่งกว่าที่เคย แฮร์รี่ (แดเนียล แรดคลิฟฟ์) รู้สึกยิ่งกว่ายินดีที่จะได้หนีให้พ้น จากความฝันที่คอยกวนใจเขา ด้วยการไปชมการแข่งขันควิดดิชเวิลด์คัพกับ รอน (รูเพิร์ท กรินท์) และ เฮอร์ไมโอนี่ (เอ็มม่า วัตสัน) ผู้เป็นเพื่อนรัก

แต่ลางร้ายบางอย่างได้ปรากฏขึ้น เหนือท้องฟ้าที่ตั้งแคมพ์ผู้ชมการแข่งขันควิดดิช – ตรามาร สัญลักษณ์ของลอร์ดโวลเดอมอร์ ซึ่งถูกเสกขึ้นมาโดยผู้เสพความตาย สาวกของเขาซึ่งไม่เคยกล้าปรากฏตัวในที่สาธารณะ ตั้งแต่ครั้งที่มีผู้เห็น โวลเดอมอร์ (ราล์ฟ เฟนส์) เป็นครั้งสุดท้ายเมื่อสิบสามปีก่อน ในคืนที่เขาสังหารพ่อแม่ของแฮร์รี่

ดัมเบิลดอร์ประกาศว่า ฮอกวอตส์จะเป็นเจ้าภาพการประลองเวทไตร...

ดูหนังเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับนักโทษแห่งอัซคาบัน Harry Potter and the Prisoner of Azkaban

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/09/2009 00:56   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แฮร์รี่ พอตเตอร์ (แดเนี่ยล แรดคลิฟฟ์) กับเพื่อนๆ - รอน วีสลีย์ (รูเพิร์ต กริ้นท์) และ เฮอร์ไมโอนี เกร็นเจอร์ (เอ็มม่า วัตสัน) กลับมาเรียนในปีสาม ที่โรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทย์มนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ ที่ซึ่งเด็กวัยรุ่นทั้งสาม ถูกบังคับให้เผชิญกับความกลัวที่เร้นลับที่สุดของพวกเขา ในขณะที่ต้องรับมือกับนักโทษแหกคุกที่เป็นอันตราย และบรรดาผู้คุมวิญญานที่น่ากลัวพอๆ กัน ซึ่งถูกส่งไปที่นั่นเพื่อคุ้มกันพวกเขา...

แฮร์รี่ พอตเตอร์ หนุ่มน้อยวัย 13 ต้องใช้เวลาช่วงปิดภาคฤดูร้อนอย่างไม่เต็มใจอีกครั้งหนึ่งกับครอบครัว เดอร์สลีย์ ญาติที่แสนน่าเบื่อของเขา ด้วยความเหนื่อยหน่ายที่เขาจะต้อง 'ประพฤติตัวให้ดี' และไม่ฝึกฝนการใช้คาถาใดๆ นั่นก็คือจนกระทั่ง ป้ามาร์จ (แพม เฟอร์ริส) พี่สาวที่ชอบแสดงอำนาจของลุงเวอร์นอนแว...

ดูหนังเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับห้องแห่งความลับ Harry Potter and the Chamber of Secrets

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/09/2009 00:52   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แฮร์รี่ พอตเตอร์ (แดเนียล แรดคลิฟฟ์) มีวันปิดภาคฤดูร้อนที่ไม่สนุกนัก เขาไม่เพียงแต่ต้องทนอยู่กับป้าเพ็ตทูเนียจอมเผด็จการ (ฟีโอน่า ชอว์) และ ลุงเวอร์นอน เดอร์สลีย์ (ริชาร์ด กริฟฟิธส์) ที่หวาดกลัวต่อเวทมนตร์วิเศษของเขา แต่ดูราวกับว่าเพื่อนสนิททั้งสอง รอน วีสลีย์ (รูเพิร์ต กรินท์) และเฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ (เอ็มม่า ว็อตสัน) พากันลืมเขาเสียสนิทอีกทั้งยังไม่เคยตอบจดหมายเขาแม้แต่ฉบับเดียว และแล้วจู่ๆ ก็มีด๊อบบี้ เอลฟ์ประจำบ้านมา ปรากฎกายอย่างลึกลับในห้องนอนของแฮร์รี่ เพื่อเตือนเขาถึงอันตรายครั้งใหญ่ที่จะเกิดขึ้น หากว่าแฮร์รี่จะพยายามกลับไปที่โรงเรียนพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอก วอตส์

ด๊อบบี้เต็มใจอย่างยิ่งที่จะปกป้องมิให้หนุ่มน้อยกริฟฟินดอร์ได้กลับไปยัง ฮอกวอตส์ โดยเขาได้กักเก็บจดหมายทุกฉบับท...

ดูหนังเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์ Harry Potter and the Sorcerer's Stone

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/09/2009 00:46   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในขณะที่วันเกิดปีที่ 11 ของ แฮร์รี่ พอตเตอร์ (แดเนี่ยล แรดคลิฟฟ์) ใกล้จะมาถึง เขาหวังเล็กๆ ว่าจะมีเรื่องตื่นเต้น หรือของขวัญจากครอบครัวเดอร์สลีย์ ญาติใจร้ายที่รับเลี้ยงแฮร์รี่ หลังจากที่พ่อแม่ของเขาเสียชีวิตลง และบังคับให้เขานอนอยู่ในห้องใต้บันได

แต่ปีนี้ วันเกิดของแฮร์รี่จะแตกต่างออกไป...

มีจดหมายลึกลับจ่าหน้าซองถึงแฮร์รี่ เขียนด้วยหมึกสีเขียวมรกต โดยมีนกฮูกตัวหนึ่งนำมาส่ง แฮร์รี่รู้สึกประหลาดใจ และตื่นเต้นด้วยความอยากรู้ที่มาของจดหมาย แต่ลุงเวอร์นอน (ริชาร์ด กริฟฟิธส) จอมโหด ทำลายมันทิ้งเสียก่อนที่แฮร์รี่จะมีโอกาสอ่านมัน

วันต่อมา มีจดหมายอีกฉบับมาพร้อมกับนกฮูก แต่ครอบครัวเดอร์สลีย์ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และในวันถัดๆ มา จดหมายจำนวนมาก และนกฮูกยังคงส่งถึงแฮร์รี่ จนกระทั้ง ครอบครั...

ดูหนังเรื่อง คนเดือดสาดด Bangkok Adrenaline

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/09/2009 03:06   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ฝรั่งขี้นก ซึ่งมี แดน (แดเนียล โอ นีลล์) ไมค์ (กวิญอง จาคอบ ไมลส์) จอห์น (เรย์มอนด์ ฮิวเบอร์) และ โคแนน (โคแนน สตีเว่นส์) ชักชวนกันเดินทางมาท่องเที่ยวเมืองไทย แต่ด้วยความตื่นตาตื่นใจแสงสีเมืองบางกอก ทั้ง 4 คน จึงใช้จ่ายเงินเที่ยวเตร่อย่างสนุกสนานจนลืมตัว แถมยังนำเงินก้อนสุดท้ายไปเสี่ยงเล่นการพนันจนเป็นหนี้บ่อน 1 ล้านบาท ....

งานเข้าแล้วคราวนี้ !! เจ้าของบ่อนขู่บังคับว่า ถ้าไม่เอาเงินมาใช้หนี้ภายใน 1 อาทิตย์ ...เอ็ง 4 ตัว มีปัญหาแน่ๆ !!

1 ล้านบาท ภายใน 1 อาทิตย์...เป็นไปไม่ได้แน่ๆ...ทั้ง 4 คน คิดหาทางลัดและลงความเห็นกันว่า “จับคนมาเรียกค่าไถ่” ง่ายและเร็วที่สุด เป้าหมายคือ ไอรีณ (ปู-ไปรยา สวนดอกไม้) ลูกสาวมหาเศรษฐีพันล้านนาม แฮริส ดอว์สัน (เลียม โนเอล แฮริสัน) ซึ่งเป็นพ่อหม้ายฝรั่งเมียต...

ดูหนังเรื่อง ศึุกนักรบกองพันปีศาจ In the Name of the King

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/09/2009 20:56   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
วิถีชีวิตของชายหนุ่มชนชั้นกรรมาชีพที่รู้จักเรียกขานกันเพียงแค่ ฟาร์มเมอร์ (เจสัน สเตแธม) ต้องพลิกผันไปตลอดกาล เมื่อกองพันปิศาจของครัก พ่อมดหมอผีสุดชั่วที่โหดร้ายเยี่ยงสัตว์ป่าบุกเข้าถล่มหมู่บ้านสโตนบริดจ์ ชนิดไม่ทันตั้งตัว ยังผลให้ลูกชายของฟาร์มเมอร์ถูกฆ่าตาย และโซลาน่า (แคลร์ ฟอร์ลานี่) ภรรยาสุดสวยของเขาถูกจับตัวไป ด้วยความแค้นคุกรุ่นเต็มอกชาวนาที่เคยเป็นคนรักสันติก็ลุกขึ้นจับอาวุธนำพา นอริค (รอน เพิร์ลแมน) เพื่อนคู่ใจ กับ บาสเตียน (วิล แซนเดอร์สัน) น้องชายของภรรยาตะลุยออกติดตามกองทัพของครักเพื่อช่วยโซลาน่าให้เป็น อิสระ.... ในขณะที่กองพันปิศาจของครักรุกรานดินแดนชนบทอย่างไม่เว้นหน้าอินทร์หน้า พรหมนั่นเอง เมอริค โหรหลวงของคิง คอนรี้ดค้นพบว่า ขุมพลังอำมหิตของกองพันปิศาจตัวจริงก็คือศัตรูคู่อาฆา...

ดูหนังเรื่อง ยายคร้าบบบ ผมอยากมีกิ๊ก Grandma's Boy

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/09/2009 14:24   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
อเล็กซ์ (ALLEN COVERT) ผู้หลงไหลการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ ใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อยตามฉบับชายโสดวัย 35 จนกระทั่งโดนอัปเปหิออกจากห้องเช่า เพราะรูมเมทดันเบี้ยวค่าห้องซะนี่ เขาจึงหันไปพึ่งคุณยาย สุดซ่าส์ (DORIS ROBERTS) ซึ่งพักอยู่กับรูเมทสุดเฮี้ยวลืมวัยไม่แพ้กันอีก 2 คน ชีวิตของอเล็กซ์กลับมาสดใส แสบเซี้ยวอีกครั้ง เมื่อเขาได้พบกับ ซาแมนธา(LINDA CARDELLINI) เจ้านายสาวสุดเปรี้ยว แต่เรื่องป่วนๆยังไม่จบ เพราะเขาต้องร่วมงานกับเพื่อนร่วมงานเจ้าปัญหาเสียด้วยสิ แล้วคราวนี้เขาจะจัดการปัญหายังไงล่ะเนี่ย อ๊ะ หรือคราวนี้ต้องพึ่งบรรดาคุณยายทั้งหลายซะแล้ว

ดูหนังเรื่อง คนเกม ทะลุเกม Gamer

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/09/2009 14:13   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แอ็กชั่นทริลเลอร์คอนเซปต์สุดล้ำ GAMER ว่าด้วยเรื่องราวในอนาคตอันใกล้ เมื่อเกมและความบันเทิงหลอมรวมกันเป็นความสยองสายพันธุ์ใหม่ คนกลุ่มหนึ่งสามารถควบคุมคนอีกกลุ่มหนึ่งให้เล่นไปตามเกมในเครือข่ายออนไลน์ ใหญ่ยักษ์ ซึ่งมีกติกาว่าต้องกำจัดทุกคนที่ขวางหน้าเพื่อคว้าแต้ม ตัวการหลักของเกมอื้อฉาวผู้นำเทคโนโลยีควบคุมจิตใจคนมาใช้จนแพร่หลาย คืออภิมหาเศรษฐีลึกลับ เคน แคสเซิล (ไมเคิล ซี.ฮอลล์) นวัตกรรมล่าสุดของเขามาในรูปแบบเกมยิงกระจุยตะลุยเดี่ยวชื่อ “Slayers” มันดึงดูดผู้คนนับล้าน ให้เข้ามาปลดปล่อยจินตนาการดิบเถื่อนออนไลน์ต่อหน้าผู้ชมทั่วโลก ด้วยการเปลี่ยนนักโทษเป็นตัวเดินเกม และต้องสู้จนกว่าจะตาย!

เคเบิ้ล (เจอราร์ด บัตเลอร์ จาก 300) กลายเป็นซุปเปอร์สตาร์นักฆ่าในเกม Slayers สุดโหด เขาถูกควบคุมโดย ไซมอน ...

ดูหนังเรื่อง Hallowed Ground

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/09/2009 14:07   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในศตวรรธที่ 18 นักเทศน์แฮทตาเวย์ ได้ขึงคนบาปบนไม้ตอกตะปูไปบนมือ แต่งตัวเป็นหุ่นไล่กา เพราะอีกามาลงพืชไร่ในเมืองโฮป เลยทำพิธีสังเวยพระเจ้าแต่ในที่สุด เขาก็ถูกผู้คนจากเมืองอื่นฆ่าตายและเผาทั้งเป็น แต่วิญญาณเข้ายังวนเวียนอยู่ในไร่ เลยหาวิธีจับลิซ สาวต่างเมืองมาเพื่อทำให้ตั้งครรภ์และเขาจะได้ฟื้นคืนชีพ ลิซจึงต้องหาวิธีทำลายเขาก่อน ตัวเธอกับเด็กสาวที่เธอรักจะถูกฆ่าตาย




credit: nirutt24

ดูหนังเรื่อง เบนเฮอร์ Ben-Hur

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/09/2009 14:03   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เบนเฮอร์ เจ้าชายแห่งยูเดียผู้ใฝ่สันติ นำอาณาจักรของพระองค์ต้านพลังความโหดร้ายของจักรวรรดิโรมัน ซึ่งทำให้พระองค์ได้เรียนรู้การต่อสู้ ความรัก ความชัง และการให้อภัย

Credit: dovejeses

ดูหนังเรื่อง แผนลับแหกคุกนรก ภารกิจปิดฉากคุกนรก Prison Break: The Final Break

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/09/2009 01:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาคพิเศษของบทสรุป ที่จะเคลียร์ทุกอย่างให้กระจ่างอย่างมันส์ระอุ!

ภาคพิเศษที่สร้างขึ้นมาเพื่อปิดฉากซีรี่ส์เรื่องนี้อย่างสมบูรณ์ เมื่อไมเคิล.(เวนท์เวิร์ธ มิลเลอร์).ได้ แต่งงานกับซาร่า แต่ความสุขนี้ช่างแสนสั้นนัก เมื่อเอฟบีไอจับกุมซาร่าในข้อหาฆาตกรรมคริสติน่า แม่ของไมเคิล ถึงเวลาที่ไมเคิลต้องรวมทีมอีกครั้งเพื่อช่วยเหลือซาร่าที่กำลังมีภัย

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources