วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 91

ดูหนังเรื่อง Mutant chronicle เปิดเกมล่าพันอสูรกายโลกแตก

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/09/2009 02:00   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ซอมบี้อย่าง Resident Evil ในปี2008 คุณจะได้ชมหนังมนุษย์กลายพันธุ์อีกแบบชื่อ The Mutant Chronicles หนังไซไฟแนวสงครามที่น่าจะเป็นลูกผสมระหว่าง Saving Private Ryan กับ HillsHave Eyes ครับ เป็นเรื่องราวในศตวรรษที่ 23 ที่มนุษย์ทำสงครามกับมนุษย์กลายพันธุ์ หนังสร้างจากเกมแนว RPG ส่วนนักแสดงนำของเรื่องนั้นได้แก่โธมัส เจน รอน เพิร์ลแมน อห์น มัลโควิช และ เดวอน อาโอกิครับภาพด้านล่างเป็นใบปิดแรกหรือใบปิดยั่วน้ำลายที่ปรากฏกายบนโลก อินเตอร์เนตเมื่อเร็วๆ นี้

ดูหนังเรื่อง Scooby-Doo:The Mystery Begins สคูบี้ดู กับคดีปริศนามหาสนุก

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/09/2009 02:09   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่อง ราวการผจญภัยของสี่วัยรุ่นหนุ่มสาว เดฟเน่ เวลม่าเฟร็ด และ.แช็ก กี้ พร้อมด้วยยอดสุนัขนักสืบ สคูบี้ดูที่ย้อนเวลาตั้งแต่พวกเขามาเจอกันเป็นครั้งแรกก่อนจะรวมเป็นทีมมิส เตอรี่ อิงค์ ซึ่งพวกเขาต้องช่วยกันสืบหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังเรื่องผีๆ สาง ๆ ใน คูลส์วิลล์ไฮ
ซึ่งพวกเขาถูกปรักปรำว่าอยู่เบื้องหลังแผนหลอกผีที่สร้างความหวาดกลัวให้กับเด็กๆ ไปทั่ว...

อะไร เล่าที่พาเหล่าเพื่อนซี้มาพบกัน? สำหรับ เดฟน่ เวลม่าเฟร็ด แช็กกี้ และ สคูบี้ดู นั่นก็คือเรื่องพิศวง! ในภาพยนตร์ผจญภัยเรื่องใหม่ Scooby-Doo! The Mystery Beginsจะพาคุณย้อนไปดูความเป็นมาของนักสืบสี่หนุ่มสาววัยทีน(บวกเจ้าหมายอด นักสืบเข้าไปอีกหนึ่ง) ในครั้งแรกที่พวกเขามาพบกัน! หลังถูกปรักปรำอย่างไม่ยุติธรรมกับข้อหาผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องผีๆส...

ดูหนังเรื่อง จูแมนจี้ เกมดูดโลกมหัศจรรย์ Jumanjis

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/09/2009 02:00   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อเป็นเด็ก อลัน(โรบิน วิลเลี่ยม) และ.เพื่อนสาว ได้เล่นเกมโบราณลึกลับที่พวกเขาค้นพบ ทำให้อลันต้องเข้า ไปติดอยู่ในเกมป่าที่เต็มไปด้วยสารพัดสัตว์
26 ปีต่อมา มีเด็กสองคสเปิดมันอีกครั้งทำให้ อลันสามารถหลุดออกมาจากเกมนั้นได้ และเหล่า สัตว์ป่านานาชนิดได้หลุดออกมาเพ่นพ่านในเมือง ถึงเวลาที่อลันจะต้องหยุดยั้งความโกลาหลครั้งนี้..ให้ได้ ซึ่งมีวิธีเดียวคือ เล่นเกมนี้ให้จบ

ดูหนังเรื่อง ซ่อนปมฆ่า ล่าซ้อนแผน State of Play

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/09/2009 01:30   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สมาชิกสภาคองเกรสหนุ่มหล่อ สตีเฟน คอลลินส์ (เบน เอฟเฟล็ค) เป็นอนาคตของพรรคการเมืองที่เขาสังกัดอยู่ เขาเป็นผู้ได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการพิจารณางบประมาณด้าน กลาโหม ทุกสายตาคาดหวังว่าเขาจะเป็นตัวแทนของพรรคในการลงชิงชัยตำแหน่งประธานาธิบดี จนกระทั่งผู้ช่วยวิจัย/คนรักลับๆ ของเขาถูกฆ่าตายอย่างเหี้ยมโหด และความลับที่ถูกฝังไว้ก็ถูกเปิดเผยออกมา

แคล แม็คแคฟฟรีย์ (รัสเซล โครว์)ผู้สื่อข่าวดี.ซี. มีโชคสองชั้น เมื่อเขาเป็นเพื่อนเก่าของคอลลินส์ และเขาก็มีบ.ก.จอมโหด คาเมรอน (เฮเลน เมอร์เรน) ผู้มอบหมายหน้าที่ในการสืบคดีนี้ให้กับเขา ขณะที่เขาและคู่หู เดลลา (ราเชล แม็คอดัมส์) พยายามเปิดโปงตัวตนที่แท้จริงของฆาตกร แม็คแคฟฟรีย์ก็ได้ก้าวเข้าสู่แผนลวงที่อาจจะสั่นคลอนโครงสร้างอำนาจของ ประเทศนี้ได้ แล...

ดูหนังเรื่อง สตาร์เทร็ค สงครามพิฆาตจักรวาล 6 Star Trek 6

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/09/2009 03:00   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ชะตากรรมของทั้งแกแล็คซี่ตกอยู่ในกำมือของสองคู่ปรับ จากสองโลก คนแรกคือ เจมส์ ไทบีเรียส เคิร์ก (คริส ไพน์) เด็กหนุ่มชาวไร่จากไอโอว่าที่ต้องการความตื่นเต้นในชีวิต ซึ่งมีความเป็นผู้นำอยู่ในสายเลือด อีกคนก็คือ สป็อค (แซ็คคารี่ ควินโต้) ผู้เติบโตมาบนดาววัลแคน เขากลายเป็นแกะดำในสังคมเพราะชาติกำเนิดที่เป็นลูกครึ่งมนุษย์ ทำให้เขามีอารมณ์ที่อ่อนไหวในแบบที่ชาววัลแคนไม่มี แต่ด้วยความที่เป็นนักเรียนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจและเฉลียวฉลาด ทำให้เขากลายเป็นชาววัลแคนคนแรกที่สามารถเข้าเรียนในสถาบันสตาร์ฟลีทได้

เคิร์ก กับ สป็อคแตกต่างกันอย่างสุดขั้ว แต่ในระหว่างการเดินทางเพื่อค้นหาตัวเองของทั้งคู่ รวมถึงค้นหาสิ่งที่พวกเขาอยากทำเพื่อโลกใบนี้ ในไม่ช้า ทั้งคู่กลายเป็นคู่แข่งในการเรียน ด้วยสไตล์ที่ตรงกันข้ามกันอย่...

ดูหนังเรื่อง ล้วงแผนปล้น คนในปริศนา Inside Man

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/09/2009 02:48   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ทุกอย่างเริ่มต้นอย่างเรียบง่าย คนสี่คนแต่งตัวในชุดของช่างทาสี พากันเดินเข้ามายังล็อบบี้ที่กำลังยุ่งเหยิง ของบริษัทเงินทุนหลักทรัพย์แมนฮัตตัน ซึ่งเป็นสาขาที่สำคัญที่วอลสตรีท ของสถาบันการเงินระดับโลก ภายในเวลาไม่กี่วินาที กลุ่มโจรที่ปลอมตัวมานี้ ทำให้ทั้งธนาคารตกอยู่ในการควบคุม ที่วางแผนมาเป็นอย่างดี ลูกค้าและเจ้าหน้าที่กว่า 50 ชีวิต ต้องกลายมาเป็นเบี้ยในการปล้น ที่ยากจะเล็ดรอดได้...

เจ้าหน้าที่ตำรวจ คีธ เฟรเซียร์ (เดนเซล วอชิงตัน) และ บิลล์ มิตเชลล์ (ชิวีเทล เอจิโอฟอร์) สองนักเจรจาช่วยตัวประกันประจำสถานีตำรวจนิวยอร์ก ถูกส่งตัวมายังที่เกิดเหตุเพื่อติดต่อกับ ดัลตัน รัสเซลล์ (ไคลฟ์ โอเว่น) ผู้นำการปล้น และเพื่อเจรจาให้พวกโจรปล่อยตัวประกันออกมาอย่างปลอดภัย พวกเขาต้องทำงานประสานกับ ร้อย...

ดูหนังเรื่อง แพร่พันธ์กองทัพผีนรก House of the Dead 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/09/2009 23:27   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ณ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ห่างไกลจากชุมชน เชื้อซอมบี้ชีวภาพกำลังแพร่ขยายเผ่าพันธุ์พวกมันไปทั่วบริเวณ ด้วยความหวังที่จะหยุดการแพร่กระจายและกำจัดเชื้อร้ายให้หมดไป เจ้าหน้าที่รัฐบาลผู้หนึ่งจึงถูกส่งตัวมาเพื่อตามล่า “คนไข้หมายเลขศูนย์” หรือซอมบี้ตัวต้นตอเพื่อนำมาผลิตยายับยั้งการขยายพันธุ์ ในเวลาเดียวกันที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้ เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ Alex และ Ellis พบว่ากองทัพผีดิบกำลังยึดครองพื้นที่ทั้งหมดจนไม่อาจควบคุมได้ และท่ามกลางสงครามระหว่างคนกับซอมบี้ทั้งฝูง พวกเขายังพบอีกว่าใครบางคนที่อยู่ฝ่ายเดียวกับพวกเขา มีแผนการบางอย่างที่จะนำดีเอ็นเอของซอมบี้เหล่านี้ไปใช้ในทางที่ชั่วร้าย!

ดูหนังเรื่อง บิ๊กมาม่า เอฟบีไอ ต่อมหลุด 2 Big Momma's House 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/09/2009 23:23   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ความสนุกสนานตื่นเต้นชนิดคูณสอง ในภาระกิจจับผู้ร้ายผจญภัยสุดขั้ว กลับมาทำให้ทุกคนได้ปลื้มกันอีกแล้ว เมื่อหนุ่มอารมณ์เฮฮา มาร์ติน ลอว์เร้นซ์ กลับมารับบทเป็น เจ้าหน้าที่เอฟบีไอ มัลคอล์ม เทอร์เนอร์ ที่ยอมปลอมตัวอีกครั้งใน Big Momma's House 2 ตอนต่อของ Big Momma’s House ที่ทำเงินรายได้ถล่มทลายเมื่อปี 2000

คราวนี้ มัลคอล์ม (มาร์ติน ลอว์เร้นซ์) จะต้องจัดการกับเจ้าวายร้ายไซเบอร์ที่ออกแบบ "ตัวหนอน" ชอนไชเข้าไปป่วนระบบฐานข้อมูลลับสุดยอดของรัฐบาล ยังผลให้กองกำลังต่างชาติ สามารถทะลุทะลวงเข้าไปฉกข้อมูลจากแฟ้มสำคัญๆ ได้อย่างง่ายดาย ช่างโชคร้ายนักที่เจ้าหน้าที่บ้านเมืองจะเข้าใกล้ ทอม ฟูลเลอร์ (รับบทโดย มาร์ค มอสเซส) ตัววายร้ายไซเบอร์คนนี้ ถึงบ้านพักในออเร้นจ์ เค้าท์ตี้ได้ มีเพียงทางเดี...

ดูหนังเรื่อง บาบิลอน เอ.ดี. ภารกิจดุ กุมชะตาโลก Babylon A.D.

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/09/2009 23:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
วิน ดีเซล (The Fast And The Furious) สำแดงพลังระห่ำครั้งยิ่งใหญ่ในอภิมหาภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไแห่งศตวรรษ! ในโลกอนาคตอันใกล้ที่เต็มไปด้วยความป่าเถื่อน ทูรอป (วิน ดีเซล) อดีตนายทหารพันธ์ดุ ผู้ยึดหลักง่ายๆในการอยู่รอด: ถ้าไม่ฆ่าก็ถูกฆ่า ได้รับการว่าจ้างให้พาหญิงสาวลึกลับที่มีนามว่า ออโรร่า เดินทางข้ามโลกไปส่งยังจุดหมายปลายทาง มันคือการผจญภัยสุดอันตรายที่อาจพลิกชะตากรรมของมนุษยชาติไปตลอดกาล ร่วมด้วย มิเชล โหยว ในผลงานการันตีความมันส์ของซูเปอร์สตาร์แอ็คชั่นมาดเข้มผู้นี้

ดูหนังเรื่อง The Last House on the Left

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/09/2009 23:45   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Renowned horror director Wes Craven returns to theisceneiofitheimost notorious thrillersiofiall time in this darkly disturbing reimaginingiofiThefLast House on theiLeft. After kidnapping and ruthlessly assaulting two teen girls, a sadistic killer and his gang unknowingly find shelter from a storm at theihomeiofioneiofitheivictim'shparents-- two ordinary people who will go to increasingly gruesome extremes to get revenge. Loaded with shocking twists guaranteed to leave you on edge, it'shtheiominous film critics call, "Oneiofitheibest horror remakes ever made".(Scott Weinberg, Fearnet.com)..

ดูหนังเรื่อง คนเหล็ก 4 มหาสงครามจักรกลล้างโลก (ซูม) Terminator Salvation: The Future Begins

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/09/2009 01:17   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ปี 2018 วันอวสานโลกได้ผ่านมาและผ่านไป ทิ้งไว้เพียงซากอารยธรรมสมัยใหม่ กองทัพคนเหล็กได้คุกคามน่านฟ้าของโลกหลังวันหายนะ เพื่อสังหารและกำจัดมนุษย์ที่หลบซ่อนตัวอยู่ในเมืองร้างและทะเลทราย แต่กลุ่มผู้รอดชีวิตกลุ่มเล็กๆ ได้รวมตัวกันเป็นกลุ่มผู้ต่อต้าน ผู้หลบซ่อนอยู่ในบังเกอร์ใต้ดินและโจมตีกองกำลังศัตรูที่มีกำลังพลเหนือพวก เขาทุกเมื่อที่เป็นไปได้

ผู้ที่บงการคนเหล็กเหล่านี้คือสกายเน็ท เครือข่ายคอมพิวเตอร์อัจฉริยะ ที่เริ่มมีความรู้สึกนึกคิดขึ้นมาตั้งแต่เมื่อ 14 ปีก่อนและเพียงเวลาชั่วพริบตา มันก็ได้หักหลังผู้สร้างมันขึ้นมา และปลดปล่อยอาวุธนิวเคลียร์สู่โลกใบนี้ โดยไม่ทันให้ตั้งตัว

มีชายเพียงคนเดียวที่เห็นวันอวสานโลกคืบคลานเข้ามา ชายเพียงคนเดียว ผู้ซึ่งชะตากรรมของเขามักจะเกี่ยวพันถึงการคงอยู่ของมนุ...

ดูหนังเรื่อง แกะชำแหละคน Black Sheep

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/09/2009 00:35   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เฮนรี่ (นาธาน เมอีสเตอร์) กลับบ้านไร่หลังจากที่จากไปตั้งแต่เด็ก เขามีปมฝังใจที่ทำให้กลัวแกะ และเมื่อมาที่ไร่ แองกัส (ปีเตอร์ ฟีเน่) พี่ชายของเขากลับพยายามให้เขาไปจากไร่ โดยซื้อไร่ส่วนของเขา แต่เฮนรี่ไปพบความลับเรื่องห้องทดลองการดัดแปลงพันธุกรรมแกะของแองกัส เฮนรี่ กับ เอ็กซ์พีเรียนซ์ (แดเนียล มาสัน) ต้องหนีตายจากฝูงแกะกระหายเลือดที่แองกัสทดลองสร้างขึ้นมา พวกเขาจะเอาชีวิตรอดไปจากมหาภัยสุดระทึกครั้งนี้ได้รึไม่


Credit: nirutt24

ดูหนังเรื่อง ฮีโร่แฝงร่างสุดขอบโลก Nim's Island

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/09/2009 00:24   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
อะไรก็เกิดขึ้นได้ในเกาะของนิม ดินแดนแห่งจินตนาการและการผจญภัย สาวน้อยเจ้าอารมณ์ชื่อนิม (อบิเกล เบรสลิน) ปกครองที่นี่โดยมีเพื่อนสัตว์รายล้อมและได้แรงบันดาลใจจากหนังสือและตำนานที่ได้อ่าน วีรบุรุษคนโปรดของเธอคือ อเล็กซ์ โรเวอร์ (เจอราร์ด บัตเลอร์ )นักผจญภัยผู้ยิ่งใหญ่แห่งโลกนิยาย เพราะฉะนั้น เมื่อเกาะของเธอถูกรุกราน เธอจึงขอความช่วยเหลือจากฮีโร่ขวัญใจคนนี้

แต่นิมไม่รู้เลยว่า นักเขียนที่แต่งนิยายผจญภัยเหล่านี้ แท้จริงแล้วคือ อเล็กซานดรา โรเวอร์ (โจดี้ ฟอสเตอร์ )ผู้หญิง ขี้กลัวตัวคนเดียวที่ไม่กล้าแม้แต่จะเปิดประตูบ้านออกไปเผชิญโลก วันนี้อเล็กซานดราก้าวเท้าอย่างกล้าๆกลัวๆสู่โลกภายนอก ส่วนนิมได้เผชิญความท้าทายครั้งใหญ่ที่สุดในวัยเด็ก พวกเขาต้องดึงความกล้าหาญจากตัวละครอเล็กซ์ โรเวอร์ และค้นหาความ...

ดูหนังเรื่อง ยำ​หนังจี้​ ​หวีดล้างโลก Scary Movie 4

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/09/2009 00:14   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ใน​ครั้งนี้​ ซินดี​ ​แคมป์​เบล​ (แอนนา​ ​ฟาริส) ​ที่​ยัง​คงไร้​เดียงสา​ไม่​เปลี่ยน​ ​มาหางานทำ​ใน​ศูนย์สุขภาพ​ ​และ​เธอก็​ได้​ทำ​งาน​กับ​หญิงชราที่น่ากลัวคนหนึ่ง​ (คลอริส​ ​ลีคแมน) ​ใน​บ้านหลังเก่าที่น่ากลัวยิ่งกว่า​ ​ซึ่ง​มีวิญญาณสิงสถิตย์​อยู่​ ​เมื่อบวกชายหนุ่มหน้าตาดีข้างบ้าน​ ​และการรุกรานของมนุษย์ต่างดาวที่วางแผนยึดครองโลก​เข้า​มา​ ​ซินดีก็พบว่าตัวเอง​ต้อง​ตก​อยู่​ใน​อันตราย​ ​วีรสตรีสาวที่​ไม่​เคยกลัวใครของเราออกบู๊ทันที​ด้วย​การพยายามแกะ​ความ​ หมายของข้อ​ความ​ลึกลับที่ส่งมา​จาก​โลกหลัง​ความ​ตาย​ มองหารัก​ใน​ที่​แปลกๆ ​และ​พยายามปกป้องโลก​จาก​การถูกทำ​ลายล้าง​ ​ขณะที่​เธอพยายามหาคำ​ตอบสำ​คัญ​ ​ซินดีก็​ต้อง​พบ​กับ​เครื่องบินตก​ ​หญิงสาวสวยตาบอด​ ​คนโง่ของหมู่บ้าน​ ​แร็ปเปอร์มาดเซอร์​ ​...

ดูหนังเรื่อง สงครามฝูงเอเลียน ปะทะ พรีเดเตอร์ 2 Aliens vs. Predator 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/09/2009 02:30   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อยานลาดตระเวนของพรีเดเตอร์ตกลงยังเมืองแห่งหนึ่งในโคโลราโด้ ฝูงเอเลี่ยนที่เล็ดรอดหนีออกมาได้สังหารพรีเดเตอร์ จนเหลือรอดมาได้แค่หนึ่งตน ซึ่งกลายเป็นภารกิจสำคัญของพรีเดเตอร์ที่เหลือรอดอยู่ จะต้องจัดการกำจัดฝูงเอเลี่ยนที่หลุดหนีไป รวมทั้งซากที่เหลือจากการปะทะกันระหว่างพรีเดเตอร์กับฝูงเอเลี่ยนในภาคแรก ด้วย ในขณะที่พลเมืองตาดำ ๆ ก็ต้องตกอยู่ท่ามกลางสมรภูมินรกเมื่อสองเผ่าพันธุ์เข้าห้ำหั่นกันชนิดไม่ เว้นหน้าอินทร์หน้าพรหม

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources