วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 90

ดูหนังเรื่อง มหาสงครามหุ่นยนต์วิบัติโลก Resiklo

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/10/2009 01:52   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ใน อนาคตอันไม่ไกลนัก ปัญหาโลกร้อนเปิดช่องให้เอเลี่ยนบุกรุกรานโลก เวลานี้ ผู้รอดชีวิตจำนวนหนึ่งได้รวมตัวกัน ณ สถานที่หลบภัยอันเป็นความลับที่เรียกกันว่า “พาราไดซ์” โดยมี คริสวัล อดีตนายทหารเป็นผู้นำกลุ่มนักรบต่อกรกับศัตรูเทคโนโลยีล้ำโลกที่ใช้ขยะชิ้น ส่วนเครื่องจักรกลมารีไซเคิลเป็นหุ่นยนต์สังหาร ซึ่งในการทำสงครามเพื่อความอยู่รอดของดาวเคราะห์โลก ความรักและ.ความหวังดูจะเป็นอาวุธเดียวที่มนุษย์เหลืออยู่

2021 theinot too distant future. A global devastation that was brought about by an alien invasion has left theiwhole? planet in shambles. In theiPhilippines a rag-tag groupiofisurvivors strives to survive in a secret sanctuary called Paraiso. Crisaval Sarmiento an ex-military colonel is their...

ดูหนังเรื่อง เร็วแรงทะลุนรก ซิ่งแหกพิกัดโตเกียว The Fast and the Furious: Tokyo Drift

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/10/2009 01:54   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ขอต้อนรับสู่ยุคของพวกวัยรุ่นนอกคอกที่ใช้ชีวิตอยู่ในโลกของการซิ่งบ นถนนหลวง เป็นการรุกเข้าสู่โลกแห่งการซิ่งรถที่ถูกปิดซ่อนไว้ของนครโตเกียว ที่ซึ่งเทรนด์ล่าสุดที่ถือกำเนิดจากญี่ปุ่นกำลังเข้าครอบงำโลก นั่นคือการซิ่งที่เรียกว่า"ดริฟต์"

รถแรง หญิงงามสุดเซ็กซี่ในเขตแดนต้องห้าม และการซิ่งดริฟต์ที่กลายเป็นหัวใจของส่วนผสมอันลงตัวนี้ สไตล์การซิ่งที่สุดโดดเด่นของญี่ปุ่นได้สร้างนักซิ่งรูปแบบใหม่ที่ต้องใช้เทคนิคผสมผสานไปกับความเร็วแบบท้าความตาย ที่ซึ่งการควบคุมในโลกที่ไม่มีสิ่งใดควบคุมได้คือสิ่งสำคัญยิ่งกว่าการเข้าเส้นชัย

ถึงแม้การออกไปซิ่งรถตามถนนหลวงจะเป็นหนทางหลบหนีให้พ้นจากบ้านที่ไร้ความสุขและโลกอันสุดฉาบฉวยรอบๆ ตัวสำหรับหนุ่มน้อยนอกคอกที่ชื่อ ฌอน บอสเวลล์ (ลูคัส แบล็ค) แต...

ดูหนังเรื่อง ล่าสายฟ้าฟาด Go Fast

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/10/2009 01:51   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ตำรวจสายลับ มาเร็ก ต้องทำงานเสี่ยงภัยเพื่อจับกุมเหล่าพ่อค้ายาเสพติดขณะปฏิบัติภารกิจ ชอง-โด เพื่อนสนิทคู่หู และเจ้านายภาคสนามของเขาโดนฆ่าตาย ทำให้เขาถูกย้ายไปทำงานในหน่วยลับหน่วยอื่น งาน ชิ้นใหม่ของมาเร็ก คือแฝงตัวเข้าไปในกลุ่มนักค้ายาเสพติดซึ่งกำลังเตรียมลักลอบนำกัญชาจากสเปน ตอนใต้เข้ามาในเมืองเล็กๆของฝรั่งเศส และงานนี้เองที่เปิดโอกาสให้มาเร็กได้สะสางบัญชีแค้นกับ ลูเซียง ฆาตกรที่สังหาร ชอง-โด

ดูหนังเรื่อง รักนี้ต้องมีโฮ่ง Must Love Dogs

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/10/2009 01:48   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในวัยสามสิบหย่อนๆเครูอนุบาลสาวซาราห์ โนแลน เพิ่งผ่านการหย่าร้างมาแปดเดือน ซี่งนานเกินกว่าที่คนในครอบครัวของเธอจะรับได้ พวกเขาพยายามแทรกแซงด้วยความพยายามทุกวิถีทางที่จะทำให้เธอเปลี่ยนจากชุดนอน และ.ออกเดทอีกครั้ง ไม่นานต่อมาซาราห์ก็ต้องทนทุกข์กับการถูกจับคู่ผิดๆเถูกๆเที่ทั้งน่าขันและ .อลเวง และ.คนที่อาจใช่ เจค แอนเดอร์สัน ช่างต่อเรือ ผู้ขี้อายแต่ช่างน่าประทับใจเป็นคนที่มุ่งหวังความสมบูรณ์แบบและ.ตั้งข้อ กำหนดเรื่องความรักไว้ด้วยมาตรฐานของ ดร. ชิวาโก้ ด้วยความที่ค่อนข้างเอาจริงเอาจัง เจคอาจคาดหวังมากกว่าที่ซาราห์ต้องการในตอนนี้
credit MCblackrose

ดูหนังเรื่อง เร็ว..แรงทะลุนรก 4: ยกทีมซิ่ง แรงทะลุไมล์ The Fast and Furious 4

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/10/2009 01:04   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เป็นเวลานาน 8 ปีแล้วนับแต่ที่โดมินิค โทเร็ตโต้ (ดีเซล) อดีตนักเลงหัวไม้ ขับรถข้ามชายแดนเม็กซิโก และกลายเป็นพวกหนีเข้าเมือง บัดนี้ ดอมอาศัยอยู่ในบ้านหลังเล็กๆ ริมชายหาดในสาธารณรัฐโดมินิกัน และใช้ชีวิตแบบที่ต้องคอยหลบหนี อยู่กับเล็ตตี้ (ร็อดริเกซ) หนึ่งเดียวจากอดีตของเขา ดอมพยายามเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่เขารู้ดีว่าทางการยังตามล่าเขาอยู่

เมื่อการตายอันน่าเศร้าของคนที่เขารัก ทำให้เขาต้องเดินทางกลับมายังแอลเอ ดอมได้พบกับชายที่เป็นทั้งเพื่อนรักและศัตรูของเขาอย่างเจ้าหน้าที่ไบรอัน โอคอนเนอร์ (วอล์กเกอร์) เมื่อพวกเขาถูกสถานการณ์บีบให้ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่มีร่วมกัน นั่นก็คือเจ้าพ่อค้ายาวิปริตที่กำลังขนยาร้ายเข้าอเมริกา ดอมและไบรอันต้องสร้างความไว้วางใจต่อกันขึ้นมาใหม่ ถ้าพวกเขาอยากเอาชนะศัตรู และล...

ดูหนังเรื่อง ผจญภัยมิติดึกดำบรรพ์ Passage To Zarahemla

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/10/2009 00:42   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เคียร่าและบร็อคจะถูกจับแยกกันเมื่อเสียแม่ไป ทั้งคู่ไม่มีญาติที่ไหน จึงหนีไปหาป้าที่ไม่รู้ความจริงว่า แม่ของทั้งคู่ตายแล้ว ก่อนไปสปรีได้ฝากกระเป๋าใบหนึ่งให้บร็อคดูแลโดยไม่รู้ว่าข้างในเป็นอะไร ที่ยูท่าห์ เคียร่าได้พบเพื่อนเก่าต่างมิติที่รอคอยการกลับมาของเคียร่าและคอยเฝ้าชาย แดนไม่ให้พวกกาเดียนบุกเข้ามาในดินแดนต่างมิตินี้ เคียร่าและบร็อคได้พบพ่อที่หายไป และต้องผจญภัยจากพวกกาเดียนด้วย

จุดเด่นของภาพยนตร์ : ลุ้นระทึกสุดมันส์ การผจญภัยผ่านมิติโบราณกับการถ่ายทำที่สมจริง

ดูหนังเรื่อง อะพอคคาลิพโต้ ปิดตำนานอารยชน Apocalypto

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/10/2009 00:39   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวที่เกิดในวัฒนธรรมของชาวมายัน เมื่อการมีชีวิตอยู่แบบสงบสุขเรียบง่ายของ จากัวร์ (รูดี้ ยังบลัด) ได้ถูกทำลายอย่างเหี้ยมโหดโดยการใช้กำลังบุกรุกอย่างรุนแรง เขาจึงต้องพาตัวเองเข้าสู่การเดินทางที่เต็มไปด้วยภยันตราย สู่โลกซึ่งเต็มไปด้วยความกลัวและการกดขี่ สถานที่ซึ่งมีจุดจบแบบทรมานรอคอยเขาอยู่ การดำเนินไปของโชคชะตาที่พลิกผัน โดยมีพลังความรักจากครอบครัวและคนรักที่คอยกระตุ้นเขา สุดท้ายแล้วเขาจะฝ่าฟันสิ่งต่างๆ เพื่อกลับสู่บ้านและรักษาหนทางแห่งชีวิตแบบเดิมของเขาได้หรือไม่

ดูหนังเรื่อง จีไอโจ สงครามพิฆาตคอบร้าทมิฬ (ซูม) G.I. Joe: Rise of Cobra

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/10/2009 00:31   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
รื่องราวของเหล่าฮีโร่ที่ต่อสู้กับผู้ก่อการร้ายให้มีความทันสมัย เป็นเรื่องราวของความดีที่ต่อสู้กับปีศาจร้ายที่ชั่วช้าที่สุด

จากเทือกเขาในเอเชียกลาง จนถึงกลางทะเลทรายของอียิปต์ ลัดเลาะไปตามถนนที่คลาคล่ำไปด้วยผู้คนของนครปารีส จนถึงใต้ก้อนน้ำแข็งของขั้วโลกเหนือ ทีมทหารระดับหัวกะทิที่รู้จักกันในชื่อกลุ่ม จีไอโจ ได้ร่วมผจญภัยที่ตื่นเต้นไม่หยุดไม่หย่อน เมื่อพวกเขาใช้เทคโนโลยีในการสอดแนมแห่งโลกอนาคต และอุปกรณ์ทางทหารเพื่อต่อสู้กับนักค้าอาวุธที่ชั่วร้ายอย่างเดสโทร รวมถึงภัยคุกคามที่นับวันจะยิ่งร้ายแรงขององค์กรลึกลับที่ชื่อว่าคอบร้า ที่ทำให้ทั่วทั้งโลกเกิดความสับสนวุ่นวาย





pass :070685924
credit Gu-Team-Za

ดูหนังเรื่อง ไลออนส์ ฟอร์ แลมบส์ ปมซ่อนเร้นโลกสะพรึง Lions for Lambs

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/10/2009 01:30   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นในสถานการณ์ 3 รูปแบบที่ตึงเครียดและสะเทือนอารมณ์ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ซึ่งแต่ละเหตุการณ์ก็เดิมพันด้วยชีวิตของผู้คนที่เกี่ยวข้องกันทั้งนั้น

ที่สำนักงานแห่งสภาสูง แจสเปอร์ เออร์วิ่ง (ทอม ครู้ซ) วุฒิสมาชิกหนุ่มผู้ทะเยอทะยานหวังขึ้นเป็นประธานาธิบดีจะเผยยุทธศาสตร์การรบ รูปแบบใหม่ให้นักข่าวโทรทัศน์สาวใหญ่ที่กระหายข่าวพิเศษ (เมอริล สตรีพ) ได้ล่วงรู้

ขณะที่ทั้งคู่กำลังต่อรองด้วยปัญญาเฉียบคม, เสน่ห์ร้ายกาจ, และแย่งชิงความได้เปรียบกันอยู่นั้น ที่มหาวิทยาลัย West Coast University ด๊อกเตอร์มัลเล่ย์ (โรเบิร์ต เร็ดฟอร์ด) ศาสตราจารย์ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นเจ้าอุดมการณ์เปี่ยมล้นด้วยอุดมคติสุดโต่ง กำลังคุยกับนักศึกษา (แอนดรู การ์ฟิลด์ ) ซึ่งเพิกเฉยต่อสิทธิพิเศษที่ได้รับ และกำลังขาด...

ดูหนังเรื่อง พิชิตขุมทรัพย์หมื่นฟาเรนไฮต์ SAHARA

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/10/2009 23:12   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อเจ้าแห่งนักสำรวจ เดิร์ก พิตต์ (แมทธิว แม็คคอนนาเฮย์) ได้ พบเหรียญในตำนาน ที่เชื่อมโยงถึงตำนานทางประวัติศาสตร์เรื่องหนึ่ง เขาได้ออกผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อออกตามล่าหาสมบัติ ในภูมิประเทศที่อันตรายที่สุดของแอฟริกาตะวันตก เมื่อพวกเขาออกค้นหาสิ่งที่คนท้องถิ่นเรียกว่า “เรือแห่งความตาย” ซึ่งก็คือเรือรบสมัยสงครามกลางเมืองที่สูญหายไปนาน และเป็นเรือที่คอยปกป้องสินค้าลึกลับอย่างหนึ่ง เดิร์กกับ อัล เกียร์ดิโน่ (สตีฟ แซห์น) คู่ซี้ขี้เล่นของเขาได้พบกับ ด็อกเตอร์เอวา โรฮาส์ (เพเนโลปี้ ครูซ) ด็อกเตอร์สาวแสนสวยสุดเก่ง ผู้เชื่อว่าขุมทรัพย์ที่ถูกเก็บซ่อนไว้นี้ อาจเกี่ยวข้องกับปัญหาที่อาจคุกคามต่อโลกรอบตัวพวกเธอ เดิร์ก, อัล และเอวา ได้ออกตามหาเรือที่ไม่มีใครคิดว่ามีอยู่จริง พวกเขาต้องพึ่งพิงทั้งสมอง และคว...

ดูหนังเรื่อง กำเนิด อำมหิต Red Dragon

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/10/2009 23:00   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่อง ราวเล่าถึง ดร.แฮนนิบอล แล็คเตอร์ จิตแพทย์ผู้ปราดเปรื่องที่ผันตัวเองมาเป็นฆาตกรอำมหิต แฮนนิบอล มีแฟนกลุ่มหนึ่งที่คลั่งไคล้ในวิธิการฆ่าอย่างเลือดเย็นและหลักแหลมของเขา หนึ่งในนั้นคือ ฆาตกรผู้ไร้ความปราณีที่รู้จักกันในนาม "ทูธแฟรี่-ไอ้เขี้ยวสยอง" เจ้าของผลงานอันหน้าขนลุก ที่เกิดขึ้นในแอตแลนตาและเบอร์มิงแฮม เกรแฮม นักสืบเอฟบีไอผู้มีรอยแผลทางจิต และอดีตคู่ปรับของเล็คเตอร์คิดว่าโอกาสที่จะจับเจ้าทูธแฟรี่-ไอ้เขี้ยวสยอง นี้ได้ มีหนทางเดียวคือต้องเข้าให้ถึงความคิดของคนหลักแหลมและซับซ้อนพอๆกันและนั่น หมายความถึงการต้องเผชิญกับคู่ปรับคนสำคัญของเขา ดร.แฮนนิบอล!!!!!

ดูหนังเรื่อง ตำนานอำมหิตไม่เงียบ Hannibal Rising

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/10/2009 22:51   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อสหภาพโซเวียตขยายอาณาเขตในสงครามโลกครั้งที่ 2 ยุโรปตะวันออกหลายประเทศถูกโซเวียตยึดครอง ในลิธัวเนีย หนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่งเสียพ่อแม่ไปในสงคราม ความสยดสยองของสงครามที่ได้พบเจอทำให้เขากลายเป็นคนเก็บเนื้อเก็บตัวไม่ค่อย พูดจากับใคร ที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าของสหภาพโซเวียต เขาระเบิดโทสะใส่เพื่อนร่วมชั้นที่มาข่มเหงรังแกและละเมิดละเมิดกฎเหล็กของ ที่นั่น หนุ่มน้อยที่ว่าไม่ใช่เด็กวัยรุ่นธรรมดา แต่เขาคือ ฮันนิบาล เล็กเตอร์ ในวัยเยาว์ ฮันนิบาลวางแผนแยบยลหนีออกจากสถานรับเลี้ยงเด็กที่ซึ่งไม่ต่างอะไรจากคุก และมุ่งหน้าไปยังชานเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อพบกับลุงซึ่งเป็นญาติคนเดียวที่รอดชีวิตจากสงคราม

เมื่อไปถึงคฤหาสน์เล็กเตอร์ ฮันนิบาลก็พบว่าลุงของเขาเสียชีวิตไปแล้ว แต่เลดี้มุราซากิ ภรรยาม่ายชาวญี่ป...

ดูหนังเรื่อง มายากลเขย่าบัลลังก์ The Illusionist

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/10/2009 03:07   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ไอเซนเฮม (เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน) นักมายากลในช่วงต้นยุค 90 ของกรุงเวียนนา ที่ได้ตกหลุมรัก โซฟี (เจสสิก้า ไบเอล) หญิงสาวที่อยู่ในระดับชั้นทางสังคมที่สูงกว่า จนเมื่อเธอคนนั้นได้หมั้นกับมกุฎราชกุมารในราชวงศ์ ไอเซนเฮม จึงได้ใช้พลังมายากลที่เขามีเพื่อปลดปล่อยตัวเธอ และทำลายความมั่นคงในราชวงศ์แห่งเวียนนา
credit NONGPOP008

ดูหนังเรื่อง ไฟอสูรผลาญโลก Fire Serpent

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/10/2009 02:42   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวของเปลวเพลิงเพชฌฆาตที่มีชีวิต มันอาศัยอยู่บนโลกเพื่อเผาผลาญดาวเคราะห์ดวงนี้ให้เป็นเถ้าถ่าน แจ็ค นักผจญเพลิงหนุ่ม และกลอเรีย ต้องร่วมมือกับดัทช์ นักผจญเพลิงมือฉมังวัย 65 ผู้ต่อสู้กับไฟมากว่าหลายทศวรรษ พวกเขาทั้งสามต้องเสี่ยงชีวิตเพื่อหาทางยัยยั้งเพลิงอสูรนี้ ก่อนที่มันจะหาทางไปถึงบ่อเก็บน้ำมันหลายล้านบาร์เรลได้สำเร็จ

ดูหนังเรื่อง วิวาห์จุ้นผีวุ่นรัก The Ghosts Of Girlfriends Past

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/10/2009 04:18   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนุ่มเจ้าชู้ผู้กลัวการผูกมัดทั้งหลาย จงระวังไว้ให้ดี เพราะชีวิตรักของคุณอาจถูกจับตาโดยญาติผู้ใหญ่ผู้ล่วงลับ และสมาคมกิ๊กเก่าผู้หามีชีวิตไม่ของคุณ!!!

กันยายนนี้ แคททาลิสท์ภูมิใจนำเสนอเรื่องราวรักของเจ้าบ่าวผู้กลัวฝน ในภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ขวัญใจผู้ชมเรื่องใหม่ ที่มาพร้อมหนุ่มเพลย์บอยถอดเขี้ยวตัวจริงประจำฮอลลีวู้ดอย่าง แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ ในบทชายเจ้าชู้ที่มีครบทุกอย่างในชีวิตยกเว้นรักแท้ และสาวหมวยสุดสวยอย่าง เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ ผู้มารับบทรักแท้รักเดียวของพระเอก แต่ลำบากตรงที่ พระเอกไม่ยักจะรู้ตัวว่าเธอคือรักแท้ของเขา ร่วมด้วยรุ่นเก่าลายคราม ไมเคิล ดั๊กลาส ในบทผีญาติผู้ใหญ่ที่มาพร้อมบรรดาผีกิ๊กเก่าเพื่อร่วมเทศนาหนุ่มเพลย์บอยให้ รู้จักมองเห็นรักแท้ที่อยู่ใกล้ๆ ใน Ghosts Of Girlfriends Pa...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources