วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 89

ดูหนังเรื่อง 11 ชั่วโมงโค่นแผนมัจจุราช THE ELEVENTH HOUR

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/10/2009 15:37   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
After Years as a prisoner of war

Michael Adams (Matthew Reese) a former Navy SEAL is trying to live a normal life. However his life is turned upside-down when his estranged wife has a bomb implanted into her skull to assure that Michael will assassinate U.S. Senator Mason Chambers (K. Danor Gerald). Now Michael has less than 12 hours to kill Chambers or the bomb will detonate. Get ready for an explosive action-packed movie with incredible fight sequences in a super-charged thrill-a-minute spactacular loaded with non-stop action!

ดูหนังเรื่อง ไอรอน แมน Iron Man

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/10/2009 23:32   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
โทนี่ สตาร์ก (โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนี่ยร์) เป็นนักประดิษฐ์และนักอุตสาหกรรมมหาเศรษฐีพันล้านที่ถูกลักพาตัวไปขณะอยู่ต่างบ้านต่างเมือง แล้วก็ถูกบีบบังคับให้คิดค้นอาวุธที่มีประสิทธิภาพการทำลายล้างสูง แทนที่เขาจะใช้สติปัญญาอันปราดเปรื่อง และแนวคิดอัจฉริยะประดิษฐ์ตามคำสั่ง แต่ว่าโทนี่กลับสร้างชุดเกราะล้ำสมัย และหนีรอดจากการถูกจองจำมาได้

พอกลับมายังอเมริกา โทนี่ก็ต้องเผชิญหน้ากับอดีต และล่วงรู้แผนการชั่วร้ายที่มุ่งทำลายล้างโลก เขาจึงต้องสวมชุดเกราะทรงพลัง และปฏิญาณว่าจะพิทักษ์โลกใบนี้ในนาม ไอรอน แมน
Credit:aoJvoJ

ดูหนังเรื่อง พยัคฆ์ดุพันธุ์ระห่ำ A Man Apart

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/10/2009 00:41   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ฌอน เวทเทอร์ (วิน ดีเซล) หนุ่มใหญ่วัย 29 ปี เขาแข็งแรง และมีร่างกายที่กำยำ และคู่หู ดีมีเทรียส ฮิคส์ (ลาเรนซ์ เท็ต) วัย 31 พวกเขาเป็นเจ้าหน้าที่ดูแลภาษีของสหรัฐ ดูแลด้านกฎหมาย และพวกพ่อค้ายาเสพติด ที่มีพกปืนเป็นอาวุธ เขาทำลายการขนถ่ายยาเสพติด ระหว่างชายแดนอเมริกาและเม็กซิโก ที่ยาวนานมากว่า 7 ปี พวกเขาสามารถล้มยักษ์อาชญากรชื่อกระฉ่อนอย่าง เมโม่ ลูซีโร่ (จีโน่ ซิลวา) ได้

เมื่อการจับกุมลูซีโร่รู้ถึง ไดอาโบล อาชญากรใหม่ที่มีแผนการร้ายที่แยบยล ที่จะโค่นเว็ตเตอร์ให้ได้ เหยื่อของสงครามระหว่างกลุ่มทั้งสองฝ่ายคือ สเตซี่ (แจคเกอลีน โอบราเดอร์ส) ภรรยาของฌอน ผู้ที่ถูกใช้เป็นกำบังในครั้งนี้ เมื่อไม่มีอะไรที่จะเสียอีกต่อไป ฌอนเองพยายามที่จะแหกกฎทุกอย่างที่มีอยู่ เพื่อที่จะแก้แค้นให้กับภรรยาของเขา เกม...

ดูหนังเรื่อง เพิร์ล ฮาร์เบอร์ Pearl Harbor

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/10/2009 00:38   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สองนักบินหนุ่มคนกล้า ราฟ แม็คคอว์ลีย์ (เบน แอฟเฟล็ค) และ แดนนี่ วอล์คเกอร์ (จอช ฮาร์ทเน็ทท์) ซึ่งเติบโตสนิทสนมกันราวกับเป็นพี่น้อง พวกเขาได้รับการฝึกฝน ให้ขับเครื่องบินกำจัดแมลงศัตรูพืช และในยามที่ชาติต้องการ พวกเขาก็พร้อมเข้าร่วมเป็นนักบิน ประจำกองทัพอากาศสหรัฐฯ ราฟหลงรัก เอเวลีน จอห์นสัน (เคท เบ็คคินเซล) นางพยาบาลสาวสวยจิตใจห้าวหาญ ที่ทำงานในกองทัพเรือสหรัฐฯ ทันทีที่ราฟได้รู้จักกับเอเวลีน เขาก็ตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจัง แต่ข้างฝ่ายเอเวลีน กลับไม่แน่ใจว่าเขารักเธอจริง

ด้วยความหาญกล้าเปี่ยมอุดมการณ์ ราฟได้เข้าร่วมกองร้อยอินทรี กลุ่มนักบินอาสาสมัครชาวอเมริกัน, แคนาดา, ออสเตรเลีย, สวีเดน และอีกหลายประเทศชาติเป็นกลาง ที่สมัครใจเข้าร่วมรบกับนักบินอังกฤษ ในสมรภูมิรบอังกฤษ (Battle of Britain) ทิ้...

ดูหนังเรื่อง หน่วยจารพันธุ์พิทักษ์โลก G-Force

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/10/2009 03:06   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
G-FORCE การผจญภัยสุดขบขันเกี่ยวกับวิวัฒนาการใหม่แกะกล่องในโครงการลับของรัฐบาลที่ จะฝึกฝนสัตว์ให้ทำหน้าที่สายลับ และหนูตะเภาที่มีอาวุธสายลับสุดไฮเทคครบมือและผ่านการฝึกฝนอย่างดี ก็ได้ค้นพบว่าชะตากรรมของโลกใบนี้อยู่บนอุ้งเท้าของพวกมันนี่เอง ผู้ที่ถูกเลือกให้เข้าร่วมกลุ่ม G-Force คือหนูตะเภาดาร์วิน (พากย์เสียงโดยแซม ร็อคเวล) หัวหน้าทีมที่มุ่งมั่นจะปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น บลาสเตอร์ (พากย์เสียงโดยเทรซีย์ มอร์แกน) ผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธตัวแสบที่รักทุกอย่างที่มันสุดขอบ และฮัวเรซ (พากย์เสียงโดยเพเนโลเป้ ครูซ) หนูสาวนักสู้สุดเซ็กซี พ่วงมาด้วยมูช แมลงวันนักสอดแนมและสเป็คเคิลส์ (พากย์เสียงโดย นิโคลัส เคจ) ตัวตุ่นจมูกดาว ผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์และข้อมูลข่าวสาร ระหว่างการผจญภัยสุดหฤห...

ดูหนังเรื่อง เชื้อผีนรกคลั่ง The Rage

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/10/2009 02:59   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ศาสตราจารย์สติเฟื่อง ได้ทำการทดลองโดยจับคนมาทำเชื้อโรค พร้อมฉีดสารบางอย่างจนทำให้คนกลายเป็นปีศาจ และเขาก็ได้ทำผิดพลาด จนเขาถูกมนุษย์ปีศาจฆ่าตาย และมันก็หนีออกมา
กลุ่มวัยรุ่นที่พลัดหลงเข้า มาในป่า ได้พบกับฝูงแร้ง ซึ่งได้รับผลมาจากการทดลอง ทำให้มันกลายเป็นนกโหดเหี้ยมน่ากลัว พวกเขาถูกพวกมันไล่ล่า
จนกระทั่งได้พบกับมนุษย์ปีศาจ ที่โหดเหี้ยมและหิวกระหายเลือด จะมีวิธีไหนที่จะหยุดปีศาจนี้แล้วหลุดพ้นจากโชคชะตาที่เลวร้ายนี้ไปได้
credit อุงโกะ

ดูหนังเรื่อง นรกเยือกแข็ง อสูรเขมือบโลก The Thaw

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/10/2009 02:56   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
นัก ศึกษากลุ่มหนึ่งที่เดินทางไปสำรวจในขั้วโลกเหนือต้องเจอกับปรสิตอันตรายที่ อยู่ในซากแมมม็อธแช่แข็งซึ่งละลายโผล่ขึ้นมาจากชั้นน้ำแข็ง อันเนื่องมาจากสาเหตุโลกร้อน พวกเขาจึงต้องหาทางกำจัดเชื้อปรสิตนรกนี้ก่อนที่มันจะแพร่ระบาดไปทั่วโลก และ.กินสิ่งมีชีวิตทั้งมวลจนไม่เหลือซาก

credit jmmoss

ดูหนังเรื่อง มหาวิบัติคลื่นแม่เหล็กทลายโลก Ground Zero: The Deadly Shift

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/10/2009 02:52   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
When Earth's magnetic poles begin reversing, David Terran, the only scientist who predited the possibility of such a sci-fi disaster, must join forces with his estranged friend and lover to save the world.

Though his writings found mass readership, scientists scoffed at his theories. But when an Iranian underground nuclear test sets off a global phenomenon that matches David's doomsday scenario, he must attempt to find a solution in order to avoid a catastrophic event of global proportions.

credit jmmoss

ดูหนังเรื่อง ญ.หญิงรักด้วยใจ ช.ชายรักด้วย The Ugly Truth - Trailer

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/10/2009 18:06   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สงครามระหว่างทั้งสองเพศคุกรุ่นขึ้นมาใน The Ugly Truth คอเมดีกิ๊บเก๋ เซ็กซีเกี่ยวกับชาย หญิงและช่องว่างขนาดใหญ่ที่ขวางกั้นระหว่างวิธีการที่พวกเรานึกถึง ใฝ่ฝันถึงและพยายามจะยั่วยวนเพศตรงข้าม แคทเธอรีน เฮเกล (Knocked Up, Grey’s Anatomy) และเจอราร์ด บัตเลอร์ (300) สร้างสีสันให้กับเรื่องราวในบทของเพื่อนร่วมงานสองคนที่ไม่ชอบขี้หน้ากัน เธอใฝ่ฝันที่จะพบชายในฝันผู้เลิศเลอ ส่วนเขาก็อยากจะบอกให้ผู้หญิงทุกคนใกลับสู่โลกแห่งความเป็นจริงเสียทีและยอม รับว่ามีแค่เรื่องเดียวเท่านั้นแหละในความคิดของผู้ชาย แต่เมื่อเขาตัดสินใจช่วยเธอให้ได้สิ่งที่ต้องการ ทั้งคู่ก็ได้เรียนรู้ถึงบางสิ่งที่ไม่คาดฝันเกี่ยวกับแรงดึงดูดจากคนที่ตรง กันข้ามกันคนละขั้วว่ามันทรงพลังแค่ไหน

แอ็บบี้ ริชเตอร์ (เฮเกล) เป็นโปรดิวเซอร์รายการทอ...

ดูหนังเรื่อง สตอร์มเบรกเกอร์ ยอดจารชนดับแผนล้างโลก Stormbreaker

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/10/2009 04:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
อเล็กซ์ ไรเดอร์ (อเล็กซ์ เพ็ตติเฟอร์) คือวัยรุ่นธรรมดาๆ ที่ใช้ชีวิตอยู่กับลุงของเขา ซึ่งเป็นผู้จัดการธนาคารที่ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด...หรือดูเหมือนจะไม่ฝักใฝ่ จนกระทั่งลุง เอียน ไรเดอร์ (ยูเวน แม็คเกรเกอร์) เสียชีวิตลงอย่างลึกลับ อเล็กซ์พบว่าอันที่จริงแล้วลุงของเขาคือสายลับ และถูกฆาตกรรมโดย ยัสเซน เกรโกโรวิช (เดเมี่ยน ลูอิส) หนึ่งในมือสังหารที่อันตรายที่สุดในโลก หลังจาก มิสเตอร์บลันต์ (บิลล์ ไนฮีย์) และ มิสซิสโจนส์ (โซฟี โอโกเนโด) จากองค์กรสายลับ เอ็มไอซิกซ์ รับเขาเข้าร่วมทีม อเล็กซ์ที่ยังคงเป็นเด็กนักเรียนอยู่นั้นพบว่าลุงของเขาได้เตรียมเขาให้ พร้อมสำหรับอาชีพในแวดวงจารกรรมด้วยการสนับสนุนให้เขาทำงานอดิเรกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความเชี่ยวชาญทางด้านภาษา การดำน้ำ การปีนเขา การยิงปืน และศิลปะการต่อสู้ อ...

ดูหนังเรื่อง เปิดตำนาน ปล้น บันลือโลก The Bank Jobs

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/10/2009 17:05   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ผลงานภาพยนตร์อาชญากรรมระทึกขวัญจากโรเจอร์ โดนัลด์สัน ผู้กำกับชื่อก้องโลกจาก The World s Fastest Indian 13 Days และ Dante Peak เค้าโครงจากเรื่องจริงของการปล้นธนาคารเบเกอร์สตรีทที่เป็นที่เล่าขานกันมา ตั้งแต่ปี 1971 จนถึงวันนี้ อันเป็นเรื่องราวที่รัฐบาลสั่งให้ทุกฝ่ายทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องปิดปากให้ สนิทมาอย่างยาวนานกว่า 35 ปี The Bank Job จะเปิดเผยถึงการปล้นครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ของอังกฤษ ที่ไร้ซึ่งการจับกุม เช่นเดียวกับเงินจำนวนมหาศาลที่หายไปอย่างไร้ร่องรอย รวมไปถึงความลับทั้งหมดของห้องนิรภัย เรื่องราวความอัปยศต่างๆ นานาและการสูญเสียชีวิตจำนวนมากในการตามล่าความจริงที่ยังคงถูกปิดบังอยู่

ดูหนังเรื่อง สกัดแผนวินาศกรรมลอนดอน Shoot On Sights

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/10/2009 17:02   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
นาซีรุดดิน ชาห์ รับบทเป็น ทารีค อาลี หัวหน้าหน่วยคอมมานเดอร์ของกรมตำรวจ ซึ่งเกิดในเมืองลาฮอร์ของปากีสถานและแต่งงานกับหญิงอังกฤษ เขาได้รับมอบหมายให้สืบสวนเหตุการณ์ที่ตำรวจอังกฤษยิงผู้ต้องสงสัยว่าเป็น ผู้ก่อการร้ายชาวมุสลิมจนถึงแก่ความตายในรถไฟใต้ดินของกรุงลอนดอน เขาไม่ได้รับความไว้วางใจจากทั้งผู้บังคับบัญชาในกรมตำรวจและเพื่อนชาว มุสลิมและถูกทุกฝ่ายไต่สวนอย่างหนัก เมื่อหลักฐานเริ่มปรากฏว่าชายที่ถูกฆ่าตายเป็นผู้บริสุทธิ์ และเครือข่ายผู้ก่อการร้ายก็อยู่ไม่ไกลจากตัวเขา ทารีคจึงตระหนักได้ว่า บางครั้งการตัดสินใจที่ถูกต้องก็เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากที่สุดในชีวิต

ดูหนังเรื่อง เฮลล์บอย ฮีโร่พันธุ์นรก HELLBOY 1

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/10/2009 03:54   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เฮลล์บอย (รอน เพิร์ลแมน) ซึ่งถือกำเนิดในเปลวเพลิงจากนรกเมื่อ 60 ปีก่อน ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ได้ถูกนำตัวมายังโลกโดยฝีมือของชายที่ชั่วร้าย กริกอรี่ ราสปูติน (คาเรล โรเด้น) เพื่อให้เขากระทำเรื่องชั่วร้าย เฮลล์บอยที่ถูกชะตากำหนด ให้เป็นผู้นำมาซึ่งหายนะล้างโลก ได้รับการช่วยเหลือจากกองทัพพันธมิตร ที่นำทีมโดย ศาสตราจารย์บรูม (จอห์น เฮิร์ต) ผู้ก่อตั้งศูนย์บัญชาการลับ บีพีอาร์ดี (BPRD - ศูนย์กลางเพื่อการค้นคว้า และป้องกันเหตุเหนือธรรมชาติ) ผู้เลี้ยงดูเฮลล์บอยมาเสมือนลูกในไส้ และได้พัฒนาความสามารถเหนือธรรมชาติของเขา

ถึงแม้จะมีชาติกำเนิดที่ชั่วร้าย แต่เฮลล์บอยได้กลายเป็นแชมเปี้ยนแห่งความดี ในแบบที่ไม่น่าเป็นไปได้ เขาต่อสู้กับพลังชั่วร้ายที่คุกคามโลกของเรา และที่บีพีอาร์ดี เฮลล์บอยได้กลายเป็นส...

ดูหนังเรื่อง ภารกิจหฤโหดทะลุโลก 12 ROUNDS

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/10/2009 03:36   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
12 Rounds ว่าด้วยเรื่องราวของ นายตำรวจ แดนนี่ กับการต่อสู้กับผู้ร้ายที่จับตัวแฟนสาวของเขาเป็นตัวประกัน แล้วบังคับให้เขาวิ่งรอบเมือง 12 รอบ พร้อมกับภารกิจที่เขาจะต้องทำให้สำเร็จในแต่รอบของการวิ่ง

ดูหนังเรื่อง แอบแมน มาปิ๊งแมน She's the Man

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/10/2009 03:31   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ไวโอล่า คลั่งไคล้กีฬาฟุตบอลชนิดเข้าเส้น เธอพบว่าทีมฟุตบอลหญิงประจำโรงเรียนของเธอกำลังจะถูกยุบ เธอปรึกษากับพี่ชายฝาแฝด แต่เขาก็ไม่ได้ใยดีก่อนจะแอบกระซิบแผนโดดเรียนไปเที่ยวต่างประเทศกับเพื่อน เกือบสองสัปดาห์

พี่ชายของเธอก็เป็นหนึ่งในสมาชิกทีมฟุตบอลชายแต่ต่างโรงเรียนกัน ไวโอล่าจึงวางแผน ปลอมตัวเป็นพี่ชาย ไปเรียนและเล่นฟุตบอลแทน เธอต้องไปอยู่หอพักกับนักเรียนชายคนอื่นก่อนจะ ตกหลุมรักเพื่อนร่วมห้อง ซึ่งเป็นนักฟุตบอลเช่นกัน เรื่องสับสนอลหม่านแบบผิดฝาผิดตัวชวนหัวปั่นและ ยิ่งชุลมุนเมื่อพี่ชายของเธอกลับก่อนกำหนด เรื่องชวนหัวจึงเกิดขึ้นอย่างอยากที่จะเลี่ยง

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources