วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 88

ดูหนังเรื่อง ไดอารี่แห่งความตาย Diary of the Dead

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/10/2009 01:14   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในขณะที่ เจสัน ครีด (โจชัว โคลส) และกลุ่มเพื่อนนักศึกษากำลังร่วมกันสร้างภาพยนตร์สยองขวัญต้นทุนต่ำในป่าของ เพนซิลเวเนีย ก็ได้ข่าวสยองว่าเหล่าคนตายทั้งหลายจู่ๆ ก็ฟื้นคืนชีพขี้นมาเพ่นพ่านไปทั่ว เจสันหวาดกลัวจนหัวหด เด็บบร้า (มิเชล มอร์แกน) แฟนสาวของเขาจึงต้องนำกลุ่มเพื่อนๆ ขึ้นรถบ้านอันเก่าบุโรทั่งดิ้นรนหนีกลับไปให้ถึงบ้านแสนอบอุ่นของพวกเขา แต่เหล่าซอมบี้ทวีจำนวนมหาศาลขึ้นทุกที และบุกทำลายทุกอย่างที่พวกเขาพอจะพึ่งพาได้ แล้วยังเข่นฆ่าบุคคลอันเป็นที่รักของพวกเขาไปมากมาย เจสันบันทึกภาพเหตุการณ์ระทึกขวัญทั้งหมดไว้ด้วยความหวาดผวา แม้เพื่อนๆ ของเขาต้องจบชีวิตลงไปทีละคน หรือในขณะที่พวกเขาโดนเหล่าซอมบี้เล่นงาน เจสันก็ยังบันทึกภาพด้วยวิญญาณของตากล้องที่แน่วแน่ชนิดไม่พลาดแม้เสี้ยว วินาที ช่วงแรกๆ รัฐบาลป...

ดูหนังเรื่อง วิมานนรกล่าเดนคน The Last House on the Left

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/10/2009 23:06   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนัง เก่านำมาสร้างใหม่ของผู้เขียน เวส คราเวน (Wes Craven) Last House on the Left บอกเล่าถึงเรื่องราวของครอบครัวมีฐานะมาพักร้อนอยู่กลางป่า เรื่องเกิดขึ้นเมื่อลูกสาวของเธอถูกพาตัวไปกับกลุ่มฆาตกรโรคจิต การตะเกียกตะกาย ดิ้นรนต่อสู้เพื่อหาทางออกจึงมาถึง
Credit : aoJvoJ&mthai

ดูหนังเรื่อง กำเนิดนักรบมังกรกู้แผ่นดิน Eragon

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/10/2009 23:03   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เอรากอน เด็กหนุ่มชาวนา ผู้อาศัยอยู่ในดินแดนอาลาเกเซีย อันกว้างใหญ่ไพศาล เก็บหินลักษณะประหลาดได้ขณะออกล่าสัตว์แต่แล้วหินก้อนนั้นกลับฟักออกมาเป็น มังกรเกล็ดสีน้ำเงินสวยงามซึ่งใครๆ เชื่อกันว่าสูญพันธุ์ไปแล้ว มันคือของขวัญแห่งชะตากรรมที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของเอรากอนไปตลอดกาล และเมื่อครอบครัวของเขาถูกสังหารโดยพวกราซัค เอรากอนก็ได้พบว่าโชคชะตากำหนดให้เขามีบทบาทสำคัญในสงครามที่กำลังจะเกิด ขึ้น ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อทุกชีวิตทั่วพิภพ เด็กหนุ่ม...มังกร...คนแคระ...เอลฟ์....ดาบวิเศษ และการต่อสู้ที่มิอาจหลีกเลี่ยง

ดูหนังเรื่อง กระตุกขวัญวันปล่อยผี Trick ‘R Treat

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/10/2009 02:54   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ผลงานสยองขวัญพร้อมอารมณ์ขันชวนขนลุก เพื่อเฉลิมฉลองค่ำคืนที่น่ากลัวที่สุดของปีเรื่องนี้อำนวยการสร้างโดย ไบรอัน ซิงเกอร์.(ผู้กำกับ X-Men และ.Superman Returns).และ.เขียนบท-กำกับโดย ไมเคิล ดอเฮอร์ตี้.(ผู้ร่วมเขียนบท X-Men และ.Superman Returns)."กระตุกขวัญวันปล่อยผี" คือเการนำหนังในสไตล์ Creepshow / Tales From ThefCrypt สู่ความเขย่าขวัญอันหลอนลึกของสี่เรื่องราวที่เกิดขึ้นในคืนวันฮัลโลวีน อันได้แก่ ครูใหญ่ไฮสคูลคนหนึ่ง.(ไดแลน เบเกอร์).ใช้เวลาว่างในยามดึกดื่นเป็นฆาตกรฆ่าต่อเนื่อง / สาวน้อยที่หวังเสียความบริสุทธิ์ให้กับคนพิเศษ.(แอนนา พาควิน).อาจต้องเสียทั้งตัวและ.ชีวิต / แก๊งวัยรุ่นสุดซ่าส์ที่เล่นแกล้งกันอย่างไม่ปราณีต้องเจอดีกลับมาแบบเข็ดจนตาย และ.ชายแก่อารมณ์ร้าย.(ไบรอัน ค็อกซ์).ต้องต่อก...

ดูหนังเรื่อง เวอร์ติเคิล ลิมิต ไต่เป็น ไต่ตาย Vertical Limit

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/10/2009 02:40   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Peter Garrett (Chris O'Donnellผู้ เคยได้รับ การเสนอชื่อ เข้าชิง รางวัล ลูกโลกทองคำ) ผู้พยายาม ปีนขึ้น ยอดเขาเคทู ยอดเขา ที่สูงเป็น อันดับ 2 ของโลก ที่ทำให้เขา ต้องเผชิญหน้า ทั้งกับ ข้อจำกัด ของตัวเอง และพลัง ที่น่าหวั่นเกรง ของธรรมชาติ ที่มนุษย์ควบคุม ไม่ได้ เมื่อ Peterตัดสินใจ เสี่ยงชีวิต เพื่อช่วยเหลือ น้องสาว ของเขา Annie(Robin Tunney) และ ทีมนักปีนเขา ชั้นแนวหน้า ของโลก (Bill Paxton และ Nicholas Lea) โดยต้อง แข่งกับเวลา ที่เหลือน้อย ลงทุกที

เมื่อหลายปีก่อน พี่ชายและ น้องสาวคู่นี้ เคยผ่านเหตุการณ์ เศร้าสลด ที่เกิดจาก อุบัติเหตุ ในการ ปีนเขา มาแล้ว เมื่อ Peter ต้อง ตัดสินใจ ในเสี้ยววินาที ตัดเชือก ที่โยง กับพ่อ ของเขา ทั้งนี้ ก็เพื่อ ช่วยเหลือ ชีวิตของ น้องสาว และ ตัวเขาเอง เอาไว้

หล...

ดูหนังเรื่อง คนหมาเดือด Unleashed

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/10/2009 00:43   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
บาร์ท (บ็อบ ฮอสกินส์) เลี้ยงดูสั่งสอน แดนนี่ (เจท ลี) เยี่ยงสุนัขในอาณัติ แดนนี่ได้รับการฝึกฝนศิลปะการต่อสู้ และขัดเกลาฝีมือจนได้เป็นอาวุธเด็ดของเจ้านาย เมื่อตกอยู่ภายใต้อำนาจเช่นนี้ แดนนี่รับรู้เพียงว่าต้องเชื่อฟัง และทำตามคำสั่งของบาร์ท และไม่เคยได้รับอิสรภาพและมีชีวิตอยู่อย่างเสรี

แดนนี่ตัดขาดจากโลกภายนอก รู้จักแต่เพียงความรุนแรงในการต่อสู้ จนกระทั่งเขาบังเอิญได้พบกับ แซม (มอร์แกน ฟรีแมน) นักตั้งเสียงเปียโนตาบอด แซมและ วิคตอเรีย (เคอร์รี่ คอนด็อน) บุตรสาว ค้นพบและขัดเกลาความเป็นคนมีมนุษยธรรมในตัวของแดนนี่ ที่แม้แต่เจ้าตัวเองยังไม่เคยสัมผัส

นับแต่นั้น แดนนี่เริ่มตั้งตัวเป็นปฏิปักษ์กับบาร์ท และบรรดาลูกสมุนคนอื่น ๆ ที่เห็นความตายเป็นเรื่องง่ายกว่าการให้อิสรภาพ แดนนี่จึงต้องต่อสู้ เพื่อ...

ดูหนังเรื่อง เตียงหักแต่รักไม่เลิก The Break Up

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/10/2009 04:22   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่ออดีตคู่รักหวานแหววต่างยืนกรานหัวชนฝา โดยไม่มีใครยอมย้ายออกไปจากคอนโดที่เขาและเธออาศัยอยู่ด้วยกัน สงครามระหว่างคู่รักจึงเริ่มปะทุ The Break-Up ยังได้ทีมนักแสดงสมทบมารับบทเป็นเพื่อนๆ และครอบครัวที่คอยให้คำปรึกษาแก่แกรี่และบรู๊กจากทุกมุมมองที่เป็นไปได้

ทางฝั่งของแกรี่ก็คือเพื่อนซี้ปึ้กอย่าง จอห์นนี่ (จอน แฟฟโรว์), ริกเกิลแมน (เจสัน เบ็ตแมน)นายหน้าขายบ้านของเขา , เดนนิสผู้บ้างาน (วินเซนต์ ดีโอโนฟริโอ) และ ลูปัส (โคล ฮาวเซอร์) ซึ่งสองรายหลังคือพี่น้องและหุ้นส่วนทางธุรกิจของแกรี่ ส่วนแก๊งค์ที่ให้คำปรึกษากับบรู๊ก ประกอบไปด้วย แอ๊ดดี้ (โจอี้ ลอว์เรน อดัมส์), แอนดรูว์(ปีเตอร์ บิลลิงสลี่ย์)สามีของแอ๊ดดี้ , ริชาร์ด (จอห์น ไมเคิล ฮิกกิ้นส์) น้องชายติดหรู (แต่ไม่ใช่เกย์) ของบรู๊ก ผู้พอใจจะคลุกคลี...

ดูหนังเรื่อง มฤตยู พันธุ์ผีดิบ DAYS OF DARKNESS

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/10/2009 04:19   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เตรียมพบเหล่าซอมบี้ที่หิวโหยที่มากับดาว หาง ขนาดใหญ่ที่พุ่งชนโลก DAYS OF DARKNESS มฤตยู พันธุ์ผีดิบ[มหันตภัยที่ทั่วโลกต้องจับตามอง!!! การ มาเยือนของดาวหางขนาดใหญ่ไม่ได้ทำให้คนตื่นตกใจมาก เพราะมีการรายงานข่าวว่าจะไม่ส่งผลสู่โลก แต่เหตุการณ์กลับไม่เป็นเช่นนั้นทันทีที่ดาวหางพุ่งชนโลกทุกอย่างก็ลุกเป็น ไฟ พร้อมการบุกรุกของเหล่าซอมบี้กินคน
credit: อุงโกะ( mthai)

ดูหนังเรื่อง สัมผัสรักจากเทพเสพซึ้งถึงวิญญาณ City of Angels

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/10/2009 01:19   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แม้กกี้ ศัลยแพทย์สาวสวยประจำโรงพยาบาลใน LA ผู้ซึ่งไม่เคยเชื่อในเรื่องของพระเจ้า จนวันนึงเธอได้พบกับชายลึกลับ ที่เข้ามาในช่วงที่เธอกำลังป่วยใจ หลังจากที่ไม่สามารถช่วยชีวิตคนไข้ของเธอจากความตาย เธอเริ่มเรียนรู้ถึงความรักที่แท้จริงจากเทวดารูปงามคนนี้

เซท เทวดาผู้ทำหน้าที่เป็นเมสเซนเจอร์ส่งวิญญาณ ผู้ซึ่งไม่เคยได้รับรู้ความรู้สึกของมนุษย์ จนวันที่เค้าได้มาพอกับคุณหมอสาวสวยผู้พยายามต่อสู้กับวัฏจักรของธรรมชาติ ทำให้เค้าอยากที่จะเรียนรู้ถึงความรู้สึก เศร้า เสียใจ ดีใจ จนกระทั่งรสชาติของอาหาร กลิ่น อารมณ์ การสัมผัส และ ความรัก

ดูหนังเรื่อง ค้นฟ้าคว้าดาว RAISE YOUR VOICE

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/10/2009 01:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพยนตร์เพลงโรแมนติก ที่จะสะกดทุกลมหายใจให้ซาบซึ้งไปกับเสียงร้องและเสียงดนตรีอันไพเราะ ตลอดเส้นทางการตามหาฝันของเด็กสาวจากเมืองเล็กๆ สู่ที่ที่เธอไม่เคยสัมผัสมาก่อน กับความน่ารักสดใสของนักร้องนักแสดงวัยรุ่นอย่าง ฮิลารี่ ดัฟฟ์ ร่วมด้วยโอลิเวอร์ เจมส์ หนุ่มมาดเท่จากภาพยนตร์เรื่อง What a Girl Wants และจอห์น คอร์เบ็ต ขวัญใจสาวๆ จากซีรี่ย์เรื่องดัง Sex & the City นอกจากนี้ยังจะได้ฟังเสียงร้องใสๆ ของสาวน้อยฮิลารี่ใน…”RAISE YOUR VOICE : ค้นฟ้าคว้าดาว”
เรื่องราวการตามหาฝันของนักร้องสาวจากเมืองเล็กๆ “เทอรี่ เฟชเชอร์”(ฮิลารี่ ดัฟฟ์)ที่ต้องสูญเสียน้องชายไปเพราะอุบัติเหตุทางรถยนตร์ สิ่งสุดท้ายที่เขาทิ้งไว้ให้พี่สาวคือ “ตั๋วเดินทาง” เพื่อศึกษาต่อที่สถาบันสอนศิลปะการแสดงในลอสแองเจลลิส แม้ชีวิตไลฟสไตล์...

ดูหนังเรื่อง นักฆ่ากระสุนโลกันต์ 10 Dead Men

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/10/2009 01:04   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ไร อัน เคยเป็นนักฆ่าของ ฮาร์ท แต่ก็ล้างมือเพื่อใช้ชีวิตคู่กับ เอมี่ อย่างคนปกติ ต่อมา เอ็กเซลที่เคยมีบุญคุณต่อไรอันก็มาขอความช่วยเหลือ สุดท้ายเอ็กเซลก็หักหลังไรอัน ทำให้ฮาร์ทเข้าใจผิด ส่งคนไปจับเอมี่และ.ฆ่าต่อหน้าไรอัน ทำให้กระสุนทุกนัดของไรอันตอบสนองทุกคนที่เขาแค้น

ดูหนังเรื่อง ครูซ่าเปิดตำราร็อค The school of Rock

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/10/2009 03:02   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ดูอี้ ฟินน์ (แจ๊ค แบล็ก) มือกีตาร์ร็อค เป็นพวกต่อต้านความมั่นคงอย่างสุดตัว เป็นพวกไม่นับถือสิ่งใดอย่างสุดโต่ง เขาบูชาพลังแห่งร็อคแอนด์โรล ด้วยความนิยมชมชอบการกระโดดลงจากเวที และการโซโลนาน 20 นาที ดูอี้มุ่งมั่นที่จะนำวงดนตรีร็อคของเขา ไปสู่ชัยชนะในการแข่งขันของเหล่าวงดนตรีท้องถิ่น แบทเทิลออฟเดอะแบนด์ส... แต่เพื่อนร่วมวงของเขากลับไล่เขาออก

ทั้งย่ำแย่และไม่มีวง ดูอี้ที่ไร้เงิน นอนเกลือกกลิ้งอยู่ในอพาร์ตเม้นต์ ที่เต็มไปด้วยกล่องใส่อาหาร เขารับโทรศัพท์ที่มีผู้โทรหา เน็ด ชนีบลีย์ (ไมก์ ไวต์) เพื่อนร่วมห้องของเขา และตัดสินใจสวมรอยรับงาน ในตำแหน่งครูที่เข้าไปสอนแทน ที่โรงเรียนประถมฮอเรซกรีนอันทรงเกียรติ ที่นั่น ครูใหญ่มัลลินส์สุดเฮี๊ยบ (โจน คูแซ็ค) คอยจับตาดูเขาอยู่ทุกฝีก้าวราวกับตาเหยี่ยว แต่ในข...

ดูหนังเรื่อง คืนผีคลั่ง กระชากวิญญาณสยอง Asylum

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/10/2009 02:51   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
“ด็อกเตอร์แมกนัส เบิร์ค” (มาร์ค โรลสตัน) ได้ทำการทดลองรักษาคนไข้ โดยการผ่าตัดต่อเซลล์สมองผ่านทางลูกนัยน์ตา แทนการผ่าเปิดกะโหลกศรีษะ แต่เกิดล้มเหลว ทำให้คนไข้ถึงแก่ชีวิต จากความล้มเหลวครั้งนี้ ทำให้ด็อกเตอร์แมกนัสถูกลงโทษ จากกลุ่มคนไข้ โดยการลากไปประชาทัณฑ์ที่ตึกแห่งหนึ่งจนถึงตาย ซึ่งได้กักขังร่างและวิญญาณไว้ที่ตึกแห่งนั้นตลอดกาล!!!

ในเวลาต่อมา ตึกนี้ได้กลายเป็นหอพักวิทยาลัยของนักศึกษาเข้าใหม่กลุ่มหนึ่ง และเด็กกลุ่มนี้ได้ปลุกวิญญาณ ที่พร้อมกับ ความโกรธและความแค้น ของดอกเตอร์แมกนัสขึ้นมาอีกครั้ง … การเอาชีวิตรอดจากการตกเป็นเหยื่อ ความกลัว ความอาฆาต และความตาย กำลังจะเกิดขึ้น !!

ดูหนังเรื่อง ออร์แฟน เด็กนรก Orphan

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/10/2009 22:02   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
การสูญเสียลูกน้อยที่ยังไม่เกิดทำให้ เคต (เวรา ฟาร์มิกา) และ จอห์น (ปีเตอร์ ซาร์สการ์ด) หมดสิ้นความหวัง จนกลายเป็นความล้มเหลวของชีวิตแต่งงาน จิตใจที่เปราะบางของ เคต ถูกตามหลอนด้วยฝันร้ายและปีศาจจากเงาอดีต ทั้งสองดิ้นรนที่จะทำตัวให้กลับสู่ชีวิตปกติด้วยการตัดสินใจรับเลี้ยงเด็กอีกคน

ที่บ้านเด็กกำพร้า ทั้ง จอห์น และ เคต ถูกดึงดูดอย่างประหลาดโดยเด็กหญิงตัวน้อยที่ชื่อ เอสเธอร์ (อิซาแบลล์ เฟอร์แมน) ทว่าแทบจะในทันทีที่พวกเขาพา เอสเธอร์ เข้าบ้าน เหตุการณ์ชวนสะกิดใจหลายอย่างก็เริ่มเผยออกมา ชักนำให้ เคต เชื่อว่ามีบางอย่างที่ไม่ธรรมดาเกี่ยวกับ เอสเธอร์ เด็กน้อยซึ่งไม่ได้เป็นอย่างที่เห็นในรูปลักษณ์แสนดีภายนอก

ด้วยความกังวลว่าครอบครัวจะไม่ปลอดภัย เคต พยายามทำให้ จอห์น และคนอื่นๆ มองทะลุเปลือกที่น่า...

ดูหนังเรื่อง 8 ไมล์ 8 Mile

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/10/2009 21:56   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหน ไม่ว่าเราจะเป็นใคร เราทุกคนล้วนถูกกำหนดขอบเขต บ้างก็จริง บ้างก็คิดขึ้นเอง คนส่วนใหญ่พึงพอใจที่จะอยู่ในขอบเขตเหล่านี้ ส่วนบางคนกลับเหมือนถูกบังคับให้อยู่ แต่ก็มีบางคนที่อยากจะออกนอกลู่ แหกกฎ แม้ว่าสิ่งที่อยู่อีกฟากหนึ่งจะทั้งน่ากลัวและยังมองไม่เห็นก็ตาม ภาพยนตร์เรื่อง 8 Mile เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับขอบเขตที่จำกัดความชีวิตของเราและเป็นเรื่องราวการ ต่อสู้ของชายคนหนึ่งเพื่อค้นหาความเข้มแข็งและความกล้าหาญที่จะก้าวข้ามเส้น แบ่งเขต 8 ไมล์

เมืองดีทรอย์ ปี 1995 เมืองแห่งอุตสาหกรรมรถยนต์ เมืองอาชญากรรม เขตเศรษฐกิจตกต่ำ เพื่อนบ้านที่ครั้งหนึ่งเคยมั่งคั่งถูกทิ้งให้เสื่อมถอย โอกาสและการมองโลกในมุมที่งดงามของผู้คนในเมืองที่ครั้งหนึ่งเคยเฟื่องฟูได้อันตรธานหายไป สัญญาณแห่งความรุ่งโรจน...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources