วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 87

ดูหนังเรื่อง แนนนี่ แมคฟี่ พี่เลี้ยงมะลึกกึ๊กกึ่ย Nanny McPhee

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/10/2009 03:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ พ่อกับลูกๆที่แสนซนทั้ง 7 ครับ
คุณแม่นั้นเสียไปก่อน ลูกๆจึงไม่ได้รับการดูแลมากนัก เลยซนระเบิด
ส่วนพ่อก็พยายามจะหา Nanny ซึ่งก็คือ พี่เลี้ยง มาคอยดูเด็กๆในระหว่างที่
ต้องไปทำงาน แต่มาถึงตอนนี้พี่เลี้ยงคนที่ 17 เพิ่งถูกเด็กแสบทั้ง7 แกล้ง
จนทนไม่ไหวลาออก แต่คนที่ 18 นี่ไม่ธรรมดาครับ เพราะเธอคือ Nanny McPhee
เธอเป็นแม่มดครับ เธอจะมีไม้เท้า ที่เวลาทุบกับพื้นแล้ว จะมีเวทย์มนตร์เกิดขึ้น
หน้าตาของ Nanny McPhee จะไม่สวย แต่ถ้าเธอสอนเด็กๆสำเร็จเป็นเรื่องๆไป
หน้าตาเธอจะสวยขึ้น โดยเธอพูดไว้ว่าจะสอนทั้งหมด 5 ข้อ เช่น
ต้องตื่นถ้าเรียกให้ตื่น ต้องพูด please และ Thank you ฯลฯ

ในช่วงแรกนั้น
เด็กๆไม่ยอมรับเธอ แต่สุดท้ายก็พบว่าเธอมีพลังวิเศษ ทีนี้
เรื่องมีอยู่ว่าพ่อข...

ดูหนังเรื่อง MISSION IMPOSSIBLE 3

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/10/2009 03:10   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
อีธาน ฮันต์ (ทอม ครูซ) สายลับที่ได้ เกษียณตัวเองจากงานภาคสนาม โดยหันมาทำหน้าที่ฝึกเจ้าหน้าที่ไอเอ็มรุ่นใหม่ๆ แทน กับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ เขาได้เปิดตัวเองรับต่อความเป็นไปได้ใหม่ๆ ในชีวิต ซึ่งรวมถึงการแต่งงานกับ จูเลีย (มิเชล โมนาแกน) ด้วย

ขณะเดียวกัน อีธาน ที่ปิดบังจูเลียเกี่ยวกับอาชีพของตัวเอง โดยเธอคิดว่าเขาทำงานเกี่ยวกับการศึกษาการขนส่งเท่านั้น ก็ต้องเผชิญหน้ากับวายร้ายที่ร้ายกาจที่สุดเท่าที่เขา เคยเผชิญมา นั่นก็คือ โอเว่น ดาเวียน (ฟิลิป ซีมัวร์ ฮอฟฟ์แมน) ผู้จัดหาอาวุธและข้อมูลระหว่างชาติ ผู้ไม่เคยมีแม้แต่ความเสียใจหรือจิตสำนึก
credit plong1975

ดูหนังเรื่อง อาชญากรรม ความหวัง การสูญเสีย BaBel

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/10/2009 03:07   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ใน BABEL อุบัติเหตุที่เป็นโศกนาฏกรรมที่เกี่ยวพันกับคู่สามีภรรยาชาวอเมริกันในโม ร็อคโค ทำให้เกิดเหตุการณ์ต่อเนื่องกับอีกสี่ครอบครัวในประเทศต่างๆ กันทั่วโลก แม้จะเกี่ยวพันกันโดยสภาพแวดล้อมต่างๆ แต่กลับถูกแยกให้ห่างกันโดยทวีป, วัฒนธรรม และภาษา ตัวละครแต่ละตัวพบว่าสุดท้ายแล้ว มันก็คือครอบครัวที่ช่วยปลอบประโลมใจ

ในดินแดนทะเลทรายอันห่างไกลของโมร็อคโค กระสุนปืนไรเฟิลหนึ่งนัดดังขึ้น ก่อให้เกิดเหตุการณ์ที่เป็นลูกโซ่ที่เชื่อมโยงเรื่องราวการดิ้นรนเพื่อเอา ชีวิตรอดของคู่นักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน, เด็กชายชาวโมร็อคโคสองคนที่ข้องเกี่ยวกับอาชญากรรมที่เกิดขึ้นโดยอุบัติเหตุ , พี่เลี้ยงเด็กที่ข้ามชายแดนเข้าสู่เม็กซิโกอย่างผิดกฎหมายพร้อมเด็ก ชาวอเมริกันสองคน และวัยรุ่นหัวรั้นชาวญี่ปุ่นที่เป็นใบ้ ซึ่งตำรวจในโต...

ดูหนังเรื่อง สงครามพันธุ์หมาป่าขย้ำแวมไพร์ Wolvesbayne

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/10/2009 03:11   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หลังจากถูกมนุษย์หมาป่ากัดจนต้องกลายเป็นพวกเดียวกับมันได้ ไม่นาน รัสเซล ไบย์น.(เจเรมี่ ลอนดอน).ต้องร่วมมือกับทีมนักล่าแวมไพร์นำโดย เจค็อบ แวน เฮลซิง.(เร็ตต์ กิลเลส).ต่อสู้กับลิลิธ ราชินีแวมไพร์ที่หมายนำโลกสู่ความมืดมนอันธการ

ดูหนังเรื่อง กองทัพอสูรสยองสี่ขา WILLARD

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/10/2009 03:22   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ชีวิต กลายเป็นกับดักชิ้นใหญ่ สำหรับชายวัย 30 ปี อย่าง วิลลาร์ด สไตลส์ (คริสพิน โกลเวอร์) วิลลาร์ดที่ถูกหลอกหลอน โดยพ่อที่กลายเป็นผีของเขา และรู้สึกอึดอัด จากสายใยที่ผูกมัดเขากับแม่ ในบ้านของพวกเขา ที่ครั้งหนึ่งเคยโอ่โถง เขาปล่อยให้ชีวิตของเขาล่องลอย ไม่ติดต่อกับคนที่อยู่รอบๆ ตัวเขา วิลลาร์ดเป็นเพียงเสมียนออฟฟิศ ในบริษัท มาร์ติน-สไตลส์ เขามีงานได้ เพียงเพราะพ่อของเขา สร้างเงื่อนไขกับคู่หูของเขาที่ชื่อ แฟรงค์ มาร์ติน (อาร์ ลี เออร์มี่) ผู้ที่ทำให้วิลลาร์ดระลึกถึงหน้าที่นี้ ในแต่ละวัน แต่วิลลาร์ดพบสิ่งที่ประหลาดอย่างหนึ่ง เขาร่วมแบ่งปันความสัมพันธ์ที่ทรงพลัง กับบรรดาหนูที่อาศัยอยู่ใต้ถุนบ้านของเขา ทันใดนั้น วิลลาร์ดก็พบเพื่อน …เพื่อนมีจำนวนเป็นร้อยๆ พนักงานชั่วคราวในออฟฟิศสาวสวยที่ชื่อ แคธรีน (...

ดูหนังเรื่อง คืนสังหารโหด The Slaughter

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/10/2009 01:34   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ดูหนังเรื่อง The Slaughter คืนสังหารโหด

ดูหนังเรื่อง เปรตเดินดินกินเนื้อคน Cannibal Holocaust

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/10/2009 01:23   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
การค้นพบฟิล์มของกลุ่มนักศึกษา ที่ชื่นชอบการสร้างหนังแนว แอบดูเป็น แอบดูตาย เช่นการสังหารโหดมนุษย์ ในรูปแบบต่างๆ ซึ่งผลงานลำดับสุดท้ายในชีวิตของพวกเขาคือการเข้าไปในเผ่ากินคน เพื่อถ่ายทอดชีวิตความเป็นอยู่แบบป่าเถื่อนออกมาให้โลกได้ยล
แต่ความห่าม อันเกินขีดกำจัดของพวกเขา ได้นำพาไปสู่การรุมข่มขืนสาวประจำเผ่า และ เผาบ้านเรือนของคนเผ่ากินคนเหล่านั้น เพียงเพื่อต้องการภาพแนวโหด เอาไปใส่ในหนังแนวโรคจิตของพวกเขาเท่านั้น นั่นเป็นจุดเปลี่ยนไปสู่หายนะในชีวิตของพวกเขา ที่ไม่มีทางแก้ไขได้ จุดเด่นของหนังเรืองนี้คือ การถ่ายทอดภาพที่ดูเหมือนจริง และตรงไป ตรงมา จนคุณต้องอุทานออกมาว่า “มันฆ่ากันจริง ๆ เพื่อถ่ายหนังเรื่องนี้หรือเปล่าเนี่ย...”

ดูหนังเรื่อง หวังแอ้มเพื่อน ต้องเฉือนกันหน่อย Drama Comedy Romance

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/10/2009 01:13   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เพื่อนซี้กันมาตั้งแต่เด็ก ทั้ง เจค แชรม (เบน สติลเลอร์) และ ไบรอัน คิลเคนนี ฟินน์ (เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน) ต่างก็เป็นหนุ่มรูปหล่อ โสดทั้งแท่ง ประสบความสำเร็จ และมั่นใจสูง ที่อาศัยอยู่ในย่าน Upper West Side ในนิวยอร์ก เมื่อ แอนนา ไรลีย์ (เจนนา เอลฟ์แมน) ซึ่งเคยเป็นเพื่อนสมัยเด็กของสองหนุ่ม ได้เติบโตขึ้นเป็นสาวสวยสะพรั่ง แถมพ่วงท้ายมาด้วยตำแหน่งผู้บริหารองค์กร ที่ไม่เพียงแต่เดินทางกลับมายังเมืองนี้อีกครั้ง แต่เธอยังได้ก้าวเข้ามาสู่ชีวิตและหัวใจของสองเพื่อนซี้หนุ่มอย่างไม่คาดฝัน โลกเหมือนจะกลายเป็นสีชมพู พร้อมกับความรักสามเส้าที่สับสนและผิดธรรมดา เนื่องจากไบรอันนั้นเป็นบาทหลวงในนิกายโรมัน แคทอลิก ส่วนเจคนั้นเป็นแร็บไบ (พระในศาสนายิว)

Touchstone Pictures และ Spyglass Entertainment ภูมิใจเสนอ Keep...

ดูหนังเรื่อง ปริศนาของผู้กลับมา ปี 1 The 4400 Season

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/10/2009 00:32   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เล่า เรื่องของผู้ถูกลักพาตัว 4,400 คน ที่ถูกลักพาตัวไปจากต่างสถานที่และเวลา (โดยมนุษย์ต่างดาว หรือใคร ทีแรกยังเป็นปริศนาที่ไม่มีใครรู้..หนังจะค่อยๆเฉลยเองทีละน้อย) แต่เมื่อพวกเขากลับสู่โลกพร้อมกัน ณ สถานที่ และเวลาเดียวกัน สาธารณชนต่างแตกตื่น นักข่าวแห่มาทำข่าว และรัฐบาลยื่นมือเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยความระแวงสงสัย
หลัง กลับมา คนเหล่านี้ต้องเผชิญปัญหาต่างๆกันไป บางคนที่กลับมาต้องมาไร้ญาติขาดมิตร เป็นกำพร้า เพราะเมื่อกลับมา ครอบครัวต่างล้มหายตายจากไปหมด แต่ตัวเองยังอายุเท่าเดิม บางคนครอบครัว เกิดระแวง หรือถึงขั้นกลัว บางคนกลับมา ถูกทำร้าย หรือถูกฆ่าตายก็มี
Tom Baldwin และ Diana Skouris สองเจ้าหน้าที่รัฐบาลที่มาสืบสวนเรื่อง the 4400
สิ่ง หนึ่งที่ผู้กลับมาทั้ง 4400 คนเหมือนกันคือ พวกเขาเปลี่ยนไป...

ดูหนังเรื่อง ไอดี 4 สงครามวันดับโลก

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/10/2009 23:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ไอดี 4 สงครามวันดับโลก นี่คือสุดยอดภาพยนตร์แห่งความมันส์ที่ทำรายได้ถล่มทลายทั่วโลก สร้างความตะลึงทั่ววงการเมื่อโลกต้องเผชิญหน้ากับกองทัพมนุษย์ต่างดาวผู้มา เยือน เพื่อเปิดฉากสงครามกับมวลมนุษยชาติ ปรากฏการณ์ความสะพรึงเริ่มขึ้นจากรหัสลับ ที่ส่งผ่านจักรวาลมายังโลกโดยยานอวกาศขนาดยักษ์ เพียงไม่นานความตื่นตากลายเป็นความพรั่นพรึงเมื่อจานผีลำมหึมาพุ่งแสงลงสู่ เมืองทุกเมืองทั่งโลกให้ระเบิดเป็นจุลภายในพริบตา ความหวังสุดท้ายของโลกที่เหลือคือการผนึงกำลังของผู้รอดชีวิตทั้งหมด ตอบโต้ผู้รุกรานนอกพิภพกลับคืนก่อนที่เผ่าพันธุ์มนุษย์จะถึงกาลอวสาน

ดูหนังเรื่อง นักฆ่าหน้ากากวิญญาณ Vidocq

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/10/2009 03:14   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ความ สนุกสนานเริ่มต้นขึ้นเมื่อลาร์รี่(เบ็น สติลเลอร์)ตัดสิน ใจลาออกจากการเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยพิพิธภัณฑ์เงินเดือนน้อย ไปเป็นพนักงานผู้ประดิษฐ์คิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ให้กับ Daley Devices นั่นแหละ แม้ว่าชีวิตจะดูราวกับมีทุกอย่างพร้อมสรรพ แต่เขายังรู้สึกว่า บางสิ่งบางอย่างขาดหายไปจากชีวิตของเขา สิ่ง ที่ดึงให้เขากลับไปสู่วันเวลาที่ถูกวัตถุโบราณตามหลอกตามหลอนเอาล่อเอาเถิด นั่นก็คือ พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์แห่งชาติ ที่ซึ่งเขาเคยผจญภัยไปกับค่ำคืนสุดมหัศจรรย์ครั้งหนึ่งในชีวิต
ณ ที่แห่งนั้นเองเขาหงุดหงิดเป็นอย่างยิ่งเมื่อพบว่า สิ่งจัดแสดงสุดโปรดของเขา ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นเพื่อนแท้สุด ๆ ของเขา ล้วนตกยุคไม่เหมาะที่จะนำออกมาตั้งจัดแสดงอีกต่อไป และกำลังถูกบรรจุลงลัง รอคอยการส่งไปอยู่รวมกับบรรดาวัตถ...

ดูหนังเรื่อง สงครามโค่นพันธุ์อสูร 3 ปลดแอกจอมทัพอสูร Underworld: Rise of the Lycans

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/10/2009 03:09   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
กว่าพันปีก่อนหน้าเหตุการณ์ใน Underworld ภาคแรก สองเผ่าพันธุ์สิ่งมีชีวิตผิดธรรมชาติได้ถือกำเนิดขึ้น จากสายเลือดของลูกชายคนละคนของอเล็กซานเดอร์ คอร์วินัส ผู้มีชีวิตอมตะคนแรก เหล่าแวมไพร์ ที่ถือกำเนิดมาจากสายเลือดของมาร์คัส กลายเป็นผีดูดเลือดเจ้าเล่ห์และหยิ่งยะโส ในขณะที่พวกมนุษย์หมาป่ากลายเป็นสัตว์ร้ายป่าเถื่อนกระหายความรุนแรง แวมไพร์กลายเป็นผู้ครอบครองดินแดนรกร้าง แต่กระนั้นพวกเขาก็ยังหวาดกลัวมนุษย์หมาป่าผู้ซึ่งมีพละกำลังมหาศาลและความ ป่าเถื่อนโหดเหี้ยม และแล้วความบังเอิญทางด้านพันธุกรรมก็ได้เปลี่ยนแปลงสมดุลอำนาจอีกครั้ง เมื่อมนุษย์หมาป่าเพศเมียที่ถูกแวมไพร์จับตัวได้ ได้ให้กำเนิด ลูเชียน (ไมเคิล ชีน) ไลแคนคนแรกที่เกิดมาเป็นทาสภายในตระกูลวิคเตอร์ (บิล ไนฮีย์) ผู้นำแวมไพร์ผู้กุมอำนาจสูงสุด ไลแค...

ดูหนังเรื่อง สงครามโค่นพันธุ์อสูร 1 Underworld 1

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/10/2009 03:08   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สองเผ่าพันธุ์อมนุษย์ ดำรงชีวิตซุกซ่อนปะปนอยู่ในสังคมโลก มานานนับศตวรรษ ผีดูดเลือดหรือแวมไพร์ ผู้สูงศักดิ์และสง่างาม สร้างอาณาจักรอันฟุ้งเฟ้อ ด้วยคมเขี้ยวจากสันดานฉ้อฉล โดยมีศัตรูตัวฉกาจ คือเหล่ามนุษย์หมาป่า หรือไลคันส์ ที่เต็มไปด้วยสัญชาติญาณดิบเถื่อน และดุร้ายหยาบคาย พลังชีวิตอันเป็นอมตะของทั้งสองฝ่าย ได้บังคับให้สองเผ่าพันธุ์ต้องก่อสงคราม เพื่อแก่งแย่งความเป็นหนึ่งอย่างดุเดือด สำหรับมนุษย์ปุถุชน กลับคิดว่าตำนานการนองเลือดดังกล่าว เป็นแค่เรื่องเล่าเพ้อเจ้อ แต่สำหรับทั้งแวมไพร์และไลคันส์แล้ว แต่ละเผ่าพันธุ์ต่างเป็นศัตรูตัวร้ายของกันและกัน ชั่วนิรันดร์...
ท่าม กลางการต่อสู้ที่ยังคงดำเนินต่อไปไม่สิ้นสุดนี้ หนึ่งนักรบแวมไพร์สาว เซลีน่า (เคท เบคินเซล) ได้เปิดโปงแผนชั่วของเหล่ามนุษย์หมาป่า ที่วา...

ดูหนังเรื่อง สงครามโค่นพันธุ์อสูร อีโวลูชั่น Underworld : Evolution

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/10/2009 03:05   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวการผจญภัยใน Underworld ยังคงสืบเนื่องต่อมาเมื่อ เซลีน (เคท เบคคินเซล) แวมไพร์สาวที่โดนตามล่า ได้ออกตามหา มาร์คัส (โทนี่ เคอร์แรน) ราชาแห่งแวมไพร์ โดยเซลีนหวังจะต่อรองเพื่อชีวิตของเธอ ไมเคิล (สก็อตต์ สปีดแมน) ลูกผสมระหว่างแวมไพร์กับไลแคน ต้องการร่วมเดินทางไปกับเซลีน แต่เขาไม่สามารถไว้วางใจความเป็นมนุษย์หมาป่า ที่ควบคุมไม่ได้ภายในตัวเขา เซลีนจึงปฏิเสธไม่ให้เขาร่วมเดินทางไปด้วย ความรักของเขาและเธอได้รับการพิสูจน์แล้วว่า ทรงพลังยิ่งกว่าชาติกำเนิด อย่างไรก็ดี เมื่อมาร์คัสเข้าโจมตีเซลีน โดยตั้งใจจะทำลายเธอ ในสงครามที่ตามมา เซลีนพบว่าเธอถูกทรยศโดยครอบครัวของเธอเอง และเธอมุ่งมั่นที่จะแก้แค้น

เซลีนออกตามหา เอเดรียน ทานิส (สตีเว่น แม็คกินทอช) นักประวัติศาสตร์อย่างเป็นทางการของพวกโคเว่นส์ เ...

ดูหนังเรื่อง มหัศจรรย์ชน คนพิทักษ์โลก The League

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/10/2009 02:59   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
อัลแลน ควาเตอร์เมน (ฌอน คอนเนอรี่) นักผจญภัยผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก และเป็นผู้นำของกลุ่มซูเปอร์ฮีโร่โด่งดัง อย่างที่โลกไม่เคยเห็นมาก่อน กลุ่มพันธมิตรที่ไม่ธรรมดานี้ ประกอบไปด้วย นักวิทยาศาสตร์สมองเพชร กัปตันนีโม (นาซีรุดดิน ชาห์), แดรกคูล่าสาว ไมน่า ฮาร์เกอร์ (เปต้า วิลสัน), มนุษย์ล่องหน ร็อดนีย์ สกินเนอร์ (โทนี่ เคอแรน), สายลับชาวอเมริกัน นักสืบซอว์เยอร์ (เชน เวสต์), มือสังหารผู้อมตะ ดอเรียน เกรย์ (สจ๊วต ทาวน์เซนด์) และอสุรกายสองร่าง ดร. แจ็คกิล/มร. ไฮด์ (เจสัน เฟลมิง) โดยมี เอ็ม ผู้ลึกลับ (ริชาร์ด ร็อกซ์เบิร์ก) เป็นผู้เสาะหาสมาชิกให้กับกลุ่มพันธมิตร

สมาชิกของ กลุ่มพันธมิตร แต่ละคน ที่ล้วนแต่แข็งขันนั้น ที่จริงแล้วเป็นพวกถูกเนรเทศ ซึ่งทุกคนมีอดีตที่น่าตื่นเต้น และต่างมีพรสวรรค์ไปคนละแบบ ...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources