วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 86

ดูหนังเรื่อง พันธุ์ขย้ำเขี้ยวเขมือบโลก 3 Feast III

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/11/2009 01:36   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
พลพรรคที่รอดตายจากการโดนสัตว์ประหลาดฆ่าบุกเข้าไปในคุกได้สำเร็จ พวกเขาตัดสินใจเดินทางตามท่อระบายน้ำเพื่อไปให้ถึงเมืองใหญ่ แต่ดูจะหนีจากการราวีของเหล่าสัตว์ประหลาดไม่พ้น จนได้มาเจอกับผู้ทำนาย ซึ่งดูเหมือนมีอำนาจวิเศษควบคุมสัตว์ประหลาดได้ แต่เรื่องสยองขวัญมันจะจบหรือไม่ต้องติดตาม
credit howmoney

ดูหนังเรื่อง โรงพยาบาลผีปีศาจนรก. Dark Floors

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/11/2009 01:06   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อเบนพยายามพาซาร่าลูกสาวที่เป็นโรคออทิสติค ออกจากโรงพยาบาล เรื่องราวสุดสยองขวัญก็ได้อุบัติขึ้น บุคคลแปลกหน้าทั้งหกคนต้องมาผจญกับเหตุการณ์เร้นลับ สุดสยองพร้อมกับสาเหตุคืออะไร แล้วพวดเขาทั้งหกจะหนี ออกจากโรงพยาบาลได้พร้อมร่างที่มีชีวิตหรือไม่
credit howmoney & mthai

ดูหนังเรื่อง เกมหยอก…หลอกไปเชือด JOY RIDE 1

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/11/2009 00:50   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ช่วงปิดเทอมภาคฤดูร้อนปีนี้ Lewis Thomas ( Paul Walker ) หนุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยชั้นปีหนึ่ง ตัดสินใจเดินทางข้ามประเทศ ร่วมกับสาวสวยในฝันชื่อ Venna ( Leelee Sobieski ) แต่แผนสุดแสนโรแมนติคของ Lewis กลับพลิกผันเมื่อเขาแวะรับ Fuller ( Steve Zahn ) พี่ชายที่แสนจะไม่เอาไหนของเขาร่วมทางไปด้วย Fuller นี่ขึ้นชื่อเรื่องแกว่งเท่าหาเสี้ยน แล้วก็ดึง Lewis เข้าไปร่วมเล่นตลกเอาล่อเอาเถิดกับ คนขับรถบรรทุกอารมณ์เปลี่ยว ผ่านวิทยุรับส่งคลื่นสั้น ( Citizens Band radio หรือ CB radio ) เพียงแต่ว่า คนขับรถบรรทุก ที่ไม่ยอมปรากฎตัวออกมาซึ่ง ๆ หน้า และราวกับมีพละกำลังมหาศาลที่ใช้สมญาว่า ตะปูขึ้นสนิม ( Rusty Nail ) คนนี้ไม่ยอมถูกหัวเราะเยาะ และต้องการหัวเราะทีหลังให้ดังกว่าหลายเท่า … เขาต้องการแก้แค้นให้สาสม
credit ...

ดูหนังเรื่อง เกมหยอกหลอกไปเชือด Joy Ride [ภาค 2]

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/11/2009 00:46   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
คงจำกันได้กับ Joy Ride ในภาคที่แล้ว ซึ่งเป็นภาพยนตร์ระทึกสุดขั้ว เมื่อ 2 หนุ่มเพื่อนรัก จะไปรับ 1 หญิงสาว ที่ต่างเมือง ระหว่างทางทั้งคู่ก็นึกสนุกขึ้นมา โดยการวอเสียงตามสายแกล้งชายแปลกหน้านายหนึง วึ่งเป็นคนขับรถบรรทุกนิรนาม แต่แล้วความสนุกครั้งนี้ก็นำมาซึ่งความระทึกและสูญเสียอย่างที่พวกเค้าไม่ คาดคิดมาก่อน ...

กลับมาคราวนี้ Joy Ride 2: Dead Ahead ได้นำความระทึกคูณ 2 มาให้คุณๆ ได้ลุ้นระทึก สยอง มากกว่าที่ภาค 1 เคยได้ให้ไว้กับคุณ ซึ่งเนื้อหาของหนังจะชวนตื่นเต้น ปริศนา สยอง เลือดสาดขึ้น อย่างที่คุณไม่คาดคิดมาก่อน

เนื้อเรื่องย่อ 4 วัยรุ่น 2 หนุ่ม 2 สาว ได้ขับรถเที่ยวพากันไปต่างเมือง แต่แล้วก็เจอกับรถบรรทุกแปลกประหลาดได้สะกดรอยตามล่า ฆ่าพวกเขาและเธอ ซึ่งก่อนหน้านี้ถ้า 4 หนุ่มสาว ไม่ได้ไปทำปา...

ดูหนังเรื่อง เซ็กซ์ แอนด์ เดอะ ซิตี้ Sex and the City

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/11/2009 00:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สี่สาวชาวนิวยอร์ก แคร์รี่ (ซาร่าห์ เจสสิก้า ปาร์กเกอร์) มิแรนด้า (ซินเธีย นิกสัน) ซาแมนต้า (คิม แคตตรัลล์) และ ชาร์ล็อต (คริสติน เดวิส) ยังคงโลดแล่นกันแบบผองเพื่อน ขณะเดียวกันยังต้องประคับประคองหน้าที่การงานและความสัมพันธ์ในชีวิตเอาไว้

แคร์รี่ กำลังจะแต่งงานกับชายหนุ่มรูปหล่อแต่ลื่นไหล มิสเตอร์บิ๊ก (คริส น็อธ) และยังได้ตีพิมพ์หนังสือเล่มที่สามของเธอชื่อ อะ ซิงเกิล ไลฟ์ ส่วน ซาแมนต้า ย้ายไปอยู่ที่ลอสแองเจลิส กับ สมิธ (เจสัน ลิวอิส) นักแสดงหนุ่ม ลูกค้าและคนรักผู้ซื่อสัตย์ ด้าน มิแรนด้า กำลังฝ่าฟันมรสุมชีวิตสมรสกับสามีผู้ติดดิน สตีฟ (เดวิด ไอเกนเบิร์ก) อยู่ในบรูกลิน และ ชาร์ลอต มีชีวิตสุขสำราญอยู่ติดบ้านกับสามีที่น่ารักและเป็นที่พึ่ง แฮร์รี่ (อีวาน แฮนด์เลอร์) และกับลูกสาวที่เธอรับเลี้ยงมา
...

ดูหนังเรื่อง แก๊งคุณหมา...ป่วนคุณหมอ Snow Dogs

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/11/2009 01:19   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ตะลุย ความฮาแบบเย็นเจี๊ยบกับแก๊งคุณหมาจอมป่วน ในภาพยนตร์สุดน่ารักที่ครอบครัวคุณจะต้องหลงรัก กับเรื่องราวของสุนัขแสนรู้ทั้งแปดที่พิชิตใจ เท็ด บรูคส์ (คิวบา กู๊ดดิ้ง จูเนียร์) ชายผู้ไม่ถูกกับหมาทุกสายพันธุ์ได้ในที่สุด มันเริ่มต้นเมื่อเท็ดทิ้งอาชีพหมอฟันในไมอามี่ที่กำลังรุ่ง สู่บ้านป่าในอลาสก้าอันหนาวเหน็บ เพื่อรับมรดกจากแม่ที่แท้จริง ผู้จากไปของเขา
เจ้ามรดกที่ว่าคือสุนัขลากเลื่อนพันธุ์ไซบีเรีย ฮัสกี้จอมเจ้าเล่ห์ทั้งเจ็ด กับอีกหนึ่งสุนัขบ้านพันธุ์
คอลลี่ ที่ผนึกพลังแสบให้เท็ดต้องสะอึก! นอกจากสิ่งที่ไม่คาดฝันก็ประดังโถมเท็ดทั้งอุบัติเหตุชวนขันจากหิมะสารพัด ชายแก่นักลากเลื่อนฉายาธันเดอร์แจ็ค (แจมส์ โคเบิร์น) ผู้มาพร้อมความลับชวนช็อค และการลงแข่งขันสุนัขลากเลื่อนชิงแชมป์ที่จะมีขึ้นอีกเพียง 2 สัป...

ดูหนังเรื่อง ยึดนรกป้อมทมิฬ The ROCK

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/11/2009 01:12   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ผู้เชี่ยวชาญอาวุธเคมีชีวภาพแห่งเอฟบีไอ ต้องร่วมมือกับนักโทษเดนตายที่เคยแหกคุกอัลคาทราซได้ ซึ่งเป็นคุกที่ขึ้นชื่อว่าแน่นหนาที่สุด เพื่อช่วยเหลือตัวประกัน และหยุดยั้งระเบิดร้ายแรงที่ถูกขู่จะปล่อยทำลายนครซานฟรานซิสโก ภายใต้การบุกยึดและการบังคับบัญชาของนายพลฟรานซิล

ดูหนังเรื่อง สกูบี้-ดู 2 สัตว์ประหลาดหลุดอลเวง Scooby-Doo 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/11/2009 01:09   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในการผจญภัยลึกลับครั้งใหม่ของพวกเขา สกูบี้ และสมาชิกอื่นๆ ของ แกงค์มิสตรี้ อิงค์ (Mystery, Inc.) เฟรด (เฟรดดี้ ปรินซ์ จูเนียร์), แดฟนี่ (ซาร่าห์ มิเชล เกลลาร์), แชกกี้ (แมทธิว ลิลลาร์ด) และ เวลม่า (ลินดา คาร์เดลลินี) ต้องเผชิญหน้ากับวายร้ายสวมหน้ากากไร้ชื่อ ซึ่งมีแผนการณ์ครองเมืองคูลสวิลล์ และกระทำการชั่วร้าย ด้วยการใช้เครื่องมือปีศาจสร้างเหล่าศัตรูหน้าเดิมๆ ของมิสตรี้ อิงค์ อย่าง ผีปเทโรแดคทิล , ผีแบล็คไนท์ และผีหมื่นโวลท์ ในขณะเดียวกับที่ความสามารถในการสืบค้นของแกงค์ ก็ถูกจับตามองอย่างใกล้ชิด โดยนักข่าวผู้ไม่ไว้หน้าใคร ฮีทเธอร์ แจสเปอร์-ฮาว (อลิเซีย ซิลเวอร์สโตน) โดยความช่วยเหลือของผู้ดูแลพิพิธภัณฑ์ แพทริค ไวส์ลีย์ (เซ็ธ กรีน) และการขัดขวางของจอมก่อกวน เจเรเมียห์ วิคเคิลส์ (ปีเตอร์ บอยล์)
...

ดูหนังเรื่อง วันเผด็จศึก อสูรล้างโลก Perfect Creature

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/11/2009 01:21   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ย้อนไปเมื่อ 40 กว่าปีก่อน ในโลกแห่งแฟนตาซี ที่แวมไพร์ อยู่อาศัยร่วมกับ มนุษย์ อย่างสันติ .. อยู่มาวันหนึ่ง เกิดไวรัสระบาดในกลุ่มมนุษย์ ในขณะเดียวกัน เอ็ดการ์ แวมไพร์ตนหนึ่ง เกิดออกล่าสังหารมนุษย์ .. ซีลัส (แวมไพร์) ได้รับเลือกจากโบสถ์ ร่วมกับ ตำรวจมนุษย์ ออกตามล่า เอ็ดการ์ แวมไพร์เถื่อนกระหายเลือด
credit อุงโกะ

ดูหนังเรื่อง อลเวงสาวมั่น ปั้นยอดชายให้แม่ The Perfect Man

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/11/2009 01:17   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
The perfect man เรื่องราวชีวิตวัยรุ่นของเด็กสาวอย่าง ฮอลลี่ ฮามิลตัน.(ฮิลลารี่ ดัฟฟ์).ที่เบื่อหน่ายกับการย้าย ที่อยู่ตลอดเวลาของเม่เธอ.(ฮีทเธอร์ ล็อกเลียร์).และ.ความอดทนที่เธอมีเริ่มหมดไปเมื่อแม่เธอไปมีความสัมพันธ์ ์กับหนุ่มมากหน้าหลายตาไปทั่วเธอจึงวางแผนตามหาผู้ชายที่สมบูรณ์แบบเพื่อ ให้เธอพ้นจากบ่วงทุกข์ที่เธอไม่ได้ก่อเสียที
credit NooPutzz & mthai

ดูหนังเรื่อง สงครามสยบไวรัสล้างโลก ภาค 1 The Andromeda Strain 1

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/11/2009 01:06   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สร้างจากนิยายวิทยาศาสตร์เรื่องชื่อเดียว กัน เขียนโดย Michael Crichton ผู้เขียนนิยาย Best Seller หลายเรื่อง และหลายเรื่องก็ถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ยิ่งใหญ่มาแล้วอย่าง JURASSIC PARK

The Andromeda Strain เป็นเรื่องของเหตุการณ์วิกฤติบนโลก มีสาเหตุจากยานสำรวจอวกาศที่เดินทางกลับลงมาบนโลก มันกลับมาพร้อมเชื้อโรคร้ายแรงจากอวกาศ ทำให้เกิดโรคระบาดร้ายแรง

แต่ก็มีคนบางคน คือ เด็กทารกและคนขี้เมาที่ไวรัสไม่สามารถทำอะไรได้ นักวิทยาศาสตร์กลุ่มหนึ่งถูกเรียกตัวเข้าร่วมโครงการลับอย่างเร่งด่วน เพื่อรับมือกับมัน… เมื่อดาวเทียมของกองทัพตกลงในเมืองเล็กๆ ทำให้เชื้อโรคร้ายแรงแพร่กระจายออกไปคร่าชีวิตคนทั้งเมือง แต่ยังมีผู้รอดเหลือแค่ 2 คนเท่านั้น ทหารได้ปิดล้อมเมือง และส่งทีมนักวิทยาศาสตร์เข้าไปช่วยเหลือภายใต้รห...

ดูหนังเรื่อง สงครามสยบไวรัสล้างโลก ภาค 2 The Andromeda Strain 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/11/2009 01:05   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สร้างจากนิยายวิทยาศาสตร์เรื่องชื่อเดียวกัน
เขียนโดย Michael Crichton ผู้เขียนนิยาย Best Seller หลายเรื่อง
และหลายเรื่องก็ถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ยิ่งใหญ่มาแล้ว
อย่าง JURASSIC PARK

The Andromeda Strain เป็นเรื่องของเหตุการณ์วิกฤติบนโลก
มีสาเหตุจากยานสำรวจอวกาศที่เดินทางกลับลงมาบนโลก
มันกลับมาพร้อมเชื้อโรคร้ายแรงจากอวกาศ ทำให้เกิดโรคระบาดร้ายแรง
แต่ก็มีคนบางคน คือ เด็กทารกและคนขี้เมาที่ไวรัสไม่สามารถทำอะไรได้
นักวิทยาศาสตร์กลุ่มหนึ่งถูกเรียกตัวเข้าร่วมโครงการลับอย่างเร่งด่วน
เพื่อรับมือกับมัน…
credit aojvoj

ดูหนังเรื่อง พี่บิ๊กเบิ้ม ขอทีอย่าแหยม BIG STAN

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/11/2009 00:54   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพยนตร์ฮาระดับพระกาฬเริ่มต้นขึ้น… เมื่อหนุ่มหน้าตาบ้านๆ (ร็อบ ชไนเดอร์) มีเหตุต้องเข้าไปอยู่ในคุกในอีกหกเดือนข้างหน้า เขาจึงตัดสินใจเรียนกังฟูกับบุรุษเร่ร่อน ที่เรียกตัวเองว่า The Master (เดวิด คาร์ราดีน) ระหว่างนั้น เขาก็ยังต้องคอยปลอบใจภรรยาสุดสวยของเขา (เจนนิเฟอร์ มอร์ริสัน) ซึ่งการฝึกฝนนั้นก็ดูเหมือนจะได้ผล เพราะเมื่อถึงกำหนดการที่เขาต้องไปเข้าคุก เขาก็สามารถลงมือจัดการสั่งสอนหัวโจกของแก๊งค์ทุกแก๊งค์ในนั้น ไม่ว่าจะเป็นพี่มืดร่างยักษ์จอมตุ๋ย หรือแม้กระทั่งแก๊งค์นาซีจอมโหด จนในที่สุดเขาก็ได้รับการยกย่องจากทุกคนในคุกว่าเป็น “ลูกพี่ใหญ่!”
credit lNuArtl

ดูหนังเรื่อง ศึกเทวะผ่าพิภพ GABRIEL

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/11/2009 00:50   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
“Gabriel” จะนำคุณดำดิ่งสู่ด้านมืดของภาพยนตร์แอ็คชั่นณ ดินแดนแห่งพอร์กาโตรี่ การต่อสู้เพื่อช่วงชิงการเป็นเจ้าของดินแดนและอำนาจในการปลดปล่อยวิญญาณให้ จุติระหว่าง “อาร์ค” กับ “ภููตตกสวรรค์” เมื่อความมืดมิดคืบคลาน “กาเบรียล” หนึ่งในเจ็ดอาร์คตนสุดท้ายที่ยังมีชีวิตอยู่จึงต้องแปลงกายเป็นมนุษย์เป็น ครั้งแรกเพื่อปฏิบัติ4 ภารกิจนำแสงสว่างกลับมาสู่ดินแดนนี้อีกครั้ง ทว่าในมุมมืดที่สุดมุมหนึ่งในจิตวิญญาณของคน อาร์คตนนี้ต้องต่อสู้อย่างหนักกับอารมณ์และความรู้สึกของการเป็นมนุษย์ บัดนี้ กาเบรียลรู้แล้วว่า การเป็นมนุษย์คือ สิ่งที่อันตรายและน่ากลัวที่สุดกว่าสิ่งใดในดินแดนแห่งนี้ ความอ่อนแอ ความเข้มแข็ง การฉ้อโกง ความซื่อสัตย์ สิ่งเหล่านี้ยังคงถูกฝังไว้ในตัวมนุษย์โลกเสมอไม่เคยเปลี่ยนแปลง

ดูหนังเรื่อง ถลกหนังบัญญัติเลือด Book of Blood

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/10/2009 19:34   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ดอกเตอร์ แมรี ฟลอเรสคิว (โซฟี วอร์ด) พยายามมานานหลายปีในการพิสูจน์ว่าโลกวิญญาณมีอยู่จริงหรือไม่ แมรี จึงชักชวน เรก ฟูลเลอร์ (พอล แบลร์) คู่หูที่เธอไว้วางใจมาก ให้ย้ายเข้ามาช่วยกันท้าพิสูจน์บ้านทอลลิงตัน สถานที่เกิดเหตุฆาตกรรมสยองที่ทั้งรุนแรงและไม่อาจหาคำอธิบายเชิงวิทยา ศาสตร์มาไขคดีได้

เธอยังพานักศึกษาหนุ่ม ไซมอน แมกนีล (โจนัส อาร์มสตรอง) มาด้วย เขาเป็นลูกศิษย์ของเธอที่มหาวิทยาลัย มีบุคลิกสลับซับซ้อนและเคยมีประสบการณ์เหนือธรรมชาติมาแล้วในอดีต แมรี จึงหวังว่าเขาอาจช่วยมาเป็นสื่อกลางไขความลึกลับของบ้านทอลลิงตันได้ และนอกเหนือจากเรื่องอาชีพแล้ว เธอยังสนใจเขาเป็นการส่วนตัวอีกด้วย

พวกเขาร่วมกันค้นหาความจริง จนหลักฐานที่จะฟันธงว่าโลกแห่งวิญญาณมีอยู่จริงนั้นน่าจะอยู่ใกล้แค่เอื้อม แต่แท้จริงแ...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources