วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 85

ดูหนังเรื่อง อาร์น ศึกจอมอัศวินกู้แผ่นดิน

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/11/2009 03:52   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
มหากาพย์สงครามของนักรบหนุ่มผู้มีนามว่า อาร์น บุตรชายของขุนนางตระกูลใหญ่ ที่ต้องเดินทางไปยังดินแดนศักดิ์สิทธิ์ในฐานะอัศวินผู้ปกป้องศาสนา

Thank;August_kub

ดูหนังเรื่อง สงครามออนไลน์ รหัสทลายโลก Wargames 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/11/2009 03:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อวิล ฟาร์เมอร์.(แลนเตอร์).แฮ็กเข้าไปในเกมส์ออนไลน์ที่รู้จักเพียงในนาม R.I.P.L.E.Y.(ริปลี่ย์).เขาได้ถลำเข้าไปในระบบป้องกันของกระทรวงกลาโหมที่ ออกแบบมาเพื่อเสาะหาตัวผู้ก่อการร้าย ซึ่งทำให้วิลตกเป็นเป้าหมายรายต่อไปของริปลี่ย์โดยปริยาย! เวลานี้รูปพรรณสัณฐานของเขาถูกหมายหัวครอบครัวและ.เพื่อนตกอยู่ในอันตราย และ.เมืองที่เขาอาศัยอยู่กลายเป็นเป้าทำลายจากระบบตอบโต้อัตโนมัติของกองทัพ หนทางเดียวที่จะลบชื่อเขาได้คือเการเอาชนะริปลี่ย์ในเกมส์ของมันแต่เมื่อเกม พัฒนาตัวเองไปอีกขั้น มันจึงกลายเป็นการแข่งกับเวลาเพื่อหยุดหายนะล้างโลกที่มาจากฝีมือของริปลี่ ย์!

Credit:flooklnw

ดูหนังเรื่อง กองร้อยซ่าส์ ผ่าเหล่าเพี้ยน Delta Farce

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/11/2009 03:47   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องป้ำๆเป๋อๆ ของทหารกองหนุนสุดเซ่อ 3 นาย ที่ถูกเรียกตัวไปประจำการในอิรัก แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลก เมื่อรถจิ๊บที่พวกเขาทั้งสามนอนอุตุอยู่บนเที่ยวบินส่งดันไถลตกลงมากลางทาง เส้นทางการบิน ตอนนี้ พวกเขาอยู่ในเม็กซิโก แต่สามเกลอกลับดั๊นทะลึ่งคิดไปว่า พวกเขากำลังอยู่ในอิรัก! หลังจากนั้นไม่นาน พวกเขาก็พบกับจอมโจรชื่อดังนามว่า คาร์ลอส ซานตาน่า โจรผู้ปล้นสดมภ์หมู่บ้าน และนี่คือ อีกภารกิจหนึ่งที่พวกเขาต้องช่วยเหลือชาวอิรัก นอกเหนือจาการปลดปล่อยประเทศอิรักให้เป็นเอกราชจากซัดดัม ฮุสเซ็น
Credit: August_kub

ดูหนังเรื่อง อยากโคลนนิ่งเธอมาแอ้ม Repli Kate

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/11/2009 01:21   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ความคิดอัจฉริยะของแม็กซ์ หนุ่มผู้เชี่ยวชาญในเรื่องพันธุ์ศาสตร์ซึ่งฉลาดพอคิดจะสร้างเครื่องโคลนนิ่ง เครื่องแรกของโลกโดยมีความคิดเด็ดๆเอยู่ ที่พยายามโคลนนิ่งสาวในฝันของเขาขึ้นมา ให้สมบูรณ์แบบที่สุด ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เขามีเงินทองอย่างรวดเร็วจากความเป็นอัจฉริยะของเขา แต่ทั้งหมดที่สร้างขึ้นมานั้นกลับมีค่าแค่ชั่วโมงหนึ่งเท่านั้น
credit thailandhiphop

ดูหนังเรื่อง เหยียบกระฉูดนรก A2 Racer

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/11/2009 01:17   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จากวิดีโอเกมสุดฮิตที่ขายดีในเยอรมันและทั่วโลก กลายมาลงเป็นแผ่นฟิลม์ เพื่อผู้ที่มีรสนิยมชอบรถสปอร์ตไม่ว่าจะเป็น เฟอร์รารี่ มาเซลาติ หรือ แลมโบกินี่ และความเร็วสูงที่คุณอยากจะสัมผัสมันได้ ด้วยเรื่องที่เริ่มจาก กลุ่มวัยรุ่นที่ชอบแข่งรถกันบนซูเปอร์ไฮเวย์ โดยรถที่แข่งต้องเป็นรถสปอร์ตเท่านั้น แต่มันไม่ธรรมดา เพราะรถพวกนี้ถูกขโมยมา !!! คาร์ลจึงถูกมอบหมาย ให้แทรกซึมเข้าแกงค์นี้ เพื่อจับกุม

ดูหนังเรื่อง ดิ่งลึก ฉกมหาภัย Into The Blue

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/11/2009 01:12   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ใต้ทะเลลึกไม่น้อยกว่า 60 ฟุตนี้ เต็มไปด้วยสมบัติมูลค่ากว่า 6 พันล้านเหรียญ... ที่กำลังรอผู้ที่จะค้นพบมัน

ฤดูพายุเฮอริเคนในบาฮาม่าส์นั้น ได้ก่อให้เกิดทั้งผลเสียหายและผลดี ชาวเกาะส่วนใหญ่จะกลัวกระแสลมที่รุนแรง รวมทั้งฝนที่กระหน่ำมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักล่าสมบัติใต้ทะเลแล้วนั้น เฮอริเคน สำหรับพวกเขากลายเป็นเรื่องที่ดี คลื่นที่ทรงพลังจะพลิกท้องทะเล และยังจะพัดพาทรายจำนวนมหาศาลไปมา มันจึงความเป็นไปได้ ที่จะเผยให้เห็นร่องรอยของทองคำมหาศาล ที่ถูกฝังอยู่ท่ามกลางแนวประการัง

จาเร็ด โคล (พอล วอล์คเกอร์) มีงานอดิเรกเป็นนักล่าสมบัติ และเป็นเจ้าของเรือรั่ว ๆ หนึ่งลำ เขาเปี่ยมไปด้วยความฝัน ที่จะประสบความร่ำรวย จากภายใต้ผืนน้ำสีเทอร์คอยซ์นอกฝั่งนิว โพรวิเด้นซ์ แฟนสาวของเขา ซาแมนต้า หรือ แซม นิโคลสัน...

ดูหนังเรื่อง อสูรซ่อนเงาเขย่านรก

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/11/2009 02:22   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ดร.เฮนรี่ เจคีล ได้ทำการทดลองเซรั่มชนิดหนึ่งกับร่างกายของเขาแต่เกิดความผิดพลาดจนปฏิกิริยาบางอย่างทำให้เขากลายร่างเป็นอีกคน คือเเอ็ดดี้ ที่ดุร้าย น่ากลัว และ.โหด เหี้ยม เจคีล พยายามหาทางทำลายเซลล์ที่ผิดปกติในตัวเขา เพื่อให้ เอ็ดดี้ ออกไปจากร่างเขา แต่ยิ่งเขาพยายามเท่าไหร่เอ็ดดี้ก็ยิ่งมีแรงต้านมากขึ้น สุดท้ายเจคีลจะสามารถกำจัดอสูรกายในร่างของเขาไปได้หรือไม่

ดูหนังเรื่อง ขอสะกดใจเธอชั่วนิรันดร์ Sweet November

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/11/2009 02:18   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เนลสัน มอสส์ (คีอานู รีฟส์) เจ้าของตำแหน่ง แอดเวอร์ไทซิ่ง เอ็กเซ็กคิวทีฟ เป็นคนที่หมกมุ่นอยู่กับตัวเอง ชอบแยกตัวอยู่ตามลำพัง มุ่งมั่นแต่อนาคต วิ่งหนีจากอดีต และไม่สนใจปัจจุบัน ส่วน ซาร่า ดีเวอร์ (ชาร์ลิซ เธรอน) เป็นหญิงสาวเจ้าเสน่ห์ที่ปราศจากความกลัว ทั้งสองต่างก็ไม่มีอะไรที่เหมือนกันเลยสักนิด เว้นแต่เวลานี้ที่ทั้งคู่กำลังขะมักเขม้น ทำข้อสอบใบขับขี่อยู่ที่กรมการขนส่ง เธอเป็นหญิงสาวเจ้าเสน่ห์ ที่ดึงเอาสิ่งที่ดีที่สุดในตัวมนุษย์ออกมา ส่วนเขาเป็นพวกบ้างาน ที่ความสัมพันธ์กับผู้อื่นอยู่ในระดับต่ำสุดขั้ว.. จนเมื่อเขาได้พบกับ ซาร่า
ทั้งสองต่างคบหากัน แต่ยังไม่พร้อมที่จะผูกมัดใดๆ พวกเขาตกลงกระทำสัญญา ที่ออกจะผิดธรรมเนียมไปสักเล็กน้อย นั่นคือ การทดลองอยู่ด้วยกันเป็นเวลาหนึ่งเดือน และหลังจากนั้น ก็จะ...

ดูหนังเรื่อง ไวกิ้ง ปีศาจมังกรไฟ Outlander

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/11/2009 02:25   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Outlander ไวกิ้ง ปีศาจมังกรไฟ คริสตศักราช 709 ประเทศนอร์เวย์ ณ. หมู่บ้านเฮร็อต ผู้คนในหมู่บ้านต่างไว้อาลัยให้กับการจากไปของ กษัตริย์เฮลก้า ซึ่ง วูล์ฟฟริค ทายาทผู้กระหายสงคราม แต่ขาดความชาญฉลาดในการปกครองคน ก็รู้สึกโกรธเคือง เมื่อ ฮร็อตการ์ ลุงของเขาขาดเฉียบขาดในการรับมือกับความขัดแย้งที่เกิดขึ้น

ในขณะ เดียวกัน ข้ามผ่านเส้นขอบฟ้าไปสู่ห้วงอวกาศอันไกลโพ้น ก็มียานอวกาศลำหนึ่งตกลงมาในเขตเดียวกัน ซึ่งในซากของยาวอวกาศลำนั้น ก็มีผู้รอดชีวิตที่ชื่อว่า ไคแนน เขาเป็นนักรบจากต่างดาว และดูเหมือนว่าพื้นที่ที่เขาตกลงมานั้น จะล้าหลังกว่าโลกที่จากมากว่าหนึ่งศตวรรษ อย่างไรก็ตาม มันก็ยังมีผู้โดยสารที่ไม่ได้รับเชิญอีกหนึ่งชีวิต มัวร์เวน คือสัตว์ประหลาดจากนรก ที่ได้ทำสงครามกับเผ่าพันธ์ของ คีแนน มาอยู่ก่อนแล้ว...

ดูหนังเรื่อง ผีหิมะ..กัดกระชากโหด (น่ากลัวมาก) Dead Snow

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/11/2009 01:30   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
DEAD SNOW หนังจาก Norway ที่เข้าฉายในเทศกาลหนัง Sundance Film Festival 2009 และ Bangkok International Film Festival 2009 ของประเทศไทยด้วย โดยผู้กำกับ Tommy Wirkola

Dead Snow หรือ Dod Sno หนังซอมบี้นาซี สัญชาติ นอเวย์ ที่น่าดูอีกเรื่อง

ซึ่งมีอารมณ์ส่วนผสมของหนัง ระหว่าง Shaun of the Dead ผสมกับ Evil Dead เลยทีเดียว (เเนว Action | Adventure | Comedy | Horror )

ซึ่ง มีเนื้อหาเกี่ยวกับ วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งได้โอกาสหยุดหน้าหนาว จึงตัดสินใจไปพักบนเขาหิมะ เเละได้พบว่าที่พักเขานั้น มีกล่องที่เก็บทองคำต้องสาปอยู่ในที่พักเเห่งนี้ เเละยังพบอีกว่าบริเวณเเห่งนั้ เคยเป็นที่ของพวกทหารนาซีในช่วงสงครามโลกครั้งที่2 เเละพวกมันก็ต้องการมันคืน!!!

ซึ่งอุปกรณ์อาวุธนั้นมีหลายอย่าง ตั้งเเต่ ปืน ยันถึง เลื่อย...

ดูหนังเรื่อง โชว์ฆ่า ถ่ายทอดสด Untraceable

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/11/2009 01:14   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เจ้าหน้าที่พิเศษเอฟบีไอ เจนนิเฟอร์ มาร์ช (ไดแอน เลน) ทำงานหนักเพื่อที่จะรักษาสมดุลอันละเอียดอ่อนระหว่างชีวิตของเธอในฐานะแม่ ตัวคนเดียว กับการงานในตำแหน่งเจ้าหน้าที่บังคับกฎหมาย ทุก ๆ คืนเธอเตร่อยู่ในอินเทอร์เน็ตกับคู่หูของเธอ กริฟฟิน โดว์ด (โคลิน แฮงค์ส)

เพื่อตามล่าจอมโกงบัตรเครดิตและนักล่าทางเพศซึ่งถูกส่งเรื่องมาจากหน่วย งานในพอร์ทแลนด์ สำนักงานภาคสนามมลรัฐโอเรกอน เมื่อพวกเขาได้รับแจ้งข้อมูลเกี่ยวเนื่องกับเว็บไซต์ใหม่อันน่าขนลุก คู่หูทั้งสองก็เริ่มที่จะเฝ้าสังเกต killwithme.com เพื่อพยายามที่จะตัดสินว่ามันน่าเชื่อถือมากน้อยเพียงใด

ในตอนแรกเว็บไซต์นี้ดูรุนแรงเกินกว่าที่จะ เป็นจริงไปได้ ผู้สร้างเว็บนี้จัดการใส่ลูกแมวลงไปในกาวดักหนูและใช้ผู้เข้าชมให้ช่วยกัน บอกต่อ ๆ กันไปในขณะที่แมวกำลัง...

ดูหนังเรื่อง ทำเนียบพันธุ์ฆ่า สงครามจับตาย 2 Art Of War 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/11/2009 00:42   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อเจ้าหน้าที่ นีล ชอว์ (เวสลี่ย์ สไนป์ส) เผยตัวจากที่ซ่อน เพื่อชำระแค้นคนร้ายที่ฆ่าผู้ที่ฝึกสอนเขามา นีลต้องติดร่างแหไปกับการหักหลังและแผนฉ้อฉลสุดอันตราย! ภายใต้คำสั่งของเพื่อนผู้ลงสมัครวุฒิสมาชิก ภารกิจของนีลคือการทำให้ทุกอย่างเข้ารูปเข้ารอย แต่เมื่อมีคนตายเพิ่มมากขึ้น นีลรู้ได้ทันทีว่าเขากำลังถูกป้ายความผิด เวลานี้เขาจึงต้องลุยด้วยตัวเอง เพื่อเข้าไปให้ถึงต้นตอของแผนลอบสังหารที่คบคิดกันขึ้นมา จนทุกคนเชื่อว่าเขาเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง ถึงเวลาที่คุณจะระเบิดความมันส์ไปกับภาพยนตร์แอ็คชั่นดุเดือดที่อัดแน่นด้วยศิลปะการต่อสู้สุดระห่ำเรื่องนี้แล้ว

ดูหนังเรื่อง 12 มงกุฎ ปล้นสุด Ocean’s Twelve

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/11/2009 00:38   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สามปีมาแล้วนับแต่ แดนนี่ โอเชียน (จอร์จ คลูนีย์) และลูกทีม นำโดยผู้ได้รับการคัดสรรอย่าง รัสตี้ ไรอัน (แบรด พิตต์), มือกาวอนาคตไกล ไลนัส คอลด์เวล (แมตต์ เดมอน), ผู้ชำนาญงานระเบิด แบชเชอร์ ทาร์ (ดอน ชีเดล) และมืองัดแงะตู้นิรภัย แฟรงค์ แคตตัน (เบอร์นีย์ แมค) ได้ร่วมกันปล้นอย่างกล้าได้กล้าเสียและได้รับผลตอบแทนอย่างงามที่สุดในประวัติศาสตร์ ในการโจรกรรมนายทุนไร้หัวใจ เทอรี่ เบเนดิค (แอนดี้ การ์เซีย) จนเงินเกลี้ยงตู้นิรภัยที่ไม่มีใครสามารถผ่านเข้าไปได้ของเขาในลาสเวกัส

หลังจากการแบ่งสรรปันส่วนเงินจำนวน 160 ล้านเหรียญสหรัฐฯ แต่ละคนของกลุ่มโอเชียน อีเลเว่น อันฉาวโฉ่ ได้พยายามที่จะกลับเนื้อกลับตัว ใช้ชีวิตเรียบง่าย ทำตัวตามกฎหมาย…แต่นั่นได้พิสูจน์ว่าเป็นความท้าทายอย่างยิ่ง โดยเฉพาะสำหรับ เทสส์ ...

ดูหนังเรื่อง Extreme movie 2009

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/11/2009 00:27   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
A sketch comedy movie the joys and embarrassments of teen sex. But mostly the embarrassments.

credit lNuArtl

ดูหนังเรื่อง พันธุ์ขย้ำเขี้ยวเขมือบโลก 2 FEAST 2 Sloppy Seconds UNRATED

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/11/2009 01:47   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ควีนกับพรรคพวกบังคับให้บาร์เทนเดอร์นำทางไปหาโบโซเพื่อแก้แค้นให้กับเพื่อน ร่วมแก๊งที่ตาย แต่หารู้ไม่ว่าในเมืองที่กำลังมุ่งหน้าไปมีสัตว์ประหลาดกำลังออกอาละวาดฆ่า ผู้คนมากมาย พวกเขาต้องผนึกกำลังกับพวกที่เหลือรอดในเมืองเพื่อเอาชีวิตรอด เป้าหมายคือคุกของเมืองที่แข็งแรงที่อยู่ฝั่งตรงข้ามของตึก
credit อุงโกะ

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources