วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 84

ดูหนังเรื่อง 1-2-3-4 ช็อค The 4th Kind - Trailer

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/11/2009 01:22   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้อ้างอิงมาจากความจริงอันน่าลี้ลับ และยังไม่สามารถหาคำอธิบายได้จนถึงทุกวันนี้ มันเกี่ยวข้องกับการหายตัวของผู้คนจำนวนมากในระยะเวลากว่า 40 ปี โดย แอ็บบี้ (มิลล่า โจโววิช) คือนักสืบที่เดินทางมายังเมืองเล็กๆแห่งหนึ่งในรัฐอลาสก้า เธอถูกส่งมาสืบสวนเรื่องการหายตัวของผู้คนในแถบนั้น ซึ่งยิ่งเธอถลำลึกลงไปในเรื่องนี้มากขึ้นเท่าไร เธอก็ได้ล่วงรู้ถึงการปกปิดของหน่วยงานรัฐ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสิ่งมีชีวิตนอกโลกมากขึ้นเท่านั้น


"ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณ"

ปีค.ศ. 1972 ครั้งแรกที่มีการบันทึกสิ่งมีชีวิตปริศนาจากนอกโลกเอาไว้ได้

ระดับสี่ "การลักพาตัว" คือระดับที่มีการถูกบันทึกเอาไว้ได้น้อยที่สุด... จนกระทั่งบัดนี้

จุ...

ดูหนังเรื่อง ซอมบี้หวิวสยองโลก ZOMBIE STRIPPERS

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/11/2009 19:32   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อหน่วยงานลับสุดยอดของรัฐบาลเกิด พลาดท่า ปล่อยให้เชื้อไวรัสอันตรายที่ทำให้ศพมีชีวิตขึ้นมาได้อีกครั้งแพร่กระจายไป ทั่ว ที่แรกที่เจอเข้าไปเต็มๆ ก็คือ บาร์ระบำเปลือยสุดฮ็อตที่มีชื่อว่า ไรโน่ และเมื่อสาวนักเต้นโชว์อึ๋มคนหนึ่งได้รับเชื้อนี้ เธอกลายสภาพเป็นซอมบี้นักเปลื้องผ้าผู้โอชากับการกินเนื้อมนุษย์สดๆ แต่นั่นก็ทำให้เธอเป็นดาวของบาร์แห่งนี้! เวลานี้บรรดาสาวๆ ที่เหลือจะต่อสู้กับความเย้ายวนที่จะได้เป็นดาวกับเขาบ้างได้หรือไม่? ในเมื่อถ้าเป็นแล้วพวกเธอจะไม่มีวันกลับมาเป็นมนุษย์ธรรมดาเหมือนที่เคย!
Thanks aoJvoJ

ดูหนังเรื่อง บาลล์..วิบัติพายุมาร Ba''al-The Storm God

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/11/2009 19:29   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ลี เป็นนักโบราณคดีและ.เป็นศิษย์ของดร.สแตนฟอร์ด แต่เขากับแครอลพบว่าดร.สแตนฟอร์ดขุดหาเครื่องรางดิน น้ำ ลม ไฟ 4 ชิ้น เพื่อปลุกบาลล์เทพแห่งพายุขึ้นมา โดยหวังว่าจะช่วยตนให้มีชีวิตใหม่ในโลกหน้า แต่บาลล์เป็นเทพที่ร้ายกาจและ.จะทำให้โลกทั้งโลกพินาศ ลีกับแครอลจึงพยายามทุกวิถีทางที่จะขัดขวาง เพราะพายุใหญ่กำลังเกิดขึ้นทั่วโลก ในขณะที่พีน่านักอุตุนิยมวิทยาก็พยายามสกัดพายุ โดยร่วมมือกับศูนย์ป้องกันวายุภัยแห่งชาติ จนในที่สุดพายุก็สงบลงได้
Thanks August_kub

ดูหนังเรื่อง วันอสูรล้างโลก The Calling

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/11/2009 19:26   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อ 2000 ปีที่แล้วพระเจ้าทรงมอบผู้ไถ่บาปให้แก่มนุษยชาติ และหลังจากนั้นอีก 2000 ปี ซาตานเรียกร้องต้องการสิทธิ์นั้นบ้าง

ขณะที่ทั่วโลกเตรียมฉลองการเข้าสู่สหัสวรรษใหม่ แต่ คริสตี้ เซนต์แคลร์ (ลอร่า แฮร์ริส) หญิงสาวผู้กำลังประสบชะตากรรมที่เลวร้าย ซึ่งอาจจะมีผลถึงกับทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในมวลมนุษย์ ได้บอกเล่าเรื่องราวที่เหลือเชื่อให้คุณพ่อมุลลิน (ปีเตอร์ แวดดิงตัน) ฟัง

คริสตี้แต่งงานกับชายหนุ่มที่ประสบความสำเร็จในชีวิตอย่าง มาร์ค (ริชาร์ด ลิน-เทิร์น) เธอมีบ้านหรูบนเกาะแมน มีงานทำที่มั่นคง และเธอมีลูกชายที่เป็นทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของเธอ คือ ไดแลน (อเล็กซ์ โร-บราวน์)

ชีวิตของเธอน่าจะเต็มไปด้วยความสุข แต่เธอมีความทรงจำที่เลวร้าย เพราะในวันที่ไดแลนเกิด เธอได้ทราบว่าเป็นวันที่แซมมี่ลู...

ดูหนังเรื่อง ปฏิบัติการ 8 พันธุ์อึดสุดขั้วโลก Eight Below

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/11/2009 05:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ฤดูหนาวที่แสนทารุณเพิ่งจะมาเยือนแอนตาร์กติกา ทีมนักสำรวจและนักวิทยาศาสตร์ ได้แก่ ผู้นำทาง เจอร์รี เชพเพิร์ด (พอล วอล์คเกอร์) นักวาดแผน คูปเปอร์ (เจสัน บิ๊กส์) และนักธรณีวิทยา เดวิส (บรูซ กรีนวู้ด) ที่เพิ่งจะรอดพ้นจากอุบัติเหตุครั้งร้ายแรงมาได้อย่างเฉียดฉิว ด้วยฝีมือของทีมสุนัขลากเลื่อนที่เก่งกาจของพวกเขา ถูกบีบให้ต้องอพยพหนีภัย โดยต้องทิ้งสุนัขที่รักไว้เบื้องหลัง ท่ามกลางลมพายุโหมกระหน่ำ พร้อมกับสัญญาที่จะกลับคืนมา

แต่เมื่อ พายุที่ร้ายแรงที่สุดในรอบศตวรรษเคลื่อนตัวใกล้เข้ามา ตัดขาดเส้นทางการเดินทางจนหมดสิ้น สุนัขเหล่านั้นก็ถูกทอดทิ้ง ขณะที่เหล่าสุนัขที่ชาญฉลาดและกล้าหาญ ซึ่งประกอบด้วย มายา จ่าฝูงผู้สง่างาม ชอร์ตตี จอมดื้อรั้น และ แม็กซ์ ลูกสุนัขที่อยู่ระหว่างฝึกฝนตัวเองเพื่อเป็นจ่าฝูงในอน...

ดูหนังเรื่อง โรงเรียนเลี้ยงเด็กผี Saint Ange

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/11/2009 05:13   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ช่วงปี 1960 พนักงานทำความสะอาดสาว แอนนา (เวอร์จินี่ เลโดยอง) ถูกส่งตัวไปยังสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเซนต์ แองจ์ ซึ่งอยู่ในเมืองที่ห่างไกลความเจริญ แถบเทือกเขาแอลป์ในประเทศฝรั่งเศส เธอพบว่าที่แห่งนั้นมีเด็กกำพร้าชื่อ จูดิธ (โลอู ดออิลลอน) อาศัยอยู่เพียงคนเดียวเท่านั้น เมื่อเธอเริ่มต้นทำงานกลับพบสิ่งแปลกประหลาดซ่อนเร้นอยู่ในสถานที่นี้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสียงฝีเท้าและเสียงเด็กๆ ในทางเดินที่ว่างเปล่าไร้ผู้คน แต่ผู้ร่วมงานของเธอ เฮเลก้า (โดริน่า ราซาร์) กลับไม่ได้ยินเสียงอะไร ความกังวลเกี่ยวกับสภาพจิตใจของ แอนนา จึงเกิดขึ้น

ดูหนังเรื่อง เมทิเออร์ มฤตยูพุ่งถล่มโลก METEOR

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/11/2009 05:08   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สองนักวิทยาศาสตร์ชั้นนำ ดร.ลีห์แมน และ.ไอโมจีน โอนีล ได้สำรวจพบ "แคสแซนดร้า" อุกกาบาตขนาดใหญ่กว่าเทือกเขาเอเวอเรสต์ถึง 3 เท่าที่หลุดจากวงโคจรและ.กำลังพุ่งตรงมายังโลก แต่ก่อนหน้านี้ หายนะอย่างแรกได้นำร่องมาก่อน คือเฝนดาวตกจำนวนมากได้ถล่มเมืองหลวงต่างๆเทั่วโลก ทั้งคู่จึงเร่งหาทางหยุดยั้งหายนะครั้งนี้ หรือไม่ก็ให้โลกถูกทำลายน้อยที่สุด ก่อนที่มนุษยชาติจะสูญสิ้นไปตลอดกาล
Thank: howmoney

ดูหนังเรื่อง สู้! ทะลุรังเพลิง Running Scared

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/11/2009 20:41   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
โจอี้ กาเซลล์ (พอล วอล์คเกอร์) ประสบความสำเร็จในการรับ 2 บทบาทที่ขัดแย้งกัน ทั้งบทชายที่รักครอบครัวและลูกจ้างในกลุ่มม็อบพีเรลโล่ชาวอิตาลีในเมืองกริม ลี่ย์ นิวเจอร์ซีย์มากว่า 10 ปี แต่พอเมื่อเขาไม่ฟังคำแนะนำของกลุ่มม็อบที่ให้ทิ้งปืนที่ใช้ในการต่อสู้กับ ตำรวจกองปราบระหว่างการซื้อขายยาเสพติด เขาได้ทำให้ครอบครัวของเขาต้องตกอยู่ในอันตรายทันที

โจอี้นำหลักฐานชิ้นสำคัญนี้ซ่อนไว้ชั้นใต้ดินในที่ปลอดภัยสำหรับการใช้ในอนาคต แต่กลับเป็นเจ้าเพื่อนซี้ของลูกชายที่ชื่อ โอเล็ค (คาเมรอน ไบร์ท) ที่ค้นพบและขโมยมันหนีไป โอเล็คไม่รู้เลยว่าการหายไปของปืนนี้จะนำความเดือดร้อนมาให้โจอี้และครอบครัวของเขา

โอเล็คต้องการใช้เพื่อทำร้ายพ่อเลี้ยงจอมทารุณ ที่ชื่อ แอนซอร์ (คาเรล โรเดน) แกะดำขี้ยาของม็อบยูกอร์ส...

ดูหนังเรื่อง คู่หูกระรอกบินกับกวางมูซจอมเอ๋อ The Adventure of Rocky Bullwinkle

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/11/2009 01:36   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
คู่หู กระรอกบิน กับ กวางมูซจอมเอ๋อ จาก Rocky Bullwinkle การ์ตูนแนวคอมเมดี้
อเมริกันยุค 60 และ ถูกนำไปสร้างเป็นหนังโรงออกฉายปี 2001 โดย เจ้ากระรอก ร็อคกี้ และ กวางมูซ บุลวิงเคิ่ล ที่หลุดออกจากโลกการ์ตูนอนิเมชั่น มายังโลกแห่งความจริง(ทั้ง2ตัว เลยเป็นCG) และทั้ง2 และ ตำรวจFBIสาวคนหนึ่งจะต้องร่วมมือกัน หยุดยั้งแผนชั่วของวายร้าย3คน ที่หลุดมาจากโลกการ์ตูนเช่นกัน(แสดงโดย โรเบิร์ต เดอนีโร , เจสัน อเล็กซานเดอร์ , เรเน่ รุสโซ่)
credit GSm_Msg_9008

ดูหนังเรื่อง วันพิฆาตหายนะหยุดโลก THE DAY THE EARTH STOPPED

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/11/2009 20:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ผลงานมหึมาความมันส์แนวเดียวกับTransformersและIndependence day วันนี้มันมาเยือนโลก พรุ่งนี้มนุษย์ทุกคนต้องดับสูญมี กองทัพหุ่นยนต์ยักษ์จากนอกโลกปรากฏตัวในเมืองหลวงของประเทศต่างๆบนโลกด้วย จุดประสงค์คือพิสูจน์ว่ามนุษย์มีความสำคัญหรือควรถูกกำจัด...

ดูหนังเรื่อง เชื้อนรกเปลี่ยนคนให้กินคน The Zombie Diaries

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/11/2009 00:59   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวสุดสยองของไวรัสสายพันธุ์ใหม่ที่แพร่กระจายในช่วงศตวรรษที่ 21 ได้ถูกเปิดเผยขึ้นจากวีดีโอเทปทั้งสามเรื่อง โดยเรื่องแรก เป็นเรื่องของทีมถ่ายทำสารคดีที่เข้าไปในเมืองเพื่อถ่ายทำเรื่องราวเกี่ยว กับไวรัสสายพันธุ์นี้ เรื่องที่สอง เป็นเรื่องของคู่สามีภรรยาที่ตระเวนขับรถรับผู้รอดชีวิตที่หลงเหลืออยู่ตาม เมืองต่างๆและเรื่องสุดท้ายเป็นเรื่องของกลุ่มผู้รอดชีวิตที่เข้าไปอยู่ใน ฟาร์มร้างแห่งหนึ่งเพื่อหลบภัย โดยพวกเขาทั้งหมดหารู้ไม่ว่าหายนะร้ายแรงกำลังรอคอยพวกเขาอยู่

ดูหนังเรื่อง ไฮดร้า เลื้อยเขมือบนรก Hydra

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/11/2009 00:57   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ทิม โนแลน อดีตนาวิกโยธินถูกจับตัวไปพร้อมกับนักโทษอีก 3 คนไว้ที่เกาะแห่งหนึ่งเพื่อ ให้บรรดาเศรษฐีได้ล่าพวกเขาในเกมนรกที่ชื่อว่า “จัสติน” แต่บนเกาะแห่งนี้เป็นถิ่นของสัตว์ร้ายในตำนานที่รู้จักกันในนาม “ไฮดร้า”และเมื่อฝ่ายผู้ล่าตามรอยเหยื่อของเขา เจ้าไฮดร้าก็พลิกกระดานให้พวกนักล่าเหล่านี้ ต้องกลายเป็นผู้ถูกล่าเสียเองในระหว่างที่ผืนเกาะใต้เท้าเขาเริ่มสั่น สะเทือนและพังทลาย ทิมต้องรีบหาทางกำจัดอสูรไฮดร้าและหนีออกจากเกาะแห่งนี้ให้เร็วที่สุด

ดูหนังเรื่อง มฤตยูหนอนยักษ์ทะเลทราย Sand serpents

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/11/2009 00:55   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวระทึกขวัญสั่นประสาทกลางทะเลทราย เมื่อมฤตยูที่จ้องพรากชีวิตคุณ คือ หนอนยักษ์ที่กระหายชีวิตมนุษย์ ซ้ำร้ายคุณจะหนีไปไหนได้ เมื่อที่แห่งนั้น คือ ทะเลทราย พบเรื่องราวของหนอนยักษ์ใต้ทะเลทรายพันฟุต ที่ไม่เคยมีใครรู้จักมาก่อน ใน Sand Serpents มฤตยูหนอนยักษ์ทะเลทราย

ดูหนังเรื่อง ผู้บัญชาการล่าสุดขอบโลก Master and Commander

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/11/2009 03:37   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในระหว่างสงครามนโปเลียน กัปตัน “ลัคกี้” แจ็ค ออบรีย์(รัสเซล โครว์) ที่เลื่องชื่อในความเป็นกัปตันนักสู้ แห่งราชนาวีอังกฤษ และ สตีเฟน มาตูริน(พอล เบตตานีย์) นายแพทย์ประจำเรือ และเมื่อ เรือเซอร์ไพรซ์ ของพวกเขาถูกโจมตีอย่างไม่ทันตั้งตัว จากข้าศึกที่มีฝีมือเหนือชั้นนั้น เรือรบหลวงเซอร์ไพรซ์ได้รับความเสียหายอย่างหนัก โดยลูกเรือส่วนใหญ่ได้รับบาดเจ็บ และออบรีย์ต้องตกที่นั่งลำบาก ระหว่างการทำหน้าที่และรักษาสัมพันธภาพเอาไว้ เขาติดตามไล่ล่าข้ามสองคาบสมุทร เพื่อที่จะสกัดและจับกุมศัตรู มันอาจเป็นปฏิบัติการที่จะสร้างชื่อเสียงให้ ..หรืออาจทำลายลัคกี้แจ็ค และลูกเรือของเขาจนสิ้น

ดูหนังเรื่อง สงครามเหล็กถล่มจักรวาล FINAL ENCOUNTER

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/11/2009 03:33   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในห้วงอวกาศอันไกลพ้น ได้เกิดมหาสงครามกาแล็คซี่ครั้งใหญ่ซึ่งกินเวลานานนับร้อยปีระหว่างเบรคก้า อาณาจักรแห่งปราการศิลาฝ่ายเหนือ กับ อ็อปซีเดียน จักรวรรดิฝ่ายใต้ ทั้งสองฝ่ายห่ำหั่นกันด้วยอาวุธล้ำยุค เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ ติดตามได้ใน …

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources