วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 83

ดูหนังเรื่อง เซอร์ไพรส์รักวันพักร้อน THE HOLIDAY

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/12/2009 03:10   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพยนตร์โรแมนติคคอมมิดี้ที่จะเติมเต็มหัวใจให้อบอุ่นในช่วงเวลาของเทศกาลแห่งความสุข
THE HOLIDAY เซอร์ไพรส์รักวันพักร้อน นำแสดงโดย ดาราดัง 4 คน 2 คู่ คือ คาเมรอน ดิอาซ – จู๊ด ลอว์ และ เคท วินสเลท – แจ็ค แบล็ค กำกับและเขียนบทโดย แนนซี่ เมเยอร์ส ที่ทำหนังโดนใจสาวๆมาแล้วอย่าง Something’s Gotta Give และ What Women Want

THE HOLIDAY ภาพยนตร์โรแมนติกคอมมิดี้ที่จะเติมเต็มการฉลองในช่วงเวลาแห่งความสุขของปี เรื่องราวของความรักที่เริ่มจาก 2 สาวจากคนละฝั่งฟ้า คือ อแมนด้า วู้ดส์ สาวเริ่ดจากลอส แองเจลิส (คาเมรอน ดิอาซ) และ ไอริส ซิมป์กินส์ สาวติ๋มจากลอนดอน (เคท วินสเลท) ต่าง อกหักรักคุดเฉาสุดขีดก่อนจะถึงช่วงฉลองปีใหม่ จึงปิ๊งไอเดียในการแลกบ้านกันอยู่เพื่อเป็นการพักใจในช่วงคริสต์มาส และฟ้าก็...

ดูหนังเรื่อง ซัมเมอร์ปิ๊ง เงือกสาวสุดฮอท Aquamarine

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/12/2009 08:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวสดใสของสองสาววัยขบเผาะ กับนางเงือกแก่นเซี้ยวเปรี้ยวซ่า ในช่วงปลายฤดูร้อน เมื่อแคลร์ และเฮลลี่ย์ ต้องเจอกับปัญหาสำคัญ อีกห้าวันข้างหน้า ครอบครัวของเฮลลี่ย์ต้องเดินไปไกลครึ่งค่อนโลก! ทั้งคู่ต่างหวังถึงปาฏิหาริย์ครั้งใหญ่ และพวกเธอก็ได้มันจาก อความารีน เงือกสาวแสนสวยที่โดนพายุฤดูร้อนพามาตกอยู่ที่สระน้ำ เธอขอให้สองสาวหาชายในฝันให้เธอเพื่อแลกกับความปรารถนาให้เป็นจริงหนึ่งข้อ เมื่อพวกเธอพยายามทำให้ผู้ดูแลชายหาดแสนน่ารักมาสนใจ ผลลัพธ์กลับไม่ได้เป็นอย่างที่พวกเธอหวัง... และพวกเธอก็พบว่าบางครั้งสิ่งที่เราปรารถนา มันอาจไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการจริง ๆ เสมอไป
credit : bonus_tt

ดูหนังเรื่อง สเก็ตหัวใจแรงเกินฝัน Ice Princess

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/12/2009 03:26   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แม้ เธอเกิดมาเพื่อจะกลายเป็นแชมเปี้ยนสเก็ตน้ำแข็งลีลา แต่เคซี่ย์ก็มีความคิดเห็นไม่ตรงกับแม่ของเธอที่มุ่งมั่นให้ลูกสาวเข้าเรียน ต่อในมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศ และเมื่อเคซี่ย์ได้ใช้สมองของเธอไปพร้อมๆกับก้าวตามความต้องการของหัวใจ เคซี่ย์ก็ได้พบกับบางสิ่งที่เกินกว่าเคยคาดฝันไว้ ภาพยนตร์วัยรุ่นใสๆแนวสร้างแรงใจจุดไฟฝัน ที่จะทำให้หัวใจผู้ชมเบิกบาน
credit bonus_tt

ดูหนังเรื่อง คนชนนรก U.S. Marshals

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/12/2009 03:24   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
อดีตสายลับที่ถูกป้ายสีให้เป็นฆาตกรและกลายเป็นนักโทษอุจฉกรรจ์ ต้องหลบหนีการติดตามไล่ล่าที่นำทีมโดย ผู้บัญชาการเจอราร์ด (ทอมมี ลีโจนส์) ในขณะที่เขาจะต้องสืบหาฆาตกรโหดตัวจริงให้พบให้ได้ก่อนที่เขาจะจนมุมในที่สุด

credit baj02

ดูหนังเรื่อง แก็งน้องหมา ป่วนคริสต์มาส Santa Buddies

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/12/2009 01:47   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แล้วการผจญภัยอันแสนสนุกประจำเทศกาลคริสต์มาสก็กลับมาเยือนอีกครั้ง!

แก๊งค์ น้องหมาพูดได้แสนน่ารักน่าหยิกของดิสนีย์กลับมาอีกรั้งพร้อมๆกับการผจญภัย สุดฮาที่จะพาทุกคนตะลุยดินแดนแห่งมนตราของขั้วโลกเหนือ มาติดตาชม บี-ด๊อก, โรสบัด, บุก้า และมัดบัดในภาพยนตร์ที่มีจุดหักมุมสุดซึ้งเมื่อ พัพพี่ พอว์ ลูกชายสุดเฮี้ยวของ ซานต้า พอว์ หลงลืมความหมายที่แท้จิงของเทศกาลแห่งความสุขครั้งนี้ ก็คงมีแต่งแก๊งค์บัดดี้ส์เท่านั้นที่จะช่วยเตือนพัพพี่ว่าคริสต์มาสไม่ใช่ เทศกาลแห่งการได้รับอย่างเดียวแต่เป็นเทศกาลแห่งการแบ่งปันต่างหาก

ดูหนังเรื่อง Galactica The Plan

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/12/2009 01:43   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ThefCylons began as humanity shrobot servants. They rebelled and evolved and now they look like us. Their plan is simple: destroy theirace that enslaved them. But when their devastating attack leaves human survivors , theiCylons have to improvise. Battlestar Galactica: ThefPlan tells theistoryiofitwo powerful Cylon leaders , working separately , and their determination to finish theitask.
credit gitti_A

ดูหนังเรื่อง เมายกแก๊ง แฮงค์ยกก๊วน The Hangover

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/12/2009 17:04   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวของสามหนุ่มที่พาเพื่อนว่าที่เจ้าบ่าวมาสละโสดที่ลาสเวกัส แต่แล้วเรื่องราวที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อสามหนุ่มตื่นมาก็ต้องมาเผชิญหน้ากับความชุลมุลวุ่นวายที่เกิดขึ้นใน ห้องพักของพวกเขา พร้อมๆกับว่าที่เจ้าบ่าวก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

Thanks aoJvoJ

ดูหนังเรื่อง หนีตายแดนสยอง SCARCE

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/12/2009 16:53   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ฝันร้ายที่ต้องทุกข์ทรมานจากความเยือกเย็นซึ่งได้พรรณาไว้อย่างน่ากลัวกับ โชคชะตาของนักสกีน้ำแข็งทั้ง 3 คน ที่มาติดกับอยู่เหนือบริเวณภูเขาที่ห่างไกลจากเมือง ซึ่งต้องผจญกับปีศาจร้ายทั้ง 2 ตัว ที่หิวโหยอาหารอย่างบ้าคลั่งและดุร้าย พวกมันค้นหาอาหารที่พิเศษอยู่เสมอ ซึ่งโอชะมากกว่าเมนูเนื้อกวางธรรมดาๆซะอีก

credit goocrazy

ดูหนังเรื่อง คิงคอง King Kong

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/12/2009 11:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ปี 1933 นักแสดงหญิงประจำละครสลับฉาก แอนน์ ดาร์โรว์ (นาโอมี่ วัตต์ส) พบว่าตัวเธอไม่ต่างจากชาวนิวยอร์กจำนวนมากมาย ในช่วงเศรษฐกิจตกต่ำ ผู้ปราศจากหนทางจะหาเลี้ยงชีพ แม้ไม่เต็มใจที่จะประนีประนอม และต้องปล่อยตัวเองให้จมอยู่กับงานในละครตลก แต่แอนน์มองว่าเธอมีทางเลือกที่แสนจำกัด ขณะที่เธอต้องเดินไปตามท้องถนนของเมืองแมนฮัตตันอย่างไร้จุดหมาย เมื่อความหิวทำให้เธอพยายามขโมยแอ๊ปเปิล จากแผงลอยของพ่อค้าขายผลไม้แต่ไม่สำเร็จ เธอได้รับความช่วยเหลือ จากผู้กำกับภาพยนตร์ที่ชื่อ คาร์ล เดนแฮม (แจ็ค แบล็ค)

ดูเหมือนว่านักผจญภัย-นักลงทุนผู้นี้ ไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับการลักทรัพย์ เพราะในวันนั้น เขาเพิ่งขโมยฟิล์มชุดเดียวที่มีอยู่ ของภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขา ที่ยังสร้างไม่เสร็จ มาจากใต้จมูกของผู้บริหารสตูดิโอ เมื่อพ...

ดูหนังเรื่อง คนเห็นโคตรผี 2 The Messengers 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/11/2009 01:54   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จอห์นเจ้าของไร่ข้าวโพดกำลังประสบปัญหาทั้งเรื่องของผลผลิตและ.หนี้ธนาคารจน กระทั่งเขาได้เจอหุ่นไล่กาที่อยู่ในโรงนาของเขาจู๊ดชายที่อ้างตัวเป็นเพื่อน บ้านได้แนะนำให้เขาปักหุ่นไล่กาเพื่อไล่อีกาและ.ตั้งแต่มีหุ่นไล่กาตัวนี้ ความเป็นอยู่ของจอห์นนก็ดีขึ้นแต่แมรี่เห็นว่าสามีมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป ประกอบกับคนใกล้ชิดเธอและ.เขาถูกฆ่าตายไปทีละคนจนเธอสงสัยว่าเป็นฝีมือของ จอห์นสุดท้ายเธอก็ได้รู้ว่าทั้งหมดทุกอย่างล้วนเป็นฝีมือของหุ่นไล่กาที่ ต้องการปกป้องผืนดินของตัวเอง
Credit: aoJvoJ

ดูหนังเรื่อง ผีดิบ Zombieland

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/11/2009 01:29   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หากวัด ในแนวซอมบี้ด้วยกัน Zombieland ทำรายรับเปิดตัวเป็นรองแค่ Dawn of the Dead ฉบับรีเมก 2004 แต่สถิติที่สำคัญกว่าคือการเป็นหนังสยองขวัญปนตลกเรื่องแรกที่ประสบความ สำเร็จในรอบ 2 ทศวรรษ หากไม่นับหนังตระกูล Scary Movie ที่เนื้อหาส่วนใหญ่เป็นการล้อเลียนหนังเรื่องอื่น ๆ หลังจากหนังแนวนี้หลายต่อหลายเรื่องล้มเหลวด้านรายรับจนกลายเป็นปกติไม่ว่า จะเป็น Jennifer's Body เมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน หรือ Snakes on a Plane ในปี 2006

"สิ่งที่โดนใจคือความตลกของหนัง" รอรี่ บรูเออร์ ประธานฝ่ายจัดจำหน่ายโซนี่ พูดถึงผลงานล่าสุดของสตูดิโอ "ความจริงก็คือมีหลายช่วงของหนังเรื่องนี้ที่เต็มไปด้วยความสนุก จนทำให้ผมหัวเราะไม่หยุด ผมพูดจริงนะว่ามันฮาแตกมาก เราเชื่อมั่นอย่างมากว่า หนังเรื่องนี้จะทำได้...

ดูหนังเรื่อง ล่าคนดุในเมืองเดือด No Country For Old Men

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/11/2009 22:39   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
No Country For Old Menคือ ภาพยนตร์ทริลเลอร์เรื่องใหม่ที่แสนจับใจจากผู้กำกับรางวัลออสการ์ โจลและอีธาน โคเอน โดยสร้างจากนิยายที่ได้รับคำชมของคอร์แม็ค แม็คคาร์ธี่ นักเขียนชาวอเมริกันเจ้าของรางวัลพูลิตเซอร์ ช่วงเวลาที่เรื่องราวนี้เกิดขึ้นคือในยุคปัจจุบัน เมื่อพวกหัวขโมยต้องหลีกทางให้กับพวกค้ายา และเมืองเล็กๆ ต้องกลายเป็นย่านที่ไม่เคยไร้ซึ่งเสียงปืน ทีมนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้แก่เจ้าของรางวัลออสการ์ ทอมมี่ ลี โจนส์ (The Fugitive, Men in Black), จอช โบรลิน (Grindhouse), ผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ ฮาเวียร์ บาร์เด็ม (The Sea Inside), ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ วูดี้ ฮาร์เรลสัน (The People Vs. Larry Flynt) และเคลลี่ แม็คโดนัลด์ (Trainspotting) ภาพยนตร์เรื่องนี้เข...

ดูหนังเรื่อง ปฎิบัติการเกมส์ออนไลน์ THE CONTROLLER

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/11/2009 02:43   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
A billionaire s wife is abducted. Now he is forced to play a game where getting his wife back is the prize...eight hours to win...only he s never played a game like this. He calls on the only people who can help: the Armchair Combat Professionals.

ดูหนังเรื่อง เมืองวิปโยค มหาภัยทอร์นาโด NYC Tornado Terror

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/11/2009 02:40   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ผลจากภาวะโลกร้อนนำมาซึ่งหายนะครั้งใหญ่ แก่มหานครนิวยอร์ค ที่ต้องถูกถล่มโดยทอร์นาโดที่รุนแรงที่สุดนับตั้งแต่เคยเกิดขึ้นบนโลกใบนี้ เป็นหน้าที่ของรองนายกเทศมนตรี เจมส์ ลอว์เรนซ์ และนักอุตุนิยมวิทยา ดร.แคสซี่ ลอว์เรนซ์ ผู้เป็นภรรยาต้องทิ้งปัญหาสมรสของทั้งคู่ไว้เบื้องหลัง และเร่งมือหาทางยับยั้งความพิโรธของธรรมชาติครั้งนี้ให้ได้

Thanks August_kub

ดูหนังเรื่อง ยำหนังฮิต สะกิตต่อมฮา Epic Movie

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/11/2009 01:25   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Epic Movie ใหญ่ตั้งแต่ตัวละครหลักสี่คนที่เป็นเด็กกำพร้าวัยไม่น้อยแล้ว คนแรกเติบใหญ่จากการเลี้ยงดูของภัณฑรักษ์ที่ทำงานในพิพิธภัณฑ์ลูฟ (Louvre) ซึ่งมือลอบสังหารผิวเผือกยังคงซุ่มตัวทำลับๆล่อๆ อยู่, คนที่สองอพยพหนีจากสังเวียนมวยปล้ำ “ลิเบรอร์” ในเม็กซิโก (Mexican “libre” wrestling), คนที่สามนี่เป็น หญิงสาว ที่เพิ่งรอดชีวิตหวุดหวิดจากเหตุสยองเจองูสารพัดพันธุ์เลื้อยยั้วเยี้ย เกลื่อนเครื่องบิน, และคนสุดท้ายรายที่สี่เป็น สมาชิก “ธรรมดาสามัญ” แห่งชุมชนคนกลายพันธุ์เหล่า “เอ็กซ์” เมื่อทั้งสี่สหายสุดอาภัพไปเยือนโรงงานช็อคโกแลตดันไปสะดุดตู้เสื้อผ้าเข้า ก็ถูกส่งตัวข้ามภพไปยังดินแดนก์นาร์เนีย (Gnarnia - ใส่การันต์แล้วนะ อย่าอ่านออกเสียง “กอ ไก่” เชียวล่ะ) พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับกัปตันโจรสลัดสุดจัดจ้าน และกล...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources