วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 82

ดูหนังเรื่อง ยอดคนปล้นเหนือชั้น Columbus Day - Trailer

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/12/2009 02:24   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หลังการปล้นครั้งใหญ่ ยอดโจรผู้หนึ่งได้ซ่อนตัวอยู่ในสวนสาธารณะของเมืองหลวงเมื่อเขาวางแผนที่จะ ทำการซื้อขายกับสิ่งที่เขาได้โจรกรรมมา ที่นี่เองที่เขาได้ผูกมิตรกับเด็กชายคนหนึ่ง พร้อมพยายามหาทางติดต่อกับภรรยาเก่าและลูกสาวที่ห่างเหินกันด้วยความหวังจะ กลับมาอยู่ร่วมกันอีกครั้งหลังจากเขารวยแล้ว จนเมื่อการเจรจาต่อรองธุรกิจเริ่มต้นขึ้น เขาต้องหาทางคุ้มครองความปลอดภัยให้แก่เด็กชายที่ร่วมมือกับเขา และหลบหนีไปพบกับครอบครัวที่ฟลอริด้าให้ได้ก่อนอันตรายจะมาถึงตัว

ดูหนังเรื่อง สตาร์เกท ผ่ายุทธการสยบจักรวาล Stargate: The Ark of Truth

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/12/2009 02:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
The movie covers SG-1's attempt to recover the “Ark of Truth”, an Alteran device designed to brainwash whoever looks into it. Even though the Ori's promise of Ascension is a lie, the Ancients believe that people should be free to believe it if they wish.

SG-1 discovers a box that they believe contains the Ark while digging on Dakara but before they can open it, Ori soldiers arrive, led by Tomin. Daniel tricks them into opening the box, but it is revealed to be a fake. When Tomin is ordered by a Prior to kill them, he refuses, and Mitchell kills the Prior, whose powers were being blocked by the Anti-Prior device. Shocked at the death of their Prior, the Ori soldiers surrender.

Back on E...

ดูหนังเรื่อง บุกอาณาจักรโลกหมื่นปี 10000 BC

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/12/2009 02:15   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ท่ามกลางชนเผ่าชาวเขาอันไกลโพ้น นักล่าวัยหนุ่ม ดี’เลห์ (สตีเวน สเตรท) ได้ค้นพบปรารถนาแห่งหัวใจ สาวงามนามว่าเอโวเล็ท (คามิลลา เบล) เมื่อบรรดานักรบลึกลับบุกเข้ายึดหมู่บ้านของเขาและลักพาตัวเอโวเล็ทไป ดี’เลห์ถูกบังคับให้เป็นผู้นำกลุ่มนักล่าจำนวนหยิบมือในการไล่ล่าพวกนักรบไป ยังสุดขอบโลกเพื่อช่วยชีวิตเธอ

ด้วยแรงขับแห่งโชคชะตา เหล่านักรบจำเป็นจะต้องเผชิญกับเสือเขี้ยวดาบ และสัตว์ร้ายยุคก่อนประวัติศาสตร์ และได้ค้นพบอารยธรรมที่สูญหายในตอนจบของการเดินทางอันกล้าหาญของพวกเขา ชะตาชีวิตที่ท้าทายของพวกเขาขึ้นอยู่กับอาณาจักรที่เหนือจินตนาการซึ่งมี กลุ่มปิรามิดสูงเสียดฟ้า ณ ที่นั้นพวกเขาจะต้องต่อกรกับเทพเจ้าทรงอำนาจซึ่งทำให้ผู้คนต้องตกเป็น ทาสอย่างทารุณ

ดูหนังเรื่อง 11:14 นาทีเป็น นาทีตาย Eleven fourteen

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/12/2009 00:56   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ณ เวลา 11 นาฬิกา 14 นาที. แจ็ก บึ่งรถฝ่าความมืดขึ้นทางด่วนเพื่อไปให้ทันนัดครั้งสำคัญระหว่างเขากับแฟนสาว แต่ทุกอย่างดันกลับตาลปัตรเมื่อบางอย่างพุ่งเข้ามาชนกระโปรงรถ แจ็กหักพวงมาลัยรถเสียหลัก จริงๆเแล้วมันอาจจะไม่เป็นปัญหาอะไร ถ้าบางอย่างที่ว่านั่นไม่ใช่ศพ นิรนาม แจ็กไม่ทราบที่มาและ.ไม่มีผู้เห็นเหตุการณ์ เขาตัดสินใจเอาศพไปซ่อนว่าแต่จะเอาไปซ่อนที่ไหนดี 11:14 ไม่ได้จบลงตรงนาที.ระทึกขวัญของแจ็ก มันลากยาวไปถึงตัวละครอีกราวๆเ5 กลุ่ม ที่ตอนแรกดูเหมือนจะไร้ที่มาที่ไป แต่กลับเกี่ยวข้องกับศพปริศนาด้วยกันทั้งนั้น
credit MCblackrose

ดูหนังเรื่อง 10 กฎเฮ้วเด็ดหัวใจเฮี้ยว 10 Things I Hate About You

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/12/2009 00:52   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนุ่มน้อย คาเมรอน หลงรัก เบียงก้า สาวน้อยนางในฝัน แต่เบียงก้าถูกห้ามมีนัดกับชายใดจนกว่าแคท พี่สาวของเธอจะมีแฟนเสียก่อน คาเมรอน จึงหาทางท้าให้แคทมีแฟนโดยเร็วที่สุด โดยหมายตาไปที่หนุ่มหัวรั้นที่สุดของโรงเรียนมาเป็นผู้พิชิตใจแคทให้ได้
credit bonus_tt

ดูหนังเรื่อง มัจจุราชล่าสูบนรก The Burrowers

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/12/2009 00:47   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เฟอร์กัส คอฟเฟร์ย.(คาร์ล เกียร์รี่).หนุ่มชาวไอริชย้ายถิ่นฐานมาอยู่ที่รัฐดาโกต้า ดินแดนห่างไกลความเจริญ ที่นี่เขาได้พบกับ แมรี่แอน สเตอวาร์ด.(โจเซลิน โดนาฮิว).หญิงสาวที่เขากำลังจะแต่งงานด้วย แต่แล้วคืนหนึ่งเธอก็หายตัวไปอย่างลึกลับ ทุกคนในบ้านต่างเชื่อว่าเธอถูกลักพาตัวโดยชาวอินเดียนพื้นเมือง ทว่าศัตรูอันน่ากลัวของพวกเขากลับอยู่ใต้พื้นดิน และ.พร้อมแล้วที่จะลากพวกเขาให้จมดิ่งสู่หายนะ
credit lNuArtl

ดูหนังเรื่อง หอทะลึ่งคนทะเล้น 2 Lampoons Dorm Daze 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/12/2009 00:48   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เราได้เห็นภาพนักวิทยาศาสตร์หนุ่ม บรูซ แบนเนอร์ (เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน) ออกตามล่าหาวิธีรักษาผลพวงของการได้รับรังสีแกมม่า ที่ส่งผลเป็นพิษต่อเซลล์เนื้อเยื่อของเขา และไปปลดปล่อยพลังโกรธที่ควบคุมไม่ได้ภายในตัวเขา ซึ่งทำให้เขากลายร่างเป็นมนุษย์ตัวเขียวจอมพลัง หรือฮัล์ค
แบนเนอร์ใช้ ชีวิตอยู่ในเงามืด โดยตัดขาดตัวเองจากชีวิตปกติและผู้หญิงที่เขารัก ซึ่งก็คือ ดร.เอลิซาเบธ “เบ็ตตี้” รอสส์ (ลิฟ ไทเลอร์) แบนเนอร์ใช้ชีวิตราวกับนักโทษหลบหนี ทั้งนี้เพื่อหลีกหนีให้พ้นจากการตามล่าอย่างไม่ลดละของศัตรูตัวร้ายของเขา นายพลแธ็ดเดียส “ธันเดอร์บอลท์” รอสส์ (วิลเลี่ยม เฮิร์ต) เขารู้ดีว่าทางกองทัพที่ต้องการจับตัวเขาและต้องการศึกษาพลังของเขา กำลังไล่ตามหลังเขามาติดๆ


ขณะที่ทั้งสามคนพยายามบากบั่นเพื่อ เอาชนะความลับที่น...

ดูหนังเรื่อง ขังฮีโร่ โค่นอำนาจ Law Abiding Citizen

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/12/2009 00:40   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ไคล์ด เชลตัน (เจอราร์ด บัตเลอร์) เป็นผู้ชายที่รักครอบครัวคนหนึ่ง ที่ลูกเมียถูกฆาตกรรมระหว่างการถูกปล้นบ้าน เมื่อฆาตกรทั้งสองถูกจับ นิค ไรซ์ (เจมี่ ฟ็อกซ์) อัยการเขตหนุ่มไฟแรงได้รับมอบหมายให้จัดการกับคดีนี้ นิค ได้เสนอให้ผู้ต้องหาคนหนึ่งได้รับโทษสถานเบา เพื่อแลกเปลี่ยนกับการให้การปรักปรำเพื่อนผู้ร่วมสมคบคิด

เวลาเลยผ่านไปสิบปี ผู้ต้องหาที่หลุดรอดไปจากการโทษฆาตกรรมถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยม ซึ่ง ไคล์ด ก็สารภาพและยอมมอบตัวแต่โดยดี แต่ภายหลังเขาก็ได้เอ่ยปากเตือน นิค ว่าให้เขาแก้ไขระบบกฏหมาย ที่ทำให้ครอบครัวของเขาต้องพบกับความตาย ไม่เช่นนั้นทุกคนที่เกี่ยวข้องจะต้องชดใช้

ในไม่ช้า ไคล์ด ก็ได้ทำตามคำเตือน ด้วยแผนการลอบสังหารอันน่าทึ่งและอันตราย จากการชักใยอยู่หลังลูกกรงเหล็กที่ไม่สามารถคาดเดาหรือป...

ดูหนังเรื่อง วีรบุรุษปล้นสะท้านเมือง Public Enemies

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/12/2009 00:35   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพยนตร์แอ็คชั่น ทริลเลอร์เรื่องเด่นแห่งปี จากผู้กำกับยอดฝีมือ ไมเคิล มานน์ ซี่งได้ดาราชายยอดนิยมอย่าง จอห์นนี่ เดปป์ กับ คริสเตียน เบล และดาราสาวเจ้าของออสการ์ มาเรียน คอติยาร์ด มาร่วมงาน

จากเรื่องจริงอันน่าทึ่งของจอมโจรปล้นธนาคารในยุคเศรษฐกิจตกต่ำ จอห์น ดิลิงเจอร์ (เดปป์) โจรสุดหล่อมาดดีที่ทำให้ตัวเองตกเป็นเป้าตามล่าอันดับหนึ่งของเอฟบีไอมือใหม่ เจ เอ็ดการ์ ฮูเวอร์ส กับมือเก๋าอย่าง เมลวิน เพอร์วิส (เบล) พร้อมกับถูกมองว่าเป็นฮีโร่ของผู้คนที่กำลังยากไร้ในสังคม ไม่มีใครหยุดการปล้นเพื่อประชาชนของดิลิงเจอร์ได้ ไม่มีคุกไหนสามารถจับกุมเขาได้

เสน่ห์และความสามารถในการแหกคุกทำให้เขาเป็นที่ชื่นชอบของทุกๆ คน นับจากแฟนสาวของเขา บิลลี่ เฟรเชทท์ (คอติยาร์ด) รวมไปถึงคนทั่วไปใน...

ดูหนังเรื่อง มหาภัยเชื้อนรกถล่มเมือง 28 week later

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/12/2009 19:13   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หลังจากกลุ่มผู้ต่อสู้เพื่อสิทธิสัตว์ ได้บุกเข้าไปยังสถาบันวิจัยสัตว์เจริญพันธุ์ พวกเขาได้พบกับชิมแปนซี ที่ถูกขังและล่ามโซ่ ไว้เบื้องหน้าจอภาพจำนวนมหาศาล ที่แสดงผลของความรุนแรงอันน่าสยดสยอง พวกเขาเพิกเฉยต่อคำเตือนของนักวิจัยผู้ตื่นตระหนก ที่ว่าลิงชิมแปนซีเหล่านั้น 'ติดเชื้อ' และได้ปลดปล่อยพวกมันให้เป็นอิสระ จนเป็นเหตุให้ตกเป็นเหยื่อของการโจมตีอย่างบ้าเลือด ของบรรดาสัตว์ที่กำลังเดือดดาล

28 วันต่อมา... จิม (ซิลเลียน เมอร์ฟีย์) หนุ่มส่งเอกสาร ฟื้นคืนสติจากอาการโคม่า และพบตนเองในห้องไอซียู ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในลอนดอน ในความงุนงงและสับสน เขาออกเดินสำรวจหาผู้คน ตามวอร์ดคนไข้และระเบียงทางเดิน จนในที่สุด ออกไปถึงถนนด้านนอก เพื่อเสาะหาความช่วยเหลือ จวบกระทั่งเงาเริ่มทอดยาว เขาจึงมาถึงยังโ...

ดูหนังเรื่อง Into the Blue 2: The Reef

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/12/2009 19:09   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ใต้ทะเลลึกไม่น้อยกว่า 60 ฟุตนี้ เต็มไปด้วยสมบัติมูลค่า กว่า 6 พันล้านเหรียญ... ที่กำลังรอผู้ที่จะค้นพบมัน

ฤดู พายุเฮอริเคนในบาฮาม่าส์นั้น ได้ก่อให้เกิดทั้งผล เสียหายและผลดี ชาวเกาะส่วนใหญ่จะกลัวกระแสลม ที่รุนแรง รวมทั้งฝนที่กระหน่ำมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ นักล่าสมบัติใต้ทะเลแล้วนั้น เฮอริเคน สำหรับพวกเขา กลายเป็นเรื่องที่ดี คลื่นที่ทรงพลัง จะพลิกท้องทะเล และยังจะพัดพาทรายจำนวน มหาศาลไปมา มันจึง ความเป็นไปได้ ที่จะเผยให้เห็น ร่องรอยของทอง คำมหาศาล ที่ถูกฝังอยู่ท่ามกลางแนวประการัง

จา เร็ด โคล (พอล วอล์คเกอร์) มีงานอดิเรก เป็นนักล่า สมบัติ และเป็นเจ้าของเรือรั่วๆ หนึ่งลำ เขาเปี่ยมไปด้วย ความฝัน ที่จะประสบความร่ำรวย จากภายใต้ผืนน้ำ สีเทอร์คอยซ์นอกฝั่งนิว โพรวิเด้นซ์ แฟนสาวของเขา ซาแมนต้า หร...

ดูหนังเรื่อง แวมไพร์ ทไวไลท์ Twilight

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/12/2009 19:03   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ถ้าคุณมีชีวิตที่เป็นอมตะ คุณจะอยู่ไปเพื่ออะไร?

ชีวิตของเบลล่า สวาน (คริสเทน สจ๊วต) ดู จะต่างจากสาวในรุ่นเดียวกันกับเธอ เธอไม่เคยสนใจวัตถุภายนอก และใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย ในโรงเรียนมัธยมที่ฟินิกซ์ แต่เมื่อแม่ของเธอตัดสินใจที่จะแต่งงานใหม่ และต้องย้ายไปอยู่กับสามีที่ฟลอริด้า เธอจึงจำเป็นต้องย้ายไปอยู่กับพ่อ (บิลลี่ เบิร์ค) ที่เมืองฟอร์ค รัฐวอชิงตัน เธอไม่เคยคิดเลยว่า การย้ายครั้งนี้จะแตกต่างจากที่แล้วๆ มา แต่แล้วเธอก็พบกับ เด็กหนุ่มรูปงามที่ชื่อ เอ็ดเวิร์ด คัลเลน (โรเบิร์ต แพ๊ตทินสัน) ผู้ที่ทั้งมีความฉลาดและไหวพริบเป็นเลิศ เขาไม่เหมือนผู้ชายที่เธอเคยรู้จักมาก่อน และเธอก็รู้สึกว่าดวงตาของเขาสามารถมองทะลุได้ถึงในดวงใจเธอเลยทีเดียว

และแล้วความรักที่ไม่ธรรมดาของคนทั้งสองก็เริ่มเบ่งบาน และที่...

ดูหนังเรื่อง สวย ร้อน กัด สยอง Jennifer’s Body

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/12/2009 19:00   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เจนนิเฟอร์ (Jennifer รับบทโดย เมแกน ฟ๊อกซ์ – Megan Fox) เป็นนักเรียนหญิงโรงเรียนมัธยมในเมืองเล็ก ๆ แห่งหนึ่งที่ถูกปีศาจกระหายเลือดสุดโหยเข้าสิง เธอกลายร่างจาก สาวไฮสคูลแสนร้ายกาจ ที่ทั้งสวย (โดยที่เจ้าตัวไม่ค่อยจะรู้เนื้อรู้ตัวสักเท่าไหร่), เริด, และเชิดชนิดมั่นสุด ๆ ไปเป็น นางมารร้ายตัวจริงตรงดิ่งพุ่งขึ้นมาจากนรกขนานแท้ สาวสวยวัยใสที่เคยมีความงามเปร่งประกายเจิดจรัสนับวันจะค่อย ๆ ซีดเผือดลง ร่างกายก็ผ่ายผอมดูอมโรค แถมยังโหยหิวมองหาเนื้อสด ๆ มากินอยู่ตลอดเวลา หนุ่ม ๆ คนใดที่ไม่เคยได้มีโอกาสเฉียดกรายเข้าใกล้สาวใสไร้หัวใจมาก่อน ก็จะได้สัมผัสนาทีทองของชีวิตวัยหนุ่ม ก่อนที่จะกลายเป็นเหยื่อสุดโอชะของเจนนิเฟอร์ สาวน้อยที่กินได้ไม่เคยรู้จักอิ่ม

ส่วน นีดดี้ (Needy รับบทโดย อาแมนด้า ซายฟรี้ด – Aman...

ดูหนังเรื่อง พลิกปมอาถรรพ์สยองโลก EXORCISM of Emily Rose

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/12/2009 03:25   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในคืนหนึ่ง เวลาตี 3 เอมิลี่ โรส.(เจนนิเฟอร์ คาร์เพนเตอร์).นักศึกษามหาวิทยาลัยได้เห็น 'ภาพหลอน' สุดสยอง ก่อนจะหมดสติขณะที่อยู่ลำพังในหอ และ.เมื่อ ฟื้นขึ้นมา เธอถูกตามรังควานจากวิญญาณร้ายไม่ว่าจะอยู่ที่ใด ด้วยความที่นับถือในศาสนาอย่างเคร่งครัด เธอจึงตัดสินใจทำพิธีไล่ผี กับบาทหลวงประจำของเธอ คุณพ่อริชาร์ด มัวร์.(ทอม วิลคินสัน).แต่เธอกลับเสียชีวิตอย่างทรมาณระหว่างพิธีไล่ผี สาธุคุณจึงถูกจับกุมในข้อหาฆาตกรรม

ทนายความ เอริน บรูเนอร์.(ลอร่า ลินนีย์).ไม่ เชื่อว่าการตายของเอมิลี่เกิดจากผีสิง จึงไม่เต็มใจนักที่จะต้องแก้ต่างให้บาทหลวง แต่ขณะที่คดีดำเนิน ความคิดของเอรินก็ถึงคราวต้องสั่นคลอน เมื่อเหตุการณ์ประหลาดต่างๆเที่เกิดขึ้นกับเอมิลี่เริ่มคืบคลานเข้าหาเธออย่างช้าๆเโดยเฉพาะเมื่อนาฬิกาหยุดเดินตอนตี ...

ดูหนังเรื่อง ภารกิจโหด แฝงตัวโค่นเจ้าพ่อ The Departed

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/12/2009 03:15   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
“The Departed” เดินเรื่องในบอสตันตอนใต้ ที่ซึ่งตำรวจรัฐทำสงครามกับองค์กรอาชญากรรม บิลลี่ คอสติแกน (ดิคาปริโอ) ตำรวจหนุ่มนอกเครื่องแบบได้รับมอบหมายให้แทรกซึมเข้าไปในกลุ่มอาชญากรที่มี คอสเตลโล (นิโคลสัน) เป็นหัวหน้า ในขณะที่บิลลี่ได้รับความไว้วางใจจากคอสเตลโลอย่างรวดเร็วนั้น โคลิน ซุลลิแวน (เดมอน) อาชญากรหนุ่มจอมโหด ซึ่งได้เข้าแทรกซึมกรมตำรวจเพื่อเป็นแหล่งข้อมูลให้กับคอสเตลโล ก็ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งใหญ่ในหน่วยสืบสวนพิเศษ

แต่ละคนต่างถลำลึกกับ การใช้ชีวิตสองหน้า รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับแผนการณ์และแผนซ้อนแผนในปฏิบัติการที่ตนได้วางช่องทาง ไว้ แต่เมื่อเป็นที่ชัดเจนกับทั้งทางกลุ่มอาชญากรและตำรวจว่าต่างก็มีหนอนบ่อน ไส้ บิลลี่และโคลินจึงตกอยู่ในความล่อแหลมที่จะถูกจับได้ และถูกเปิดโปงกับฝ่ายศัตรู ต่างฝ่าย...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources