วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 81

ดูหนังเรื่อง เดอะ ฟูจิทิฟ ขึ้นทำเนียบจับตาย The Fugitive

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/12/2009 04:24   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ดร.ริชาร์ด แคมเบลล์ ถูกจับกุมในข้อหาฆาตกรรมภรรยา เมื่อแคมเบลล์หลบหนีออกมาได้ เขาจึง ตามล่าฆาตกรตัวจริง ทั้งๆที่ถูกไล่ล่า อย่างดุเดือดโดย แซมมวล นายตำรวจสหรัฐ
Thanks Trophy_Raff

ดูหนังเรื่อง คนอึดล่าสุดโลก Maximum Risk

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/12/2009 23:31   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภารกิจสำคัญ ครั้งยิ่งใหญ่มาถึง แจ๊ค ทราเวน (คีอานู รีฟส์) นายตำรวจหน่วยกล้าตายแห่งแอล. เอ. ผู้มีปฏิภาณสูงในการล้างอาชญากรรม เมื่อรถประจำทางคันหนึ่งถูกวางระเบิด โดยชนวนจะจุดเมื่อรถแล่นด้วยความเร็วต่ำกว่า 50 ไมล์ต่อชั่วโมง ผู้ก่อเหตุสะเทือนขวัญนี้คือ โฮเวิร์ด เพย์น (เดนนิส ฮอปเปอร์) จอมอาชญากรโรคจิตผู้เกือบฆ่า นายตำรวจหนุ่มกับเพื่อนคู่หู (เจฟ แดเนียลส์) ตายมาแล้ว ในการปะทะกันก่อนหน้านี้ ผู้ร่วมท้ามฤตยูกับชายหนุ่มคือเแอนนี่ (แซนดร้า บูลล็อค) ผู้โดยสารสาวสวยคล่องแคล่วที่ต้องรับหน้าที่โชเฟอร์จำเป็น นำชีวิตเพื่อนร่วมชะตากรรม เสี่ยงภัยอย่างระทีกใจ....

ดูหนังเรื่อง อัศวินรักเลือดนักรบ White Knight

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/12/2009 23:27   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวของอัศวินหนุ่ม ผู้ซึ่งไม่ได้ทำการสู้รบกับพวกกองทัพเตอร์กิสเพื่อ
ปกป้องกรุง คอนสแตนติโนเปิลเท่านั้น แต่เขายังต้องสู้รบปรบมือกับความ
วุ่นวายในกองทัพของเขา เอง รวมถึงการพิชิตความบริสุทธิ์ของเจ้าหญิง
แห่งไบแซนไทน์ผู้ที่ไม่เคยผ่านมือชายใด มาก่อนเลยเรื่องราวอีโรติกดัด
แปลงมาจากนวนิยายคลาสสิคที่ว่ากันว่า เป็นแม่แบบของนวนิยายอีโร
ติกระดับตำนาน Don Quixote ที่แต่งโดยมิกูเอล เซอร์วาเต้

credit August_kub

ดูหนังเรื่อง Mr.Bean''s Holiday

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/12/2009 23:23   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
บ่ายวันหนึ่งที่ฝนโปรยปรายในอังกฤษ มิสเตอร์บีน (โรแวน แอ็ตคินสัน) ดีใจอย่างมากที่ชนะรางวัลที่ 1 ในการจับสลากรางวัลในโบสถ์แถวบ้าน รางวัลดังกล่าว ก็คือการไปพักผ่อนนานหนึ่งอาทิตย์ ในทางตอนใต้ของฝรั่งเศส พร้อมกับกล้องวิดีโอตัวใหม่อีกหนึ่งตัว เขาจะได้ไปพักผ่อนที่เมืองคานส์ ในช่วงที่มีการจัดงานเทศกาลภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงที่สุด

เขาขึ้นเครื่องยูโรสตาร์มุ่งหน้าไปยังปารีส และถ่ายภาพทุกอย่างด้วยกล้องวิดีโอตัวใหม่ของเขา ที่ Gare de Lyons เขาขอให้ผู้โดยสารอีกคนถ่ายภาพให้ ขณะที่เขาขึ้นรถไฟเพื่อมุ่งหน้าไปยังเมืองคานส์ ชายคนนี้ก็คือผู้กำกับภาพยนตร์ชาวรัสเซีย เอมิล ดูเชสฟสกี้ (คาเรล โรเด้น) ผู้เดินทางไปยังเมืองคานส์ เพื่อเป็นคณะกรรมการตัดสินที่งานเทศกาลภาพยนตร์ เอมิลยอมถ่ายให้ แต่ในความยุ่งเหยิงระหว่างการ...

ดูหนังเรื่อง ฮิทช์ พ่อสื่อเฟี้ยวเดี๋ยวจัดให้ Hitch

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/12/2009 23:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ฮิตช์ หรือ อเล็กซ์ ฮิตเช่นส์ (วิลล์ สมิธ) ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกเดทและสุดยอดพ่อสื่อเจ้าของสถิติสร้างความสำเร็จใน การจีบหญิงให้ลูกค้าชายหนุ่มมากที่สุดในนิวยอร์ก ฮิตช์ หรือที่ใครๆ ต่างขนานนามว่าเป็นพ่อสื่อ ประสบความสำเร็จอย่างสูงในเรื่องกลเม็ดสอยหญิง ด้วยการสอนวิธีจีบหญิงแบบง่ายๆ แต่ได้ผลชะงัดให้กับลูกค้าของเขา ทำให้ผู้ชายสุดธรรมดา ได้พบรักกับหญิงสาวสวยเริ่ดได้อย่างง่ายดาย ในขณะที่ดวงเรื่องงานจีบหญิงกำลังพุ่งสุดๆ แต่ในชีวิตจริง ฮิตช์ กลับหมดศรัทธาในรักแท้ มองความรักเป็นเรื่องวิทยาศาสตร์และกลไกล้วนๆ เพราะยังคงช้ำใจไม่หายจากการถูกหักอกสมัยเรียนมหาวิทยาลัย จนกระทั้ง ฮิตช์ ได้พบกับสาวสวยแสนฉลาด ซาร่า (อีวา เมนเดส) คอลัมนิสต์ข่าวซุบซิบชื่อดังที่มีมุมมองต่อความรักเลวร้ายไม่ต่างกับเขา ด้วยความบังเอิญ...

ดูหนังเรื่อง อวตาร Avatar - Zoom

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/12/2009 23:41   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เจค อดีตนาวิกโยธินหนุ่มที่เป็นอัมพาตครึ่งตัว ที่ถูกเรียกมาปฎิบัติหน้าที่ในภารกิจพิเศษที่จะต้องเปลี่ยนร่างกายของเขา (อวตาร) ให้กลายเป็นชาวมนุษย์ต่างดาวที่อาศัยอยู่ที่ดาวแพนดอร่า โดยเจค ต้องเข้าไปสอดแนมในกลุ่มของนาวี เพื่อนำทางให้มนุษย์เข้าไปตักตวงแร่อันมีค่าของที่นั่น แต่ยิ่งเจค ได้สัมผัสชีวิตบนดาว แพนดอร่า มากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งหลงใหลในความงามของที่นี่มากขึ้นเท่านั้น ท้ายที่สุดเขาต้องเลือกระหว่างภารกิจที่เขาได้รับมอบหมายจากโลกและความรัก ความผูกพันที่มีต่อชาวนาวี ในสงครามที่มีอนาคตของโลกมนุษย์เป็นเดิมพัน

In the future, Jake, a paraplegic war veteran, is brought to another planet, Pandora, which is inhabited by the Na'vi, a humanoid race with their own language and culture. Those from Earth ...

ดูหนังเรื่อง เกมนรกซิ่งส่งตาย DEATH RACERS

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/12/2009 02:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เหล่าอาชญากรคดีร้ายแรง ต้องเข้าร่วมการแข่งขันที่ทางการจัดขึ้นในเขตพื้นที่เรือนจำที่อันตรายที่ สุด โดยมีรางวัลคืออิสรภาพที่พวกเขาต้องการ ซึ่งนักโทษแต่ละคนจะมีรถและอาวุธทรงพลังที่พวกเขาคิดขึ้นมาเอง ทุกคนต่างเข่นฆ่ากันอย่างไม่ปราณี โดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่าการแข่งขันครั้งนี้จะไม่มีผู้ใดได้รับชัยชนะ - ดีวีดี dvd Death Racers เกมนรก ซิ่งส่งตาย
credit August_kub

ดูหนังเรื่อง ยุทธการเดือด ล่าข้ามแผ่นดิน The Kingdom

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/12/2009 02:12   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อผู้ก่อการร้ายวางระเบิดภายในสถานสงเคราะห์ของชาติตะวันตกแห่งหนึ่งในริ ยาดห์, ประเทศซาอุดิอาระเบีย ทั่วทั้งโลกต่างลุกเป็นไฟ ขณะที่เหล่านักการทูตค่อยๆ โต้แย้งกันเกี่ยวกับการก่อการร้าย เจ้าหน้าที่พิเศษของเอฟบีไอ โรนัลด์ ฟลูรี่ (ฟ็อกซ์) รีบรวบรวมทีมชั้นหัวกะทิ (เจ้าของรางวัลออสการ์ คริส คูเปอร์ และเจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำ เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ และเจสัน เบทแมน) และเตรียมการเดินทางลับนานห้าวันเข้าสู่ซาอุดิ อาระเบียเพื่อหาตัวคนร้ายที่อยู่เบื้องหลังการวางระเบิด
อย่างไรก็ดี หลังจากก้าวเท้าเหยียบลงบนอาณาจักรทะเลทราย ฟลูรี่และทีมของเขาพบว่าบรรดาผู้มีอำนาจในซาอุต่างมีพิรุธและดูไม่เต็มใจที่ จะต้อนรับผู้บุกรุกชาวอเมริกันเข้าสู่สิ่งที่พวกเขาคิดว่าเป็นเรื่องภายใน ของประเทศ เพราะต้องปฏิบัติตามสนธิสัญญา แล...

ดูหนังเรื่อง ทุบแผนปล้นทองสหัสวรรษ BAIT

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/12/2009 02:09   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ทองคำมูลค่า 42 ล้านเหรียญ ถูกขโมยออกไปจากธนาคารสำรองในสหรัฐ หนึ่งในคนร้ายถูกจับได้ และเพื่อตามล่าตัวการใหญ่ ที่อยู่เบื้องหลังการก่ออาชญากรรมที่ถือว่าร้ายแรงที่สุดในรอบทศวรรษ กระทรวงการคลัง จึงต้องมองหาเหยื่อที่จะใช้ล่อมันออกมา อัลวินโดนจับเข้าคุกด้วยข้อหาเล็กๆ น้อยๆ เขาต้องอยู่ร่วมห้องขังเดียวกับ จอห์น แจ๊สเตอร์ หนึ่งในสองอาชญากรไฮเทคที่ยอมรับสารภาพว่าขโมยทอง ในขณะที่คู่หูของเขา คือ บริสโทล ยังคงลอยนวลอยู่ อัลวินต้องการเพียงแค่ได้ออกจากคุก และเริ่มต้นชีวิตใหม่กับ ลิซ่า แฟนสาวของเขา หากแค่ว่า เคล็นทีน หัวหน้าทีมสอบสวนที่กระทรวงการคลังส่งตัวมา ตกลงที่จะปล่อยตัวเขา โดยแลกกับข้อตกลงบางอย่าง มันจึงไม่ใช่โชคดีอย่างที่เขาคิด อัลวินได้รับการปล่อยตัว ในขณะที่รัฐบาลกลางได้เหยื่อมาตกเบ็ด
credit baj0...

ดูหนังเรื่อง อภินิหารตำนานเจ้าสมุทร The Water Horse

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/12/2009 20:28   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
The Water Horse: Legend of the Deep” เป็นเรื่องเล่าของเด็กชายชาวสก็อตผู้โดดเดี่ยวคนหนึ่งชื่อแองกัส แม็คมอร์โรว์ ผู้ปรารถนาให้พ่อของเขากลับจากสงคราม เรื่องราวมหัศจรรย์นี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อแองกัสนำวัตถุลึกลับแปลกประหลาดที่ เขาพบที่ชายหาดกลับมาบ้าน ไม่ช้าเขาก็ได้รู้ว่า วัตถุลึกลับนั้นแท้จริงแล้วคือ“ไข่” พิศวง เขาตัดสินใจนำมันกลับบ้าน โดยไม่รู้ว่าเขากำลังเผชิญหน้ากับ “วอเตอร์ฮอสส์” สัตว์ลี้ลับในตำนานทะเลสาบสก๊อตแลนด์ การตัดสินใจครั้งนั้นนำพาเขาไปสู่เส้นทางการค้นพบสุดอัศจรรย์ และการผจญภัยที่เต็มไปด้วยอันตรายรออยู่เบื้องหน้า เด็กน้อยต้องเสี่ยงชีวิตเพื่อรักษาความลี้ลับใต้ท้องทะเลสาบนี้ก่อนที่ “วอเตอร์ฮอส” จะกลายเป็นแค่ตำนานไปจริงๆ ระหว่างที่เขาพยายามซ่อนตัวเพื่อนของเขา ที่เขาตั้งชื่อว่าครูโซ สานสายส...

ดูหนังเรื่อง แวมไพร์ ทไวไลท์ 2 นิวมูน The Twilight Saga: New Moon - Zoom

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/12/2009 20:18   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในภาพยนตร์องค์ที่ 2 The Twilight Saga New Moon ทุกอย่างเริ่มต้นที่งานวันเกิดครบรอบ 18 ปี ของ เบลล่า ( คริสเตน สจ็วต ) ที่ครอบครัวคัลเลน ของ เอ็ดเวิร์ด ( โรเบิร์ต แพททินสัน ) จัดเป็นเซอร์ไพร์ส ปาร์ตี้ให้แด่เธอ แต่แล้ววันที่เริ่มต้นอายุ 18 ปีของ เบลล่า กลับคือบทเริ่มต้นของการเดินทางเพื่อพิสูจน์ถึงคุณค่า และ การเสียสละ ที่มีความรักระหว่างมนุษย์ แวมไพร์ เป็นแรงขับดันให้กับเพื่อนพ้อง และ พี่น้องของพวกเขาต้องออกมาต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ เบลล่า และ เอ็ดเวิร์ด

เพราะ เบลล่า เผลอทำให้เลือดออก แจสเปอร์ หนึ่งในพี่น้องตระกูลคัลเลน ที่มิอาจทนความเย้ายวนของกลิ่นคาวเลือดได้ พุ่งเข้าทำร้ายเธอ เอ็ดเวิร์ด จึงตัดสินใจที่จะปกป้องผู้หญิงที่เขารักด้วยการหนีเธอไปให้ไกลที่สุด เพราะเขาเชื่อว่ามนุษย์กับแว...

ดูหนังเรื่อง ก๊วนเพี้ยน ปลุกผีหวีดดีไหมหว่า Stan Helsing

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/12/2009 03:40   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สแตน เฮลซิง.(สตีฟ โฮเวย์).พนังงานร้านวีดีโอสุดเฉิ่มและ.ก๊วนเพื่อนสุดฮาต่างต้องกลายมาเป็นฮีโร่จำเป็นในคืนฮาโลวีน เมื่ออยู่ๆเสแตนก็ดันค้นพบว่าแท้จริงแล้วเขาคือเทายาท ของ "แวน เฮลซิง" นักล่าปีศาจระดับตำนาน พวกเขาต้องร่วมมือกันปฏิบัติภารกิจไล่ล่าปีศาจทั้งหกที่เคยปรากฏตัวมาแล้วใน ภาพยนตร์สยองขวัญสุดฮิต
thanks aoJvoJ

ดูหนังเรื่อง วัยใส วัยรุ่น ลุ้นรัก Keith

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/12/2009 04:38   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
นาตา ลี.(Elisabeth Harnois).สาวสวยที่ดีพร้อมไปทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียน กีฬา หรือกิจกรรม จนถือได้ว่าเป็นดาวมหาลัยเลยทีเดียว แต่เมื่อ Keith.(Jesse McCartney).ก้าวเข้ามาในชีวิตของเธอ ทำให้ทุกอย่างของเธอไม่ได้ดีเหมือนแต่ก่อน... เธอพยายามที่จะต่อต้าน Keith แต่ก็ไม่สามารถที่จะทำได้ เพราะหัวใจของเธอมันเรียกร้อง....

ดูหนังเรื่อง ลิซซี่ แม็คไกวร์ สาวใสกลายเป็นดาว The Lizzie McGuire Movie

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/12/2009 04:30   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องวุ่นๆ เริ่มต้นเมื่อลิซซี่และ เพื่อนๆ ของเธอเก็บกระเป๋าไปเที่ยวถึงอิตาลี สำหรับลิซซี่ นี่คือ การเดินทางครั้งสำคัญของชีวิตที่ทำให้ความฝันกลายเป็นความจริง เมื่อเธอแอบปิ๊งเปาโล นักร้องวัยรุ่นซูเปอร์สตาร์ของอิตาลีที่เข้าใจผิดคิดว่าเธอคือ แฟนเก่าของเขา จากเด็กสาวป้ำๆ เป๋อๆ กลายเป็นนักร้องคนดังระดับโลก ทำให้ลิซซี่ต้องเลือกระหว่างชีวิตใหม่ที่หรูหรา หรือชีวิตธรรมดาที่เต็มไปด้วยเพื่อนๆ ของเธอ

credit thomzeed

ดูหนังเรื่อง อเมริกันพาย บุ๊ค ออฟ เลิฟ คู่มือซ่าส์พลิกตำราแอ้ม American PIE Present The book of love

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/12/2009 20:10   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สิบปีหลังจากอเมริกันพายภาคแรกผ่านไป ครั้งนี้ สามหนุ่มน้อยที่รอคอยเสียพรหมจรรย์ ได้ค้นพบตำราอันยิ่งใหญ่ที่ซ่อนอยู่ในห้องสมุดของโรงเรียนอีสต์ เกรท ฟอลล์ ไฮสคูล มันคือเบันทึกที่สอนวิธีแอ้มสาวที่ดูเหมือนจะทำให้หนุ่มน้อยเหล่านี้ต้องเจอ กับเรื่องโกลาหลมากกว่า
Thanks aoJvoJ

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources