วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 79

ดูหนังเรื่อง What Dreams May Come

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/01/2010 22:51   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
What Dreams May Come วอท ดรีมส์ เมย์ คัม พลังรักข้ามขอบฟ้า ตามรักถึงสวรรค์ - คริส นีลเซ่น (โรบิน วิลเลี่ยมส์) เป็นคุณหมอที่ดีเป็นที่รักของแอนนี่ (แอนนาเบลล่า ซิออร่า) ภรรยาและ ลูก เขาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตท่ามกลางความทุกข์ระทมของคนที่รัก ชีวิตหลังความตายของคริสได้อัลเบิร์ท (คิวบา กู๊ดดิ้ง จูเนียร์) เป็นผู้นำทาง เขาได้พบกับโลกใหม่ที่มีแต่ความสวยงามราวกับภาพวาดของภรรยาของเขา คริสเข้าใจได้ว่านี่คือสวรรค์ของตนและปราถนาให้เธอมาอยู่ด้วยกันทว่าการฆ่า ตัวตายของเธอ เพื่อต้องการมาพบเขา ทำให้เธอต้องตกนรกเขาจึงต้องออกมาตามหาเธอและไล่ไขว่คว้าความหวังที่จะได้ อยู่ร่วมกันชั่วกัลปาวสาน..
credit karommissyou

ดูหนังเรื่อง สวย แสบ แน่ ! เดี๋ยวแม่ตบ ! BITCH SLAP

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/01/2010 20:11   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Bitch Slapเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสามสาวแสบประกอบด้วย สาวดาวเต้นระบำโป๊ตกอับ, เจ้าแม่ค้ายา และนักการเงินสุดเซ็กซี่ เดินทางมายังเมืองทะเลทรายอันแสนไกลปืนเที่ยงแห่งหนึ่ง เพื่อชิงเพชรมูลค่า 200 ล้านเหรียญดอลล่าร์จากเจ้าพ่อมาเฟียจอมโหดคนหนึ่ง แต่แล้วสิ่งต่างๆเก็พลิกผันเกินการควบคุม เมื่อความภักดีแปรเปลี่ยน ความจริงถูกเปิดเผย อาชญากรมากมายดาหน้ากันเข้ามาเพื่อแย่งชิง ชะตากรรมโลกจู่ๆเก็ตกมาอยู่ที่พวกเธอ แต่สิ่งที่น่ากลัวที่สุดสำหรับสามสาวคือเการเผชิญหน้ากับศัตรูที่ร้ายกาจที่ สุด...นั่นก็คือเพวกเธอด้วยกันเอง ศึกตบระห่ำจึงเริ่มต้นขึ้น งานนี้อยู่ที่ความอึด ไม่ใช่ความอึ๋ม! thanks นี่หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง ไวท์เอาท์ มฤตยูขาวสะพรึงโลก Whiteout

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/01/2010 20:06   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แอนตาร์คติกา หนาวที่สุด และถูกทิ้งร้างที่สุดบนพื้นโลก อุณหภูมิต่ำสุดถึงติดลบ 120 ... กระแสลมพัดกรรโชกผ่านก้อนนำแข็งด้วยความเร็วเกิน 100 ไมล์ต่อชั่วโมง ถิ่นของหนึ่งในบรรดาพลังงานมฤตยูของโลก - พายุหิมะ

มันเป็นสถานที่ที่แคร์รี่ สเตทโก (เคท เบคคินเซล) นายพลหญิงแห่งกองทัพสหรัฐฯ จะไม่หวนคิดถึง ในฐานะตัวแทนผู้คุมกฏคนเดียวที่ฐานวิจัยวิทยาศาสตร์อเมริกัน อามุนด์เซน - สก็อต การรับตำแหน่งของเธอที่นี่ไม่ได้แค่โหดร้าย แต่เต็มไปด้วยเรื่องตื่นเต้น ในช่วง 3 วัน เมื่อสถานีปิดตัว และพระอาทิตย์ตกในช่วงฤดูหนาวอันยาวนาน เธอจะได้กลับออกไปจากแอนตาร์คติกาอย่างถาวร และหันเหไปสู่ชีวิตใหม่

แต่เมื่อมีศพถูกพบบนลานน้ำแข็งในดินแดนที่ไร้ผู้คน สเตทโกก็ต้องติดอยู่กับเงื่อนงำลึกลับที่น่าตกใจ ชายผู้เสียชีวิตถูกทำร้ายอย่าง...

ดูหนังเรื่อง ดิสทริคท์ ไนน์ ยึดแผ่นดิน ล้างพันธุ์มนุษย์ District 9

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/01/2010 19:56   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แอฟริกาตอนใต้กลายเป็นแหล่งพำนนักของมิตรใหม่จากจักรวาลไกลโพ้น มันถูกตั้งเป็นเขตปกครองอิสระ และมนุษย์เจ้าของเดิมไม่สามารถลุกล้ำดินแดนดังกล่าว มันเป็นการต้อนรับอย่างอบอุ่นและเสียสละอย่างจริงใจ ทว่าเมื่อนานวันเข้ามนุษย์กลับพบว่าการมาเยื่อนครั้งนี้ ผู้เดิมที่เข้าใจว่าเป็นมิตรนั้นกลับมีแผนทำลายล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้สูญ สิ้นสายพันธุ์ไปจากพิภพ

Credit: นี่หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง หักเหลี่ยมอเมริกาล่าทรชน Breach

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/01/2010 00:38   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Breach จะแสดงให้คุณรู้ว่าคนที่เรานับถือเป็นอาจารย์ สามารถสอนและ.หักหลังเราในเวลาเดียวกันได้อย่างไร เอริค โอนีล คือเเจ้าหน้าที่เอฟบีไอยศต่ำได้เลื่อนขั้นเข้ามาทำงานในแผนกใหม่ นั่นก็คือเฝ่ายข่าวกรอง โดยเขาต้องร่วมงานกับเจ้าหน้าที่เจนวงการอย่างโรเบิร์ท แฮนเซ่น ที่เป็นเสมือนอาจารย์ผู้สอนทุกอย่างแก่เขา แต่ไม่นานโอนีลก็ระแคะระคายว่าอาจารย์ที่เขานับถือคนนี้อาจเป็นตัวการขาย ความลับให้สหภาพโซเวียต รับประกันความระทึกแนวหักเหลี่ยมเฉือนคม โดยผู้กำกับ บิล เรย์ ผู้เขียนบท FLIGHTPLAN
credit นี่หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง ฟัดอมตะ The medallion

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/01/2010 01:50   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เอ็ดดี้ หยาง (เฉิน หลง) ตำรวจนักสืบฮ่องกงที่ตั้งตัวเป็นศัตรูกับอาชญากรทุกประเภท เอ็ดดี้ เป็นพวกชอบโชว์เดี่ยว แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ต้องจับมือกับตำรวจสายสืบจากอังกฤษ การร่วมมือข้ามพรมแดนครั้งนี้ เอ็ดดี้ต้องทำงานร่วมกับ สายสืบจอมกวนอย่าง วัตสัน ( ลี อีแวนส์ ) และสายสืบสาวสวย นิโคล ( แคลร์ ฟอร์ลานี่ ) พวกเขาทั้ง 3 ได้รับคำสั่งให้ตามหาเด็กชายลึกลับที่ชื่อว่า ไจ เด็กชายลึกลับที่ถูกลักพาตัวไปโดยแก็งค์ ของกลุ่ม Snakehead

ในระหว่างที่ปฏิบัติการเพื่อช่วยเหลือ ไจ เอ็ดดี้ถูกฆ่าตาย แต่ด้วยอำนาจจากเหรียญศักดิ์สิทธ์ที่ ไจ ห้อยคอไว้ทำให้ เอ็ดดี้ กลับมามีชีวิตอีกครั้งแต่ที่เหลือเชื่อยิ่งกว่านั้นก็คือเขากลับมาพร้อมกับ อำนาจวิเศษที่แม้แต่ตัวเขาเองก็ยังไม่อยากเชื่อ

อาการบาดเจ็บของ ไจ ทำให้เขาไม่สามารถที่จะ...

ดูหนังเรื่อง LAWS OF ATTRACTION

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/01/2010 01:56   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อทนายความมือดีที่สุดในคดีหย่าร้าง แดเนียล แรฟเฟอร์ตี้ (เพียร์ซ บรอซแนน) และออเดรย์ วู้ดส์ (จูลิแอนน์ มัวร์) เคยเห็นตัวอย่างของความรักที่ผิดพลาดมาแล้วมากมาย แต่พวกเขากลับมองไม่เห็นสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นกับพวกเขาเลย...

ณ จุดสูงสุดในอาชีพ ออเดรย์ วู้ดส์เป็นทนายความสาวที่ว่าความตามหนังสือส่วนแดเนียล แรฟเฟอร์ตี้เป็นทนายที่มาดมั่นในตัวเองที่อาศัยเสน่ห์เหลือร้ายของเขาเอาชนะ ทนายฝ่ายตรงข้ามได้อยู่เสมอ แต่แล้วเมื่อทั้ง 2 ต้องมาเผชิญหน้ากันในศาลในคดีหย่าร้างครั้งประวัติศาสตร์ของนิวยอร์คซิตี้ (พาร์คเกอร์ โพซี่ย์ และไมเคิล ชีน) ที่มีเดิมพันกันเป็นปราสาทหลังงามในไอร์แลนด์ ทนายทั้ง 2 คนจำต้องเดินทางมายังไอร์แลนด์ เพื่อมาสำรวจทรัพย์สินของลูกค้าทั้งคู่ ณ เทศกาลเฉลิมฉลองของชาวไอร์ริช ที่นั้นเองที่เรื่...

ดูหนังเรื่อง SURF SCHOOL

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/01/2010 01:53   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
SURF SCHOOL เป็นหนังตลกแนวทะเล้น คล้ายอเมริกันพาย เป็นเรื่องเกี่ยวกับเด็กหนุ่ม นักเรียนวิทยาลัย 5 คนกับฤดูร้อนและการแข่งขันเซิร์ฟ โดยที่พวกเขาไม่มีพื้นฐานด้านการเซิร์ฟมาก่อน เพราะต้องการพิชิตใจสาวๆ พวกเขาจะทำได้หรือไม่
credit lNuArtl

ดูหนังเรื่อง The Fountain

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/01/2010 01:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพยนตร์เรื่อง “The Fountain” กล่าวถึงการผจญภัยของบุรุษนายหนึ่งที่พยายามช่วยชีวิตสตรีคนรักของเขาครั้ง แล้วครั้งเล่าโดยไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย วิบากกรรมของเขาเริ่มตั้งแต่ศตวรรษที่ 16 ในสเปน เมื่อ โทมัส (ฮิวจ์ แจ๊คแมน) นักรบผู้พิชิตหัวเมืองเม็กซิโกและเปรู เริ่มออกเดินทางค้นหา น้ำพุแห่งความเยาว์วัย(Fountain of Youth) แหล่งน้ำตามธรรมชาติในตำนานที่เชื่อกันว่า ผู้ใดได้ดื่มน้ำจากแหล่งนี้จะมีชีวิตเป็นอมตะ ส่วนทอมมี่ ครีโอ (ฮิวจ์ แจ๊คแมน) นักวิทยาศาสตร์ยุคปัจจุบันก็ดิ้นรนหาวิธีรักษามะเร็งที่กำลังจะคร่าชีวิตของ อิซาเบล (ราเชล ไว้ซ์ ) ภรรยาสุดที่รักของเขา..ตะลุยยุคอวกาศไปพบกับนักบินอวกาศแห่งศตวรรษที่ 26 ชื่อทอม (ฮิวจ์ แจ๊คแมน) ที่ยังพยายามไขความลับครอบงำจิตใจของเขามาเป็นพันปี เรื่องราวทั้งสามช่วงเวลาล้วน...

ดูหนังเรื่อง หวีดเขมือบคน 3 Wrong Turn 3

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/01/2010 02:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แล้วอาหารชุดแรกของครอบครัวกระหายเลือดก็พร้อมเสิร์ฟ เมื่อนักท่องเที่ยวที่มาตั้งแคมป์กลุ่มหนึ่งเดินทางมาถึงแล้วมารู้เอาเมื่อ สายว่าในป่าดาร์กแบล็ควู้ดแห่งนี้ไม่ได้มีแต่แมลงเท่านั้นที่กัดกินเลือดพวก เขาได้ จนเมื่อนักโทษจำนวนหนึ่งที่ล้วนแต่เป็นฆาตกรได้หลบหนีเข้ามาในระหว่างการขน ย้ายผู้ต้องขัง เห็นทีว่าทรีฟิงเกอร์กับครอบครัวนรกของเขากำลังจะได้เจอกับคู่ปรับที่สมน้ำ สมเนื้อเสียแล้ว ความยุติธรรมจะเล่นงานฝ่ายไหน ระหว่างนักโทษอำมหิตหรือครอบครัวอมนุษย์?
credit cheerjung

ดูหนังเรื่อง คู่ล่าพรมแดนเดือด Spy Game

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/01/2010 01:12   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวของเจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวน CIA นาธาน เมียร์ แสดงโดย โรเบิร์ต เรดฟอร์ด กับคู่หูรุ่นน้อง ทอม บิช็อพ แสดงโดย แบรด พิทท์ ที่เดินทางร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมากว่าค่อนโลก จากเวียดนาม เบอร์ลิน ไปจนถึงเบรุต การฟันฝ่าสถานการณ์ที่ล่อแหลมในดินแดนที่เรียกได้ว่าอันตรายที่สุดมาได้ทุก ครั้งนั้นทำให้ความสัมพันธ์ระหว่าง เมียร์และบิช็อพ พัฒนาไปเป็นมิตรภาพที่เต็มไปด้วยความรัก-เคารพ และแน่นแฟ้นเป็นพิเศษ หลายปีผ่านไปเมียร์อยู่ในวัยใกล้เกษียณ วันสุดท้ายของการทำงาน เมียร์ได้ข่าวว่าบิช็อพกำลังติดคุกโทษประหารชีวิตที่ปักกิ่งข้อหาจารกรรม หลังจากที่พยายามพานักโทษแหกคุกหนีไปจากเมืองจีน ทำให้เมียร์ต้องตัดสินใจระหว่างการรักษากฎของตัวเอง หรือช่วยเหลือบิช็อพภายใน 24 ชั่วโมง thanks นี่หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง พ่อลูกคู่ใสหัวใจมหัศจรรย์ Imagine That

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/01/2010 01:05   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เอ็ดดี้ เมอร์ฟีย์ รับบทผู้บริหารด้านการเงินผู้ประสบความสำเร็จ แต่เขากลับมีเวลาให้กับเครื่องมือสื่อสาร “แบล็คเบอร์รี” ของตัวเองมากกว่าการดูแลลูกสาววัยเจ็ดขวบ (ยารา ชาฮิดิ) เสียอีก อย่างไรก็ดี เมื่อเขาเกิดวิกฤติและสูญเสียความมั่นใจด้านอาชีพการงานของเขาก็เริ่มดิ่งลง เหว แต่เขากลับพบหนทางแก้ไขปัญหาทั้งหมดจากโลกจินตนาการของลูกสาวเขา credit นี่หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง เดี๋ยวตลกตกไม่ตาย Funny People

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/01/2010 22:18   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จอร์จเป็นสแตนด์อัพคอเมเดียนที่ ประสบความสำเร็จอย่างสูง เขาได้รู้ว่าตัวเองเป็นโรคร้ายแรงทางเลือดที่รักษาไม่หายและจะมีชีวิตอยู่ ได้ไม่ถึงปี อิราเป็น สแตนด์อัพคอเมเดียนที่กำลังตะกายดาว เขาทำงานที่ร้านอาหาร และยังคิดไม่ออกว่าจะแสดงบนเวทีในรูปแบบไหน คืนหนึ่ง ทั้งคู่ได้แสดงที่คลับเดียวกันและจอร์จก็สังเกตเห็นอิรา จอร์จ ก็เลยจ้างอิราให้เป็นทั้งกึ่งๆ ผู้ช่วยส่วนตัวและเพื่อนของเขา
credit นี่หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง บ้านเฮี้ยน ผีชวนฮา The Haunted Mansion

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/01/2010 22:10   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ม เอเวอร์ส (เอ๊ดดี้ เมอร์ฟีย์) และภรรยาของเขา ซาร่า (มาร์ซ่า โธมัสสัน) ได้รับโทรศัพท์กลางดึกคืนหนึ่งจาก เอ็ดเวิร์ด เกรซีย์ (นาธาเนี่ยล ปาร์คเกอร์) เจ้าของคฤหาสน์ที่ต้องการขายอสังหาริมทรัพย์ของเขา ด้วยความตื่นเต้นดีใจ ที่เห็นโอกาสทำกำไรก้อนโตจากการขายครั้งนี้ จิม และซาร่า จึงตัดสินใจพาลูกๆ ไปเยี่ยมชมคฤหาสน์แห่งนี้ ที่ตั้งอยู่ปลีกวิเวกจากผู้คน

ภายใต้พายุฝนกระหน่ำ และบรรยากาศอันลึกลับวังเวง ครอบครัวเอเวอร์สต้องเผชิญกับทั้ง เกรซีย์ เจ้าของบ้านบุคลิกเพี้ยนหลุดโลก แรมซีย์ (เทอเรนซ์ แสตมป์) พ่อบ้านท่าทางลึกลับ และผู้อาศัยในคฤหาสน์หลังนั้น ทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็น ในตอนแรก จิมคิดว่าเรื่องผีหลอกที่เกรซีย์พูด เป็นแค่เรื่องโกหก แต่เมื่อได้พบกับการหลอกหลอนในปราสาท และได้รู้...

ดูหนังเรื่อง ทอร์นาโดมฤตยูถล่มโลก Twister

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/01/2010 22:07   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ด้วยพลังของพายุร้าย มันสะบัดบ้านทั้งหลังพังเป็นชิ้นๆเหอบวัวทั้งตัวลอยเคว้งกลางอากาศ ทั้งรถแทร็คเตอร์ ร่วงจากฟ้าเหมือนห่าฝน รวมทั้งรถบรรทุกน้ำมันหนักกว่า 6 ตัน ดิ่งสู่พื้นโลก ไม่ต่างกับระเบิดขนาดยักษ์ มันคือเพลังแห่งการทำลายล้างจากธรรมชาติด้วยความเร็ว 300 ไมล์ต่อชั่วโมง กำลังเคลื่อนเข้าหาคุณ..ระวังไว้ให้ดี! นี่คือเความตื่นเต้น ลุ้นระทึก สุดขั้วหัวใจ ตื่นตาด้วยเทคนิคพิเศษสุดยอดสมจริง credit นี่หรือวัยรุ่น

เฮเลน ฮันต์ และ.บิล แพ็กซ์ตัน กับบทสองนักวิทยาศาสตร์ ผู้ท้าทายทอร์นาโดมฤตยู ขนาดมหึมา โดยหาข้อมูลจากมันเพื่อสร้างระบบเตือนภัยจากพายุที่สมบูรณ์แบบสำหรับอนาคต แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิดเพราะทั้งสองต้องใส่เครื่องมือสกัดอากาศ นี้ ไว้ตรงกลางวงพายุ ขณะที่มันยังหมุนด้วยกำลังมหาศาล พวกเขากำ...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources