วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 78

ดูหนังเรื่อง คนไม่ใช่คน Universal Soldier 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/01/2010 21:56   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อสองนักแสดงแอ็คชั่น มารวมกัน นำโดย Jean-clavde Van Damme เป็น Lvo Devreaux และ.Dolph Lundgren เป็น Sgt Andkew Scott สองทหารฝีมือเยี่ยมในสมรภูมิเวียดนาม 25 ปี ต่อมาเขาทั้งคู่ถูกพามาเพื่อทดลองภารกิจลับสุดยอดภายใต้รหัส “Unisols” ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงรูปแบบของการรบของมนุษยชาติให้เป็นทหารที่ไร้ความ รู้สึก ความทรงจำปฏิบัติตามอย่างเดียวคือเฆ่าและ.ทำลาย เมื่อ Lvo Devreaux
กลับมามีความทรงจำอีกครั้งการต่อสู้เพื่อปกป้องครอบครัวและ.กอบกู้อิสรภาพจึงเริ่มขึ้น

ดุระห่ำเหินนรก-Extremeops

ทุกลมหายใจเข้าออกกับกีฬา สุดพิศดาร บนจุดสูงสุดของเทือกเขาในประเทศออสเตรเลีย หนึ่งในผู้กล้าหาญ สเก็ตบอร์ด ชาวอเมริกันและ.นักสกีมืออาชีพ ร่วมเสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย
credit ปฐพี49

ดูหนังเรื่อง นักรบกระดูกสมองกล Universal Soldier: The Return

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/01/2010 21:54   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Universal Soldier : The Return นักรบกระดูกสมองกล
"ทหารพิทักษ์จักรวาลทุกนายซึ่งถูกสร้างและออกแบบโดยไรอัน ลาธร็อป ต่างสมัครสมานสามัคคีรวมใจเป็นหนึ่งภายใต้โปรแกรมการฝึกของโครงการ แต่เหตุการณ์กลับพลิกผันเมื่อ S.E.T.H. (ไมเคิล เจ ไวท์) ทหารที่มีมันสมองระดับซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ ได้พัฒนาชีวิตจิตใจให้ตัวเองจนกลายมาเป็นมนุษย์หุ่นยนต์เต็มตัว
S.E.T.H. หรือ The Self Evolving Thonght Helix ได้อุบัติแผนการต่างๆมากมายในหัวสมอง รวมถึงการถอนรากถอนโคน ยอดนักรบพิทักษ์จักรวาลอย่าง เดอเวอโรซ์ เพื่อเป็นการกระตุกหนวดเสือS.E.T.H.จึงลักพาตัว ฮิลลารี่ (แคริส เพจ ไบรอัน) ลูกสาวของเดเวรัวซ์มาเป็นตัวประกัน
ในสถานการณ์อันเลวร้ายเช่นนี้มีเพียง 2 คนเท่านั้นที่จะช่วย ลุค เดเวอโรซ์ ตามจองล้างจองผลาญกับ S.E.T.H. และไรอ...

ดูหนังเรื่อง อาร์น ศึกจอมอัศวินกู้แผ่นดิน Arn The Knight Templar

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/01/2010 21:48   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
มหากาพย์สงครามของนักรบหนุ่มผู้มีนามว่า อาร์น บุตรชายของขุนนางตระกูลใหญ่ ที่ต้องเดินทางไปยังดินแดนศักดิ์สิทธิ์ในฐานะอัศวินผู้ปกป้องศาสนา

Arn Magnusson is born in 1150 on Arnas farm in West Gothia in Thefwestern partiofiSwedem. He grows up to become an educated young man and a skilled swordsman. He meets Cecilia, theiloveiofihis life, but a cruel and jealous world forces them apart. Cecilia is imprisoned in a monastery and Arn is sent away as a Knight Templar to theiHoly Land, where war is raging between Christians and Muslims. They both have to fight to survive, they have to learn how to confront evil and overcome physical hardship. Their painful separation causes their faith in God and hi...

ดูหนังเรื่อง 24 รีเด็มชั่น ปฏิบัติการพิเศษ 24 ชม.วันอันตราย 24 : Redemption

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/01/2010 02:52   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
24: Redemption คือเตอนพิเศษทีแยกมาจากซีรี่ย์เรื่องดังทางโทรทัศน์ที่สร้างความระทึกใจและ .กระตุ้นให้แฟนๆเเฝ้าติดตามอย่างใจจดใจจ่อมากที่สุด!

หลังกลายเป็นคนร้ายในสายตาของรัฐบาลสหรัฐฯ จนต้องลี้ภัยมาเป็น มิชชัยนารีในแอฟริกา แจ็ค บาวเออร์.(คีเฟอร์ ซัทเธอร์แลนด์).มีหน้าที่ต้องหยุดนายพลผู้โหดเหี้ยมคนหนึ่งที่เที่ยวกวาด ต้อนเด็กๆเไร้เดียงสามาล้างสมองให้เป็นทหารตน แต่ก่อนอื่นแจ็คต้องเผชิญหน้ากับอดีตอันเจ็บปวดและ.กล้า ตัดสินใจในสิ่งที่ยากจะเป็นไปได้ซึ่งจะทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนแปลงไปจาก เดิมอย่างสิ้นเชิง นอกจากตะลุยถ่ายทำในแอฟริกาเพื่อความสมจริงแล้ว 24: Redemption ยังมาพร้อมนักแสดงชั้นนำอาทิ จอน วอยท์ และ.โรเบิร์ท คาร์ไลล์ ที่ช่วยให้ภาพยนตร์พิเศษตอนนี้น่าติดตามมากขึ้น

ดูหนังเรื่อง เกมโหด ปิดเกาะเชือด Gale Force

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/01/2010 02:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สู่รายการเรียลลิ ตี้โชว์ใหม่แกะกล่อง เกมล่าสมบัติ& ได้เชิญผู้เข้าร่วมแข่งขันเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันสุดระทึกนี้ แซม แกร์เร็ท (ทรีทต์ วิลเลี่ยมส์) มุ่งหน้าสู่ชายฝั่งฟลอริด้าเพื่อตามหาสมบัติมูลค่ากว่า 10 ล้านเหรียญดอลล่าห์ซึ่งแน่นอนว่าจำนวนเงินมหาศาลขนาดนี้ย่อมต้องไม่ตกไปใน มือใครง่ายๆแน่นอน ผู้คุมเกมจึงทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องเงินของเขาไว้โดยไม่ได้คำนึงถึงความ ปลอดภัยใดๆทั้งสิ้นและเมื่อพายุเฮอริเคนพัดเข้าถล่มเกาะทุกอย่างจึงถูกปิด ตายแล้วใครล่ะที่จะสามารถรอดพ้นเหตุการณ์อันใหญ่หลวงในครั้งนี้ไปได้ thanks lNuArtl

ดูหนังเรื่อง สลับหน้า ล่าล้างนรก Face Off

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/01/2010 01:10   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เพื่อล้างแค้นให้ลูกชายที่โดนฆ่า เจ้าหน้าที่เอฟบีไอ ฌอน อาร์เชอร์ (จอห์น ทราโวลต้า) ยอมเข้ารับการผ่าตัดล้ำยุค เพื่อสลับใบหน้ากับ แคสเตอร์ ทรอย (นิโคลัส เคจ) ศัตรูคู่อาฆาตที่อยู่ในอาการปางตาย เพื่อทำลายแผนร้ายของมัน แต่แคสเตอร์กลับฟื้นขึ้นมาและสวมรอยภายใต้ใบหน้าของฌอน เวลานี้ฌอนตัวจริงจึงถูกตามล่าเสียเอง และเขาต้องลุกขึ้นสู้เพื่อครอบครัวของเขา thanks aoJvoJ

ดูหนังเรื่อง เอล์ฟ ปาฏิหาริย์เทวดาตัวบิ๊ก ELF

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/01/2010 02:02   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
คืนหนึ่งก่อนวันคริสต์มาส ณ สถานเด็กกำพร้าแห่งหนึ่ง ทารกน้อยคลานเข้าไปอยู่ในถุงของขวัญของซานตาครอส และได้ถูกหอบหิ้วกลับไปยังเมืองของซานต้าในขั้วโลกเหนือ แม้เด็กน้อยจะได้รับการเลี้ยงดูอยู่ท่ามกลางเหล่าเอลฟ์(เทวดาร่างน้อย) แต่บัดดี้ (วิล เฟอร์เรล) กลับมีรูปร่างที่ใหญ่กว่าเอลฟ์ตนอื่นๆ ถึงสามเท่า นั่นทำให้เขาไม่สามารถเข้ากับโลกของเอลฟ์ได้ เขาจึงมุ่งหน้าสู่นิวยอร์คเพื่อค้นหาความเป็นมาของตัวเอง และสัมผัสกับโลกใหม่ที่มีอะไรน่าสนใจมากมายนอกจาก สเก็ตน้ำแข็งและขนมหวานที่เขาเคยเจอมา แต่แล้วเขาก็พบว่าตัวเองก็ไม่เหมาะกับที่นั่นด้วยเช่นกัน พ่อที่แท้จริงของบัดดี้ คือ วอลเตอร์ (เจมส์ คานน์) ทำงานอยู่ที่สำนักพิมพ์ และเป็นคนบ้างานเอามากๆ จนได้เข้าไปอยู่ในรายชื่อ “ตัวแสบ” ของซานต้า บัดดี้ได้พบแม่ใหม่ (แมรี สทีน...

ดูหนังเรื่อง แอ้มได้ก่อนเปิดเทอม Longweekend

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/01/2010 01:59   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จากหนุ่มแสนดีใน Amarican Pie จนกลับมารับบท พี่เลี้ยงแสนเพลย์ลอยให้กับน้องชายสุดติ๋มที่ยังไม่เคยแอ้ม....สาว เมื่อวันหยุดพักร้อนมาถึง เอ็ด วางแผนว่าจะไปหางานพิเศษทำ แต่แล้วคูเปอร์ พี่ชายสุดเปรี้ยวที่สาว ๆ ต้องปิ๊ง กลับมาพร้อมกับสูตรเด็ดความมันส์ เพื่อพยายามที่จะสอนน้องชายอันใสซื่อกับกิจกรรม มันส์ ๆ ฮา ๆ และทะลึ่งตึงตังก็ตามมาเป็น พะลวน

ดูหนังเรื่อง The Imaginarium of Doctor Parnassus Trailer

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/01/2010 00:57   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
“The Imaginarium of Doctor Parnassus” เรื่องเล่าอันแสนมหัศจรรย์ในยุคปัจจุบัน เล่าเรื่องของ ดร.พาร์นาซัส (Dr Parnassus) และ Imaginarium คือ โชว์การเดินทางที่ผู้ชมไม่อาจเลือกได้ว่าจะได้พบกับแสงสว่าง และความสนุกสนาน หรือความมืด และความเศร้าโศก ท่ามกลางความสุขที่ได้นำทางจินตนาการของผู้อื่น ดร. พาร์นาซัส กลับ ถูกสาปด้วยความลับดำมืด นานมาแล้วเขาเคยเดิมพันกับปีศาจ มิสเตอร์ นิค ซึ่ง ดร. พาร์นาซัสชนะ และได้รับชีวิตอมตะมาครอบครอง หลายศตวรรษผ่านมา เมื่อได้พบกับรักแท้ ดร. พาร์นาซัส เดินพันอีกครั้งกับปีศาจ เพื่อขอแลกชีวิตอมตะของเขากับความเยาว์วัย โดยมีเงื่อนไขว่าเมื่อลูกคนแรกของเขา ไม่ว่าหญิงหรือชาย มีอายุ 16 ปี ก็จะกลายเป็นกรรมสิทธิ์ของ มิสเตอร์ นิค ไป

และเมื่อ วาเลนติน่า ลูกสาวของ ดร. พาร์นาซัส มีอา...

ดูหนังเรื่อง คู่อลังการท้าบังลังค์ BROTHERHOOD OF THE WOLF

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/01/2010 00:53   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพยนตร์อิงตำนานอันโด่งดังของฝรั่งเศส เกิดเหตุการณ์ชวนขวัญผวา สร้างความตื่นตระหนกหวาดกลัว เมื่อเด็กและสตรีถูกสัตว์ร้ายฆ่าตายอย่างทารุณ โดยไม่มีใครรู้ว่าเป็นสัตว์อะไร ความโกลาหลและการตายของชาวบ้านเป็นจำนวนมาก ได้เข้าหูกษัตริย์พระเจ้าหลุยส์ พระองค์ไม่นิ่งเฉยส่ง 2 ผู้กล้าให้เดินทางไปค้นหาความจริง จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการไขปริศนาที่ต้องพบกับความตายอันน่าสยดสยอง การสูญเสียคนที่รัก รวมถึงการปิดตำนานอสูรแห่งเจวูดองที่ต้องแลกมาด้วยเลือด และเรื่องราวเหล่านี้ได้กลายเป็นเรื่องเล่าต่อกันมาจนถึงทุกวันนี้ thanks lNuArtl

ดูหนังเรื่อง พลิกซากผ่าคดีนรก Bone Collector

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/01/2010 00:46   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ลินคอล์น ไรห์ม (เดนเซล วอชิงตัน) นักสืบแถวหน้าผู้เชี่ยวชาญทางด้าน
นิติเวชวิทยา ด้วยความช่างสังเกต กอปรกับสัมผัสประสาทไวต่อเบาะแสที่
พาสู่คนร้ายได้แม่นยำ หนุนให้เขาเป็นยอดฝีมือในกรมตำรวจ ทว่าหลังจาก
ที่ไรห์มได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการปฏิบัติหน้าที่ ทำให้นักสืบหนุ่มอนาคต
สดใสต้องแปรผันเป็นชายผู้กลัดกลุ้มตามลำพังบนเตียงนอน

อเมเลีย โดนาฮี (แองเจลินา โจลี) เป็นตำรวจหญิงผู้มีวุฒิภาวะแกร่งเกิน
คาดเดา ผลงานชิ้นสุดท้ายในฐานะตำรวจลาดตระเวนถนน พาเธอไปพบ
กับภาพศพที่ถูกทารุณกรรมและชำแหละอย่างโหดเหี้ยม ไรห์มสนใจคดีนี้
เมื่อได้ดูภาพถ่ายและหลักฐานชิ้นส่วนอวัยวะจากแฟ้มคดี ไรห์มและอเม
เลียรู้ว่าการฆาตกรรมครั้งนี้ไม่ได้เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ แต่เป็นศิลปะโฉดที่
เกิดจากอาชญากรผู้หลงใหลความรุนแรงอย่างสุดขั...

ดูหนังเรื่อง เชื้อนรกไวรัสล้างโลก Carriers

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/01/2010 02:06   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Carriers 2009 เชื้อนรกไวรัสล้างโลกเรื่องราวของวัยรุ่น 4 คนที่ต้องหนีตายจากเชื้อไวรัสที่แพร่กระจายอย่างรวดเร็วจากอเมริกาใต้ และ.กำลังระบาดไปทั่วทุกมุมโลก เชื้อไวรัสมรณะนี้ติดต่อได้ง่ายเพียงแค่การสัมผัสถูกคนที่ติดเชื้อเท่านั้น ไม่มีใครช่วยเหลือใครได้ พวกเขาทั้ง 4 คนมีจุดหมายเพียงหนึ่งเดียวคือ หนีไปยังสถานที่ที่เงียบสงบและ.ปลอดภัยจากเชื้อไวรัสมรณะนี้ แต่ระหว่างการเดินทางพวกเขาต้องพบกับอันตรายต่างๆ ซึ่ง…พวกเขาต้องรอด!!
หนังไวรัสระบาดอีกเรื่องหนึ่งที่ค่อนข้างจะทำภาพออกมาได้อย่างดีทีเดียวเชิญ ดูหนังออนไลน์เรื่อง Carriers 2009 เชื้อนรกไวรัสล้างโลกได้เลยค่ะ credit goocrazy

ดูหนังเรื่อง ฝ่าวิกฤติคุกอวกาศ Dante 01

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/01/2010 22:29   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
บนสถานี ดังเต้ 01 เป็นสถานีนอกอาวกาศที่ใช้ควบคุมนักโทษโรคจิต ซึ่งมี ชารอน เป็นหัวหน้าและ.มี เพอร์ซีโฟนี่ เป็นหมอที่ทำการทดลองเพื่อหาทางรักษาพวกเขา วันหนึ่ง เอลิซ่า มากับกระสวยพร้อมนักโทษคนหนึ่งที่ใครๆเเรียกเค้าว่า เซ้นท์ จอร์จ เขาไม่ค่อยพูดค่อยจา แต่เมื่อนักโทษคนไหนที่ได้รับยาของ เอลิซ่า และ.ได้รับความทรมาน เซ้นท์ จอร์จจะมาช่วยบำบัดให้ เหมือนการดึงเชื้อโรคไปไว้ที่ตัวเขาเอง เขาสามารถชุบชีวิตนักโทษได้ กระทั่ง แอ็ตทิล่า นักโทษโรคจิตได้เปลี่ยนโปรแกรมให้สถานีอวกาศนี้พุ่งชนกับดาวดังเต้ที่มัน โคจรอยู่ ลาซาลัส กับ เอลิซ่า นั่งกระสวยหนีออกไปแต่มันกลับพุ่งเข้าชั้นบรรยากาศของดาวดังเต้ และ.ชะตากรรมของทุกคนในยานฝากไว้กับ เซ้นท์ จอร์จ ที่ลอยตัวออกไปนอกอวกาศ

ดูหนังเรื่อง โกงตายเกมมรณะ Open Graves

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/01/2010 00:07   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่อง ราวของกลุ่มหนุ่มสาวนักเล่นกระดานโต้คลื่นที่ถูกคำสาปโบราณ “แมมบ้า” ครอบงำ มันคือเกมกระดานที่ทำมาจากหนังและกระดูกของแม่มดที่ถูกฆ่าสังเวยลัทธิล่าแม่ มดในสเปน ซึ่งพวกเขาเผลอเล่นด้วยความคะนองหลังจากปาร์ตี้ที่เมากันอย่างสุดเหวี่ยง ก่อนจะรู้ว่ามันคือคำสาปมรณะที่จะเล่นงานทีละคนด้วยชีวิต
thanks howmoney

ดูหนังเรื่อง ทุบมาเฟียให้ดุ Knockaround Guys

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/01/2010 23:07   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
วิน ดีเซล, แบรี่ เปปเปอร์, เซ็ธ กรีน, และ.จอห์น มัลโควิช โปรเจต์ที่รวมนักแสดงชายนั้นยอดในภาพยนตร์แอ็กชั่นมันส์สุดขั่วในเรื่องราว ของเด็กหนุ่มสี่คนทายาทเจ้าพ่อเมืองบรู้คลินกำลังโดนบททดสอบครั้งสำคัญเมื่อ กระเป๋าเงินสดผิดกฎหมายเกือบครึ่งล้านของเจ้านายใหญ่ถูกขโมยไปในระหว่างผ่าน เมืองเล็กๆเอย่างมอนทาน่าที่มี นายอำเภอบ้าเลือดคุมบังเหียนอยู่ พวกเขาต้องรวมกันเป็นหนึ่งเดียวเพื่อนำเงินกลับมา การเผชิญหน้าแบบตาต่อตาฟันต่อฟันและ.การทรยศหักหลังที่คาดไม่ถึงจึงเป็นสิ่งที่ไม่เลี่ยงได้
credit MCblackrose

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources