วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 77

ดูหนังเรื่อง 36,000 เขย่านรก 2 Turbulence 2: Fear of Flying

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 31/01/2010 22:56   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ผู้โดยสารกลุ่มหนึ่งบนเครื่องบินจัมโบ้ 747 เป็นสมาชิกชมรมผู้กลัวการโดยสารเครื่องบิน ที่ต้องการขจัดความกลัวดังกล่าวด้วยการลองนั่งเครื่องบินจริงๆ ตอนแรกทุกอย่างดูเหมือนจะดำเนินด้วยดี แต่ไม่นานนักผู้โดยสารทั้งหมด ก็พบว่าสัญญาณเตือนภัยที่อยู่เหนือศีรษะกระพริบขึ้น หลุมอากาศได้ทำให้เครื่องบินสั่นไหวเหมือนของเล่น

ระหว่างนี้เองผู้ก่อการร้ายก็ได้แสดงตัวขึ้น พร้อมขู่ที่จะทิ้งระเบิดทำลายประสาท ซึ่งเก็บไว้ ณ ที่ใดที่หนึ่งบนเครื่องบิน แต่ผู้ก่อการร้ายเหล่านั้น ก็โดนจัดการโดย เอลเลียต (เจฟฟรีย์ นอร์ดิ้ง) ซึ่งประกาศว่าตัวเองเป็นเจ้าหน้าที่สืบราชการลับ แต่ฝันร้ายของผู้โดยสารไม่จบลงง่ายๆ เมื่อเอลเลียดกลับเป็นผู้ก่อการร้ายโรคจิต ยึดอาวุธจากผู้ก่อการร้าย และจัดการสังหารนักบินที่หนึ่งอย่างเหี้ยมโหด มาร์ติน (...

ดูหนังเรื่อง ลีกัลลี่ บลอนด์ 3 สาวบลอนด์ ดี๊ด๊าคูณสอง Legally Blondes3

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 31/01/2010 22:50   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
อิซ ซี่ และ.แอนนี่ สองสาวแฝดผมบลอนด์ ผู้เป็นญาติห่างๆเของตัวแม่สาวบลอนด์-แอล วู้ดส์ ย้ายถิ่นฐานจากลอนดอนมายังแอลเอ ที่นี่เธอทั้งคู่ต้องรับมือกับเพื่อนขี้อิจฉา อาจารย์ใหญ่จอมเฮี้ยวและ.บรรดาชายหนุ่มที่ต่างขยันขายขนมจีบแก่เธอทั้งคู่ งานนี้เสน่ห์สาวบลอนด์จะเอาชนะใจทุกคนได้หรือไม่...ต้องลุ้น

เพิ่มเติม:
งาน นี้เอาใจคอหนังกุ๊กกิ๊กน่ารักแฝงข้อคิดด้านกฎหมายอย่าง Legally Blondes 3 ภาคต่อของภาพยนตร์สุดเริ่ดที่เคยเข้าไปอยู่ในใจของหลายๆ คนมาแล้ว

ซึ่ง ภาคนี้ รีส วิเธอร์สพูน นำเสนอ มิลลี่ และ เบ็คกี้ รอสโซ่ และ คริสโตเฟอร์ เคาซินส์ กับเรื่องราววุ่นๆ ของ 2 สาวบลอนด์ญาติผู้น้องของ แอล วู้ดส์ ที่ย้ายจากอังกฤษมาผจญโลกใบใหม่กับโรงเรียนแห่งใหม่ในแคลิฟอร์เนีย ที่ๆมีเรื่องไม่ธรรมดาน่าสนุกเกิดขึ้นตลอดเรื่อง...

ดูหนังเรื่อง เชือดโหดโคตรอำมหิตเลือดเย็น Cold Prey II: Resurrection

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 31/01/2010 22:46   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
โรงพยาบาลออตต้าต้องวุ่นวายเมื่อโอเลนำตัวเจนนิคส่งโรงพยาบาล เธอเล่าให้ฟังว่ามีเพื่อนอีก 4 คนที่ถูกมนุษย์หิมะฆ่าตาย แต่แล้วเมื่อตำรวจนำศพทั้งหมดกลับมา มนุษย์หิมะก็กลับฟื้นขึ้นมาและไล่ล่าตามฆ่าทุกคนในโรงพยาบาล เจนนิคจึงรู้ว่าฝันร้ายของเธอยังไม่จบ

ดูหนังเรื่อง สามแสบยอดนักสืบ ตอน ความลับบนเกาะหัวกะโหลก

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/01/2010 22:35   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จูปิเตอร์ บ๊อบ พีท เป็นนักสืบสามสหายได้รับเชิญจากพ่อของพีทให้ไปพักร้อนยังเกาะหัวกะโหลกในอัฟ ริกาใต้ และเจอกับคดีประหลาด ต๊อกการอชหรือผีในภาษาท้องถิ่น นักสืบสามสหายใช้ความสามารถในการคลี่คลายคดีดังกล่าวแต่จะสำเร็จได้หรือไม่ เรื่องราวจะวุ่นแค่ไหนต้องติดตาม

ดูหนังเรื่อง เด็กผีโหด นักโทษแดนประหาร Furnace

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/01/2010 22:19   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
นักสืบไมเคิล เทอร์เนอร์ต้องมาสืบสวนหาสาเหตุการตายของโจอี้ โรบินส์ ยามในคุกแบล็คเกท แต่ระหว่างที่คดียังไม่จบก็มีนักโทษตายเพิ่มอีก 2 คน ซึ่งในตอนแรกก็ดูเหมือนคดีฆ่าตัวตายธรรมดา แต่ว่าจริงๆเแล้วเรื่องสุดสยองในครั้งนี้มีอะไรมากกว่านั้น...
credit lNuArtl

ดูหนังเรื่อง SAW 6

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/01/2010 13:18   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หลังจากเจ้าหน้าที่ พิเศษเอฟบีไอสแตรมได้ตายลงไป นักสืบฮอฟแมนก็สานต่อเกมโรคจิต ขณะที่เอฟบีไอใกล้ถึงตัวเขา เขาจึงจำเป็นต้องเร่งเดินเกม แล้วแผนลวงชุดใหญ่ของจิ๊กซอว์ก็เป็นที่เข้าใจในที่สุด
credit aoJvoJ

ดูหนังเรื่อง หนุ่มมะสละโสด2 แก๊งป่วนทิ้งทวนโลก bachelor party 2 : the last tamptation

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/01/2010 22:05   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนุ่มโสดรุ่นใหม่จะมาจุดความเร่าร้อนในงานปาร์ตี้สุดเหวี่ยงกว่าที่เคย ในภาพยนตร์ฮาแตกภาคใหม่ของหนังต้นฉบับที่เคยฮิตสุดๆมาแล้ว กระฉูดความฮากับดาราฮอลิวู๊ดสุดฮ็อต อาธิ ฮาร์แลนด์ วิลเลี่ยมส์ ( sorority boys) เอ็มมานูแอล วอเกียร์ ( saw iv ) และเกร็ก พิตส์ (office space) " หนุ่มมะสละโสด 2: แก๊งป่วนทิ้งทวนโสด คือความฮาทะเล้นในแบบเดียวกัยหนังตระกูล อเมริกันพายอันโด่งดัง"
รอนกับมิรันด้าคือคู่หมั้นหมายที่มีความสุข แต่ท็อดด์ พี่เขยตัวร้ายของมิแรนด้าไม่เคยพอใจกับการมีสมาชิคใหม่เข้ามาเกี่ยวข้องกับ ธุรกิจครอบครัว เขาจึงวางแผน โดยใช้งานปาร์ตี้สละโสดในไมอามี่บีชทำลายชื่อเสียงของรอนให้เต้มเปะ ท่ามกลางก๊วนเพื่อนเจ้าสำราญของรอนและแผนยั่วยวนของท็อดด์ รวมถึงเล่าบรรดาขี้หลีที่มุ่งหน้ามาแออัดอยู่ในโรงแร...

ดูหนังเรื่อง กองทัพแมงป่อง สยองเพชฌฆาต TALL STING

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/01/2010 21:57   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
TALL STING กองทัพแมงป่อง สยองเพชฌฆาต
credit plong1975

ดูหนังเรื่อง โค่นนักรบพันธุ์สังหาร Far Cry ฟาร์ คราย

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/01/2010 19:21   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แจ๊ค คาร์เวอร์ กัปตันเรือรับจ้างที่ต้องพานักข่าวสาวจอมลุยไปยังเกาะแห่งหนึ่งซึ่งเป็นที่ ตั้งของโครงการทดลองลับทางการทหารที่สร้างกองทัพนักรบพันธุ์โหดขึ้นมา แต่การแฉความลับอันตรายของแจ็คและทีมของเขาอาจไม่ง่าย เพราะพวกเขาต้องเอาชีวิตรอดออกมาจากเกาะแห่งนี้ให้ได้เสียก่อน

ดูหนังเรื่อง ยกขบวนป่วนซีไอเอ Burn After Reading

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/01/2010 19:14   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ณ สำนักงานใหญ่ของซีไอเอ ในเมืองอาร์ลิงตั้น รัฐเวอร์จิเนีย ออสบอร์น ค๊อกซ์ (จอห์น มัลโควิช) นักวิเคราะห์เพิ่งก้าวเข้ามาในที่ประชุมลับสุดยอด โชคร้ายไปนิดสำหรับค๊อกซ์ เพราะข่าวรั่วออกมาแล้วว่า เขาจะถูกไล่ออก พอข่าวถึงหูเขาก็มึนตึ้บรีบกลับไปตั้งสติที่บ้านในเมืองจอร์จทาวน์ ค่อย ๆ คิด, ค่อย ๆ ทำ, ค่อย ๆ จิบทีละนิด แต่เขาก็ไม่ได้ค่อย ๆ ทำเรียงตามลำดับหรอกนะ แค็ทตี้ (ทิลด้า สวินตั้น) ภรรยาของเขาก็รันทดจะแย่ แต่เหตุการณ์นี้ก็ไม่ได้สร้างความแปลกประหลาดใจให้กับเธอสักเท่าไหร่หรอก ก็เธอเตรียมทางหนีทีไล่ไว้กับชู้รักลับ ๆ ชื่อแฮร์รี่ ฟาร์เรอร์ (จอร์จ คลูนี่ย์) นายทหารพระธรรมนูญที่มีครอบครัวแล้ว ก็เธอตั้งใจทิ้งค๊อกซ์ไปอยู่กับแฮร์รี่

ณ อีกมุมหนึ่งของย่านชานเมืองของกรุงวอชิงตัน ดี ซีที่ดูจะห่างไกลกันราวคนล...

ดูหนังเรื่อง Dead Alive

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/01/2010 19:06   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หากเอ่ยชื่อของปีเตอร์ แจ๊คสัน หลายคนคงนึกถึงหนังเรื่อง The Lord Of The Ring หนังไตรภาคที่สร้างชื่อให้กับผู้กำกับชาวนิวซีแลนด์คนนี้มาแล้ว แต่ใช่ว่าผู้กำกับคนนี้จะมีดีแค่การกำกับหนังมหากาพย์เรื่องเยื่ยมแต่เพียง อย่าง แท้จริงแล้วเขากำกับหนังเรื่องหนึ่งจนโด่งดังจนเป็นที่รู้จักในวงการและ สร้างชื่อมาแล้วก็คือ Dead Alive ( 1992 )

ตัวหนังกล่าวไว้เกีย วกับชายหนุ่มผู้แสนดี (ไลโอเนล ) ผู้มีความรักและ เชื่อฟังต่อแม่อย่างเต็มเปื่ยม มาพบรักกับหญิงสาวรูปงาม (พาคิต้า) ความรัก ของคนทั้งสองต้องมีอุปสรรคมาขวางกั้น เมื่อแม่ของไลโอเนล เกิดโดนลิง ชนิดหนึ่งกัดเข้าทำให้กลายเป็นซอมบี้ที่กระหายเลือด ตัวไลโอเนลเองจำต้องตี ตัวออกห่างจากพาคิต้าเพื่อที่จะมาดูแลแม่ของตัวเองและ คอยปิดข่าวไม่ให้ คนภายนอกรู้ว่าแม่ของตนเอง...

ดูหนังเรื่อง คนหน้าเหล็กผู้พลิกแผ่นดิน The Man in the Iron Mask

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/01/2010 02:15   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สามทหารเสือวางแผนนำนักโทษหน้ากากเหล็กผู้เป็นพี่น้องฝาแฝดของ กษัตริย์หลุยส์ที่ 14 (ลีโอนาร์โด ดิคาร์ปริโอ) ที่ชั่วช้าและเหลิงอำนาจ สลับตัวกันเพื่อขึ้นครองบัลลังก์แทน
credit August_kub

ดูหนังเรื่อง แดร็กคูล่า สายพันธุ์อมตะ Soul’s Midnight

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/01/2010 02:44   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนังแดร็กคูล่าอีกเรื่องที่น่าดู… มัน พร้อมที่จะล่าทุกดวงวิญญาณ!!!เรื่องย่อ ไซม่อน เป็นปีศาจที่ต้องการเอาทายาทของเซ้นท์จอร์จ ที่เป็นเด็กทารกมากรีดเลือดรวมกับอัฐิพ่อของเขา เพื่อให้พ่อของเขาคืนชีพขึ้นมาเป็นมังกรที่ยิ่งใหญ่ เพราะในอดีตเซ็นท์จอร์จ เคยฆ่ามังกรที่เข่นฆ่าชาวบ้านมาก่อน แต่เมื่อไซม่อนพยายามขโมยลูกในท้องขณะที่ซาร่าตั้งท้องอยู่กับแม็กซ์ ซาร่าพาลูกในท้องหนีไปได้ด้วยความช่วยเหลือของแม็กซ์ ซึ่งเป็นพ่อของชาร์ล เมื่อชาร์ลโตขึ้น เขาได้รับจดหมายเรียกให้มางานศพ แม็กซ์พ่อของเค้า และขณะนั้น อลิเซีย เมียของเขากำลังตั้งครรภ์ ไซม่อนพยายามลงมืออีกคร้ง และครั้งนี้เขาก็ทำสำเร็จ แต่มังกรที่คืนชีพกลับหันมาทำร้ายเขา ไซม่อนต้องตายด้วยฝีมือของมังกรและชาร์ลก็เป็นผู้ฆ่ามังกรด้วยดาบของ เซ้นท์จอร์จ บรรพบุรุษของ...

ดูหนังเรื่อง โรงเรียนผี ผุดแค้นข้ามชาติ Deadly Pledge

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/01/2010 01:51   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อหน้าที่การงานที่เชิดหน้าชูตา ความมั่นคง และชื่อเสียงคือสูตรสำเร็จในชีวิต การเป็นส่วนหนึ่งในสโมสรหญิงอันแสนโด่งดังของประเทศที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ เหล่านั้น จึงกลายเป็นความใฝ่ฝันของหญิงสาวทุกคน แต่เบื้องลึกของสโมสรแห่งนี้กลับมีเรื่องราวสยองขวัญซ่อนอยู่ เพื่อให้ได้มาซึ่งชีวิตที่สุขสมบูรณ์ทุกคนกลับต้องแลกด้วยประสบการณ์ที่น่า สะพรึงกลัวด้วยชีวิต

ดูหนังเรื่อง หวีดวี๊ดหวี้ว...สยิวป่วนหาด club dread

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/01/2010 22:14   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อฆาตกรโหดฆ่าต่อเนื่องรายหนึ่งออกอาละวาด แถวรีสอร์ตบนเกาะสวรรค์ จึงเป็นหน้าที่ของพนักงาน รีสอร์ตสุดจ๊าบทั้งหลายที่จะหาทางหยุดเหตุการณ์นองเลือดนี้ หรือไม่ก็หาทางปิดข่าวซะ!



Welcome to Coconut Pete shPleasure Island , a booze- soaked vacation resort where high-spirited fun soon takes a deadly turn -- leaving theiisland shhilariously inept staff to battle a machete-wielding maniac as they fight to survive another day in paradise.

Filled with sidesplitting humor , scary slasher scenes , and plentyiofibikini-clad babes , Broken Lizard shClub Dread is a comedy to die for!

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources