วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 76

ดูหนังเรื่อง ยอดคนเหนือเมฆ หักแผนฆ่า PAPARAZZI

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/02/2010 01:41   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
นักแสดงดาวรุ่ง โบ ลารามี่ (โคล เฮาเซฮร์) ต้องอดทนกับการคุกคามของปาปารัสซี่ทั้งสี่คน โบ ลารามี่มีชีวิตที่เพียบพร้อม มีภรรยาแสนสวย ลูกชายที่น่ารัก และบ้านริมหาดมาลิบูที่อบอุ่น เขากลายเป็นเป้าหมายของกลุ่มปาปารัสซี่ทั้งสี่ พวกปาปารัสซี่และอาวุธของเขา เลนส์ซูมไฮเทคติดตามไปทุกหนทุกแห่ง แต่แล้วเมื่อภาพภรรยาและลูกของเขาถูกนำขึ้นปก ความอดทนของเขาถึงขีดจำกัด เขามีเรื่องชกต่อยกับ เร็กซ์ หัวหน้าทีมปาปารัสซี่ เขาถูกศาลตัดสินให้เข้ารับการบำบัด อาการโมโหร้าย ของเขา ส่วนเร็กซ์ไม่ต้องรับโทษอะไรเลย ความหยาบช้าของปาปารัสซี่ยังเพิ่มดีกรีขึ้นเรื่อยๆ คืนหนึ่งขณะพยายามถ่ายภาพโบ ลารามี่และครอบครัวด้วยการขับรถด้วยความเร็วสูงไล่ล่า เป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น ทั้งภรรยาและลูกชายของเขาบาดเจ็บสาหัส สารวัตรเบอร์ตันเป...

ดูหนังเรื่อง คู่อเวนเจอร์ส ผ่าพลังเหนือโลก Avengers

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/02/2010 01:32   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภายใต้อาภรณ์หรู และร่มคู่กายเคียงข้างคือสาวเฉียบในชุดรัดรูป ทั้งสองร่วมฝ่าพายุพิทักษ์โลกให้พ้นจากมรสุมร้าย...อย่างมีสไตล์ พวกเขาคือ จอห์น สตีด และ เอ็มม่า พีล (เรฟ ไฟนส์ และ อูม่า เธอร์แมน) คู่หูปราบอธรรมแห่งเดอะมินิสเตอร์องค์กรลับสุดยอดของอังกฤษ ทั้งคู่ถูกเรียกตัวเพื่อสืบหาสาเหตุประหลาดของสภาพอากาศที่แปรปรวนอย่าง รุนแรง และสร้างหายนะให้แก่ลอนดอนด้วยพลังร้ายของพายุหิมะ สตีดและพีลพบว่าผู้ที่อยู่เบื้องหลังความปั่นป่วนครั้งนี้คือ เซอร์ ออกัส เดอวินเทอร์ (ฌอน คอนเนอรี่) มหาเศรษฐีผู้บ้าคลั่ง ที่หมายควบคุมโลกด้วยอานุภาพมหากาฬจากฟากฟ้า thanks August_kub

ดูหนังเรื่อง ฝ่านรก ชิงตัวประกัน Hostage

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/02/2010 23:51   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
นัก ต่อรองตัวประกันประจำกรมตำรวจแอลเอ เจฟ แทลลี่ย์ (บรูซ วิลลิส) ยังเสียใจกับเหตุการณ์จับตัวประกันที่ทำให้คุณแม่วัยสาวกับลูกน้อยต้องตาย เขาจึงย้ายจากลอสแองเจลิสไปเป็นสารวัตรที่เมือง บริสโต คามิโน ที่เงียบสงบใน เวนทูร่า เคาน์ตี้ แทลลี่ย์ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่เขาไม่อยากเจออีกครั้ง เมื่อวัยรุ่นอันธพาลสามคนพยายามจะขโมยรถโดยเลือกบ้านผิดหลังและลงมือในวัน ที่ดวงซวย ทั้งสามคนติดอยู่ในบ้านมูลค่าหลายล้านดอลลาร์ย่านชานเมือง ซึ่งเจ้าของบ้านเป็นนักบัญชีที่ฉ้อฉล ด้วยความกลัวพวกเขาจึงจับคนในบ้านเป็นตัวประกัน ไม่ช้าแทลลี่ย์ก็มอบอำนาจให้สำนักงานนายอำเภอไปจัดการแทนตัวเขา แต่ภายในบ้านนั้นมีข้อมูลดิจิตอลที่สำคัญต่อพวกอาชญากรลึกลับ พวกมันพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่เป็นของพวกมัน รวมทั้งการจับครอบครัวของ...

ดูหนังเรื่อง คู่ระห่ำ ฝรั่งแสบ From Paris with Love

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/02/2010 23:31   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ความปรารถนาของหนุ่มเจ้าหน้าที่รัฐคนหนึ่ง เจมส์ รีซ (โจนาธาน รีส เมเยอร์ส) คืออยากโดดเด่นเจิดจ้ามากกว่าอยู่ในเงาของการงานเดิมๆ บรรลุเมื่อเขาได้เคียงบ่าเคียงไหล่ปราบปรามอาชญากรรมกับคู่หูคนใหม่ นั่นคือ ชาร์ลี แว็กซ์ (จอห์น ทราโวลต้า) ทว่าระหว่างที่ทั้งสองบุกทะลวงปารีสในภารกิจต่อต้านขบวนการก่อการร้าย เพื่อความสงบสุขของชาวประชา สายลับหนุ่มกลับพบว่าอาวุธที่ร้ายกาจที่สุดก็คือคนที่เรารักที่สุดนั่นเอง Thanks newasernewas

ดูหนังเรื่อง ตำนานเชือดเมืองมรณะ Midnight Chronicles

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/02/2010 23:54   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จากภาพจนตร์มหากาพย์ซึ่งเป็นตำนานถ่ายทอดออกมาเป็น 2 ตัวละคน ตัวหนึ่งเป็นคนดี และอีกตัวหนึ่งเป็นปีศาจร้าน พบกับอีกหนึ่งเรื่องราวแฟนตาซี ที่จะทำให้คุณประทับใจ Mag Kiln รับคำสั่งให้เดินทางไปยังเมือง Erenlander เพื่อสืบหานักบวชที่ได้หายสาปสูญไปจากเมือง Blackweir แต่เขากลับเข้าไปเกี่ยวพันกับเรื่องราวลึกลับโบราณ ซึ่งเป็นเรื่องต้องห้ามและยังเป็นภัยอันตราย ต่อผู้เข้าไปเกี่ยวพันอีกด้วย
ขอบคุณ howmoney

ดูหนังเรื่อง เกี่ยว ลาก กระชาก นรก See No Evil

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/02/2010 23:46   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
SEE NO EVIL นำแสดงโดย นักมวยปล้ำชื่อดังก้องโลกจากสถาบัน WWE เคน เจ้าของฉายา The Big Red (เครื่องจักรสีแดง) กระโดดจากสังเวียนมารับบทฆาตกรโรคจิตจอมสังหารมืออำมหิตในภาพยนตร์เรื่องแรก SEE NO EVIL เป็นการร่วมมือครั้งยิ่งใหญระหว่าง LIONSGATE ผู้สร้าง SAW และ WWE FLIMS บริษัทลูกของสถาบันนักมวยปล้ำที่ยิ่งใหญ่ของโลก ที่สำคัญ SEE NO EVIL ได้รับการกล่าวขานอย่างมากในฝั่งอเมริกาถึงการเดินเรื่องที่ระทึกขวัญ น่ากลัว จนต้องติดตามตั้งแต่ต้นจนจบ See No Evil บอกเล่าเรื่องราวอันสุดสยองของอาชญากรวัยรุ่นแปดคนที่ถูกเลือกตัวให้มาใช้ เวลาในช่วงสุดสัปดาห์ ทำความสะอาดโรงแรมเก่าหมดสภาพและผุผังแห่งหนึ่งเพื่อแลกเปลี่ยนกับการลดโทษ แต่พวกเขาทั้งแปดไม่รู้เลยว่าบัดนี้ โรงแรมแห่งนี้ได้กลายมาเป็นที่พักของฆาตกรประจำท้องที่ผู้เป...

ดูหนังเรื่อง รักสยิว เชือดสยอง Valentine

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/02/2010 23:41   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ความรักล่องลอยอยู่ในอากาศ ในวันที่โรแมนติกที่สุดของปี ที่บรรดาคู่รักต่างมีดอกไม้ ลูกกวาด การ์ด และของขวัญ มามอบให้แก่กัน

กลุ่ม เพื่อนซี้ที่ประกอบด้วย เคต (มาร์ลีย์ เชลตั้น) เพจ (เดนิส ริชาร์ดส) โดโรธี (เจสสิก้า แค๊พชอว์ ) ลิลี่ (เจสสิก้า ค็อฟฟีล) และ เชลลี่ (แคทเธฮรีน ไฮก์) เพื่อนสาวที่เติบโตขึ้นมาด้วยกัน เรียนโรงเรียนเดียวกัน และมีความฝันร่วมกันเกี่ยวกับชายหนุ่มที่ดีพร้อมและอนาคตที่สมบูรณ์แบบ

ลิ ลี่เป็นเจ้าหญิงประจำโรงเรียน เพจเป็นสาวซ่าประจำชั้น เคตเป็นคนเงียบๆ ส่วนโดโรธีเป็นสาวเจ้าเนื้อและไม่มั่นคง ทั้งสี่สาวเป็นกลุ่มเพื่อนซี้ที่คบกันอย่างเหนียวแน่น จับกลุ่มดูถูกพวกเด็กทึ่มและทำตัวเป็นหัวโจกประจำโรงเรียน พวกเธอคือกลุ่มหญิงสาวที่กำลังมองหาความสัมพันธ์ – วาเลนไทน์ที่พวกเธอพร้อมจะยอมตา...

ดูหนังเรื่อง ล่าทะลักเดือด Firestorm

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/02/2010 14:01   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Firestorm ล่าทะลักเดือด

credit กิปอร์

ดูหนังเรื่อง อยากให้เรื่องนี้ไม่มีโชคร้าย Lemony Snicket's A Series of Unfortunate Events

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/02/2010 13:42   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวของเลโมนี สนิกเก็ตเริ่มต้นขึ้น เมื่อพี่น้องโบดแลร์สามคน ไวโอเล็ต เคลาส์ และ ซันนี่ ได้รับแจ้งอย่างกระทันหันว่าพ่อแม่ของพวกเขาเพิ่งเสียชีวิตไปในอุบัติเหตุเพลิงไหม้ ซึ่งเผาทำลายบ้านของพวกเขาลงด้วย

เด็กๆ โบดแลร์ต้องถูกส่งตัวไปอยู่กับผู้ปกครองหลายคน คนแรก คือ เคาต์โอลาฟ (จิม แคร์รีย์) ผู้ติดตามพวกเขาไปยังบ้านใหม่แต่ละหลัง ทั้งนี้เพราะหวังฮุบสมบัติจำนวนมหาศาลของพวกเด็กๆ

หนึ่งในผู้ดูแลพวกเด็กๆ คือ ป้าโจเซฟิน (เมอริล สตรีพ) แม่ม่ายขี้กังวลที่กลัวทุกอย่างยกเว้นหลักไวยากรณ์ ไม่เคยเปิดเครื่องทำความร้อนเพราะกลัวมันระเบิด ไม่ยอมเข้าใกล้ตู้เย็นเพราะกลัวว่ามันจะล้มลงมาทับ และไม่ยอมใช้โทรศัพท์เพราะอันตรายของการประหารชีวิตด้วยไฟฟ้า

ไวโอเล็ต (เอมิลี่ บราวนิ่ง) คือพี่สาวคนโต และเป็นหนึ่งใ...

ดูหนังเรื่อง The Rebound

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/02/2010 13:34   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แซนดี้ คือคุณแม่ลูกสอง ที่อาศัยอยู่แถบชานเมืองและเป็นแม่บ้านที่สมบูรณ์แบบ ทั้งการทำอาหาร ส่งลูกไปโรงเรียน และมีงานอดิเรกในการทำสถิติกีฬาทุกประเภท แต่โลกที่ดูเหมือนจะเพียบพร้อมก็พังทลายไปต่อหน้าต่อตา เมื่อ แซนดี้ พบว่าสามีกำลังนอกใจเธอ

เธอเก็บข้าวของและพาลูกทั้งสองไปนิวยอร์ค เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่และทำตามความฝันที่เธอทิ้งไปหลังแต่งงาน เธอได้พบกับ อารัม ฟิงเคลสไตน์ หนุ่มน้อยวัย 24 ที่กำลังถึงจุดต่ำที่สุดของชีวิต เพราะเขาเพิ่งถูกภรรยาชาวฝรั่งเศสทิ้งไป จากการที่เธอต้องการแค่สิทธิความเป็นคนอเมริกันจากเขา ทำให้ผู้ชายที่เปี่ยมไปด้วยความโรแมนติกในหัวใจและการมองโลกในแง่ดี กลายเป็นคนที่ดิ้นรนเพื่อรักษาความเชื่อในรักแท้บนโลกใบนี้

ดูหนังเรื่อง กระชากใจสู้ แล้วคว้าใจเธอ ออนไลน์ Never Back Down

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/02/2010 02:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวของเด็กหนุ่มจิตใจดีคนหนึ่งชื่อ เจค ไทเลอร์ (ฌอน ฟาริส) ที่ผ่านชีวิตทรหดมามาก และได้เรียนรู้ว่าในชีวิตของทุกคนต่างก็ต้องดิ้นรนต่อสู้ด้วยกันทั้งสิ้น

หนุ่มเจค เกิดและโตในไอโอว่า เมื่อย้ายมาอยู่ออร์แลนโด รัฐฟลอริดา ที่มีตึกหรูตั้งเรียงรายเต็มไปหมด เขาจึงรู้สึกแปลกที่ กิจกรรมประจำวันของเด็กวัยรุ่นบ้านรวยแถวนี้ก็ไม่มีอะไรมาก นอกจากซิ่งรถหรูไปมา, ใส่บิกินี่ลากแตะเดินเฉิดฉาย ก่อความรำคาญใจไปวันๆ สำหรับพวกเขา ชีวิตคือปาร์ตี้สุดเหวี่ยง

เจคเคยเป็นนักกีฬาฟุตบอลดาวรุ่งตอนอยู่บ้านเก่า แต่ที่นี่เขาเป็นแค่คนนอก ด้วยความที่เป็น “เด็กใหม่” นิสัยไม่ชอบสุงสิงกับใคร แถมยังแต่งตัวบ้านนอกไม่ไฮโซเหมือนคนอื่น เจคจึงไม่ค่อยมีเพื่อน แต่เขาไม่ได้ใส่ใจมากนัก บุคลิกเงียบขรึมและแปลกแยกของเขามาจากการสูญเสียพ...

ดูหนังเรื่อง ไม่มีวันที่ไม่รักเธอ Cherry Blossoms

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/02/2010 23:18   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ทรูดี้.(ฮันเนลอร์ เอลส์เนอร์).และ.รูดี้.(เอลมาร์ เวพเพอร์).คู่สามีภรรยาวัยเกษียณ 2 คน ตัดสินใจออกเดินทางไปเยี่ยมลูกๆเของ ตนทั้ง 3 คน หลังจากที่ไม่ได้เจอหน้าค่าตากันมานาน แต่แทนที่ทั้งสองจะได้รับการปฏิบัติอย่างที่ลูกกตัญญูพึงกระทำต่อบุพการี กลับถูกเมินเฉย และ.กลายเป็นตัวสร้างความกระอักกระอ่วนให้กับลูกๆเโดยไม่ตั้งใจ และ.ที่น่าเศร้าไปกว่านั้นก็คือเสองตายายทราบว่าตนเองอาจมีชีวิตอยู่ดูโลก นี้ได้ไม่นาน เนื่องจากถูกโรครุมร้าย การจะฝากผีฝากไข้กับลูกๆเจำต้องแทงบัญชีศูนย์ เพราะฉะนั้นทั้งคู่จึงต้องดิ้นรนหาทางความสุขและ.ความหวังให้กับตัวเองเท่า ที่โอกาศจะเอื้ออำนวย
Thank pandaserpand

ดูหนังเรื่อง สงครามถล่มป้อมยุทธศาสตร์ Beaufort โบฟอร์ท

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/02/2010 23:05   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
BEAUFORT โบฟอร์ท ชีวิตของ ลิราซ ลิเบอร์ตี้ รับบทโดย ออชรี โคเฮน ผู้บังคับบัญชาประจำป้อมโบฟอร์ทวัย 22 ปี และ หน่วยทหารของเขา ช่วงก่อนอิสราเอลจะถอนกำลังออกจากเลบานอน ในขณะที่ข้าศึกทิ้งระเบิดข่มขวัญเป็นระยะๆ เหล่าทหารวัย
หนุ่มต้องรับ มือกับความหวาดกลัวหวั่นวิตกทางจิตใจและต้อง ปฏิบัติภารกิจให้ลุล่วง ลิราซ เด็กหนุ่มผู้ซึ่งรับหน้าที่บังคับบัญชาการ เขาต้องพยายามประคับประคองสถานการณ์ ที่เลวร้าย ทั้งที่เขาต้องเห็นเพื่อนๆ ล้มตายต่อหน้า สิ่งที่เขาถูกฝึกฝนมาไม่อาจเยียวยา
บาดแผลทางใจของทหารในปกครองได้เลย
credit เจย์อินเลิฟ

ดูหนังเรื่อง มัจจุราชมืดโหดมฤตยู The Ghost And The Darkness

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/02/2010 22:34   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
มเคิล ดักลาส และวัล คิลเมอร์ ร่วมเผชิญภยันตรายตึงเครียดน่าตระหนก ในภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริง ณ แอฟริกาตะวันออก เมื่อปี ค.ศ. 1896 สิงโตสองตัวเป็นต้นเหตุแห่งความล่าช้าของการก่อสร้างทางรถไฟ สัตว์ป่าทั้งคู่ออกล่าเหยื่อพร้อมกัน โดยมิได้หวาดเกรงต่อมนุษย์หรือกองไฟ ทำไมพวกมันจึงฆ่ามากมายเกินกว่าการประทังชีวิต และ.เหตุใดพวกมันจึงหลุดรอดกับดักไปได้ทุกครั้ง แต่ไม่ว่าคำตอบจะเป็นเช่นไร พรานป่าผู้ยิ่งใหญ่นามเรมิงตัน.(ดักลาส).และ.แพตเตอร์สัน.(คิลเมอร์).วิศวกร ผู้ควบคุมงานก่อสร้างทางรถไฟจำต้องหยุดปีศาจในคราบสิงโตให้ได้ ทว่าตำนานการปะทะกันระหว่างคนกับสัตว์ครั้งนี้ ผู้ล่ากลับกลายเป็นผู้ถูกล่า
credit karommissyou

ดูหนังเรื่อง รักแท้...ไม่อ้วนเอาเท่าไร Shallow Hal

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 31/01/2010 23:01   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ตลอดมาในอดีต แนวคิดสองสามแนวถูกนำมาใช้พิจารณาถึงธรรมชาติของความงาม นักปรัชญา กวี นักวิทยาศาสตร์ และผู้เชี่ยวชาญเรื่องศาสนา ได้พิจารณาและรู้สึกทึ่งกับรูปแบบมากมายและความลี้ลับของมัน บางคนค้นพบในความพิศวงของธรรมชาติ บางคนในรอยยิ้มที่เป็นปริศนา มีหลายคนที่เดินทางไปจนสุดโลกหรือดินแดนไกลโพ้นเพื่อค้นหาความงาม

สำหรับ ฮัล ลาร์เซ่น ชายหนุ่มที่มองอะไรเพียงแค่ผิวเผิน ความงามสำหรับเขามีเพียงแค่ในบรรดาซูเปอร์โมเดล หรือนางแบบหน้ากลางหนังสือ สิ่งแรกที่เขามองในตัวผู้หญิง คือ จะต้องดูดี ฮัลไม่เคยคิดจะเดทผู้หญิงที่รูปร่าง รอยยิ้ม หรือสไตล์ ไม่เข้าขั้นที่จะเรียกว่าเพอร์เฟ็ค

แต่หลังจากที่เขาถูก โทนี่ ร็อบบิ้นส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการช่วยเหลือตัวเองสะกดจิตโดยไม่รู้ตัว ภาพที่เขามองผู้หญิงก็พลิกกลับไปจากหน้าม...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources