วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 75

ดูหนังเรื่อง เบ็ธจ๋า...ผมน่ะเลิฟยู I LOVE YOU BETH COOPER เบ็ธจ๋า...ผมน่ะเลิฟยู

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/02/2010 00:37   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อเดนิส คูเวอร์แมน (พอล รัสท์) หนุ่มที่เนิร์ดที่สุดแล้วในไฮสคูลประกาศบอกรัก เบ็ธ คูเปอร์ (เฮย์เดน แพเน็ตเทียร์) เชียร์ลีดเดอร์สุดฮ็อต ในวันที่เขาเป็นตัวแทนนักเรียนกล่าวสุนทรพจน์รับประกาศนียบัตร ทุกคนในโรงเรียนเป็นต้องเหวอ แต่ที่เหวอยิ่งกว่าคือเดนิส เมื่อเบ็ธมาหาเขาถึงหน้าบ้านในคืนนั้นเพื่อทำให้เขาได้สัมผัสกับคืนที่ดีที่ สุดในชีวิต...แต่ที่ไม่ดีด้วยก็คงจะเป็นแฟนหนุ่มขี้โมโหของเบ็ธนั่นแหล่ะ !มันคือความหรรษาฮาเป็นชุด เมื่อเดนิสพยายามจีบเบ็ธให้ติดไปพร้อมๆกับคอยหลบหมัดแฟนจอมกร่างของเธอให้ ได้...ในภาพยนตร์วัยรุ่นเบาสมองของผู้กำกับ คริส โคลัมบัสที่จะทำให้คุณเกิดอาการเลิฟเลิฟไปอีกนาน
thansk lNuArtl

ดูหนังเรื่อง ไอ้ตัวเขมือบโลก The Thing ไอ้ตัวเขมือบโลก

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/02/2010 00:33   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ผู้กำกับภาพยนตร์สยองขวัญมือดีอย่าง จอห์น คาร์เพนเทอร์ จากเรื่อง Halloween , Escape From New York ).ร่วม กับ ความสามารถทางการแสดงของเคิร์ต รัสเซล และ.การ ถ่ายภาพที่สุดยอดผสมผสานกันจนเป็นภาพยนตร์ที่มีความตื่นเต้นอย่างคลาสสิค ในฤดูหนาวปี 1982 ทีมค้นคว้าจำนวน 12 คน ได้ค้นพบมนุษย์ต่างดาวถูกฝังอยู่ใต้หิมะมากว่า 100,000 ปี อยู่ที่แถบ
แอ นตาร์คติก ไม่นานนักเมื่อน้ำแข็งละลาย มนุษย์ต่างดาวที่สามารถเปลี่ยนรูปได้ก็หลุดออกมา และ.นำความหายนะมาให้ทุกคน ให้ทุกคนได้หวาดผวา และ.ท้ายสุดก็กลายเป็นหนึ่งในพวกเขา
credit goocrazy

ดูหนังเรื่อง รักนี้..คือทุกสิ่ง Across The Universe

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/02/2010 00:29   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในยุคต่อต้านสงครามเมื่อปี 60 วัยรุ่นมีอิสรภาพทางความคิด และอุทิศตัวให้กับดนตรีร๊อค แอนด์ โรล ท่ามกลางกระแสสังคมที่ต่อต้านการเข้าร่วมรบในสงครามเวียตนามของกองทัพ อเมริกา ความรักระหว่างชายหนุ่มแห่งเมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ “จู๊ด” (จิม สเตอร์แกส) และหญิงสาวอเมริกันผู้มั่งคั่ง “ลูซี่” (เอวาน ราเชล วู้ด) และมิตรภาพพองเพื่อนนักดนตรี ก็ก่อตัวขึ้นอย่างช้าๆ โดยมี ดอกเตอร์โบโน่ และ มิสเตอร์ ไคท์ เป็นผู้ชี้แนวทาง ...ความเปลี่ยนแปลงของสังคมทำให้คู่รัก และพองเพื่อนต้องพลัดพรากไปไกลคนละทวีป สิ่งเดียวที่จะชักนำให้ จู้ด-ลูซี่ และทุกๆคนผ่านพ้นอุปสรรค และกลับมาพบกันอีกครั้ง คือ..ความรัก..เท่านั้น
credit karommissyou

ดูหนังเรื่อง Tristan & Isolde

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/02/2010 00:26   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หลังอาณาจักรโรมล่มสลาย บรรดาผู้นำทางทหารแห่งอังกฤษถูกควบคุมอย่างทารุณโดยกษัตริย์แห่งไอริช (เดวิด แพตทริก โอ’ฮารา) หนึ่งในผู้นำเหล่านั้น คือ ลอร์ด มาร์ก (รูฟัส ซีเวลล์) ได้พยายามหาทางรวบรวมดินแดนอังกฤษให้เป็นปึกแผ่นอีกครั้ง โดยอัศวินผู้เก่งกล้าของเขา ทริสแทน (เจมส์ ฟรานโก้) ที่มาร์กให้การอุปการะดั่งลูกชายของตน มาตั้งแต่ทริสแทนสูญเสียพ่อแม่ไปจากการโจมตีโดยฝ่ายไอริช แต่ทว่าทริสแทนนั้นมีบางอย่างที่ปิดบังซ่อนเร้นมาร์กอยู่

นั่นคือสาวสวยลึกลับชาวไอริชนามว่า อิโซลเด้ (โซเฟีย ไมเลส) ผู้ช่วยชีวิตเขาจากความตายหลังการสู้รบ เธอคอยดูแลอาการบาดเจ็บจนหายดี และเมื่อเขาถูกส่งตัวกลับอังกฤษทั้งสองจึงต้องแยกจากกัน แต่ทว่าภายหลังเขาก็ได้ทราบความจริงว่า อิโซลเด้นั้นมีฐานะเป็นเจ้าหญิงแห่งไอริช

ท่ามกลางไฟแห่งส...

ดูหนังเรื่อง ไอซ์ ทวิสเตอร์ ทอร์นาโดน้ำแข็งถล่มเมือ Ice Twister

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/02/2010 00:21   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ปัญหาโลกร้อนทำให้สภาพอากาศบริเวณ แปซิฟิกตะวันตกฉียงเหนือที่เคยฝนตกชุกเกิดความแห้งแล้ง เพื่อแก้ปัญหานี้จึงเกิดโครงการเรนแดนซ์ที่นักวิทยาศาสตร์ได้ใช้ไนโตรเจน เหลวโปรยบนท้องฟ้าเพื่อสร้างฝนเทียม แต่การทดลองเกิดผิดพลาดอย่างรุนแรงเมื่อมันได้สร้างพายุทอร์นาโดลูกยักษ์ที่ มาพร้อมแท่งน้ำแข็งแหลมคมพุ่งถล่มเมืองเหมือนฝนห่าใหญ่ ขณะที่ผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายพยายามแก้ไขแต่ก็ไร้ผล ทำให้ชาร์ลี ไพรซ์ อดีตนักวิทยาศาสตร์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียนต้องออกมาแนะนำวิธีที่จะจัดการ
credit กิปอร์

ดูหนังเรื่อง กระซวกแล้วชำแหละ Pick Me Up

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/02/2010 16:13   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นเมื่อรถบัสโดยสารคันโตคันหนึ่งเกิดตายเอากลางทาง และก็เป็นไปตามสูตร ผู้โดยสารเคราะห์ร้ายนอกจากจะไปไม่ถึงที่หมายแล้ว ไปๆ มาๆ ยังต้องผจญกับฆาตกรโรคจิตอีกด้วย
credit goocrazy

ดูหนังเรื่อง ฟอกแค้นจากนรก Hard To Kill

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/02/2010 15:58   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สตีเว่น ซีกัล คือ “พระเอกนักบู๊ผู้อยู่ภายใต้เสื้อคลุมไร้แขนที่มีลีลาพลิ้วไหวนุ่มนวลที่สุด” (แจเนท แมสลิน, เดอะนิวยอร์คไทม์) ภาพยนตร์ตื่นเต้นสุดระทึก เรื่งอนี้กวาดรายได้ถล่มทลายจากบ๊อกซ์ออกฟิซ เป็นเรื่องที่สองนับจากผลงนการแสดงเรื่องแรกของเขา นิโก้ ตำรวจหมื่นฟาเรนไฮต์ เป็นเวลานาน ถึง 7 ปี ที่เมสันตกอยู่ในอาการโคม่า ตอนนี้เขาผื้นขึ้นแล้วพร้อมกับจุดมุ่งหมายเพียงหน่งเดียวเท่านั้น การแก้แค้นครั้งนี้ได้รับความช่วยเหลือจากนางพยาบาลใจบุญ (เคลลี่ เลอ บร้อกค์) เขาเก็บตัวเพื่อรื้อฟื้นศิลปะป้องกันตัวของเขาด้วยเพลิงแค้นสุมอก ฟอกแค้นจากนรก คือสุดยอดความตื่นเต้นระทึกแบบสุดๆ – วีซีดี vcd Hard To Kill ฟอกแค้นจากนรก

ดูหนังเรื่อง วิญญาณ Vinyan

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/02/2010 01:31   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ความ ที่ไม่อาจทำใจยอมรับการต้องสูญเสียลูกชายไปในเหตุการณ์สึนามิเมื่อปี 2005 ทำให้ฌานน์และพอล เบลห์เมอร์เลือกที่จะใช้ชีวิตอยู่ในจังหวัดภูเก็ต ประเทศไทยต่อไป การที่ไม่มีใครพบศพของลูกชายเธอทำให้ฌานน์หลอกตัวเองว่าเขาถูกพวกค้ามนุษย์ ลักพาตัวไปท่ามกลางความวุ่นวายที่เกิดขึ้นหลังโศกนาฏกรรมครั้งนั้น… และหลอกตัวเองว่าลูกชายของเธอยังมีชีวิตอยู่ พอลไม่คิดเช่นนั้น แต่เขาก็ไม่อาจทำใจทำลายความหวังสุดท้ายของภรรยาได้ลงคอ พวกเขาติดสินบน เกา ชายผู้ไม่น่าไว้วางใจ ให้พาพวกเขาเดินทางโดยเรือไปยังป่าพรมแดนไทย/พม่าที่ชุกชุมไปด้วยโจรร้าย และนำพาทั้งคู่สู่การเดินทางที่จะทำให้พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับความหวาดระแวง การทรยศหักหลัง ลึกเข้าไปในโลกที่แปลกต่าง โลกแห่งสิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติ ที่ซึ่งคนตายไม่ได้ตายจริง และที่ซึ่งฝ...

ดูหนังเรื่อง ระบายหัวใจ ให้รักนิรันดร์ The Painted Veil

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/02/2010 01:15   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพยนตร์ที่ถูกดัดแปลงมาจากนิยายสุดคลาสสิคของ Somerset Maugham โดยมี Edward Norton : Kingdom Of Heaven และFrida เป็นดารานำพร้อมด้วย Naomi Watts : King Kong พร้อมด้วยเพลงประกอบที่ยอดเยี่ยมสมกับที่ได้รับ รางวัลลูกโลกทองคำ สาขา Best Original Score ไม่ว่าจะเป็นเพลง A La Claire Fontaine เพลงกล่อมเด็กภาษาฝรั่งเศส ในตอนจบของหนังที่สวยงามช่วงช้า แต่บาดลึกถึงจิตใจ… เรื่องราวของ Kitty และ.Walter ที่ต้องแต่งงานโดยที่ Kitty นั้นไม่ได้รัก Walter เลย แต่ Walter นั้นรัก Kitty อย่างเต็มหัวใจ โดยเชื่อว่าความดีของเขานั้นจะทำให้เธอนั้นรักเขา ต่อมาทั้งคู่ต้องเดินทางไปอยู่ที่เมืองจีน ซึ่ง Kitty นั้นได้มีชู้ที่นั่น จน Walter นั้นจับได้จวบเหมาะที่เกิดอหิวาต์ระบาดทำให้ Walter พา Kitty ไปที่นั่น และที่นั่นทำให้ความสั...

ดูหนังเรื่อง เลื้อย ทะลวง20000โยชน์ DEEP RISING

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/02/2010 01:07   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนังแนวระทึกขวัญสุดระทึก การเป็นผู้ล่า แต่ตอนนี้กลับเป็นผู้ถูกตามล่า ความรู้สึกจะเป็นเช่นไร เมื่อความตายกำลังมาเยือน
เหล่าโจรสลัดได้ทำการจี้เรือหรูหราลำหนึ่งในทะเลใต้ แต่กลับไม่พบร่องรอยผู้โดยสารหรือลูกเรือเลยแม้แต่คนเดียว พวกเขาหายไปไหนอย่างไร้ร่องรอย อะไรที่ดูดน้ำทุกหยดภายในตัวพวกเขาออกไป ฉลามหรือปลาหมึกยักษ์ หรือสัตว์ประหลาดต่างดาว
thanks boon1976

ดูหนังเรื่อง เชอร์ล็อคโฮมส์ ดับแผนพิฆาตโลก Sherlock Holmes

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/02/2010 14:30   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในบทบาทที่เข้มข้นครั้งใหม่ของเหล่าตัวละครสุดโด่งดังของอาร์เธอร์ โคแนน ดอยล์ Sherlock Holmes ซึ่งนำพาโฮล์มส์และวัตสันคู่หูผู้ซื่อสัตย์ของเขาไปสู่ความท้าทายครั้งล่า สุด การเปิดเผยของทักษะการต่อสู้ที่เป็นอันตรายเท่า ๆ กับสมองอันชาญฉลาดขึ้นชื่อของเขา โฮล์มส์จะต้องต่อสู้อย่างที่ไม่เคยมาก่อนเพื่อโค่นศัตรูคนใหม่และเปิดโปงแผน มฤตยูที่อาจทำลายล้างประเทศ

ภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยลึกลับ Sherlock Holmes กำกับการแสดงโดยผู้สร้างชื่อดัง กาย ริชชี่ ให้กับวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์เป็นผู้รับหน้าที่คืนชีพให้กับนักสืบแห่งตำนาน และ จูด ลอว์แสดงเป็นวัตสัน เพื่อนร่วมงานที่วางใจได้ของโฮล์มส์ – หมอและทหารผ่านศึกผู้เป็นมิตรที่ขาด

ไม่ได้ของ เชอร์ล็อค โฮล์มส์ เรเชล แมคอาดัมส์ รับบท ไอร...

ดูหนังเรื่อง 205 หอพักผี Room 205

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/02/2010 14:21   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แคทริน หญิงสาวที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ในหอพัก แต่แล้วเธอก็มีเรื่องกับซานเน่ เพราะลูกัส แฟนเก่าของซานเน่ ได้มาพัวพันกับเธอ ต่อมา ลีน่า เพื่อนร่วมหอของเธอก็ได้เสียชีวิตอย่างน่าสยดสยอง ทำให้ซานเน่ กล่าวโทษว่าเป็นฝีมือแคทริน ในช่วงนั้นเองที่แคทรินเริ่มสนิทกับ รอล์ฟ และ.พวกเขาก็ได้ร่วมมือกันเพื่อหาสาเหตุการตายอย่างเป็นปริศนาของเพื่อนร่วม หออีกหลายคน ซึ่งปริศนานั้นได้อยู่ในกระจกห้อง 205 ซึ่งเป็นห้องของซานเน่นั่นเอง...

Wanting to start afresh, Katrine moves from theiprovince into a dormitory in Copenhagen and enrolls at theiUniversity. But when she crosses conniving Sanne by getting together with Sanne'shex, all hell breaks loose. Sanne and her friends try to bully Katrine outiofitheidormitory. Th...

ดูหนังเรื่อง จอมคนเมืองอหังการ์ Gangs Of New York

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/02/2010 14:19   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
การปะทะกำลังกันระหว่างแก๊ง เดอะ เนทิวิสต์ ของชาวอเมริกันพื้นเมือง นำโดย วิลเลี่ยม คัตติ้ง หรือที่รู้จักกันในนาม บิล เดอะ บุทเชอร์ (เดเนี่ยล เดย์-ลิวอิส) กับแก๊ง เดด แร็บบิทของชาวไอริชคาทอลิกที่อพยพมาอาศัยอยู่ในอเมริกาภายใต้การนำของ บาทหลวงวัลลอน (เลียม นีสัน) อาวุธหลักของพวกเขาคือมีดดาบทุกชนิดทุกขนาด ผลลัพธ์สุดท้ายจบลงด้วยชัยชนะของฝ่ายแรก บิลสังหารวัลลอนอย่างเลือดเย็น พร้อมกับยึดอำนาจปกครองชุมชนย่านโลเวอร์อีสต์ไซด์ของเมืองแมนฮัตตันตอนช่วง กลางศตวรรษที่ 19 หรือที่รู้จักกันในนาม ไฟฟ์ พ็อยท์ มาเป็นของตนแต่เพียงผู้เดียว

สิบหกปีผ่านไป อัม เตอร์ดัม วัลลอน (ลีโอนาโด ดิคาปริโอ) ลูกชายของบาทหลวง ที่เป็นพยานรู้เห็นในเหตุการณ์สังหารหมู่คราวนั้น และใช้เวลาหลายปีช่วงวัยหนุ่ม เรียนรู้วิถีชีวิตอยู่ในโ...

ดูหนังเรื่อง Tooth and Nail Tooth and Nail

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/02/2010 14:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
A small group of survivors in a post-apocalyptic world take refuge in an empty hospital with plans on rebuilding society. They rescue a young girl who is the victim of a brutal attack; but soon discover that they were followed by a savage band of cannibals known as Rovers. The Rovers begin to kill them one by one; and the trapped survivors must find a way to outwit their stalkers. credit goocrazy

ดูหนังเรื่อง คนเห็นโคตรผี Messengers

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/02/2010 00:21   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง

มีหลักฐานที่ชี้ชัดว่าบรรดาเด็ก ๆ จะมีความรู้สึกไวต่อปรากฎการณ์เหนือธรรมชาติอย่างมาก!!!
พวกเขามองเห็นในสิ่งที่ผู้ใหญ่ไม่เห็น พวกเขาเชื่อในสิ่งที่ผู้ใหญ่ปฏิเสธ
และแล้วพวกเขาก็กำลังพยายามเตือนพวกเราอยู่


ในเรื่อง The Messengers เล่าถึงครอบครัวโซโลมอนประกอบไปด้วย ที่ทิ้งชีวิตวุ่นวายในเมืองชิคาโก้เพื่อไปยังโลกอันสันโดษในฟาร์มนอร์ธ ดาโกต้า ท่ามกลางทุ่งดอกทานตะวันอันสงบเงียบ เจส(คริสเต็น สตว็อร์ต)วัย 16 ขวบ ก็รู้สึกถึงความน่ากลัวของการปลีกวิเวกอย่างรวดเร็ว ในตอนที่เธอและน้องชายที่ชื่อ เบน วัย 3 ขวบ เริ่มมองเห็นร่างคนตายลางๆซึ่งคนอื่นๆมองไม่เห็น เมื่อบรรดาผีเหล่านั้นเริ่มก่อความรุนแรงขึ้น สติของเจสจึงเป็นที่ต้องสงสัย ถือเป็นการลงโทษซ้ำสองสำหรับวัยรุ่นที่ได้รับทุกข์ทรมาน อดีตอันเจ็บปวดของเธ...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources