วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 74

ดูหนังเรื่อง โจรดวงซวย ปล้นบ้านมาเฟีย Crime Spree

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/03/2010 01:59   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
โจรดวงซวย ปล้นบ้านมาเฟีย

thank กิปอร์

ดูหนังเรื่อง รหัสสังหาร ไม่ตายต้องตาย ALIVE

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/03/2010 01:28   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เท็นชู ยาชิโร่ เป็นนักโทษที่ถูกตัดสินด้วยการประหารชีวิต แต่เขากลับรอดตายมาจากเก้าอี้ไฟฟ้าได้ราวปาฏิหาริย์ และนั้นจึงทำให้เขาถูกคัดเลือกให้มาเป็นหนึ่งในการทดลองทางวิทยาศาสตร์ ที่เกี่ยวข้องกับไอโซมอร์หรือปรสิตชนิดหนึ่งพร้อมกับนักโทษอีกผู้หนึ่งและ ด้วยขั้นตอนการทดลองที่ค่อนข้างทารุณ เท็นชูจึงไม่แน่ใจว่าเขาจะรอดชีิวิตในครั้งนี่ได้ีอีกหรือไม่ credit กิปอร์

ดูหนังเรื่อง คู่นักบุญกระสุน โลกันตร์ Boondock Saints Officeial

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/03/2010 01:24   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพยนตร์ภาคต่ออันโด่งดังของทรอย ดัฟฟี่ ผู้ที่เขียนบทและ.กำกับ ด้วยตัวเอง เกี่ยวกับเรื่องราวของตำนานคู่แฝด “สองพี่น้องแมคมานัส”.(นอร์แมน รีดัส และ.ฌอน แพทริค แฟลนเนอรี่).ซึ่งทั้งสองได้ละทิ้งชีวิตเดิมๆเรวมทั้งเทคโนโลยีสมัยใหม่ และ.ไปใช้ชีวิตอย่างสงบในหมู่บ้านเล็กๆเในไอซ์แลนด์ แต่หลังจากมีนักบวชถูกฆ่าโดยอำนาจชั่วของพวกนอกรีตในบอสตัน ทั้งสองจึงได้กลับมาไล่ล่าความชั่วร้ายอีกครั้ง พร้อมกับสหายใหม่.(คลิฟตัน คอลลินส์ จูเนียร์).และ.เจ้าหน้าที่เอฟบีไอสุดเซ็กซี่.(จูรี่ เบ็นซ์).เพื่อนำความยุติธรรมกลับคืนมา thansk นี่หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง เฉียดชะตาสยอง Unbreakable

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/03/2010 01:22   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Unbreakable เป็นเรื่องราว ของDavid Dunn ผู้ที่ไม่ค่อย จะพอใจ กับชีวิต ของเขานัก เขายัง ไม่พบว่า เขาถูก กำหนด ให้มา ทำอะไร บนโลกใบนี้ และ กำลังเลื่อนลอย เขารู้สึกว่า บางอย่าง ขาดหายไป และบางอย่าง ไม่ค่อย ถูกต้องนัก เขาไม่สบายใจนัก กับบทบาท สามีและพ่อ และไม่มี ความสุข กับงาน ของเขา ในฐานะ ผู้รักษา ความปลอดภัย สนามกีฬา เขารู้ว่าเขา ควรจะทำ บางสิ่ง ที่มากกว่านี้ เขาควร จะทำ ในสิ่ง ที่ยิ่งใหญ่ กว่านี้ แต่ด้วยเหตุผล กลใดก็ตาม เขาไม่ได้ ทำตามนั้น…
และ เนื่องจาก เขาไม่แน่ใจว่า เขาถูกส่ง ลงมาบนโลกนี้ เพื่อทำอะไร ทุกอย่าง ในโลก ของเขาจึง ล่มสลาย ตอนที่เขา ก้าวขึ้นไป บนรถไฟ เขาไม่รู้เลยว่า ชีวิตเขา กำลังก้าวไปไหน และ มาถึงจุด ต่ำสุดแล้ว และเมื่อ เกิดอุบัติเหตุ ทั้งร่างกาย และจิตใจ เขาก็เริ่ม ได้ยินเจ้...

ดูหนังเรื่อง เมืองห่าผี Silent Hill

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/02/2010 21:30   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวของ กลุ่มปีศาจจากนรกลักพาตัวเด็กหญิงหลงทางเพื่อมาบูชายัญทำพิธีปลุกผี แม่ของเด็กสาวค้นพบเบาะแส จนเดินทางมาถึงยังเมืองร้างนาม SILENT HILL สัมผัสแรก ที่เธอย่างกรายสู่ทุกประตูเต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งอดีตอันขนพองสยองเกล้า ประวัติของเมืองที่เต็มไปด้วยผู้คนที่เล่นไสย์เวทย์มนต์ดำและ.ถลำลึกจนตัว และ.จิตใจกลายร่างเพี้ยนไป ผิดมนุษย์ เธอต้องรวบรวมสติบุกฝ่าฝูงอสุรกายกระหายเลือด... ไม่มีทางหนี... ไม่มีอาวุธ... ความหวังเดียว คือเการหาทางติดต่อสามี ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะแท้จริงแล้ว สถานที่ตั้งของ SILENT HILL หาได้อยู่บนมิติพิภพที่ผู้คนอาศัยอยู่ไม่!!!! credit lnwuuท์

ดูหนังเรื่อง แฟรงเกนสไตน์ คืนชีพคนครึ่งผี Frankenstein

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/02/2010 21:26   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ของเล่นชิ้นใหม่ที่ถูกสร้างให้ผวา จงลืมทุกสิ่งที่เคยสัมผัส เพราะมันจะช็อคทุกโสตประสาทและ.กระตุกขวัญให้สะพรึง ผลงานสุดระทึก ของผู้กำกับ "ThefTexas Chainsaw Massacre"
.(ล่อ มาชำเเหละ).

การทดลองในด้านพันธุกรรมก่อ เกิดเป็นสิ่งที่ถูกเรียกว่า แฟรงเกนสไตน์ มนุษย์ครึ่งคนครึ่งผี จนกลายเป็นฆาตกรที่น่ากลัวที่สุด ทำให้ โอ คอนเนอร์ นักสืบสาว ตามไล่ล่าตัวฆาตกรรายนี้ แต่เธอก็ต้องตกตะลึงเมื่อรู้ความจริงว่าสิ่งที่เธอกำลังไล่ล่าเป็นสิ่งที่ เธอคาดไม่ถึง เพราะเธอไม่รู้เลยว่ามันคือเอะไร ... คน หรือ ผี ...
thanks goocrazy

ดูหนังเรื่อง ล่าทรชน เดนคนดิบ Fifty Dead Men Walking

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/02/2010 21:22   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ปี 1980 ความขัดแย้งระหว่างชนชาวไอริสด้วยกันเองเกิดปะทุขึ้นและ.ลุกลามเกินกว่าจะ แก้ไข มาร์ติน แมคการ์ทแลน.(จิม สเตรเกรส).ทหาร กองประจำการชั่วคราวของกองกำลังสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ได้ถูกร้องขอโดยตำรวจจากสหราชอาณาจักร ให้แทรกซึมเป็นสายลับเพื่อสืบข่าวของกองกำลังไอร์แลนด์ ด้วยความอคติที่มีเป็นทุนเดิม เขาจึงตอบรับงานนี้ แต่หลังจากนั้นไม่นาน ทางกองกำลังไอร์แลนด์เริ่มสงสัยในตัวของ มาร์ติน และ.ใน ช่วงเวลาเดียวกันนั้นเองที่แผนปฏิบัติการของสหราชอาณาจักรล้มเหลว ตัวตนของมาร์ตินจึงถูกเปิดเผยแลบะถูกจับกุมตัว แต่เขาสามารถหนีจากการจับกุมครั้งนี้ได้ และ.เมื่อ กองกำลังไอร์แลนด์ตามตัวเขาไม่เจอ เป้าหมายในการจับกุมจึงถูกเปลี่ยนเป็นครอบครัวของเขาแทน แล้วมาร์ตินจะตัดสินใจอย่างไรเมื่อต้องเลือกระหว่าง ชีวิตของตัวเอง กับ ...

ดูหนังเรื่อง 2 คนไม่ใช่คน 3 universal soldier 3: regeneration

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/02/2010 21:18   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
การกลับมาของ Jean-claude Van Damme เป็น Lvo Devreaux และ.Dolph Lundgren เป็น Sgt Andkew Scott สองทหารฝีมือเยี่ยมในสมรภูมิเวียดนาม 25 ปี ต่อมา เขาทั้งคู่ถูกพามาเพื่อทดลองภารกิจลับสุดยอดภายใต้รหัส "UNISOLS" ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงรูปแบบของการรบของมนุษยชาติให้เป็นทหารที่ไร้ความ รู้สึก ความทรงจำปฏิบัติตามอย่างเดียว credit กิปอร์

ดูหนังเรื่อง วิบากรักสมรภูมิรบ Cold Mountain

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/02/2010 21:11   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Cold Mountain ติดตามเส้นทางชีวิตที่เรียงร้อยเกี่ยวพันกัน ของคนสามคนที่ต้องสั่นคลอนไปเพราะสงคราม คนสามคนที่การเอาตัวรอด ทั้งทางร่างกายและจิตวิญญาณ มาถึงจุดที่ต้องพึ่งพิงกันและกัน คนแรกคือ อินแมน (จู๊ด ลอว์) ทหารฝ่ายใต้ ผู้ได้รับบาดเจ็บในสงคราม และดิ้นรนหาทางกลับบ้าน เพื่อไปหาหญิงอันเป็นที่รัก และต้องเดินเท้าข้ามประเทศขณะเกิดสงคราม
thanks: นี่หรือ วัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง โดดเดี่ยวผู้น่ารัก 4 Home Alone Home Alone

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/02/2010 21:08   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หลังจากพ่อแม่ของเขาแยกทางกัน เควินใช้เวลาในช่วงวันหยุดเทศกาลอยู่กับพ่อของเขาและ.นาตาลี แฟนสาวคนใหม่ของพ่อ นาตาลี คือเสาวไฮโซผู้มีหน้ามีตาทางสังคม ผู้มีอภิสิทธิ์เหนือใคร และ.มี คฤหาสน์หลังใหญ่ ที่เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์เทคโนโลยี จนเมื่อมาร์ฟ โจรแสบคู่ปรับเก่าของเควินคิดลักพาตัวเจ้าชายองค์น้อยที่มาพักอยู่ที่บ้าน ของนาตาลี เควินจึงต้องงัด
กลยุทธและ.ความซ่าส์น่ารักตอบ โต้คนร้าย และ.รักษาชีวิตคู่ ของพ่อและ.แม่ให้มั่นคงตลอดไป
credit: นี่หรือ วัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง พ่อเลี้ยงโหดโคตอำมหิต The Stepfather

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/02/2010 21:05   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Susan แม่หม้ายลูกติด ที่พบกับ Davidชายที่สร้างความประทับใจให้ Susan ดุจชายในฝัน จนในที่สุด David ย้ายเจ้ามาอยู่ด้วยกับ Susan และ Michaelลุกชายวัยรุ่นของเธอ ในไม่ข้า Michael เริ่มสงสัยในตัวพ่อเลี้ยงใหม่ เขาและแฟนสาวพร้อมเพื่อนของแม่ จึงเริ่มปะติดปะต่อเชื่อโยงเหตุการณ์ต่างๆ แต่พวกเขาอาจสายเกินไป
credit นี่หรือ วัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง วาล คิลเมอร์ Fake Identity

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/02/2010 02:38   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
การ กลับมา แอ็กชั่นแบบ non –Stop จากผู้สร้าง Rambo 4 และ The Wicker Man วาล คิลเมอร์ กลับมารับบทนำในภาพยนตร์ action- Thriller อีกครั้งในบทบาทที่เขาถนัด เมื่อศัลยแพทย์มือหนึ่งที่ต้องกลายเป็นจารชนจำเป็นเพื่อช่วยชาติในภารกิจ ครั้งสำคัญที่ประเทศบัลกาเรียด้วยการจับตามองสาวสวยนางหนึ่งที่มีเก็บความ ลับสำคัญที่สามารถล่มประเทศอเมเริกาได้เอาไว้
Thank elnusoielnus

ดูหนังเรื่อง วิญญาณมัมมี่ 3000 ปี Belphegor-phantom of the louvre

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/02/2010 02:21   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ถือเป็นการกลับมาอีกครั้งของนางเอกสาวสวย ชาวฝรั่งเศส โซฟี มาร์โซ กับภาพยนตร์ฝรั่งเศส Belphegor Phantom of The Louvre เป็นเรื่องราวของ ลิซ่า สาวสวยที่อาศัยอยู่ฝั่งตรงข้ามของพิพิธภัณฑ์ เธอเข้ามาตามหาแมวที่หายไป ในพิพิธภัณฑ์ Louvre แต่ปรากฎว่าหลังจากที่เธอเข้ามา ลิซ่า ก็เกิดความรู้สึกประหลาดที่ดูเหมือนว่าเธอไม่อาจต้านทานพลังอำนาจลึกลับที่ ยึดครองร่างเธอเอาไว้ได้ ในไม่ช้าพลังอำนาจมืดแห่งรัตติกาลก็ปลุกให้เจ้าปิศาจมัมมี่ที่ชั่ว ร้าย Belphegor เข้าสิงร่างเธอได้สำเร็จ ลิซ่า เริ่มหวงแหนในทุกๆเสิ่งที่อยู่ในพิพิธภัณฑ์ Louvre เพราะเธอรู้สึกว่าเธอเป็นเจ้าของมันโดยชอบธรรม จนเธอพลั้งมือฆ่าคนเฝ้า พิพิธภัณฑ์เข้า นักสืบ เวอร์แลค นายตำรวจจากกรุงปารีสจึงต้องติดตามถึงสาเหตุที่แท้จริงของเหตุการณ์ส...

ดูหนังเรื่อง เฟมขอดังโดนโดน Fame

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/02/2010 02:24   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ท่ามกลางบรรยากาศของการประชันขันแข่งที่แสนเร้าใจ เพื่อเฟ้นหาผู้มีพรสวรรค์ทางการเต้น การร้อง การแสดง และการเล่นดนตรี ใน New York City High School of Performing Arts ขุมพลังแห่งการสร้างสรรค์อันหลากหลาย ที่ซึ่งนักเรียนจากทุกสารทิศจะได้ปลดปล่อยความฝันและสร้างชื่อเสียงที่มั่น คงยาวนานอย่างแท้จริง อันเกิดจากพรสวรรค์ ความทุ่มเท และการฝึกฝนอย่างหนักหน่วง ความปรารถนาของนักเรียนแต่ละคนจะถูกทดสอบ ในขณะที่ทุกคนล้วนมุ่งมั่นเพื่อเป็นดาวเด่นในแสงไฟ ภายใต้การอบรมดูแลจากครูที่ดีที่สุดและเข้มงวดที่สุด พวกเขาจะได้รู้ว่าคนไหนมีทักษะมาแต่กำเนิดและจำเป็นต้องทุ่มเทเพื่อจุดหมาย แห่งความสำเร็จ ด้วยรักและแรงสนับสนุนจากเพื่อนๆ ศิลปินด้วยกันเอง พวกเขาจะได้รู้ว่าใครมีคุณสมบัติมากพอที่จะคว้าชื่อเสียงมาครองได้…
thanks นี่...

ดูหนังเรื่อง ฮีโร่หน้ากากดำ พันธุ์มหากาฬ The Spirit ฮีโร่หน้ากากดำ พันธุ์มหากาฬ

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/02/2010 00:48   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
The Spirit คือหนังสือการ์ตูนชุดสุดคลาสสิคของ วิล ไอซ์เนอร์ บิดาของวงการวรรณกรรมภาพเคลื่อนไหว ที่ถูกหยิบมาดัดแปลงให้เป็นภาพยนตร์โดย แฟรงค์ มิลเลอร์ ผู้เขียนการ์ตูนชุดสุดมันส์อย่าง 300 และ Sin City โดยมันคือเรื่องราวของตำรวจหน้าใหม่ เดนนี่ โคล์ท (แกเบรียล แมชต์) ที่ฟื้นจากความตายเพื่อมาเป็น The Spirit ฮีโร่ที่ต้องต่อสู้กับความอยุติธรรม ในคราบของเงามืดที่อยู่ตามซอกหลืบของ “เซ็นทรัล ซิตี้” แต่ The Octopus (แซมมูเอล แอล แจ๊คสัน) ศัตรูคู่อาฆาตมีแผนการที่ต่างไปจาก The Spirit โดยเขาต้องการทำลายล้างเมืองของอันเป็นที่รักทุกคน เพื่อที่จะได้ไล่ตามสิ่งหนึ่งที่จะทำให้เขากลายเป็นอมตะ
โดย The Spirit นั้นก็ได้ไล่ตามนักฆ่าเลือดเย็นคนนี้ไปตั้งแต่โกดังร้างในเมือง จนไปถึงอุโมงค์ใต้ดินที่เปียกชื้น หรือแม้แต่บริเ...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources