วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 73

ดูหนังเรื่อง แม่ผัวพันธุ์ซ่า สะใภ้พันธุ์แสบ Monster in Law

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/03/2010 00:45   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ผ่านไปหลายปีสำหรับการค้นหาผู้ชายที่ใช่ ในที่สุด ชาร์ล็อตต์ แคนติลินี่ (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) ก็พบชายในฝันที่ชื่อ เควิน ฟิลดส์ (ไมเคิล วาร์แทน)

แล้วเขากลับพบว่าแม่ของเขา วิโอล่า (เจน ฟอนด้า) เป็นหญิงในฝันร้ายของเธอ ล่าสุดเธอเพิ่งถูกไล่ออกจากการเป็นผู้ประกาศข่าว เธอกลัวว่าจะเสียลูกชายไป เหมือนกับที่เสียอาชีพการงานไป

วิโอล่าจึงตัดสินใจ ทดสอบ คู่หมั้นของลูกชาย โดยการเป็นแม่สามีที่ห่วยแตกที่สุดในโลก ขณะที่ รูบี้ (แวนด้า ไซส์) ผู้ช่วยของวิโอล่า พยายามอย่างสุดความสามารถ เพื่อช่วยวิโอล่าปฏิบัติการตามแผนหลุดโลกของเธอ
ชาร์ลีจึงตัดสินใจสู้กลับ ...เรื่องราวการต่อสู้ระหว่างผู้หญิงจึงเริ่มขึ้น!

thanks MCblackrose

ดูหนังเรื่อง ผู้หญิงของลาร์ส Lars and the Real Girl

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/03/2010 00:40   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ลาร์ส หนุ่มโสดนิสัยดีตกหลุมรัก”ผู้หญิง” คนหนึ่ง ซึ่งบังเอิญว่าเธอผู้นั้นมิใช่มนุษย์แต่เป็น”ตุ๊กตายาง” บรรดาคนรอบข้างของเขาจึงพยายามหาทางแก้ไข หลายครั้งหลายครา.. ที่ภาพยนตร์เรื่องหนึ่งจะมาพร้อม พล๊อตเรื่องสุดจะเจ๋ง อ่านดูแล้ว หวังไว้ได้เลยว่า ภาพยนตร์ที่เป็นเจ้าของพล๊อตเรื่องนี้ มันต้องเยี่ยมแน่นอน..บางครั้ง.. ผลสรุป มันก็ออกมาตรงกับความคาดหวังบางคราว.. ผลที่ออกมา กลับไม่สามารถ ดีได้สุดๆ ตามที่คาดไว้และบ่อยครั้งทีเดียว.. ที่มีภาพยนตร์ กับพล็อตเรื่อง ครอบคลุมความเยี่ยมยอดในทุกๆส่วน แต่พอถูกนำมาขยายความเป็นหนังชั่วโมงครึ่ง ผลงานที่ออกมาให้ได้ชม กลับย่ำแย่ ห่างไกลจากความเยี่ยมของพล็อตเรื่องเหลือเกินแต่จะมีสักกี่ครั้งเชียว ที่จะเจอภาพยนตร์ ที่มาพร้อมกับพล็อตเรื่อง ที่อ่านดูแล้ว พาลจะทำให้เกิดความ...

ดูหนังเรื่อง ลุยป่าล่าฝัน Into the wild

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/03/2010 00:33   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนังสร้างจากประสบการณ์จริงของ Chris McCandless (Emile Hirsch) เด็กหนุ่มวัย 24 ที่หลังจากจบจาก college แล้ว ตัดสินใจครั้งใหญ่ที่จะเปลี่ยนชีวิต”เก่า”ของเขาไปตลอดกาล เขาเผา เงิน บัตรประชาชน และทุกสิ่งทุกอย่างที่บ่งบอกถึงความเป็นคนในสังคมมนุษย์ เพื่อที่จะออกเดินทางไปตามความตั้งใจที่เขาใฝ่ฝันมาโดยตลอด นั้นก็คือการไปอยู่ในป่าลึก ท่ามกลางความโดด เดี่ยวในรัฐอลาสก้า โดยตลอดการเดินทาง เขาได้พาลพบกับผู้คนมากหน้าหลายตา ทุกๆคนล้วนมีบางสิ่งที่ขาดหายไปจากชีวิต แต่บางทีการผ่านเข้ามาของ Chris อาจจะทำให้ส่วนที่พวกเขาขาดหายไป กลับถูกเติมเต็มได้อย่างไม่คาดฝันก็เป็นได้ thanks karommissyou

ดูหนังเรื่อง ขี้จุ๊เทวดาฮากลิ้ง LIAR LIAR

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/03/2010 00:08   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เฟลทเชอร์ รีด ทนายความหนุ่มผู้ซึ่งมองชีวิตของเขาเป็นเรื่องที่สนุกสนานและมองการทำงานของ คดีต่างๆ โดย ยึดหลักการที่สำคัญว่า "ความจริงเป็นสิ่งที่สามารถเจรจาและต่อรองได้เสมอ" เขาเป็นบุคคลที่เต็มไปด้วยความ ลื่นไหล และการโกหกเป็นกิจวัตรประจำวันของเขา เขาเป็นคนที่สามารถทำให้ความผิดกลายเป็นความถูกต้องได้เสมอ จนกระทั่งวันเกิดของลูกชายเขา เจ้าตัวน้อยขอพรว่า "ขอแค่ 1 วันที่พ่อจะไม่พูดโกหก" ซึ่งพรนั่นเองทำให้ เฟลทเชอร์ กลายเป็นคนพูดความจริงไปเต็มๆ ทั้งวัน thanks August_kub

ดูหนังเรื่อง คนอึดฝ่านรกโคลนนิ่ง Surrogates

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/03/2010 00:02   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่อง ราวในโลกอนาคตที่มนุษย์อยู่กันอย่างเป็นเอกเทศและติดต่อกันผ่านหุ่นยนต์ตัว แทน เมื่อตำรวจ FBI "เกียร์ " (บรูซ วิลลิส) ต้องออกมาเพื่อสืบสวนเรื่องราวลึกลับของการฆาตกรรมนักศึกษาคนหนึ่ง ที่เกี่ยวโยงกับผู้ที่ช่วยในการสร้างปรากฏการณ์หุ่นยนต์ตัวแทนสุดไฮเทค ที่ทำให้ทุกคนสามารถซื้อหุ่นยนต์ที่เหมือนตัวเองอย่างไร้ที่ติ ซึ่งสามารถควบคุมได้จากที่บ้าน แถมยังสามารถรับรู้ความรู้สึก รวมถึงประสบการณ์ที่หุ่นยนต์ของตนได้สัมผัส การฆาตกรรมที่เกิดขึ้นเป็นการค้นหาคำตอบที่ว่า ในโลกภายใต้หน้ากากนี้ ใครคือตัวจริงและใครที่จะเชื่อได้
credit incubus-gan

ดูหนังเรื่อง จะขอบูชาหัวใจเธอไว้ที่วิมานเมฆ A Walk in the Clouds

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/03/2010 00:00   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนังรักสุดแสนโรแมนติก งานกำกับของผู้กำกับชาวยุโรป Alfonso Arau โปรยหัวเรื่องไว้ว่า A man in search. A woman in need. A story of fate เรื่องราวการดำเนินเนื้อเรื่องประดุจกำลังอยู่ในความฝัน ในไร่องุ่นที่สุดแสนสวยงาม หนังเปิดเรื่องประดุจนิยายน้ำเน่า เมื่อพระเอกจะเดินทางไปค้าขายช็อกโกแล็ต หลังจากกลับจากสงคราม ด้วยพรหมลิขิตชักพา จึงได้เจอกับนางเอก ที่สร้างความวุ่นวายให้เค้าทุกๆคราที่เจอกัน โดยนางเอกนั้นต้องเดินทางกลับบ้านโดยที่ท้องไม่มีพ่อ พระเอกจึงอาสาช่วยเหลือ โดยการสมมติ เป็นสามี แต่ใครจะรู้เล่าว่านั้นจะเป็นเหตุให้รักแท้ได้บังเกิดขึ้น ภายใต้บรรยากาศราวสวรรค์สร้าง ตามชื่อเรื่องว่า A walk in the clouds
thanks karommissyou

ดูหนังเรื่อง ดุระห่ำเหิรนรก มันสนุกสุดยอด Extreme Ops

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/03/2010 01:31   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เอียน (รูฟัส ซีเวล) เป็นผู้กำกับหนังเกี่ยวกับกีฬาแนวเอ็กซ์ทรีมสปอร์ต เขานำทีมนักเสี่ยงตายเดินทางไปเล่นสกีพิชิตหิมะถล่ม สำหรับงานโฆษณากล้องวีดีโอดิจิทัลเรื่องล่าสุดของเขา ขณะเดียวกัน วิล (เดวอน ซาวา) ซึ่งเป็นตากล้อง เกิดปิ๊งกับสาวพังค์ คิตตี้ (จานา พัลลาสเก้) ที่ชอบท้านรกด้วยการเล่นสโนวบอร์ดบนหลังคาและด้านหลังรถไฟ พร้อมกับ ไซโล (โจ อับโซลอม) จอมบ้าดีเดือด ส่วนนักท้าความตายมือใหม่ที่ชื่อ โคลเอ้ (บริดเจ็ตต์ วิลสัน) ที่เป็นสาวหวานผมสีบลอนด์ และเป็นนักสกีฝีมือระดับเหรียญทอง ยังต้องพิสูจน์ความกล้าบ้าบิ่นของตนเองให้คนอื่น ๆ ได้เห็น พวกเขาเดินทางหายอดเขาที่เหมาะสม จนมาถึงเทือกเขาในแถบแอลป์ ใกล้ ๆ กับอดีตประเทศยูโกสลาเวีย และได้เผชิญหน้ากับนายพลชาวเซิร์บจอมชั่วกับเหล่าสมุน แทนที่จะได้สนุกตื่นเต้นกับง...

ดูหนังเรื่อง สัตว์สยองโหดโคตรอำมหิต jack brooks monster slayer

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/03/2010 01:26   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวของชายหนุ่มที่ครอบ ครัวของเขาถูกฆ่า และเขาเป็นคนเดียวที่เหลือนรอดชีวิตมา ไปมีส่วนพัวพันกับเรื่องราว อสูรร้ายจากอดีตที่หลุดเข้ามในโลกมนุษย์ วิ่งหนี หรือ สู้กับมัน สงครามล้างเผ่าพันธ์มอนสเตอร์เหล่านี้ ก็เริ่มต้นขึ้น

thanks lNuArtl

ดูหนังเรื่อง มิดไนท์ มูฟวี่ โหดสยองรอบดึก Midnight Movie

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/03/2010 01:18   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
กลุ่มวัยรุ่น พากันเข้ามาดูหนังรอบดึก ในโรงภาพยนต์แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นภาพยนตร์สยองขวัญ เมื่อหลายปีก่อน นอกจากพวกเขาแล้วยังมีนายตำรวจหนุ่มที่เข้ามาตามหาพยานของเขาในที่แห่งนี้ ด้วย ทั้งหมดต้องเผชิญชะตากรรมร่วมกัน เมื่อพวกเขาต้องกลายเป็นนักแสดงในเรื่องนี้ ทุกคนถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม จากความชั่วร้ายที่หลุดออกมาจากแผ่น.ฟิลม์ และ.ไม่มีใครช่วยพวกเขาได้เลย สุดท้ายจะมีใครรอดพ้นจากหนังสยองขวัญเรื่องนี้ไปได้หรือไม่
credit goocrazy

ดูหนังเรื่อง ขุนศึกพันธุ์สะท้านโลก 300 Frank Miller's 300

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/03/2010 01:04   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
“300” คือการเล่าขานย้อนไปถึงความโหดร้ายแห่งสงครามเธอร์โมไพเล ซึ่งกษัตริย์เลโอนิดาส์ (เจอราร์ด บัทเลอร์) และกองทัพสปาร์ตัน 300 นายพลีชีพในการต่อสู้กับเซอร์เซสและกองทัพมหึมาแห่งเปอร์เซีย ในการเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่มีกำลังท่วมท้น กำลัง ใจและการเสียสละของพวกเขากลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับชาวกรีกทั้งมวลในการร่วม กันต่อสู้กับกองกำลังข้าศึกชาวเปอร์เซีย การขีดเส้นบนผืนทรายเพื่อประชาธิปไตย ภาพยนตร์ได้นำเอานวนิยายกราฟฟิคเรื่องดังของมิลเลอร์ (Sin City)มาสู่ความมีชีวิตด้วยการผสานไลฟ์แอ็คชั่นเข้ากับแบ็คกราวน์เสมือนจริง ที่นำเสนอภาพตำนานประวัติศาสตร์โบราณในจินตนาการอันแจ่มชัดของเขา
thanks MCblackrose

ดูหนังเรื่อง ถ้ำอสูรสังหาร The Cave

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/03/2010 02:12   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ลึกเข้าไปในป่าของโรมาเนีย นักวิทยาศาสตร์กลุ่มหนึ่ง บังเอิญได้พบซากปรักหักพังของวัดจากศตวรรษที่ 13 หลังจากสำรวจดู พวกเขาค้นพบสิ่งที่น่าตื่นเต้น วัดแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นเหนือประตูทางเข้า ที่นำไปสู่ถ้ำวกวนใต้พื้นดินขนาดใหญ่ นักชีววิทยาท้องถิ่นเชื่อกันว่า ถ้ำแห่งนี้คือบ้านของระบบนิเวศวิทยา ที่ยังไม่เคยมีใครค้นพบ ดังนั้น พวกเขาจึงจ้างกลุ่มนักสำรวจถ้ำชาวอเมริกัน มาช่วยสำรวจความลึกของถ้ำแห่งนี้

แจ็ค (โคล ฮาวเซอร์) และ ไทเลอร์ (เอ็ดดี้ ซีเบรียน) น้องชายของเขา คือนักสำรวจถ้ำมืออาชีพ ที่ชอบแสวงหาความตื่นเต้น พวกเขาคือผู้นำทีมนักดำน้ำชั้นแนวหน้าของโลก พวกเขาเดินทางมาถึงโรมาเนีย พร้อมด้วยเครื่องมือทันสมัยที่สุด ซึ่งรวมถึงถังดำน้ำลึกชนิดใหม่ ที่ทำให้นักดำน้ำสามารถดำอยู่ในน้ำได้นานถึง 24 ชั่วโมง

กลุ่ม...

ดูหนังเรื่อง หยุดหายนะผ่าโลกอนาคต Southland Tales

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/03/2010 16:04   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เซาธ์แลนด์ เทลส์ มีฉากหลังคือเเมืองลอสแองเจลิสยุคอนาคต ที่กำลังประสบกับความวิบัติทั้งเศรษฐกิจ สังคมและ.สิ่งแวดล้อม ซึ่งเกี่ยวพันกับแบ็กซ์เตอร์ ซานตารอส.(ดเวย์น จอห์นสัน).ดาราหนังแอ็คชั่นที่เป็นโรคความจำ เสื่อม ชีวิตเขาพัวพันอยู่กับคริสตา นาว.(ซาร่าห์ มิเชลล์ เกลล่าร์).ดาราหนังโป๊ที่กำลังมีโปรเจ็กต์รายการเรียลลิตี้ ทีวีเป็นของตัวเอง และ.โรนัลด์ ทาเวอร์เนอร์.(ฌอน วิลเลี่ยม สก็อตต์).นายตำรวจแห่งเฮอร์ โม ซ่า บีช ผู้กำกุญแจสำคัญของแผนสมรู้ร่วมคิดที่ไม่ธรรมดา thanks lNuArtl

ดูหนังเรื่อง พี่น้องบลูม รวมกันตุ๋นจุ้นละมุน The Brothers Bloom

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/03/2010 00:53   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ขอต้อนรับเข้าสู่โลกของคู่พี่น้องตระกูลบลูม โลกที่การหลอกลวงคือศิลปะ และไม่มีสิ่งใดเป็นอย่างที่มันควรจะเป็น สองพี่น้องมีฝีไม้ลายมืออันหาที่ติไม่ได้ตลอดระยะเวลาหลายปีของการร่วมงาน กัน บัดนี้ทั้งคู่ตัดสินใจทำงานชิ้นสุดท้าย ด้วยการวางแผนหลอกล่อสาวสวยรวยทรัพย์นิสัยประหลาดคนหนึ่ง ให้เดินเข้าสู่หลุมพรางที่ทำให้พวกเขาต้องออกเดินทางท่องไปทั่วโลก

เท่าที่จำความได้ สตีเฟ่น (มาร์ค รัฟเฟโล) และบลูม (เอเดรียน โบรดี้) มีเพียงกันและกันตลอดมาตั้งแต่เด็กจนเติบใหญ่เป็นสิบแปดมงกุฎระดับชาติ ทั้งสองแบ่งปันทุกสิ่งร่วมกัน สตีเฟ่นเป็นคนคิดแผนการอันซับซ้อน ขณะที่บลูมผู้น้องยังคงใฝ่ฝันถึงการผจญภัยอันแท้จริง แบบที่ไม่ต้องพึ่งพาแผนการของพี่ชาย และเมื่ออยากวางมือ บลูมรับปากทำงานกับสตีเฟ่นเป็นครั้งสุดท้าย โดยเข้าไปตีสนิ...

ดูหนังเรื่อง สอดรู้ สอดเห็น สอดเป็น สอดตาย The Blair Witch Project

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/03/2010 00:47   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
วันที่ 21 เดือนตุลาคม 1994 ฮีเธอร์ ดอนนาฮิว, โจชัวร์ เลนนาร์ด และ ไมเคิล วิลเลียมส์ นักศึกษาด้านภาพยนตร์ของวิทยาลัยมอนท์โกเมอรี่ ได้เดินทางเข้าไปในป่าแบล็คฮิลล์ มลรัฐแมรี่แลนด์ เพื่อ ถ่ายทำภาพยนตร์ สารคดี ตำนานท้องถิ่นเกี่ยวกับ แม่มดเมือง Blair แต่แล้ว... เขาทั้งสามคนกลับ หายตัวไปอย่างลึกลับ

หนึ่งปีให้หลัง หลักฐานต่างๆ ของพวกเขาก็ถูกค้นพบ ไม่ว่าจะเป็นตลับฟิล์ม กล่องฟิล์ม กล้องขนาด 8 มม. และขนาด 16 มม. บันทึกการเดินทางของฮีเธอร์และกระเป๋า เรื่องราวที่ถูกบันทึกลงบนแผ่นฟิล์มโดยนักศึกษาทั้งสาม เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทางภายในป่าแบล็คฮิลล์ และเรื่องราวอันน่าสะพรึงกลัวที่ทำให้พวกเขาหายตัวไป โดยมีโจชัวร์ตากล้องฟิล์ม 16 มม. พร้อมด้วยไมเคิลทำหน้าที่บันทึกเสียง และฮีเธอร์เป็นผู้ถ่ายทอด...

ดูหนังเรื่อง มหากาฬ นักรบโค่นเมืองนรก HELLHOUND

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/03/2010 02:07   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
คลีตัส ยอดรักรบกรีก.(สก็อต เอลร็อด).ต้องบุกไปยังยมโลกและ.ต่อสู้กับฝูงสุนัขปีศาจแห่งนรกภูมิเพื่อช่วย เหลือ เจ้าหญิงเดมิเทรีย เจ้าสาวของเขาซึ่งถูกสังหารด้วยความริษยา และ.วิญญาณของนางต้องตกอยู่ในกำมือของเฮ เดส เจ้าแห่งนรก ในภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยสุดระทึกที่ปลุกสงครามและ.เหล่าเทพแห่งตำนานกรี กให้ลุกขึ้นมา โลดแล่นบนจอ
credit กิปอร์

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources