วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 72

ดูหนังเรื่อง Last Life in the Universe

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/03/2010 00:27   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Last Life in the Universe ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกจาก โบฮี เมี่ยน ฟิล์ม โดยการร่วมทุนระหว่างประเทศไทย ญี่ปุ่น สิงคโปร์ และ เนเธอร์แลนด์ ลงทุนกว่า 2 ล้านเหรียญอเมริกัน ภาพยนตร์รักแนวดาร์ค คอมมาดี้ ถ่ายทำในกรุงเทพฯ และ โอซา โดย ได้ผู้กำกับฝีมือเยี่ยม เป็นเอก รัตนเรือง จาก มนต์รักทรานซิสเตอร์, เรื่องตลก 69 และ ฝันบ้าคาราโอเกะ มากำกับภาพยนตร์เรื่อง Last Life in the Universe นำแสดงโดย นักแสดงฝีมือฉกาจชาวญี่ปุ่น ทาดาโนบุ อาซาโน, นุ่น-สินิทรา, พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และได้ ปราบดา หยุ่น เจ้าของรางวัลซีไรต์คนล่าสุด มาเขียนบทให้ Last Life in the Universe เป็นเรื่องราวของ เคนจิ ชายหนุ่มผู้หมกหมุ่นกับการฆ่าตัวตาย อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ ในคืนวันหนึ่ง เขาฆ่าสมาชิกแก็งค์ยากูซ่าที่ตามล่าพี่ชายของเขาอยู่โดยไม่เ...

ดูหนังเรื่อง เรียลลิตี้ ขนหัวลุก Paranormal Activity

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/03/2010 00:24   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
คู่รักข้าวใหม่ปลามัน แคธี่ และ มิคาร์ มีแผนเก็บภาพปรากฏการณ์ประหลาดในบ้านของพวกเขาในยามดึก เพื่อพิสูจน์ว่าวิญญาณและเรื่องลึกลับเหนือธรรมชาติเกี่ยวกับชีวิตหลังความ ตายมีอยู่จริง แท้ที่จริงแล้วความสยองขวัญดังกล่าวมิใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้นกับแคธี่ ท่ามกลางเหตุระทึกทั้งคู่ยังให้ข้อมูลถกเถียงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น รวมถึงที่มาที่ไปที่วิญญาณเหล่านี้ยังวนเวียนอยู่ในบ้าน รวมทั้งยังตั้งสมมุติฐานต่าง ๆ นานา เพื่อไขความลับ และเงื่อนงำทั้งหมด ความสยดสยองค่อย ๆ เผยธาตุแท้ออกมา จนทำให้ทั้งบ้านตกอยู่ในห้วงวิญญาณแห่งความตาย credit กิปอร์

ดูหนังเรื่อง โถ..แค่..มาเยี่ยม Just visiting

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/03/2010 00:00   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ติโบลท์ เดอ มาลแฟท.(ฌอง เรโน).ขุนนางชั้นสูงและ.อังเดร เลอ ปาเต้.(คริสเตียง คลาเวียร์).คนรับใช้ผู้จงรักภักดี ได้เดินทางไปยังสหราชอาณาจักร.(ประเทศอังกฤษ).เพื่อ ร่วมพิธีอภิเษกสมรสกับองค์หญิงแห่งราชวงค์อังกฤษ เพื่อยุติความขัดแย้งในอดีตอันยาวนานระหว่างทั้ง 2 ราชวงศ์แต่เรื่องราวไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อ ติโบลท์ กลายเป็นฆาตรกรสังหารองค์หญิงคู่หมั้นของตัวเองและ.ถูกตัดสินประหารชีวิต พร้อมกับ อังเดร แต่ทั้งคู่ก็รอดพ้นมาได้ด้วยความช่วยเหลือของพ่อมดชาวอังกฤษ.(มัลคอม แม็คโดเวล).แต่ก็ทำให้ทั้งคู่ข้ามกาลเวลามายังศตวรรษที่ 21 เรื่องวุ่น ๆเจึงเกิดขึ้นจากบรรพบุรุษจากศตวรรษที่ 12 ที่หนีตายมายังโลกในศตวรรษที่ 21 และ.พบกับทายาทของตนเองที่ไม่เคยล่วงรู้มาก่อน

ดูหนังเรื่อง ลบประวัติเดือด the lazarus project

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/03/2010 23:56   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เบ็น การ์เวย์.(พอล วอร์คเกอร์).ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายกับภรรยาและ.ลูกสาว จนกระทั่งริกกี้.(ฌอน ฮาโทซี่).พี่ชายของเขาชักจูงให้เขาร่วมมือในแผนการปล้น ชีวิตของเบ็นก็เปลี่ยนไปทันที เขาต้องติดคุกและ.ถูก ศาลสั่งประหารชีวิตโดยการฉีดยา ทว่าเขากลับรอดชีวิตอย่างปาฏิหาริย์ การรอดชีวิตของเบ็นครั้งนี้มีเงื่อนงำบางอย่างที่เขาต้องรู้ให้ได้เพื่อที่ จะได้กลับไปอยู่กับครอบครัวอีกครั้ง thanks กิปอร์

ดูหนังเรื่อง ผ่าปฎิบัติการพิทักษ์ เจสสิก้าลินซ์ Saving Jessica Lynch

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/03/2010 23:52   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เป็นเรื่องราวชีวิตจริงที่ถ่ายทอดจากคำบอกเล่าของโมฮัมเหม็ด โอเดห์ อัล-รีอีฟ ผู้มีส่วนช่วยเหลือ เจสสิก้า ลินช์ พลทหารอเมริกันวัย 19 ปีที่อาสาสมัครไปปฏิบัติหน้าที่ในสงครามอีรัก เธอถูกยิงบาดเจ็บสาหัส และถูกจับเป็นเชลยต้องทุกข์ทรมานอย่างแสนสาหัส จากขุมนรกในอิรัก จนได้รับความช่วยเหลือจากหน่วยปฏิบัติการพิเศษสหรัฐ เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2003 และพากลับสู่อเมริกาภายในอ้อมกอดอันอบอุ่นของครอบครัว เธอได้รับการยกย่องจากผู้คนในวีรกรรมอันกล้าหาญเด็ดเดี่ยวเยี่ยงวีรสตรี credit waroha

ดูหนังเรื่อง หายนะพายุซาตาน Strom Cell

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/03/2010 23:48   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เอพริล ซอนเดอร์ส แม่ม่ายผู้ซึ่งมีอาชีพเป็นนักไล่ล่าพายุ ครั้งยังเด็กเธอเห็นครอบครัวของตนเองถูกคร่าชีวิตไปโดย พายุทอร์นาโด อันสุดเลวร้าย และบัดนี้เมื่อเติบโตเป็นผู้ใหญ่ ลมฟ้าอากาศจึงเป็นทั้งหน้าที่การงานและสิ่งที่ครอบงำจิตใจของเธอตลอดเวลา นอกเหนือจากสิ่งนี้แล้ว ทุกอย่างในชีวิตของเธอเป็นเพียงแค่อันดับสองเท่านั้น รวมถึง ราเชลและฌอน ลูกสาวและน้องชายของเธอด้วย เมื่อเอพริลและราเชลมาเยี่ยมฌอน ซึ่งปัจจุบันอาศัยอยู่ในเมืองเล็กๆนอกซีแอตเติล เอพริลเห็นว่านี่เป็นโอกาสที่ดีที่จะพิสูจน์ทฤษฏีของเธอที่ว่า มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดทอร์นาโดขนาดมหึมาขึ้นทางตะวันตกเฉียงเหนือ เมื่อทฤษฏีของเธอกลายเป็นจริงขึ้นมาอย่างรวดเร็วโดยไม่ทันตั้งตัว ทำให้เอพริล ราเชล และฌอนติดอยู่ในพายุอันสุดเลวร้ายนี้ ฝันร้ายในวัยเด็กหวนกลั...

ดูหนังเรื่อง พิชิตอำมหิตแผน In The Electric Mist

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/03/2010 23:42   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เดฟได้พยายามคลี่คลายคดีฆาตกรรมเชอร์รี่ เลอบรานซ์ ซึ่งถูกสังหารอย่างเหี้ยมโหด เขาคิดว่าเพื่อนเก่าอย่างจูลี่ที่เพิ่งกลับมาที่เมืองและเป็นคนที่มีเงินและ อำนาจน่าจะเป็นคนก่อเหตุ ระหว่างที่สืบคดี นายพลจอห์นที่คนรอบตัวเดฟต่างก็บอกว่าเป็นเพียงจินตนาการของเดฟก็คอยให้คำ แนะนำเขา คนรอบข้างเดฟต้องตายไปทีละคน จนท้ายที่สุดเขาต้องสร้างหลักฐานผูกมัดคนใกล้ตัวจูลี่ คนที่เขามองข้ามไปในตอนแรก เพื่อให้การสังหารโหดยุติลง thanks howmoney

ดูหนังเรื่อง Dog SoldierS กัดไม่เหลือซาก

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/03/2010 02:22   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Dog SoldierS กัดไม่เหลือซาก

thanks goocrazy

ดูหนังเรื่อง ไอ้ตัวจิ๋วจอมดั๊ง The Minis

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/03/2010 02:15   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ทีมแกงค์จิ๋ว ทีมบาสเกตบอลเฉพาะกิจของกลุ่มคนแคระที่ตั้งขึ้นมาเพื่อพิสูจน์ความเชื่อมั่น ในตัวเอง แลทำความฝันให้เป็นจริงนอกจากจะพิสูจน์ให้คนปกติเห็นว่า พวกเขาก็มีความสามารถเหมือนคนอื่นๆแล้วยังสะท้อนให้เห็นว่า ความแตกต่าง หรือความด้อยทางร่างกายไม่ได้เป็นอุปสรรค หากคุณมุ่งมั่นที่จะทำอย่างไดอย่างหนึ่งให้สำเร็จ thanks กิปอร์

ดูหนังเรื่อง สกัดแผนฆ่า ล่าอำมหิต Collateral

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/03/2010 02:10   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แม็กซ์ (เจมี่ ฟ็อกซ์) ใช้ชีวิตดิ้นรนหาเลี้ยงปากท้องด้วยการขับรถแท็กซี่มานานกว่า 12 ปี ใบหน้ามากมายที่ปรากฏขึ้นที่กระจกมองหลังผ่านมาและผ่านไป ผู้คนและสถานที่มากมายที่เขาลืมเลือน จนกระทั่งคืนนี้ที่เขาได้พบกับ วินเซนต์ (ทอม ครูซ) นักฆ่าตามใบสั่ง
เมื่อแก๊งค์ค้ายาเสพติดรู้ว่าพวกเขากำลังจะถูกฟ้องร้องโดยคณะลูกขุนของรัฐ จึงจัดการสืบหาตัวพยานและส่งนักฆ่าไปฆ่าพยานปากเอกทั้งหลาย และขั้นตอนสุดท้ายในการปิดปากพยานจะมีขึ้นในคืนนี้ เมื่อวินเซนต์เดินทางมาถึงแอลเอ...จะมีคนห้าคนต้องตาย
สถานการณ์ทำให้วินเซนต์ต้องจี้รถแท็กซี่ของแม็กซ์ และทำให้แม็กซ์ที่ไปอยู่ผิดที่ผิดเวลาต้องกลายเป็นตัวประกัน ตลอดค่ำคืนนั้น วินเซนต์บังคับให้แม็กซ์ขับรถพาเขาไปหาเป้าหมายแต่ละราย และในขณะที่ตำรวจแอลเอและเจ้าหน้าที่เอฟบีไอกำลังไล่ล...

ดูหนังเรื่อง คอนสแตนติน คนพิฆาตผี Constantine

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/03/2010 02:03   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จอห์น คอนสแตนติน เคยผ่านนรกและหวนคืนมา..

เขาเกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์ที่ตัวเองไม่ต้องการ กับความสามารถที่จะจำแนกเหล่าเทวดา และปีศาจลูกครึ่ง ที่ปลอมตัวมาเป็นมนุษย์เดินดินคอนสแตนติน (คีนู รีฟส์) ถูกกดดันให้คร่าชีวิตตัวเอง เพื่อหนีให้พ้นจากความทุกข์ทรมาณ ในการมองเห็นอย่างชัดแจ้งของเขา แต่แล้วกลับล้มเหลว ในการฟื้นคืนชีพ ซึ่งตรงข้ามกับความตั้งใจของเขานั้น เขาพบว่าตนเองถูกส่งกลับมายังโลกมนุษย์ ในตอนนี้เขาถูกตีตราว่าเป็นผู้ที่พยายามฆ่าตัวตาย และมีโอกาสได้ใช้ชีวิตแบบชั่วคราว เขาท่องไปในสุดเขตโลกระหว่างสวรรค์และนรก ด้วยความหวังอันไร้ประโยชน์ ที่จะหาทางหลุดพ้นจากบาป ด้วยการต่อกรกับบรรดาสมุนแห่งปีศาจที่รุกรานโลก

แต่คอนสแตนตินไม่ได้เป็นนักบุญ การได้เห็นความเป็นจริงมากขึ้นเรื่อยๆ ในโลกรอบตัวเขา และควา...

ดูหนังเรื่อง เดอะโร้ด ข้ามแดนฝ่า อำมหิต The Road

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/03/2010 17:23   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เป็น เวลาสิบกว่าปีแล้วที่โลกถูกทำลายย่อยยับโดยอะไรบางอย่างที่ไม่มีใครบอกได้ มันอาจเป็นระเบิดปรมาณู หรือการปะทะกันระหว่างโลกกับดาวดวงอื่นในจักรวาล หรืออาจเป็นการระเบิดของดวงอาทิตย์ ที่ส่งผลให้ดวงดาวข้างเคียงเสียหายไปด้วย วันหนึ่งได้เกิดแสงสว่างวูบใหญ่ และทุกสิ่งทุกอย่างก็หายไป ไม่มีต้นไม้ใบหญ้า ไม่มีอาหาร ไม่มีพลังงาน ผู้คนนับล้านๆ เสียชีวิตทันทีด้วยเปลวไฟแผดเผาและน้ำท่วม ส่วนที่เหลือก็ตายอย่างช้าๆ จากความอดอยากหลังจากพลังงานสูญสิ้นไป

ชาย หนุ่ม (วิกโก มอร์เทนเซ่น) และเด็กชาย (โคดี้ สมิท-แมคฟี) คือ “โลกทั้งหมดของกันและกัน” อย่างที่แมคคาร์ธีย์บรรยายไว้ในนิยายของเขา กำลังก้าวย่ำไปพร้อมสิ่งของมีค่าของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นอาหาร , เสื้อผ้า หรือของกระจุกกระจิกอย่างเครื่องมือต่างๆ , ถุงพลาสติก , ผ้า...

ดูหนังเรื่อง กล่องเศรษฐี!! เปิดรวยเปิดตาย The box

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/03/2010 17:18   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อครอบครัว Lewis ได้ของขวัญเป็นกล่อง 1 ใบ ที่ตั้งเอาไว้ที่หน้าประตูบ้าน พร้อมจดหมายที่บอกว่าจะติดต่อมาอีกครั้ง และแล้วก็มีบุรุษลึกลับ (แฟรงค์ แลนเจลล่า) ที่มีแผลเป็นอันน่ากลัวบนใบหน้า มายื่นข้อเสนอเป็นเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ต้องแลกกับ 1 ชีวิตที่ไม่รู้จักที่จะต้องตาย โดยที่ทั้งคู่แค่กดปุ่มสีแดงบนกล่อง นับตั้งแต่วินาทีนั้นชีวิตของ Norma (คาเมรอน ดิแอซ) และ Arthur (เจมส์ มาร์สเด็น) ตกอยู่ในความตายที่วนเวียนตามติดไปทุกที่ ปริศนาที่ชักนำมัจจุราชได้คืบคลานเข้ามาใกล้จนประชิดติดลมหายใจ thanks thailandhiphop

ดูหนังเรื่อง ฮาชิ..หัวใจพูดได้ Hachi

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/03/2010 17:13   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพยนตร์ อเมริกันที่สร้างความอบอุ่นหัวใจเรื่องนี้ ดัดแปลงมาจากเรื่องเล่า เลื่องชื่อของประเทศญี่ปุ่น เรื่องราววีรกรรมของสุนัขพันธ์อากิตะ ชื่อเจ้า ฮาชิโกะ ฮาชิโกะ – เจ้าสุนัขสุดพิเศษ ตัวนี้ มีชื่อเล่นเรียกสั้นๆ ว่า ฮาชิ บังเอิญได้มาอยู่ร่วมกับเจ้าของของมัน ปาร์คเกอร์ (ริชาร์ด เกียร์) อาจารย์มหาวิทยาลัย ทุก ๆ เช้า ฮาชิ จะเดินตามไปส่งเจ้าของเดินทางขึ้นรถไฟไปทำงานที่สถานีรถไฟ และ ทุก ๆ เย็นก็จะมารอรับเขาเมื่อเลิกงาน แต่ทุกอย่างเปลี่ยนไป เมื่อกิจวัตรประจำวันของพวกเขามีอันต้องสะดุดลง จนทำให้เรื่องราวของ ฮาชิกลายเป็นตำนานที่ถูกเล่าขานมายาวนานจากรุ่นสู่รุ่น ความจงรักภักดีที่ฮาชิมอบให้แก่เจ้าของของมัน เผยให้เห็นถึงพลังแห่งความรักอันยิ่งใหญ่ที่ไม่ยอมให้อะไรมาหยุดยั้ง แม้ฮาชิ จะแสดงออกเพียงส...

ดูหนังเรื่อง กัดไม่เหลือซาก Dog Solidiers

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/03/2010 17:09   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ทหารหกนาย กับคืนพระจันทร์เต็มดวง และโอกาสรอดที่แทบเป็นศูนย์

เหตุการณ์เริ่มต้นขึ้น เมื่อนายทหารบริติชหกคน ถูกส่งไปซ้อมปฏิบัติการที่ป่าลึก ในประเทศสก็อตแลนด์ แต่ภารกิจการซ้อมที่ธรรมดา กลับไม่ธรรมดาเหมือนที่ควรจะเป็น ตรงกันข้ามมันกลับสร้างฝันร้ายที่เป็นจริงของนายทหารทั้งหก ซึ่งประกอบด้วย สิบเอก แฮรี่ เวลส์ (ฌอน เพิร์ทวี) พลแม่นปืน ลอว์เรนซ์ คูเปอร์ (เควิน แมคคิด) พลแม่นปืน โจ เคิร์คเลย์ (คริส ร้อบสัน) พลแม่นปืน เทอร์รี มิลเบิร์น (เลสลี ซิมพ์สัน) พลแม่นปืน ฟิล วิทเธอร์สพูน (แดเรน มอร์ฟิท) และ สิบโท บรู้ซ แคมพ์เบล

ขณะที่พวกเขาพลัดหลงเข้ามาค่ายของ ผู้คุมหน่วย ริชาร์ด ไรอัน (เลียม คันนิ่งแฮม) พวกเขาพบ ริชาร์ดในสภาพที่บาดเจ็บสาหัส ส่วนหน่วยของเขาก็ถูกโจมตีเสียหายย่างหนัก กับสภาพที่ความรุนแรงที...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources