วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 71

ดูหนังเรื่อง จูลี่ แอนด์ จูเลีย ปรุงรักให้ครบรส Julie & Julia

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/03/2010 22:35   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพยนตร์เรื่อง Julie & Julia สร้างจากเรื่องจริงที่บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสองคนซึ่งมีชีวิตอยู่ ณ ต่างสถานที่ต่างเวลา แต่ทั้งคู่มีความหลงใหลในสิ่งเดียวกัน นั่นคือศาสตร์การทำอาหารที่พวกเธอเพียรพยายามสร้างสรรค์ เมนูต่างๆ ขึ้นมาได้สำเร็จ

เมอรีล สตรีพ (จาก The Devil Wears Prada, Mamma Mia!) กับบทบาทจูเลีย ไชลด์ และเอมี่ อดัมส์ (จาก Enchanted) ในบทจูลี พาวล์ ผลงานกำกับการแสดงและเขียนบทโดย นอ ร่า เอฟรอน ที่ดัดแปลงจากหนังสือขายดีสองเล่ม ได้แก่ Julie & Julia ของจูลี พาวล์ และ My Life in France จากปลายปากกาของจูเลีย ไชลด์ thanks thailandhiphop

ดูหนังเรื่อง มหันตภัยลาวาระอุเมือง Volcano

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/03/2010 00:32   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
โศกนาฏกรรมล้างเมืองที่เกิดจากมหันตภัยลาวาปะทุไหลลงสู่ใจกลางหมู่บ้านแห่ง หนึ่งอย่างฉับพลัน ที่เผาผลาญชีวิตกว่า 2,500 คน ความสูญเสียที่สร้างความกดดันให้กับรัสเซล ผู้ที่ถูกเลือกให้รับตำแหน่งหัวหน้าสถาบันธรณีวิทยาพร้อมกับนักธรณีวิทยา เธอเรซ่า และ.แอนดี้ แฟนสาวและ.เพื่อนสนิทที่เชื่อว่าทฤษฎีของ รัสเซลนั้นเห็นพ้องกับคำทำนายของ บาบา โซเฟีย เมื่อความมุ่งมั่นที่จะร่วมกันเตือนภัยอพยพชาวเมืองในพื้นที่แห่งนั้นอย่าง เร็วที่สุด แต่การตัดสินใจของท่านนายกเทศมนตรีและ.กลุ่มต่อต้านที่สร้างความยากลำ thanks Trophy_Raff

ดูหนังเรื่อง สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ STEP UP 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/03/2010 00:25   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในชีวิตของสาวน้อยนักเต้น แอนดี้ เวสต์ (บริอาน่า เอวิแกน) ไม่เคยได้อะไรมาง่ายๆ ไม่เคยเลย นอกจากการเต้น หลังจากที่คุณแม่ของเธอเสียชีวิต แอนดี้ก็ไปอยู่กับ ซาร่า (ซอนย่า ซอห์น) เพื่อนรักของแม่ แต่บ้านของซาร่าก็เป็นอีกที่หนึ่งที่เธอรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเอง สำหรับแอนดี้ ครอบครัวที่แท้จริงของเธอคือกลุ่มนักเต้น 410 และ ไทเลอร์ เกจ (แชนนิ่ง เททัม) เพื่อนบ้านที่คอยดูแลและปกป้องเธอตลอดมา

หลังจากโดดเรียนเป็นร้อยครั้งเพื่อไปซ้อมเต้นกับกลุ่ม 410 ซาร่าก็เหลืออดกับแอนดี้ และตั้งท่าจะส่งเธอไปอยู่กับป้าในเท็กซัส แต่โชคดีที่ไทเลอร์ยื่นมาเข้ามาช่วย โดยเกลี้ยกล่อมให้ซาร่าปล่อยให้แอนดี้อยู่ในบัลติมอร์ ถ้าแอนดี้ยอมเข้าเรียนในโรงเรียนสอนศิลปะแห่งแมรี่แลนด์ ซึ่งแอนดี้ไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากยอมเข้าไปเรียน

เมื...

ดูหนังเรื่อง รักระห่ำยํากระสุน summer love

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/03/2010 00:19   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพยนตร์แอ็คชั่นดราม่าที่คอหนัง คาวบอยไม่ควรพลาด เรื่องราวการไล่ล่าฆ่ากัน เพื่อแก้แค้น โดยนายอำเภอผู้ซึ่งถูกเพื่อนรักพาตัวภรรยาของเขาไปข่มขืนและ.ทำทารุณกรรม นายอำเภอตามฆ่า พวกวายร้ายนั้นอย่างบ้าคลั่ง และ.ขณะเดียวกัน นักล่าเงินรางวัลคนหนึ่งก้ได้โซซัดโซเซมาถึงเมืองนี้ และ.ได้ตกอยู่ในวงล้อมกระสุน การดวลกันเลือดสาดระหว่างเสือพเนจรและ.สิงห์เลือดร้อนเจ้าถิ่นพร้อม ระเบิด!!!
Cradit waroha

ดูหนังเรื่อง รักบานฉ่ำ ที่น๊อตติ้งฮิลล์ Notting Hill

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/03/2010 00:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ชีวิตของ วิลเลี่ยม แธคเกอร์ หนุ่มขี้อายเจ้าของร้านหนังสือเล็กๆย่านน็อตติ้งฮิลล์คงจะดำเนินไปอย่าง เงียบเหงาเช่นเคย ถ้าวันนี้ไม่ปรากฏร่างของสาวสวยคนหนึ่งก้าวเข้ามาในร้าน และชีวิตของเขา...เธอคือซุปเปอร์สตาร์สาวแห่งโลกมายา แอนนา สก็อต ผู้มีวีถีชีวิตแตกต่างกับเขาราวฟ้ากับดินมันจะไปได้หรือ ที่ความรักที่ ก่อเกิดขึ้นนี้จะเป็นจริงหรือเป็นเพียงความฝันที่ตื่นมาก็จะมลาย thanks นี่หรือ วัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง 7 พรพิลึกเสกคนให้ยุ่งเหยิง Bedazzled

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/03/2010 00:00   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ขอเชิญพบกับ เอลเลียต ริชาร์ดส (เบรนแดน เฟรเซอร์) ชายหนุ่มนิสัยดีที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่น แต่คำปรึกษาของเขา ดูจะไม่ค่อยเป็นที่สบอารมณ์ของคนฟังสักเท่าไร เขากำลังตกหลุมรัก อลิสัน การ์ดเนอร์ (ฟรานเซส โอ’คอนเนอร์) เพื่อนร่วมงานสาวสวย แต่น่าเสียดายที่เธอรู้จักเขาดีเกินไป ดังนั้นเมื่อเอเลียต หมดหวังที่จะได้มาซึ่งความรักจากอลิสัน เขาจึงตกลงที่จะทำสัญญากับปีศาจ The Devil (เอลิซาเบธ เฮอร์ลี่ย์) — ที่มาในรูปลักษณ์ของสาวสวยที่เปี่ยมไปด้วยพลังอำนาจ กับอารมณ์ขันอันร้ายกาจ ซึ่งเขาจะได้พบในไม่ช้า โดยสาวสวยเจ้าเล่ห์มีพร 7 ประการมาเสนอให้กับเอลเลียต แลกกับวิญญาณของเขาเป็นการตอบแทน

อย่างแรก เอลเลียต ขอให้ตัวเองร่ำรวย มีอำนาจ และได้แต่งงานกับอลิสัน เมื่อเขาตื่นขึ้นมาในตอนเช้าวันรุ่งขึ้น เขาก็พบว่าตัวเองได้ทุกส...

ดูหนังเรื่อง แฝงร่างวิญญาณสยอง DEAD MARY

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/03/2010 22:00   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
วันพักผ่อนสุดสัปดาห์ที่แสนหรรษา ณ กระท่อมชายทะเลสาบของคิม.(โดมินิค สเวน).ต้องกลับ กลายเป็นวันแห่งความสยดสยอง เมื่อพวกเธอลองดีกับการเล่นเกมปลดปล่อยวิญญาณปีศาจที่มีชื่อว่า “Dead Mary” ฝันร้ายของพวกเธอเป็นจริง วิญญาณพยาบาทได้รับอิสระอีกครั้งถึงทีของมันบ้างแล้ว มันบังคับให้ทุกคนเล่นเกมแห่งการเอาชีวิตรอด กติกาของเกมนี้แสนง่าย ก็แค่ทรยศหักหลังฆ่าเพื่อนรักที่รู้จักกันมานานแสนนานทั้งกลุ่มให้หมดเท่า นั้นเอง! ผู้ชนะเกมนี้มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น และ.ใครกันที่จะได้รางวัลเป็นลมหายใจต่อชีวิตที่สั้นเข้ามาทุกทีๆเ? thanks goocrazy

ดูหนังเรื่อง ปล้นหนีตาย ..อำมหิตใต้โลก TRACKMAN

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/03/2010 21:52   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
TRACKMAN ปล้นหนีตาย ..อำมหิตใต้โลก

ดูหนังเรื่อง อย่าแหย่ให้หง่อมโหด Harry Brown

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/03/2010 19:35   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Harry Brown (ปู่ Caine) อดีตนาวิกโยธินที่ปัจจุบันแก่หง่อมแถมยังมีโรคประจำตัวเป็นถุงลมโป่งพองอีก ด้วย ส่วนภรรยาของปู่ก็นอนป่วยอาการหนักอยู่ รพ. ปู่อาศัยอยู่ในชุมชนอพาร์ทเม้นท์แถบลอนดอนใต้ ที่ถือว่าเป็นแหล่งเสื่อมโทรม เพราะมีแก๊งค์วัยรุ่นกวนเมืองที่ค้ายาเสพติดและยังข่มเหงชาวบ้านอย่างคึก คะนองเป็นประจำ ซึ่งทางตำรวจก็ทำอะไรไม่ได้มากนัก ส่วนปู่เขาก็พยามยามอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ไม่อยากยุ่งหรือมีปัญหากับใคร เพราะสำนึกตนว่าหง่อมได้ที่แล้ว

จน มาวันที่ภรรยาปู่จากไปโดยที่แกไปดูใจไม่ทัน ซึ่งปู่รู้สึกชีช้ำยิ่งนัก เพราะดันเลือกที่จะเดินทางอ้อมไป รพ. แทนที่จะไปทางปกติเหตุเพราะมีแก๊งค์วัยรุ่นตั้งด่านป่วนอยู่ ส่วนเพื่อนรักคนเดียวที่มีก็โดนวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายจนตายศพไม่สวย เมื่อปู่ไม่เหลือใครอีกต่อไป ก็ไ...

ดูหนังเรื่อง โคตรคนระห่ำ ฝ่าโซนเดือด Green Zone

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/03/2010 19:31   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แอ็คชั่นสุดระทึกท่ามกลางสงคราม เรื่องล่าสุดของ Matt Damon กับผู้กำกับคู่บุญ Paul Greengrass (The BOURNE Supremacy-Ultimatum และ UNITED 93) แมทท์ เดม่อน รับบท รอย มิลเลอร์ นายทหารหัวหน้าหน่วยตรวจสอบอาวุธ ที่ได้รับมอบหมายภารกิจสำคัญ ในการตรวจหาคลังอาวุธขนาดใหญ่ที่เชื่อว่าซุกซ่อนอยู่ใต้ทะเลทรายในอิรัก แต่ในระหว่างปฏิบัติการนั้น เขากลับพบเรื่องราวบางอย่างที่แอบแฝงอยู่ในการทำงานของหน่วยงานอื่น ภายใต้สถานการณ์ สถานที่ และเวลาที่บีบคั้นซึ่งจะนำไปสู่สงครามครั้งใหญ่ที่สุด ทำให้เขาต้องรีบสืบสวนหาอาวุธสำคัญที่ถูกเก็บงำอยู่ นั่นก็คือ ข้อเท็จจริง ของปฏิบัติการครั้งนี้ (อ้างอิงจากหนังสือขายดี Imperial Life in the Emerald City เขียนโดย Rajiv Chandrasekaran)

ระหว่างที่เข้ายึดครองกรุงแบ็กแดด...

ดูหนังเรื่อง ซิ่งทะลุเพดานนรก Red Line

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/03/2010 19:29   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ใส่ เกียร์ความมันส์ทะยานไปข้างหน้า กับภาพยนตร์แอ็คชั่นซิ่งระห่ำที่มาพร้อมเหล่ารถสปอร์ตคันงาม ในเรื่องราวของหนุ่มสาวนักซิ่งที่มารวมตัวกันบนท้องถนนอันเป็นสนามประลอง ความแรงเพื่อช่วงชิงเงินรางวัล 24 ล้านเหรียญ กับการแข่งขันที่ไร้กติกาและกฎหมายไม่มีความสำคัญใดๆ Thank uzalescruzal

ดูหนังเรื่อง เกาะสวรรค์ บำบัดหัวใจ Couples Retreat

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/03/2010 19:06   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
วินซ์ วอห์นนำทีมนักแสดงที่ล้วนแล้วแต่เป็นดาราชื่อดัง ในภาพยนตร์ตลกเรื่อง Couples Retreat ในภาพยนตร์เรื่องนี้ สี่หนุ่มสาวคู่รักชาวมิดเวสท์ ได้ร่วมเดินทางครั้งสำคัญไปยังเกาะสวรรค์สุดหรู ขณะที่คู่หนึ่งเดินทางมาเพื่อประสานความรักในชีวิตแต่งงาน อีกสามคู่ที่เหลือตั้งใจที่จะเล่นเจ็ทสกี เพลิดเพลินไปกับการเข้าสปา และสนุกสนานใต้แสงอาทิตย์เจิดจ้า อย่างไรก็ดี ในไม่ช้า พวกเขาพบว่าการมีส่วนร่วมในการบำบัดชีวิตคู่ของรีสอร์ทแห่งนี้เป็นไปได้ ทุกอย่าง และหลีกเลี่ยงไม่ได้ จู่ ๆ การมาพักผ่อนของพวกเขาก็เริ่มปั่นป่วน thanks howmoney

ดูหนังเรื่อง ป่าช้าผี..ปีศาจสับหัว HEADLESS HORSEMAN

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/03/2010 19:03   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อวันฮาโลวีนอันแสนสุขของเด็ก 7 คน กลายเป็นวันที่ต้องหนีเพื่อรักษาชีวิตของตนไว้ ทุกอย่างได้เริ่มขึ้นเมื่อ เหล่าเด็กทั้งเจ็ดได้ขับรถเดินทางไปเมืองแห่งหนึ่ง ในเวลานั้นรถได้เกิดเสียขึ้นมากลางคัน แล้วพวกเขาก็พบว่า อยู่ในเมืองที่ไม่มีใครรู้จักที่เรียกกันว่า วอร์มวูด ขณะเดียวกันนั้นเองก็มีหญิงสาวผู้หนึ่งชื่อว่า แคนดี้ ซึ่งเป็นคนในเมืองแห่งนี้ เมื่อพวกเขาเข้ามาในเมืองแห่งนี้ก็พบความไม่ชอบมาพากลของคนในเมืองนี้ ดังนั้น เชท สมาชิกในกลุ่มเด็ก 7 คน ออกไปตามหารถเพื่อหาทางออกจากที่นี่ ทันใดนั้นก็เกิดเหตุการณ์ ที่คาดไม่ถึงนั่นคือ ปีศาจอัศวินหัวขาดขี่ม้าดำ ที่มีนามว่า คาลวิน มอนโกเมรี่ ได้ฆ่าฉกศรีษะของเชทไป หลังจากที่เชทตาย แคนดี้ก็ได้เล่าความจริงของตำนานปีศาจตนนี้ว่า ทุกๆ 7 ปี คาลวินจะมาตัดศรีษะ 7 หัว ซึ...

ดูหนังเรื่อง โคตรโฉดล่าโคตรโหด Incident On and Off a Mountain Road

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/03/2010 18:59   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สาวสวยซุ่มซ่ามประสบอุบัติเหตุรถชนสนั่นกลางป่าเขาเวิ้งว้างว่างเปล่า หนำซ้ำยังซวยซ้ำซ้อนเพราะดันไปเจอะเข้ากับ ‘ไอ้หน้าพระจันทร์’ ฆาตกรฆ่าต่อเนื่องหน้าซีดเซียวอัปลักษณ์ราวไม่ใช่มนุษย์ มันจับตัวเธอไป หวังจะทรมาทรกรรมหาความสำราญก่อนฆ่าทิ้ง อย่างไรก็ตาม หญิงสาวยังพอมีบุญเก่าติดตัวอยู่บ้าง เพราะก่อนหน้านี้เธอมีสามีโหดเป็นทหารเก่า จึงได้เรียนรู้ศิลปะการต่อสู้และทักษะการเอาตัวรอดกับเขามาบ้าง thanks goocrazy

ดูหนังเรื่อง Battlestar Galactica The Miniseries

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/03/2010 00:30   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เป็นเวลา 40 กว่าปีมาแล้วที่อาณานิคมมนุษย์ทั้ง 12แห่งได้ทำสงครามต่อต้าน พวกซีลอน เผ่าพันธุ์หุ่นยนต์ซึ่งหันมา เข่นฆ่าผู้สร้างมันขึ้นมา จนพวกหุ่นยนต์ได้ตกลงทำสนธิสัญญาหยุดรบชั่วคราว สงครามซีลอนจึงสงบลง แต่นั่นเป็น เพียงสนธิสัญญาทางการทูต ความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และ.หุ่นยนต์ยังคงยากจะประ สาน ในช่วงปีแห่งความอึมครึม ได้เวลาศัตรูที่อันตรายที่สุดของมวลมนุษยชาติกลับมาทวงความแค้นอีกครั้ง และ.คราวนี้พวกมันมาในร่างมนุษย์ หลังจากถูกโจมตีอย่างรวดเร็วและ.หนัก หน่วง เหล่ามนุษย์ได้รวบรวมยุทโธปกรณ์เพื่อกลับมาสู้ในสงคราม ที่พวกเขาไม่มีวันชนะ อีกครั้ง ในการประจันหน้าครั้งสุดท้ายกับเหล่าซีลอน พวกเขาจะมีความหวังในการเอาชัย จากการต่อสู้ที่อับจนห นทางครั้งนี้หรือไม่? หรือจะต้องหลบหนีไปหาโลกใหม่เป็นที่หลบภัยตลอดไป...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources