วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 70

ดูหนังเรื่อง เดอะ พิงค์ แพนเตอร์ มือปราบ เป๋อ ป่วน ฮา ยกกำลัง 2 The pink panther 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/03/2010 05:52   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่ออาชญากรตัวฉกาจ ทอร์นาโด ออกขโมยสมบัติในตำนานจากทั่วโลกรวมถึงเพชร พิงค์ แพนเตอร์ อันล้ำค่า ผู้บัญชาการกองสืบสวน เดรย์ฟัส (จอห์น คลีส) จึงตั้งกลุ่มนักสืบและผู้เชี่ยวชาญระดับนานาชาติขึ้น เพื่อตามรอยจอมวายร้าย และนำสมบัติทั้งหลายกลับคืนมาให้ได้ กลุ่มนักสืบเฉพาะกิจกลุ่มนี้นำโดย นักสืบจอมเปิ่นชาวฝรั่งเศส ฌากส์ คลูโซ (สตีฟ มาร์ติน) มาพร้อมลูกทีมชั้นเยี่ยม ได้แก่ คู่หูของเขา ปงตง (ฌอง เรโน) สาวที่เขาหลงรัก นิโคล (เอมิลี มอร์ติเมอร์) หนุ่มอังกฤษ เปป เปริดจ์ (อัลเฟรด โมลินา) หนุ่มอิตาเลียน วิเชนโซ (แอนดี การ์เซีย) หนุ่มญี่ปุ่น เคนจิ (ยูกิ มัตสึซากิ) และสาวอินเดีย ซอนยา (ไอศวรรยา ไร)

ดูหนังเรื่อง ทอมแค็ตส์ รักพลิกล็อค ต้องเกมตุ๋น Tomcats

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/03/2010 05:50   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
กลุ่มเพื่อนซี้ ได้วางเดิมพัน ที่อาจช่วยชีวิตของ Michael Delaney (Jerry O'Connell) ซึ่งเขาติดหนี้ บ่อนคาสิโน ในเวกัส ที่เขาไปเล่นพนัน และเขาต้องการ เงินสดมาล้างหนี้ มีคนเดียว เท่านั้นที่ขวางทางเขาอยู่ นั่นก็คือ Kyle Brenner (Jake Busey) เสือผู้หญิง ชื่อกระฉ่อน และยังเป็น คู่แข่งของ ไมเคิล ในการคว้า เงินรางวัลเดิมพัน ในกลุ่มเพื่อน ที่จะทำให้เขา ได้เงินและได้ชีวิต ของเขากลับคืนมา Michael เกือบจะสิ้นหวังแล้ว ยกเว้นแต่ เขามีอาวุธลับ นั่นก็คือ Natalie Parker (Shannon Elizabeth) เชิญพบกับกลุ่ม Tomcats กลุ่ม เพื่อนซี้ หนุ่มโสด ที่ใช้ชีวิตสนุกกับ เซ็กซ์ ที่ลุกขึ้นมา ท้าพนันสู้กันเองว่า ใครคือผู้ชาย ที่จะหยัดยืน รักษาความเป็น หนุ่มโสดเอาไว้ได้ เป็นคนสุดท้าย คนนั้น ก็จะได้ แจ็คพ็อตไป เหยื่อรายแรก คือ S...

ดูหนังเรื่อง ค้นแผนฆ่า ล่าอัจฉริยะ Fracture

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/03/2010 05:47   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เท็ด ครอว์ฟอร์ด รู้ว่าเจนนิเฟอร์ ภรรยาสาวของตนเองมีชู้ เขาก็วางแผนฆ่าเธอ ตำรวจที่รุดมายังที่เกิดเหตุ มีเพียงนักสืบร็อบ นุนัลลี่ ได้รับอนุญาติให้เข้าไปในบ้านเพียงคนเดียว ครอว์ฟอร์ด ยอมรับทันทีว่ายิงภรรยาตนเอง แล้วนักสืบ นุนัลลี่ก็ต้องตกใจ เมื่อเห็นว่าหญิงสาวที่นอนจมกองเลือดคือเชู้รักของเขาเอง งานนี้ผู้ช่วยอัยการหนุ่มไฟแรง วิลลี่ บีซัม ต้องสืบให้ได้...เกมไล่ล่าชิงไหวชิงพริบครั้งนี้ ทำให้บีซัม และ.ครอว์ฟอร์ดเรียนรู้ว่าบน ทุกพื้นผิวที่ดูเรียบไร้ร่องรอย ล้วนมีรอยแตกแฝงอยู่ทั้งสิ้น thanks thomzeed

ดูหนังเรื่อง ปั้นดาวโป้ Go อินเตอร์ I Want Candy

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/03/2010 01:09   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
คู่ หูที่สร้างหนังโจและแบกกี้รู้ว่าตัวเองมีบทที่จะทำเงินอยู่ในมือแต่ไม่มี เงินที่จะสร้างมัน กระทั่งผู้ผลิตที่สิ้นหวังได้เอาเงินให้ แต่มีอยู่อย่างหนึ่งที่เค้าที่ต้องได้มาคือ แคนดี้ ไฟว์เวย์ดาราหนังโป๊อันดับหนึ่งของโลก เพื่อที่จะให้เธอเล่นบทนำในหนังของพวกเขา การค้นพบครั้งใหม่ในการสร้างหนังพร้อมด้วยฉากโจ๋งครึ่ม ในบ้านของพ่อแม่ตัวเองไม่เคยง่ายเลยแต่ความฝันมีวิธีแปลกๆทำให้มันเกิดขึ้น
thanks thomzeed

ดูหนังเรื่อง เรือสวรรค์ วุ่นสยิว Boat Trip

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/03/2010 01:00   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เจอร์รี่ (คิวบา กู้ดดิ้ง จูเนียร์) หนุ่มผิวสีผู้มีรักแท้ผูกพันกับ ฟิลิเซีย (วิวิก้า เอ.ฟอกซ์) เพื่อนหญิงที่สนิทสนมกับมาเนินนาน ถึงขั้นวางแผนสุดโรแมนติก ขอแต่งงานบนบอลลูน ทว่าเธอกลับบอกปัดพร้อมสารภาพว่า หัวใจเธอมีชายอื่นได้ครอบครองไปแล้ว ความจริงดังกล่าว ทำให้เจอร์รี่ถึงกับเสียศูนย์ จนกระทั่ง นิค (โฮราทิโอ ซานซ์) เพื่อนสนิทอีกคน ซึ่งก็เผชิญปัญหาไม่ต่างกัน แนะนำให้ร่วมก๊วนไปท่องเที่ยวเรือสำราญตากอากาศ โดยอ้างว่าการเห็นสาวสวยบิกินี่นุ่งน้อยห่มน้อย อาจช่วยสมานรอยแผลในใจ ความผิดพลาดในการสื่อสารกับเจ้าหน้าที่จองทัวร์ ทำให้เจอร์รี่และนิค ต้องร่วมเดินทางไปกับกลุ่มหนุ่มรักร่วมเพศ พวกเขาได้รู้จักกับ ลอยด์ (โรเจอร์ มัวร์) เพลย์บอยเฒ่าที่เข้ามาตีสนิท เพราะเข้าใจว่าทั้งคู่เป็นคู่รักกัน ดังนั้น ทั้งเจอร์ร...

ดูหนังเรื่อง อัลเบอร์ต้า ผู้หญิงน่าหม่ำ Walk All Over Me

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/03/2010 00:57   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Walk All Over Me อัลเบอร์ต้า ผู้หญิงน่าหม่ำ

เครดิต thomzeed

ดูหนังเรื่อง เธซูนามิ คลื่นมหาวินาศ Killer Wave

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/03/2010 00:53   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง

คุณกล้าพอที่จะเผชิญหน้ากับอสูรกายที่ร้ายกาจที่สุดแห่งท้องทะเล ซุนามิ หรือไม่ มันคือคลื่นประหลาดขนาดยักษ์ที่สามารถก่อตัวขึ้น โดยที่เราอาจไม่ทันสังเกต และข้ามผ่านมหาสมุทรมาด้วยความเร็วถึง 600 ไมล์ต่อชั่วโมง ซัดกระหน่ำชายฝั่งเหมือนแรงระเบิด และดันเอากำแพงแห่งน้ำขนาดมโหฬารพัดเข้ามากลืนเมืองต่างๆ ในพริบตา ในช่วงศตวรรษที่ผ่านมา ซุนามิ (ซึ่งเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า คลื่นท่าเรือ) ได้คร่าชีวิตผู้คนไปถึง 50000 คน โดยแทบจะไม่มีสัญญาณเตือนใดๆ เลย และบรรดานักวิทยาศาสตร์ยังบอกกับพวกเราว่าจะมีคลื่นซุนามิเกิดขึ้นอีก ซึ่งมันอาจจะมีขนาดกว้างเท่ากับมหาสมุทรแปซิฟิคและสามารถโจมตีเราได้ทุก เมื่อ เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิคจะพาคุณไปเผชิญหน้าอย่างใกล้ชิดกับคลื่นมรณะโดยผ่านภาพแห่ง เสี้ยวนาที่ของความระทึกใจ รวมถึงเรื่องราวขอ...

ดูหนังเรื่อง ซีแอตเติล ปิดเมืองเดือดระอุ Battle In Seattle

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/03/2010 00:48   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
การจลาจลครั้งสำคัญได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อบรรดานักกิจกรรม นักสิ่งแวดล้อม นักสิทธิมนุษยชน นักข่าวและ.ผู้คนจำนวนมาก ได้ร่วมกันออกมาเดินขบวนประท้วงเพื่อคัดค้านการกระทำขององค์การการค้าโลก.(WTO: World Trade Organization).ณ การประชุมที่เมืองซีแอตเติล เหตุการณ์ยิ่งลุกลามมากขึ้นและ.เกิด การปะทะกันระหว่างผู้เดินขบวนและ.เจ้า หน้าที่ตำรวจ จนท้ายที่สุดรัฐบาลจึงออกแถลงการณ์ภาวะฉุกเฉิน เพื่อยับยั้งการก่อจลาจลในครั้งนี้
thanks kimsowa

ดูหนังเรื่อง เปิดตำนานสิงหาสับ

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/03/2010 00:43   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง

ปี 1969 สองเพื่อนรัก ดีน และ เอริค ขับรถพา คริสซี่ และ เบลลี่ ไปเที่ยวเท็กซัสเป็นการทิ้งทวนก่อนไปรับใช้ชาติที่เวียดนาม ระหว่างทางทั้งสี่ได้พบกับคู่รักนักบิด โฮลเด้น และ อเล็กซ์ ที่ขี่มอเตอร์ไซค์ก่อกวนจนพวกเขารถคว่ำ คริสซี่กระเด็นออกนอกรถ โฮลเด้นและอเล็กซ์พยายามจะเข้ามาปล้นดีน, เอริค และเบลลี่ที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ในรถ ทันใดนั้นนายอำเภอฮอยต์ก็มาถึงที่เกิดเหตุพร้อมกับท่าทีประหลาด และโดยไม่มีใครคาดคิด เขาก็ฆ่าอเล็กซ์อย่างเลือดเย็น คริสซี่ซึ่งแอบดูอยู่หลังพงหญ้าใกล้ๆมองเห็นเขาจับเพื่อนของเธอขึ้นรถแล้ว ขับออกไป ฮอยต์พาวัยรุ่นทั้งสี่ไปยังบ้านบรรยากาศชวนขนลุกของตระกูลฮิววิตที่กินเนื้อ มนุษย์เป็นอาหาร สมาชิกคนหนึ่งของครอบครัวนี้คือ โทมัส หนุ่มหน้าติกลพิการที่ตอนนี้กำลังจะกลายร่างเป็นฆาตกรโรคจิตที่มี...

ดูหนังเรื่อง หน่วยระห่ำ ปลดล็อคระเบิดโลก The Hurt Locker

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/03/2010 00:36   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดระทึกท่ามกลางไฟสงครามในอิรัก ของผู้กำกับหญิงแกร่ง แคทเธอรีน บิเกโลว์ (Point Break, K-19: The Widowmaker) ที่ไปกวาดรางวัลในเทศกาลหนังเมืองเวนิสมา 5 รางวัล และเป็นตัวเต็งของนักวิจารณ์หลายสำนักว่ามีโอกาสในเวทีออสการ์ต้นปีหน้า The Hurt Locker เล่าถึงชีวิตของทหารหน่วยพิเศษ ซึ่งมีหน้าที่อันตรายที่สุดในโลกในการ “ถอด ชนวนระเบิดในสมรภูมิรบ” เมื่อ เจมส์ หัวหน้าทีมคนใหม่ เข้ามารับหน้าที่เป็นผู้ถอดชนวนระเบิดใน สงครามกลางเมืองอิรัก โดยมีลูกทีมที่คอยสนับสนุนและคุ้มครองอย่าง แซนบอร์น และ เอลดริช แต่วิธีการทำงานของ เจมส์ นั้นทำให้ลูกทีมทั้งสองต้องปวดขมับ เมื่อเขาอาศัยลูกบ้าในการแก้ชนวน ระเบิดแต่ละภารกิจในแบบที่ไม่กลัวตาย ทั้ง แซนบอร์น และ เอลดริช ต้องพยายามเตือนสติและ ควบคุมอารมณ์ของหัวห...

ดูหนังเรื่อง เพลิงเจ็บกระหน่ำแหลก The Quick and the Dead

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/03/2010 00:29   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แอลเลน.(ชารอน สโตน).มือ ปืนสาวที่เดินทางมายังเมืองตะวันตกเล็กๆเและ.ลง ชื่อแข่งขันดวลปืน เพื่อสร้างสถิติเสือปืนไวขึ้นใหม่และ.แก้แค้นคู่ปรับในอดีต

thanks kanommissyou

ดูหนังเรื่อง แอบดูซ่อนกล้อง บ้านร้อนรัก SEE YOU.COM

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/03/2010 01:37   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
SEE YOU.COM แอบดูซ่อนกล้อง บ้านร้อนรัก

ดูหนังเรื่อง เว็บร้อน ซ่อนมรณะ Perfect Stranger

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/03/2010 01:33   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
นักข่าวสาว โรวีน่า ไพรส์ (ฮัลลี่ เบอร์รี่) พบว่าเสือผู้หญิงอย่าง แฮริสัน ฮิลล์ (บรู๊ซ วิลลิส) ผู้บริหารระดับสูงบริษัทโฆษณายักษ์ใหญ่ มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมโฉดเพื่อนรักของเธอ โรวีน่าจึงวางแผนกับเพื่อนชาย ไมลส์ ฮาเลย์ (จิโอวานนี่ รีบิซี่) ลงมือสืบหาความจริง โดยแฝงตัวเป็น แคทเธอรีน พนักงานชั่วคราวสุดเซ็กซี่ในบริษัทโฆษณาของ ฮิลล์ และมีสัมพันธ์สวาทโดยการเล่นเซ็กซ์แช็ท โดยใช้นามแฝงว่า เวโรนิก้า

แต่เมื่อเข้าใกล้ความจริงมากขึ้นเท่าไร บ่วง กลลวง หลุมพราง และวังวนแห่งกาม กลับกลายเป็นความลับร้อน ที่ต้องใครสักคนจงใจปิดมันให้มิดมากขึ้นเท่านั้น

ดูหนังเรื่อง พี่เลี้ยงชิดซ้ายหัวใจยุ่งชะมัด The Nanny Diaries

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/03/2010 01:26   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ชีวิตหลังรั้วมหาวิทยาลัย ของแอนนี่ (สกาเลต โจฮันสัน) ที่ยังไม่แน่ไม่นอนว่าจะเลือกทางเดินให้กับชีวิตของตัวเองอย่างไรดี และเมื่อโชคชะตาต้องพาให้เธอต้องมากลายเป็นพี่เลี้ยงเด็กชายแสนซน เกรเยอร์ (นิโคลัส อาร์ท) ที่เธอเคยช่วยเขาไว้ให้รอดพ้นจากอุบัติเหตุ แอนนี่จึงต้องรับบทพี่เลี้ยงที่เวลาแสนจะรัดตัวจนไม่สามารถทำอย่างอื่นได้ อีก แต่ก็เหมือนฟ้าบันดาลเมื่อเธอเริ่มตกหลุมรักกับชายหนุ่มอย่าง ฮาร์วาร์ด ฮอตตี้ ซึ่งอาศัยอยู่ตึกเดียวกับเธอ แล้วแอนนี่จะจัดการกับชีวิตของตัวเองยังไง เมื่อมือหนึ่งของเธอคือเด็กแสบสะบัด แต่อีกมือหนึ่งนั้น ก็ดันเป็นชายหนุ่มที่เธอตามหามาทั้งชีวิต

เครดิต August_kub

ดูหนังเรื่อง คนเหล็กไวรัสเปลี่ยนพันธ์ยึดโลก VIRUS

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/03/2010 23:55   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรือของรัสเซียที่สื่อสารโดนตรงกับ สถานีอวกาศเมียร์ ระหว่างการรับข้อมูลตามปกติ ก็เกิดมีพายุกระแสไฟฟ้าจากอวกาศแผ่ซ่ามาซัดเข้าสถานี พายุที่ว่านี่ก็เหมือนมีชีวิต เพราะมันส่งตัวเองผ่านดาวเทียวลงมายังเรือรัสเซียลำที่ว่า จากนั้นมาที่เรืออีกลำของกัปตันจอมโลภมาก โรเบิร์ต เอเวอร์ตัน.(Donald Sutherland).ที่ เพิ่งหัวเสียจากพายุไต้ฝุ่นที่ทำ เอาสินค้าที่พวกเขาขนมาพากันลงทะเลไปหมด ลองว่าเป็นแบบนี้คงจะโดนเรียกค่าเสียหายจมหู เงินก็ไม่ได้ งานก็ไม่ได้ทำต่อ กัปตันกับลูกเรืออย่างคิต ฟอสเตอร์.(Jamie Lee Curtis).และ.สตีฟ เบคเกอร์.(William Baldwin).ก็มืดแปดด้านพอๆเกัน ประจวบเหมาะกับพวกลูกเรือลอยลำไปเจอเรือรัสเซียเข้าพอดี ซึ่งตอนนี้กลายเป็นเรือร้างไปแล้ว เอเวอร์ตันเลยหัวใสคิดจะขึ้นไปยิดเรือเอาไปขึ้นฝั่งเพื่อขึ้นเงิน...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources