วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 69

ดูหนังเรื่อง ยุทธการวิกฤตตัวประกันข้ามโลก Proof Of Life

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/04/2010 01:38   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ผู้ คนมากมายถูกจับเป็นตัวประกันทั่วทุกมุมโลก ต่างรอคอยการติดต่อ การตั้งค่าเรียกไถ่ และการเจรจาต่อรอง สำหรับสมาชิกในครอบครัวมันอาจเป็นเหตุการณ์สุดสะเทือนใจ แต่สำหรับนักจับตัวเรียกค่าไถ่แล้ว มันก็เป็นแค่กิจกรรมทางธุรกิจเท่านั้นเอง



ปีเตอร์ บาวแมน (เดวิด มอร์ส) วิศวกรอเมริกัน หนุ่มใหญ่ที่มารับงานก่อสร้างในแถบละตินอเมริกา ถูกจับตัวเรียกค่าไถ่เป็นเงิน $3 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ อลิซ (เม็ก ไรอั้น) ภรรยาสาวของ ปีเตอร์ ไม่รับความร่วมมือจากบริษัทนายจ้างของสามี และบริษัทประกันภัยก็ปฏิเสธค่าใช้จ่าย แต่เธอก็ไม่ระย่อต่อการช่วยเหลือชีวิตของสามี เธอมุ่งมั่นจะพาสามีที่ยังมีลมหายใจกลับบ้านให้จนได้ แต่ก็ตระหนักในไม่ช้าว่า เธอไม่อาจทำสำเร็จได้เพียงลำพัง



เทอร์รี่ ธอร์น (รัสเซล โครว์) หนึ่งในผู้เชี่...

ดูหนังเรื่อง สยอง ล้างเมือง Blood Creek

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/04/2010 01:32   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ราวลึกลับสยองขวัญเกิดขึ้นในปี 1936 เมื่อครอบครัว วอลเนอร์ ชาวเยอรมันที่อาศัยอยู่ในชานเมืองครีก รัฐแมรี่แลนด์ ได้รับ

ข้อเสนอประหลาดจาก ชายคนหนึ่งที่ต้องการให้พวกเขาเป็นหนูทดลองเพื่อพิสูจน์อำนาจมืดบบางอย่าง แลกกับเงินก้อนโต แต่สุดท้ายมัน

กลับมอบความตายให้ครอบครัววอลเนอร์ทุกคน จนกระทั่ง 71 ปีผ่านมา เรื่องราวแห่งฝันร้ายนี้กำลังจะเกิดขึ้นที่เมืองครีก อีกครั้ง
thanks howmoney

ดูหนังเรื่อง แบลซ 4 ใสแสบซ่า Bratz

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/04/2010 01:30   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เหล่าสาวๆเแบลซ ประกอบไปด้วย ยาสมิน.(นาตาเลีย รามอส)., โคอี้.(สกา ยเลอร์ ชาย)., ชาช่า.(โลแกน บราวน์นิ่ง).และ.เจด.(จา เนล แพร์ริซ).เป็น กลุ่มเพื่อนซี้ตลอดกาล พวกเธอได้สัญญาร่วมกันไว้ว่าจะอยู่ด้วยกันตลอดไป แต่แล้ว เมื่อทั้งหมดได้เข้าเรียนที่โรงเรียนมัธยมแครี่ เนชั่น พวกเธอก็ถูกแก๊งในโรงเรียนและ.เม เรดิท อาจารย์ใหญ่ของโรงเรียนจับแยกออกจากกัน จนทำให้สาวๆเทั้งหลายต้องพลาดโอกาสที่จะตามหา ความฝันร่วมกันไป แต่ไม่นาน ทั้งหมดก็ได้ค้นพบว่า พวกเธอยังสามารถไล่ตามความปรารถนาในใจไปพร้อมๆเกันกับการเป็นเพื่อนกันได้ พวกเธอจึงรวมตัวกันเพื่อทำลายอุปสรรคทั้งหลายให้หายไปชั่วกาลด้วยการใช้บท เพลง การเต้นรำ และ.แน่นอนสิ่ง ที่ขาดไม่ได้คือเแฟชั่น ทั้ง 4 สาวพร้อมที่สอนให้ทุกคนในโรงเรียนได้รู้ถึงความหมายที่แท้จริงของพลัง...

ดูหนังเรื่อง มารีน 2 ล่าทะลุเหนือขีดนรก MARINE 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/04/2010 01:27   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ณ รีสอร์ทแห่งหนึ่งที่สวยงาม นาวิกโยธิน โจ ลินวู้ดและ.โร บินกำลังสนุกสนานอยู่ในปาร์ตี้ แต่แล้วสิ่งไม่คาดฝันก็ได้เกิดขึ้น

เมื่อ ผู้ก่อการร้ายบุกเข้ามาแล้วจับตัวประกันไปเพื่อต่อรองเงื่อนไข โจ หนึ่งเดียวคนนี้จึงต้องใช้ทักษะฝีมือเชิงรบที่ฝึกฝนมาอย่างเชี่ยวชาญต่อสู้ กับคนร้ายเพื่อช่วยตัวประกันรวมถึงป้องกันไม่ให้เกิดสงครามระหว่างประเทศอีก ด้วย
thanks address1

ดูหนังเรื่อง เขยซ่าส์ พ่อตาแสบ Meet the Parents

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/04/2010 01:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เกร็ก ฟ็อคเกอร์ (เบน สติลเลอร์) กำลังหลงรัก แพม (เทรี่ โปโล) แฟนสาวอย่างหัวปักหัวปำ และเขาก็พร้อมจะขอเธอแต่งงานแล้ว แต่แล้วความพยายามของเขาต้องหยุดชะงัก เพราะมีโทรศัพท์มาว่า น้องสาวของแพมกำลังจะแต่งงาน เกร็กรู้ดีว่า นี่จะเป็นโอกาสที่จะขออนุญาต แจ็ค เบอร์นส์ (โรเบิร์ต เดอ นิโร) คุณพ่อจอมดุของแพม ให้เขาได้แต่งงานกับเธอ การเดินทางไปนิวยอร์คเพื่อร่วมพิธีแต่งงานของน้องสาว ดูจะเป็นโอกาสเหมาะที่เกร็กจะขอเธอแต่งงาน แต่แล้วบางอย่างที่ผิดพลาดก็เกิดขึ้นจนได้


เมื่อเขามาถึงบ้านของครอบครัว ที่สวยราวภาพวาดของ นอร์แมน ร็อคเวลล์ เกร็กได้รับการต้อนรับ จากครอบครัวที่ดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบ มีสามีและภรรยาที่รักกัน ลูกชายที่ถูกโอ๋ และลูกสาวสองคน กับแมวแสนรักอีกตัว แต่สำหรับผู้ชายที่ไม่ค่อยมีปัญญาแก้สถานการณ์ตึ...

ดูหนังเรื่อง จอมโจรบันลือโลก Arsene Lupin

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/04/2010 10:44   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
นอร์มังดี ปี 1894 บุรุษหนุ่มในช่วงอายุยี่สิบตอนต้นผู้แสนจะมีเสน่ห์ หลักแหลม และร้อนแรง ตัดสินใจทำตามความใฝ่ฝันในการทำโจรกรรม สู่การผจญภัยที่จะทำให้ชื่อของเขาเป็นที่เลื่องลือ หนุ่มน้อยคนนี้คือ อาเซน ลูแปงค์ ดัดแปลงจากนวนิยายเรื่อง The Countess of Cagliostro โดย Maurice Leblanc ภาพยนตร์เล่าเรื่องการผจญภัยในช่วงเวลาหลายปีอันเป็นการหล่อหลอมให้ตัวละคร ตัวนี้ดูน่าเคลือบแคลงแต่ก็เป็นที่น่าหลงใหล ภาพยนตร์นั้นเต็มไปด้วยการผจญภัยในการก้าวเข้าสู่ศตวรรษใหม่ พร้อมกับที่อาเซน ลูแปงค์ ได้กลายเป็นวีรบุรุษยุคใหม่ที่พวกเรารู้จักกันดีจากบทที่ดัดแปลงใหม่ครั้ง นี้จะพาเราลงจากผาสูงใน Caux แถบชนบทของนอร์มังดี สู่มหานครปารีสในยุคที่แสนอึมครึม ผมต้องการเปิดเผยชีวิตในวัยหนุ่มของลูแปงค์บางประการ ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นปริ...

ดูหนังเรื่อง ออสเตรเลีย Australia

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/04/2010 10:40   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราว ความรัก และการผจญภัยกับบรรยากาศในออสเตรเลียตอนเหนือช่วงก่อนเกิดสงครามโลกครั้งที่ 2 ของ เลดี้ ซาร่าห์ แอชลี่ย์ (นิโคล คิดแมน) สาวผู้ดีอังกฤษ ที่ได้รับสืบทอดมรดกเป็นไร่ขนาดเท่ารัฐแมรี่แลนด์ เมื่อพวกบารอนชาวอังกฤษวางแผนการหมายจะแย่งชิงไร่ของเธอ เธอจึงต้อร่วมมือกับหนุ่มคาราวานสัตว์ (ฮิวจ์ แจ๊คแมน) เพื่อพาฝูงสัตว์กว่า 2,200 ชีวิตเดินทางไปไกลกว่าหลายร้อยไมล์ ข้ามพื้นที่ที่โหดร้ายที่สุดของประเทศเพียงเพื่อจะต้องไปเผชิญหน้ากับการโดน กองทัพญี่ปุ่นถล่มใส่เมืองดาร์วิน ประเทศออสเตรเลีย หลักจากที่ไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้กองทัพญี่ปุ่นเพิ่งไปถล่มเพิร์ลฮาร์เบอร์ มา จากเดินทางในหนทางอันยาวไกล ทำให้ก่อเกิดเป็นรักบนทวีปอัศจรรย์แห่งนี้ .....
thanks video-x

ดูหนังเรื่อง ซูเปอร์แมน รีเทิร์นส Superman Returns

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/04/2010 10:37   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หลังจากที่หายตัวอย่างลึกลับไปเป็นเวลาหลายปี มนุษย์เหล็ก ก็กลับมาสู่โลก ในเรื่องราวแอ็คชั่นผจญภัย Superman Returns กับการทะยานบินบทใหม่ของเรื่องที่เล่าขานถึงซูเปอร์ฮีโร่อันเป็นที่รัก ยิ่งของโลกคนหนึ่ง ในขณะที่ศัตรูเก่าวางแผนที่ จะทำให้ เขาสิ้นพลัง อีกครั้งและตลอดไป ซูเปอร์แมนต้องตระหนักกับความเป็นจริงที่ ทำให้เสียใจยิ่ง เมื่อหญิงสาวที่เขารัก โลอิส เลน ได้เดินจากไปแล้ว จริงหรือไม่? การกลับมาอย่างหวานอมขมกลืนของซูเปอร์แมน ท้าทาย เขาให้เชื่อมต่อระยะห่างระหว่างทั้งคู่ ในขณะเดียวกัน ก็หาจุดยืน ในสังคมที่ได้เรียนรู้การอยู่รอดเมื่อไม่มีเขา ในความพยายาม ที่จะปกป้องโลกที่เขารักจากมหันตภัย แห่งการทำลายล้าง ซูเปอร์แมนก้าวเข้าสู่การเดินทางเพื่อไถ่หนี้ ที่พาเขาให้ดำดิ่ง สู่มหาสมุทร ไปจนถึงนอกอวกาศอันไกลโพ...

ดูหนังเรื่อง แค้นได้ก็ตายยาก Die Hard 3

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/04/2010 10:34   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
คราวนี้จอห์นต้องเผชิญกับศัตรูคนใหม่ นามว่า ไซม่อน (Jeremy Irons) ชายลึกลับผู้มีความแค้นบางอย่างกับจอห์น ไอ้หมอนี่ก็เล่นเกมไซม่อนว่า ("Simon Says") สั่งให้จอห์นทำตามครับ ไม่งั้นจะระเบิดตามสถานที่สำคัญๆ ของเมือง จอห์นก้เลยต้องวิ่งพล่าน โดยงานนี้ได้คู่หูแบบไม่ตั้งใจอย่าง ซุส คาร์เวอร์ (Samuel L. Jackson) ชายผิวดำจอมโวยวาย และขณะเดียวกันเขาก็ต้องตามล่าหาความจริงด้วยว่าไอ้เวรไซม่อนคนนี้เป็นใคร และต้องการอะไรกันแน่
thanks plong1975

ดูหนังเรื่อง โอย! หัวใจรุ่งริ่ง โดนทิ้งครับผม Forgetting Sarah Marshall

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/04/2010 10:31   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ซาร่าห์ มาร์แชล (คริสเท่น เบล) หญิงในฝันของใครหลายๆคน ที่กลายเป็นฝันร้าย ข้ามคืนของ ปีเตอร์ เบร็ตเตอร์ (เจสัน ซีเกิล) เเฟนของเธอที่จะกลายเป็นอดีตไปในไม่ช้า ซาร่าห์ตัดสินใจเลิกกับปีเตอร์เพราะเหตุผลหลายๆอย่าง หลังจากที่ปีเตอร์เลิกกับซาร่าห์เเล้ว ชีวิตของเขาก็ดิ่งลงเหวทันที เเต่ทั้งคู่ก็กลับมาจ๊ะเอ๊กันอีกที่ฮาวาย อย่างจะเรียกว่าบังเอิญก็ไม่เชิงนัก เเต่เหตุการณ์ต่างๆกลับยุ่งยากมากขึ้น เมื่อซาร่าห์ก็กำลังเริ่มต้นใหม่กับ เเฟนนักร้องคนใหม่ เเละปีเตอร์ก็พบกับราเชล (มิล่า คูนิส) ที่ผ่านเข้ามาช่วงผยุงชีวิตของเขา thanks August_kub

ดูหนังเรื่อง Jesse Stone Sea Change

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/04/2010 10:21   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ทอม เซลเล็ค เป็น เจสซี่ สโตน อดีตตำรวจแอล.เอ ที่มีชีวิตย่ำแย่และ.ต้องต่อสู้กับศัตรูตัวฉกาจนั่นก็คือเ"เหล้า" อันเป็นผลเนื่องมาจากเรื่องเลวร้ายในอดีตที่คอยรบกวนจิตใจในระหว่างที่เขา มุ่งมั่นที่จะปิดคดีฆาตกรรมเมื่อ 10 ปีก่อน


ขณะที่หลบหนีความวุ่นวายในมาอยู่ใน "พาราไดซ์" เมืองเล็กๆเที่ แสนสงบ สโตนได้รื้อคดีฆาตกรรมที่ยังปิดไม่ได้คดีหนึ่งขึ้นมาสืบสวนใหม่ เขาได้ขุดคุ้ยถึงก้นหลุมเพื่อหาหลักฐานใหม่เพิ่มเติม รวมทั้งเดินหน้าตามล่าหาความจริงจากคดีอาชญากรรมที่ถูกลืมไปแล้วคดีนี้ให้จง ได้ทว่าไม่ใช่แค่อดีตของเหยื่อและ.ฆาตกร เท่านั้นที่ถูกเปิดเผยขึ้นมา แต่ยังรวมถึงเรื่องเก่าก่อนของเจสซี่อีกด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้ได้นำไปสู่การสืบสวนที่เต็มไปด้วยความระทึกลุ้น ที่คลายปมสรุปสุดช็อคจากปมหนึ่งไป...

ดูหนังเรื่อง เฮนรี่ พูล เพื่อนบ้านอัศจรรย์ของผม Henry poole is here

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 31/03/2010 03:52   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
นอกจาก เฮนรี่ พูล.(ลุค วิลสัน).จะ เป็นชายหนุ่มผู้แสนอับโชค ที่คู่หมั้นทิ้งไปอย่างไม่ใยดีแล้ว กราฟชีวิตของเขายังพุ่งต่ำลงอีกด้วย และ.เมื่อความหวังในการมีชีวิตอยู่สูญสิ้นไป เขาจึงเลือกที่จะกลับมารักษาแผลใจในสถานที่ที่เขาเติบโตมา และ.เลือก ที่จะหมกตัวเองอยู่ตามลำพัง แต่แล้วกำแพงที่เขาก่อไว้ก็ต้องพังทลาย เมื่อสวนหลังบ้านดันกลายเป็นที่พบปะสังสรรค์แลกเปลี่ยนทัศนะกับเหล่าสาวๆเของเขาซะงั้น มาร่วมกันค้นหา "ปาฏิหาริย์" ไปกับผู้ชายคนนี้ เพื่อที่จะรักษาเยียวยาและ.เรียกศรัทธาในการใช้ชีวิตของเขาให้ กลับคืนมาอีกครั้งหนึ่ง

ดูหนังเรื่อง ล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก The Librarian Return to King Solomon

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 31/03/2010 03:50   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สิ่งที่ซ่อนอยู่ใต้หอสมุดแห่งชาติคือขุมคลังความลับที่ยิ่งใหญ่ที่สุด แห่งมวลมนุษยชาติ จากขนแกะทองคำ ถึงกล่องแพนโดร่า ทุกปริศนาและประดิษฐกรรมจากอารยธรรมต่างๆ ทั้งที่เป็นที่รู้จักและไม่มีใครรู้จัก รวมถึงจากตำนานและเรื่องเล่าขาน ล้วนถูกปกป้องจากพลังแห่งความชั่วร้ายที่จะใช้สมบัติที่ประเมินค่ามิได้ เหล่านี้นำไปสู่แผนการอันเลวร้ายต่อโลก มีเพียงคนผู้เดียวที่จะเก็บสมบัติเหล่านี้ให้ปลอดภัย เขาคือฟลินน์ คาร์สัน หรือที่รู้จักกันในนาม ยอดบรรณารักษ์นักผจญภัย เดอะไลบราเรียน เครดิต August_kub

ดูหนังเรื่อง มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก (ภาค 1) High School Musical

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 31/03/2010 03:48   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
นักเรียนมัธยมสองคน ทรอย โบลตัน (แสดงโดย แซค แอฟรอน) ซึ่งเป็นหัวหน้าทีม บาสเกตบอล และ กาเบรียลลา มอนเตส (แสดงโดย วาเนสซา ฮัดเจนส์) นักเรียนขี้อายที่ย้ายเข้ามาโรงเรียนใหม่ มีความสามารถด้านคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ ทั้งคู่จับคู่กันเพื่อเข้าแข่งขันละครเพลง ที่โรงเรียนจัดทำ ทรอย และ กาเบรียลลา ดิ้นรนต่อสู้เพื่อฝันของพวกเขา แม้ว่าจะเจอการสกัดกั้นจากชาร์เพย์ (แสดงโดย แอชลีย์ ทิสเดล) และ ไรอัน อีวานส์ (แสดงโดย ลูคัส แกรบีล) และจากนักเรียนคนอื่น ๆ ที่พยายามจะให้ทั้งคู่กลับไปใช้ชีวิตและความถนัดของตนดังเดิมก็ตาม

ดูหนังเรื่อง มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก (ภาค 2) High School Musical

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 31/03/2010 03:46   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อหน้าร้อนมาถึงหนุ่มๆเแห่งไวลด์แคทวา งแผนทำงานพิเศษช่วงปิดเทอม ทรอยเป็นคนแรกที่ได้อยู่ที่รีสอร์ทตากอากาศสุดหรู แต่เขาก็ยังไม่ลืมฝากงานให้กับเพื่อนๆเทุกคนรวมถึงเกเบรียลล่าแฟนสาว แต่งานพิเศษไม่ได้ทำลายบรรยากาศหน้าร้อนของเด็กๆเเพราะพวกเขาตั้งตารอคอยงาน ประกวดความสามารถพิเศษประจำปีที่รีสอร์ทแม้ว่าทรอยและ.เกเบียลล่า คือเมือหนึ่งที่จะคว้าชัยชนะ แต่ชาร์เปย์และ.ไรอันคือเศัตรูตัวป่วนที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อคว้าตำแหน่งชนะ เลิศแม้ว่าจะต้องทำลายมิตรภาพในทีมไวลด์แคทและ.ความรักระหว่างทรอยและ.เกเบี ยลล่าก็ตามที
เครดิต August_kub

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources