วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 68


ดูหนังเรื่อง Alice (2009) Mini Series

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/04/2010 23:04   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ซีรี่ย์ Alice (2009) ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์สุดฮิตอย่าง Alice In Wonderland เพียงแต่ว่าหนนี้ Alice (2009) ต้องออกไปผจญภัยในเมืองแห่งการพนันแทน เรื่องราวการผจญภัยของ อลิส แฮมมิลตัน ผู้ค้นพบดินแดนประหลาดอีกด้านหนึ่งของกระจกซึ่งถูกปก ครองโดยราชินีจอมโฉดผู้ยิ่งใหญ่ ( นักแสดงออสก้าร์ เคที่ เบ็ธ ) วัน เดอร์แลนด์ลักพาคนไปจากโลกมนุษย์ โดยลบความทรงจำและพาไปยังคาซิโนซึ่งใครก็มีสิทธิชนะไ ด้ ขณะเสี่ยงโชคอารมณ์ความสนุกตื่นเต้นแบบสุดขั้วจะถูกห ลั่งออกมาเพื่อนำไปขาย ให้แก่พลเมืองชาววันเดอร์แลนด์ เมื่อคนรักใหม่ของอลิสถูกลักพาตัวไป เธอได้เริ่มออกตามหาโดยมี แฮ็ตเธอร์ โดโด้ และ อัศวินขาว คอยเคียงข้างอย่างกล้าหาญและยินดีจะท้าทายอำนาจมืดขอ งวันเดอร์แลนด์ อย่างไม่เกรงกลัว
thanks TheHeroes

ดูหนังเรื่อง เจาะไดโนเสาร์โลกล้านปี Sound Of Thunder 2054

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/04/2010 02:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
โลกอนาคตที่การเดินทางข้ามเวลาเป็นเรื่องจริง เมื่อบริษัท ไทม์ ซาฟารี อิงค์ ของ ชาร์ลส แฮทตัน (เบน คิงสลี่ย์) จัดทัวร์ข้ามกาลเวลาล่าไดโนเสาร์ขึ้น โดยที่ในแต่ละครั้งจะมีเจ้าหน้าที่ของเอเจนซี่ออกตระเวนหาเหล่าไดโนเสาร์ที่ กำลังจะล้มตายลง และพาลูกทัวร์มายังที่นั่นในช่วงเสี้ยววินาทีก่อนหน้านั้น และเริ่มต้นการไล่ล่ามัน เพื่อที่ว่าเมื่อไดโนเสาร์ล้มตายลง จะไม่ทำให้เกิดความผิดปกติของประวัติศาสตร์แห่งกาลเวลา


แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อทีมนักล่าคนหนึ่งเหยียบผีเสื้อตัวหนึ่งตายลง ผลลัพธ์แห่งความตายของสิ่งมีชีวิตที่มีขนาดเพียงเล็กน้อยนี้กลับส่งผลลัพธ์ ที่ตามมาอย่างมหาศาล และเมื่อพวกเขากลับมายังโลกอนาคตอีกครั้ง ที่นั่นก็ไม่ใช่โลกใบเดิมที่เขาจากมาอีกต่อไป


หัวหน้าทีมนักล่าไดโนเสาร์ แทรว...

ดูหนังเรื่อง มหาวิปโยควันโลกแตก MEGAFAULT

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/04/2010 01:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
การระเบิดภูเขาในเวสท์เวอร์จิเนียส่งผลร้ายครั้งรุนแรงอย่างไม่คาดคิด เมื่อมันส่งผลให้เกิดแผ่นดินไหวที่เคลื่อนผ่าใจกลางโลกซึ่งอาจมำให้โลกแตก เป็นสองเสี่ยง เป็นหน้าที่ของดร.เอมี่ เลน (บริตตานี่ย์ เมอร์ฟี่ย์) นักวิทยาศาสตร์ผู้ศึกษาเรื่องแผ่นดินไหวจากรัฐบาลที่ต้องหาทางหยุดหายนะ ครั้งนี้ภายในเวลาที่เหลืออยู่อีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า
thanks Thank barrysvrbarr

ดูหนังเรื่อง ถลำรัก กลเสน่หา Wicker Park

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/04/2010 00:38   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ครั้งแรกที่ แมทธิว (จอร์จ ฮาเน็ตต์) สบตากับ ลิซ่า (ไดแอนน์ ครูเกอร์) ผ่านกระจกหน้าร้านกล้องถ่ายรูปซึ่งเขาทำงานอยู่ เขาตกหลุมรักเธอโดยไม่คาดคิดว่า เพียงวินาทีนั้นจะเปลี่ยนแปลงเขาไปทั้งชีวิต ความรักของทั้งคู่ก่อตัวอย่างหวานชื่น งดงาม แต่มันกลับเหมือนภาพฝันที่แสนสั้น เมื่อลิซ่าหายหน้าไปอย่างไร้ร่องรอย ปราศจากคำร่ำลา ข้อมูลเดียวที่เขาสืบได้เพียงว่า เธอรับงานแสดงจากคณะละครในลอนดอน จึงต้องออกเดินทางอย่างกระทันหัน ซึ่งเขาก็มารู้ภายหลังว่ามันไม่เป็นความจริง แมทธิวจมปลักอยู่กับความเคว้งคว้างและโศกเศร้า เฝ้าทบทวนถึงวันเวลาที่เขาคบลิซ่า และคิดว่ามันคือรักแท้

2 ปีผ่านไป แมทธิวตั้งใจจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ของเขาในชิคาโก เขาทำงานบริษัทโฆษณา และมีคู่หมั้นเป็นน้องสาวของผู้บริหาร เขาได้รับความไว้วางใจ...

ดูหนังเรื่อง พันธุ์มฤตยูฝังร่างมนุษย์ RAW FEED ALIEN RAIDERS

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/04/2010 00:35   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ความเลวร้ายซ่อนอยู่ในแฮสติ้งซูเปอร์มาร์เก็ต เพราะการต่อสู้กับเอเลี่ยนกำลังจะเริ่มขึ้นที่นี่ แต่มันมีปัญหาอยู่ว่าพวกมันแฝงร่างอยู่กับมนุษย์และยากที่จะดูออก...
thanks August_kub

ดูหนังเรื่อง อาลีกำปั้นท้าชนโลก ALI

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/04/2010 00:31   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จากชีวิตจริงของนักสู้ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์มวยโลก “มูฮัมหมัด อาลี” ตำนานที่ยังมีชีวิต ได้ถูกนำมาถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์ได้อย่างลึกซึ้งโดยผู้กำกับยอดฝีมือ “ไมเคิล มานน์” และได้พระเอกผิวเข้มอารมณ์ดีอย่าง “วิล สมิธ” มาร่วมถ่ายทอดชีวิตที่ผ่านร้อนผ่านหนาวสารพัดของนักชกสุภาพบุรุษ มูฮัมหมัด อาลี ได้อย่างยอดเยี่ยม เรื่องราวของ ALI : อาลี กำปั้นท้าชนโลก ได้เล่าถึง เด็กหนุ่มที่เป็นนักต่อสู้บนสังเวียน ที่ไม่เคยท้อถอยกับการต่อสู้ เพื่อรักษาจุดยืน รักษาศรัทธาของตน และความเจ็บปวดที่ได้รับ รวมถึงเรื่องราวของความรัก ได้เป็นแรงผลักดันให้ “อาลี” ต้องสู้เพื่อชัยชนะ และฉากสุดประทับใจได้ถูกจารึกไว้ในประวัติศาสตร์มวยโลก คือ การกลับมาทวงบัลลังก์ครั้งยิ่งใหญ่บนสังเวียนกับ “จอร์จ โฟร์แมน” ที่ไม่ควรพลาดชม

ดูหนังเรื่อง ลิงจุ้นสิงร่างคน MONKEY BONE

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/04/2010 00:29   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง

สุดทะลึ่ง สะใจ และวุ่นวายเต็มพิกัด! เบรนแดน เฟรเซอร์ขอบ้าสุดฤทธิ์ในภาพยนตร์ฮาทะลุมิติที่แหกทุกกฎของความอลเวง ภายหลังอุบัติเหตุรถชนทำให้ สตู ไมลี่ย์ (เฟรเซอร์) นักเขียนการ์ตูนผู้เก็บกดตกอยู่ในอาการขั้นโคม่า ระหว่างนั้นในอีกภพหนึ่ง สตูและมั้งกี้โบน ลิงการ์ตูนจอมซนที่เขาวาดขึ้นอันเป็นตัวแทนอีกด้านหนึ่งของความสัปดนตื่น ขึ้นมาบนสถานีเพื่อเดินทางสู่ภพหน้าของวิญญาณเร่ร่อน เมื่อมั้งกี้โบนฉวยโอกาสของสตู และหนีออกมาสู่โลกมนุษย์ สตูต้องหาทางหยุดเจ้าจ๋อจอมแสบในร่างเขาให้ทัน ก่อนที่น้องสาวของสตูจะปิดประตูระหว่างมิติไปตลอดกาล

บริดเจ็ท ฟอนด้า, คริส แคทแทน และวูปี้ โกลด์เบิร์ก ร่วมแจมในภาพยนตร์ผสมเทคนิคสต๊อป-แอนิเมชั่น สุดตระการตา และเทคนิคพิศวง ที่จะทำให้คุณฮาลั่นไปกับความทะเล้นทะลุมิติครั้งนี้
thank...

ดูหนังเรื่อง จอมคนพลิกปฐพี Beowulf & Grendel

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/04/2010 00:25   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
อัศวินจากพื้นน้ำ กับตำนานการปราบอสูรกระหายเลือด การชิงบัลลังก์ พลังอำนาจแห่งดาบพันธมิตรแห่งท้องมหาสมุทร บีโอวูล์ฟคือเนามนักรบที่นำกำลังพลสู้ศึกแห่งโลกบรรพกาล เมื่อหมู่บ้านของเดนมาร์กแห่งหนึ่งถูกคุกคามด้วยโทรลยักษ์ที่ชื่อว่า เกรนเดล นักรบผู้เป็นตำนานอย่างบีโอวูล์ฟตอบรับต่อคำเรียกตัวขององค์กษัตริย์ แต่เมื่อบีโอวูล์ฟ พบว่าเกรนเดลพยายามตามแก้แค้นคนที่ฆ่าพ่อของเขา และ.เขายังช่วยปกป้องคนที่ถูก

พวกชาวบ้านรังแก การตายของเกรนเดลด้วยคมดาบของเขาจึงฝังแน่นอยู่กับบีโอวูล์ฟ เมื่อต้องเผชิญหน้ากับความจริงที่ไร้กาลเวลาว่าความผิดสองหนไม่ได้ทำให้ เรื่องถูกต้อง บิโอวูล์ฟต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เมื่อเขาต้องเลือกระหว่างจิตสำนึกกับความจงรักภักดี ต่อองค์กษัตริย์เมื่อซีแฮ็ก แม่ของเกรนเดลที่น...

ดูหนังเรื่อง หรรษาสยอง AMUSEMENT

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/04/2010 00:23   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Amusement คือ ภาพยนตร์สยองขวัญ 3 องค์ ที่นำไปสู่บทสรุปแห่งความสยองที่เหนือการคาดเดา


ขบวนคาราวาน ที่แปรเปลี่ยนเป็นการนองเลือด...

ปราสาทหลังใหญ่ กับคนที่หายไปอย่างลึกลับ...

แขกที่ไม่ได้รับเชิญในบ้านในแถบชานเมือง...


The Intruder

ทาบิธาได้ยินเสียงสายฟ้าที่ฟาด ลงมา ในขณะที่กำลังเลี้ยงหลานของเธอในบ้านแถบชานเมือง เธอไม่เพียงปวดหัวอยู่แล้วกับการรับมือเด็กซน แต่เธอก็ยังต้องเพิ่มความกลัวเข้าไปด้วย เมื่อใครบางคนเคาะประตูอยู่หน้าบ้าน...


The Pension

เมื่อ สงสัยว่า แฟนหนุ่มและเพื่อนร่วมห้องของเธอที่หายไป จะอยู่ในปราสาทชำรุดทรุดโทรมที่ชื่อว่า "Pere's Pension" ซึ่งเธอก็ต้องพบกันความสยดสยองที่ตามมา...


The Reservoir

ผู้หญิง สองคนหนีเพื่อเอาชีวิตให้รอดในถ้ำ พวกเธอพบ...

ดูหนังเรื่อง สงครามพยัคฆ์ร้ายขนปุย Cats and Dogs

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/04/2010 00:21   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง

นับ ตั้งแต่โบราณกาล สงครามเพื่อยึดครองโลก เป็นการต่อสู่กันระหว่างคู่อริ ที่สมน้ำสมเนื้อกันอย่างยิ่ง มันเป็นสงครามที่ไม่เปิดเผยและซ่อนเร้น และสนามรบก็อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล จากห้องนั่งเล่นของคุณนี่เอง! ทั้งๆ ที่การต่อสู้ระหว่างหมากับแมว ยังดำเนินอยู่ตลอดเวลา แต่มนุษย์ก็ไม่เคยรู้เรื่องรู้ราวอะไรเลย บัดนี้คงถึงเวลาที่ความสงบสุขกำลังจะหมดไป เพราะมิสเตอร์ ทิงเคิลส์ (ให้เสียงพากย์โดย ฌอน เฮเยส) แมวเปอร์เซียบ้าอำนาจ ที่แยกตัวออกมาจากการต่อสู้ เพื่อเป็นผู้นำฝูงแมว ในการโจมตีเพื่อนที่แสนดีของมนุษย์ เหล่าเอเจนท์ K-9 ซึ่งเคยทำหน้าที่ปกป้องมนุษยชาติ ตอนนี้กำลังมีปัญหา หนึ่งในสุดยอดฝีมือของทีม ถูกดึงออกจากปฏิบัติการ และพวกมันก็พยายามบังคับให้ใช้งานเอเจนท์ใหม่ ลูกสุนัขพันธุ์บีเกิ้ลที่ชื่อว่า ลู (ให้เสียงพากย...

ดูหนังเรื่อง เปิดเกมส์โอลิมปิกสะท้านโลก ASTERIX AT THE OLYMPIC GAMES

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/04/2010 00:18   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในยุคที่ 50 ก่อนคริสตกาล โกลอยู่ในความปกครองของโรมัน พระราชาเมืองโกลอยากให้ธิดาของตนเองได้มีคู่ครอง จึงได้มีชายหนุ่มมากมายเดินทางมาให้อีลีน่าดูตัว หนึ่งในนั้นมีบรูตัสลูกชายของซีซาร์ร่วมอยู่ด้วย แต่อีลีน่าชอบอลาโฟลิกอยู่แล้ว บรูตัสไม่ยอม ราชาจึงจัดการแข่งขันขึ้นมา บรูตัสทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองชนะ ระหว่างการแข่งขันบรูตัสก็ได้วางแผนฆ่าท่านพ่อของตัวเอง แต่สุดท้ายก็โดนจับได้ การแข่งขันกีฬาครั้งนี้จึงเป็นจุดเริ่มต้นของกีฬาโอลิมปิก
thanks plong1975

ดูหนังเรื่อง ดุระห่ำเหิรนรก EXTREMEOPS

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/04/2010 01:42   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวของกลุ่มนักถ่ายโฆษณาที่กำลังทำโฆษณาชิ้นใหม่ เกี่ยวกับประสิทธิภาพของกล้องวีดีโอสุดไฮเทค แต่ในขณะที่ถ่ายทำโฆษณากันนั้นทางทีมงานได้บังเอิญไปบันทึกภาพผู้ก่อการร้าย ที่กำลังกบดานอยู่และกำลังจะวางแผนเพื่อจะทำการก่อวินาศกรรมครั้งใหม่
เมื่อ เป็นเช่นนั้นพวกเขาจึงต้องหนีเอาตัวรอดจากน้ำมือของผู้ก่อการร้ายที่ตามล่า พวกเขาให้ได้ และมีสิ่งเดียวที่เขาจะเอาชนะและเอาตัวรอดจากการตามล่าครั้งนี้ให้ได้ก็คือ ไหวพริบ กับความสามารถทางกีฬา Extreme ที่ ทุกคนมี

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources