วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 64

ดูหนังเรื่อง มนุษย์หินฟลิ้นท์สโตน ภาค 2 The Flintstones

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/05/2010 20:04   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
The Flintstones มนุษย์หินฟลิ้นท์สโตน ภาค 2

thanks waroha

ดูหนังเรื่อง ผู้ชายไม่ขายรัก My Own Private Idaho

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/05/2010 20:03   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวของสองเพื่อนรักที่เดินทางค้นหาความหมายของชีวิต, ความสับสน และค้นหารักแท้ สก็อตตี้ (คีอานู รีฟ) หนุ่มที่มีครอบครัวเพียบพร้อมทั้งฐานะ แต่กลับชอบใช้ชีวิตข้างถนนค่ำที่ไหนก็นอนที่นั่น ส่วนไมค์กี้ (รีเวอร์ ฟีนิกซ์) หนุ่มที่ผูกชีวิตไว้กับการเป็นผู้ชายขายตัวแลกเงินและความสุข เพื่อทุกสิ่งที่เขาอยากลืม และสก็อตเองก็ขายตัวเพื่อเงินด้วยเช่นกัน ทั้งสองเดินทางไปทั่วเมืองต่างๆเเพื่อตามหาแม่ของไมค์ ไมค์รักสก็อตแบบหมดใจ เนื่องจากสก็อตช่วยเหลือไมค์มาโดยตลอด แต่ที่ไอดาโฮ สก็อตเองก็พบกับความรักที่เขาถอนตัวไม่ขึ้นกับผู้หญิงต่างถิ่น ส่วนไมค์เองก็กลับมามีอาชีพเดิมที่เขาไม่อาจเลี่ยงมันได้ ผลงานชิ้นสำคัญของ รีเวอร์ ฟีนิกซ์ นักแสดงหนุ่มผู้ล่วงลับไปแล้ว

ดูหนังเรื่อง อึดท่วมนรก Hard Rain

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/05/2010 20:00   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
กระแสน้ำฝนที่ไหลเชี่ยวและน้ำท่วมทำให้นายอำเภอท้องถิ่น (แรนดี้ เควด) และผู้คนที่อาศัยอยู่ในเมืองฮันติ้งเบิร์ก ต้องอพยพและทิ้งเมือง ความตึงเครียดเพิ่มมากยิ่งขึ้น เมื่อรถหุ้มเกราะขนเงินจำนวน 3 ล้านเหรียญของธนาคารท้องถิ่นเสีย และทอม คนขับรถ (คริสเตียน สเลเทอร์) และ ชาร์ลี ลุงของเขา (เอ็ด แอสเนอร์) พวกเขาถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ต้องสงสัย กว่าพวกเขาจะรู้ตัวก็ถูกล้อมด้วยทีมผู้สอบสวนโดย จิม (มอร์แกน ฟรีแมน) ทีมสอบสวนเริ่มเปิดฉากโดยปราศจากสัญญาณใดๆ การไล่ล่าเริ่มขึ้น ทอมลากเงินจำนวน 3 ล้านเหรียญฝ่ากระแสน้ำที่เชี่ยวลึก จิมถูกกำหนดให้ตามหาทอมและเงินที่หายไป ปฏิบัติการสุดมันท่ามกลางสายฝน
thanks karommissyou

ดูหนังเรื่อง พลิกตำนานสงครามมรณะ The 13th Warrior

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/05/2010 19:58   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ด้วยชะตากรรมที่ถูก ลิขิต ให้กวีหนุ่มจากดินแดนอาหรับต้องโทษ อพยพไปอยู่ในดินแดนในเขตทางเหนือของพวกไวกิ้ง และ.ได้ถูกรับเลือกเป็นนักรบคนที่ 13 เพื่อไปปราบเหล่าปีศาจร้ายในความเชื่อตามตำนานไวกิ้ง และ.ณ ที่แห่งนี้.. เขาต้องเผชิญกับสิ่งต่างๆเที่ ไม่เคยพบ และ.ต้องเรียนรู้ใน สิ่งต่างๆเเพื่อที่จะเอาชีวิต รอดกลับมาจากศึกครั้งนี้
Thanks กิปอร์

ดูหนังเรื่อง มนต์รักสลับเตียง The Other Side Of Bed

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/05/2010 19:56   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวแสนอลหม่านของหนุ่ม-สาวสองคู่ที่มีชีวิตคู่ต่างกัน ราวฟ้ากับดิน หนึ่งคู่ระหองระแหงไม่เว้นวันกับอีกคู่ที่หวานไม่รู้จบ แต่พรกมลิขิตก็ก้าวเข้ามาทำเรื่องยุ่งให้กับพวกเขาจนได้...

ดูหนังเรื่อง Becoming Jane

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/05/2010 19:53   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพยนตร์เรื่องนี้จะถ่ายทอดภาพความ รักสุดโรแมนติกที่ไม่เคยมีใครได้รับรู้มาก่อนของเจน ออสติน (นำแสดงโดย แอน ฮาทาเวย์) นักประพันธ์ชื่อก้องโลก เจนทุ่มเททั้งแรงใจและแรงกายให้กับงานเขียนของเธอเพียงอย่างเดียว แต่แล้ว ความคิดดังกล่าวก็ต้องเปลี่ยนไป เมื่อฟ้าดลบันดาลให้เธอพบกับทอม เลฟรอย (เจมส์ แม็คเอวอย) ชายหนุ่มแสนเจ้าเล่ห์เปี่ยมเสน่ห์ ผู้ซึ่งทั้งชีวิตรู้จักแค่การดื่มสุราและการเข้าสังคมเท่านั้น!
Thanks karommissyou

ดูหนังเรื่อง รีดฟิช หนุ่มปี๊ดแตก i m reed fish

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/05/2010 02:40   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง

การเติบโตขึ้นของรีดฟิช ทำให้เขารู้ว่า ควรจะดูแลความรักกับคนที่เขารัก และคนที่รักเขาอย่างไร และความเติบโตขึ้นของเขาก็ได้ทำให้คนรอบข้างได้เติบโตขึ้นเช่นกัน และเขาก็ไม่เคยยอมแพ้กับความรัก จนได้รู้จักความรักและชนะมัน เพราะเขาคือ “รีดฟิช”
thanks August_kub

ดูหนังเรื่อง 11:14 นาทีเป็น นาทีตาย 11:14 elevenfourteen

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/05/2010 02:38   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ชายหนุ่มคนหนึ่งขับรถมาบนถนนตอนกลางคืน เมื่อนาฬิกาบอกเวลา 11:14 ศพนิรนามก็ตกลงมาบนรถของเขา... ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ และเขาต้องแก้ปัญหาด้วยตัวเอง โดยที่เขาเองก็ไม่รู้เลยว่า ช่วงเวลาใกล้เคียงกันนี้ มีคนอีกราว 5 กลุ่มที่ต้องพบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันในคืนนั้น และทุกๆ คนล้วนมีความเกี่ยวโยงต่อศพนิรนามศพนี้ด้วยกันทั้งสิ้น...thanks MCblackrose


ต้องบอก จริงๆ ว่าเรื่องนี้สนุกน่าติดตาม.....และไม่อาจแนะนำอะไรได้มากกว่านี้อีกแล้ว ไม่อย่างนั้นมันจะไม่ได้อรรถรสในการชม คุณต้องลุ้นเอง ชมเอง และคาดเดาเหตุการณ์เอาเอง

ดูหนังเรื่อง วันวิบัติอุกกาซาตาน HELLS RAIN

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/05/2010 01:40   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หลังจากสูญเสียลูกชายไป แอนนาก็คิดจะหันหลังให้กับเมืองของเธอ ท่ามกลางความไม่ลงรอยในครอบครัว โดยเฉพาะกับเอมิลี่ลูกสาวที่ไม่อยากจะจากแฟนหนุ่มและเมืองนี้ ไม่นานนักอุกกาบาตลูกแล้วลูกเล่าก็ตกลงในเมืองราวกับฝน สร้างความเสียหายให้กับชีวิตและทรัพย์สินจนมีคนตายมากมาย มีคำเตือนว่าอุกกาบาตลูกใหญ่ที่สุดจะทำลายเมืองในอีก 45 นาที หรือว่าโลกนี้ถึงกาลสิ้นสูญแล้ว?
Thanks August_kub

ดูหนังเรื่อง พอลลี่ นกอะไร้..ร..ร พูดได้ไม่มีเบรค Paulie

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/05/2010 01:35   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องของเจ้าพอลลี่ (ให้เสียงโดย Jay Mohr) นกแก้วที่ช่างจ้อ พูดได้ไม่มีหยุด และเพราะการที่มันช่างพูดนี่แหละครับ เลยโดนจับเข้ากรงโดยพวกนักวิทยาศาสตร์ เพราะเป็นของแปลกไงฮะ เลยโดนจับไว้ศึกษา และที่สถาบันแห่งนี้นี่เอง พอลลี่ได้รู้จักกับ มิช่า (Tony Shalhoub) ภารโรงใจดีที่คอยมาคุยกับพอลลี่บ่อยๆ แล้วหนังต่อจากนี้ก็จะเป็นการเล่าจากปากของพอลลี่ล่ะครับ ว่าชีวิตที่ผ่านมา มันเจออะไรมาบ้าง เจอใครและพบมรสุมแค่ไหนน่ะมันก็เป็นหนังชีวิตแนว Road Movie อยู่หมือนกัน ประเภทเดินทางไปเรื่อยๆ แล้วก็ได้พบคนมากหน้าหลายตา พร้อมทั้งได้แง่คิดดีๆ ระหว่างทางน่ะฮะ ซึ่งหนังแนวนี้ ผมค่อนข้างชอบอยู่เหมือนกัน โดยเฉพาะคนที่พบระหว่างทางเนี่ยแหละ ที่มักจะมีแง่มุมชีวิตเยี่ยมๆ แทรกมาให้คนดูได้เก็บไปคิดกัน เรื่องนี้ก็เป็นตามนั้นครั...

ดูหนังเรื่อง MotherHood

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/05/2010 01:30   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Eliza Welsh (Uma Thurman) แม่บ้านที่กำลังจะฉลองวันเกิดให้ลูกสาว เธอมีลูกสอง David และ Matthew Schallipp จะเป็นเช่นไรเมื่อเธอจะนำลูกเธอไป SnapShop

thaks waroha

ดูหนังเรื่อง คัมภีร์หยุดกระสุน BULLETPROOF MONK

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/05/2010 01:28   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เป็นเวลาหลายปีมาแล้ว ที่พระสงฆ์ลึกลับรูปหนึ่ง (โจวเหวินฟะ) ได้อุทิศตนปกป้อง หลักจารึกโบราณที่เรียกว่า “หลักจารึกแห่งความสูงส่ง” ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญที่นำไปสู่พลังอำนาจที่ไม่มีจุดสิ้นสุด ถึงเวลาแล้วที่ท่านจะต้องค้นหาผู้สืบทอดการเป็นผู้คุ้มครองหลักจารึกคนต่อไป


และดูเหมือน คาร์ (ฌอน สก้อต วิลเลี่ยม) จะเป็นตัวเลือกเดียว คาร์เป็นเด็กหนุ่มที่เหมือนกับเด็กหนุ่มในวัยเดียวกันที่คิดถึงแต่ตัวเอง แต่ภายหลังจากที่เขาได้ช่วยพระสงฆ์คงกระพันผู้นี้จากการถูกจับ ทั้งสองก็ได้ร่วมกันปกป้องโลกจากการคุกคามของผู้ที่คอยตามล่าหลักจารึก และด้วยความช่วยเหลือจากหญิงสาวนามว่า แบดเกิร์ล (ไฮเม่ คิง) ทั้งหมดก็ได้ร่วมกันค้นหาและเผชิญหน้ากับศัตรูที่แกร่งฉกาจในฉากการต่อสู้ ตอนท้ายเรื่องที่ตระการตาด้วยเทคนิคพิเศษและแอ็คชั่นท...

ดูหนังเรื่อง หนีคุกบอสตัน ล้างแผนฟันไม่เลี้ยง The Boston Strangler

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/05/2010 01:10   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
อัลเบิร์ต ดิ ซาลโว ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมบีบรัดคอคนในบอสตัน ในช่วงยุดที่ 60 ได้ถูกจับกุมตัวมาดำเนินคดี ก่อนหน้านั้นอัลเบิร์ต เคยมี แฟรงค์ เป็นคู่หูในการก่อคดีอาชญกรรม ทั้งอัลเบิร์ตและแฟรงค์ต่างฆ่าคนเพื่อเงินเท่านั้น ซึ่งการจับตัวอัลเบิร์ตมาดำเนินคดีนั้นจะเป็นการไขความจริงของคดีฆาตกรรมอันสุดสยองที่เคยเกิดขึ้น เมื่อ 40 ปีที่แล้วว่าใครเป็น ฆาตกรและจอมบงการที่แท้จริง
thanks waroha

ดูหนังเรื่อง ไฮโซมอร์แกน โกบ้านนา Did You Hear About Morgans?

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/05/2010 02:54   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมอริล (ซาร่า เจสสิกา ปาร์กเกอร์) และ พอล (ฮิวจ์ แกรนท์) มอร์ แกน มีชีวิตคู่ที่เกือบจะสมบูรณ์ เว้นเสียแต่ชีวิตแต่งงานของพวกเขา ความรักความโรแมนติกเริ่มจืดจางหาย หลักจากที่พวกเขาถูกตามล่า ทั้งสองต้องระหกระเหินจากนิวยอร์ก ไปสู่เมืองเล็กๆ ทำให้เรื่องราวโรแมนติกชวนอมยิ้มเบ่งบานอีกครั้ง
thanks กิปอร์

ดูหนังเรื่อง แผนบงการยอดจารชนสะท้านโลก Body Of Lies

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/05/2010 02:51   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง

โรเจอร์ เฟอร์ริส (ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ) เป็นยอดฝีมือที่หน่วยข่าวกรองสหรัฐฯ มีอยู่ในมือบนแนวรบ ในพื้นที่ซึ่งชีวิตมนุษย์ไม่มีค่ามากไปกว่าข้อมูลที่จะได้มาถึงมือ ในปฏิบัติการที่นำพาเขาไปทั่วโลก ลมหายใจเฮือกต่อไปของเฟอร์ริสขึ้นอยู่กับเสียงปลายสายของโทรศัพท์ที่ป้องกัน การดักฟัง ซีไอเอมือเก่าเอ็ด ฮอฟแมน (รัสเซล โครว์) กับการวางแผนยุทธศาสตร์ผ่านคอมพิวเตอร์แล็พท็อปจากห้องนั่งเล่นในบ้านชนบท ฮอฟแมนกำลังแกะรอยผู้นำขบวนการก่อการร้ายหน้าใหม่ที่สั่งการระเบิดทั่วโลก พร้อมกัน เพื่อลวงเครือข่ายหน่วยข่าวกรองที่ซับซ้อนที่สุดในโลก การล่อให้เขาปรากฏตัวออกมานั้น เฟอร์ริสต้องแทรกซึมเข้าสู่โลกมืดหม่นของเขา แต่ยิ่งเข้าใกล้เป้าหมายเท่าไหร่ ก็ยิ่งค้นพบว่าความเชื่อใจเป็นได้ทั้งอันตรายและสิ่งเดียวที่จะทำให้เขายัง มีลมห...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources