วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 63

ดูหนังเรื่อง ห่าล้างโลก Doomsday

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/05/2010 00:11   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ใน ปี 2008 ไวรัสร้าย รีปเปอร์ ได้คร่าชีวิตประชากรจำนวนมากในสก๊อตต์แลนด์ ทางตอนเหนือของประเทศอังกฤษ ทำให้มีการสร้างกำแพงขนาดใหญ่เพื่อกั้นการแพร่กระจายของเชื้อโรคและ ป้องกันไม่ให้ผู้ติดเชื้อหลบหนีออกมา ท่ามกลางความสิ้นหวังรัฐบาลอังกฤษได้อพยพผู้รอดชีวิตมากที่สุดเท่าที่จะทำ ได้สู่พื้นที่ปลอดภัยจากการติดเชื้อ

25 ปีต่อมากำแพงยังคงตั้งตระหง่านอยู่เช่นเดิมหากแต่เรื่องราวของเหล่าผู้ เคราะห์ร้ายทั้งหลายต่างถูกลืมเลือน ไวรัสได้กลับมาระบาดอีกครั้ง รัฐบาลตัดสินใจส่งทีมปฏิบัติการนำทีมโดย อีเดน ซินแคลร์ (รับบทโดย โรห์น่า มิตรา) เข้าไปยังพื้นที่ อันตรายซึ่งเกิดการแพร่ระบาดของไวรัส ความพยายามของพวกเขาในการพัฒนายาต้านไวรัสและต้องต่อสู้กับสภาพภูมิประเทศ ที่อันตราย ภายในรั้วกำแพงที่กีดกั้น พื้นที่...

ดูหนังเรื่อง โซโลมอน ตัดหัวผี Solomon Kane

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/05/2010 00:08   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
กัปตัน โซโลมอน เคน คือมือสังหารระดับ พระกาฬ แห่งศตวรรษที่ 16 ด้วยอาวุธครบมือ พร้อมด้วยหมู่โจรตะลุยปล้นสะดมไปบนเส้นทางที่ชุ่มโชกด้วยเลือด แต่เมื่อเขาบุกเข้าไปในปราสาทลึกลับเพื่อยึดครองทรัพย์สมบัติมหาศาลที่ร่ำ ลือกันมานาน ชะตาชีวิตก็พลิกผันทันที ลูกสมุนของเคน ถูกสิ่งมี ชีวิตเหนือธรรมชาติเด็ดหัวไปทีละคนสองคน กระทั่งเหลือแต่เขาเท่านั้นที่ต้องเผชิญหน้ากับมัจจุราช ซึ่งถูกส่งมาจากขุมนรก เพื่อกระชากวิญญาณอันมืดบอด แต่สุดท้าย เคนหนี รอดจากคมเคียวมาได้ พร้อมกับตระหนักได้ว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องไถ่บาป หลังจากนั้นจึงละทิ้งความโหดร้าย อุทิศทั้งชีวิตให้กับสันติและความดีงาม

ทว่าไม่นานจิตวิญญาณใหม่ของเคน ก็ถูกทดสอบ เขาไม่สามารถช่วยผู้คนในครอบครัวครอว์ธอร์ให้รอดพ้นจากการถูกสังหารอย่างโหด เหี้ยม...

ดูหนังเรื่อง สงครามเทวาล้างนรก Legion

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/05/2010 00:00   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อพระผู้เป็นเจ้าหมดความเชื่อใจ กับมนุษย์ พระองค์จึงส่งกองทัพเทวาซึ่งนำทัพโดยเทวทูตเกเบรียล มากำจัดผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งผู้ซึ่งจะให้กำเนิดแมสไซอาห์ (พระผู้ไถ่บาป เช่นเดียวกับพระเยซู) ความหวังของมนุษย์ขึ้นอยู่กับกลุ่มคนในร้านอาหารเล็กๆ ที่ห่างไกลผู้บนกลางทะเลทราย แต่นั่นหากใช่ความหวัง เดียวไม่

thanks address1

ดูหนังเรื่อง ปืนดุล้างเมืองคนบาป AppaLooSa

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/05/2010 23:57   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
คติประจำใจของนายอำเภอเวอร์จิล โคล และเอเวอเร็ตต์ ฮิทช์ คือยิงให้ไว ยิงให้แม่น ใส่กระสุนใหม่ให้เร็ว และอย่าได้ใจอ่อน เพราะมันจะทำให้คุณถูกฆ่า จากคู่ปรับใน A History of Violence เอ๊ด แอร์ริส (ที่เป็นทั้งผู้กำกับ อำนวยการสร้าง และร่วมเขียนบทในผลงานเรื่องใหม่นี้) กลับมาพบ วิกโก มอร์เทนเซ่น อีกครั้งในบทโคลกับฮิทช์ คู่สหาย มือกฎหมายรับจ้างล้างคนชั่วในผลงานเดือดมันส์ฟุ้งควันปืนจากนิยายดังของโร เบิร์ต บี พาร์คเกอร์ และในบทหญิงสาวผู้เดินทางมายังเมืองแห่งนี้ด้วยเงินติดตัวเพียงหนึ่ง ดอลล่าร์กับสัญชาตญาณการเอาตัวรอดอันเป็นเลิศ เรเน่ เซลเวเกอร์ คือส่วนที่เป็นต้นเหตุแห่งความใจอ่อน และมันอาจนำความตายมาให้ ซึ่งเธอต้องการให้พวกเขาลากคอฆาตกรร้ายแรนดัล แบร็ก (เจเรมี่ ไอร์ออนส์) มารับโทษทัณฑ์ เลือดกำลังจะนองท่ว...

ดูหนังเรื่อง หวานฉ่ำวันรักก้องโลก Valentine-s-Day

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/05/2010 02:41   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ให้หวานฉ่ำไปกับ"วาเลนไทน์เดย์ หวานฉ่ำ วันรักก้องโลก" นับเป็นการประชันดาราครั้งใหญ่ในภาพยนตร์ "Valentine"s Day" ซึ่งผสานเรื่องราวของชาวลอสแองเจอลิส หลากหลายกลุ่มที่ดำเนินผ่านเรื่องราวแห่งความรักและความเศร้าในหนึ่งวันวา เลนไทน์นี้ เหล่าคู่รักและคนโสดต่างก็ผ่านประสบการณ์ที่ดีที่สุด และแย่ที่สุดในการตามหาความรัก รักษามันไว้ จนถึงความสัมพันธ์ที่ต้องจบสิ้นลงในวันแห่งชีวิตรักของพวกเขา thanks waroha

ดูหนังเรื่อง ปิดเกมส์ล่าจารชน คนพันธุ์โหด TRAITOR

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/05/2010 02:35   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อจนท.เอฟบีไอตงฉิน รอย เคลย์ตัน (กาย เพียร์ซ) นำทีมสืบสวนคดีสมคบคิดระดับโลก ทำให้เขาพบเบาะแสทั้งหลายที่บ่งชี้ไปถึงอดีตจนท.หน่วยเฉพาะกิจของสหรัฐ ซาเมียร์ ฮอร์น (ดอน ชีเดิล) บุคคลลึกลับที่เชื่อมโยงกับเว็บขององค์กรผู้ก่อการร้าย ชื่อของฮอร์นโผล่ขึ้นมาเมื่อปฏิบัติการใหญ่ล่มไม่เป็นท่า


หน่วยเฉพาะกิจสากลที่สืบสวนคดี ประกอบด้วย คาร์เตอร์ (เจฟ แดเนียล) อดีตหัวหน้าปฏิบัติการลับของซีไอเอที่ดูเหมือนจะมีแผนการลับของเขา และ แมกซ์ อาเชอร์ (นีล แมคโดนอห์) เพื่อน จนท.เอฟบีไอของเคลย์ตัน หน่วยเฉพาะกิจสาวไปถึงฮอร์นสมัยแหกคุกในเยเมน เหตุระเบิดที่นีซ และการบุกกวาดล้างในลอนดอน หลักฐานที่พวกเขาค้นพบทำให้เกิดข้อขัดแย้ง ทำให้เคลย์ตันเกิดข้อสงสัยว่าอดีตทหารหน่วยปฏิบัติการลับที่พวกเขากำลังไล่ ล่าอยู่นี้ แปรพักตร...

ดูหนังเรื่อง Roxy Hunter And The Secret Of The Shaman ร็อกซี่ ฮันเตอร์ สาวน้อยจอมแก่นกับปริศนาชาร์แมนผู้ลึกลับ

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/05/2010 02:32   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ยอดนักสืบจอมแก่นขวัญใจชาวเมืองเซ เรนิตี้ ฟอลส์ กลับมาไขปริศนาอีกครั้ง! ขณะที่ทุกคนกำลังเตรียมตัวเฉลิมฉลองให้กับเมืองของพวกเขาที่มีอายุครบ 150 ปี แต่แล้วชาวเมืองก็ต้องแตกตื่น เมื่อคริสตัลล้ำค่าได้หายไป รายเดียวที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย คือเชายแปลก ประหลาดที่อาศัยอยู่ในป่าที่ใครๆเต่างรู้จักกัน ในนาม "ชาร์แมน" เป็นหน้าที่ของร็อกซี่ ฮันเตอร์.(อลิ เซีย วอลเลซ).และ.แม็ก ซ์ เพื่อนซี้คู่ใจของเธอที่ระบุรูปพรรณสัณฐานขโมยตัวจริงให้ได้ และ.นำคริสตัลกลับคืนมา ใครเล่าคือเคน ร้ายกันแน่ ชาร์แมน หรือคนที่เราไม่เคยสงสัยกันเลย?
Thanks waroha

ดูหนังเรื่อง อลิซผจญแดนมหัศจรรย์ Alice in Wonderland

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/05/2010 00:11   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ดัดแปลงจากหนังสือ "อลิซในแดนมหัศจรรย์" และ "อลิซผจญภัยโลกในกระจก" โดย ลูอิส แครร์โรล

วอล์ท ดิสนีย์ พิคเจอร์ส และ ทิม เบอร์ตัน สุดยอดผู้กำกับที่มีจินตนาการแสนบรรเจิด กับการมาถึงของภาพยนตร์แฟนตาซีผจญภัย 3 มิติสุดจี๊ด "อลิซในแดนมหัศจรรย์" กับการผจญภัยครั้งใหม่ที่ดัดแปลงจากหนังสือนิยายคลาสสิคทั้ง 2 เล่มที่ยังคงอยู่ในความทรงจำของทุกคน บวกกับความมหัศจรรย์แห่งจินตนาการและตัวละครสุดเพี้ยนที่คุณไม่เคยเห็นมา ก่อน นำทีมโดย จอห์นนี่ เดปป์ ในบท "แมด แฮทเทอร์" และ มีอา วาสิโควสกา รับบทสาวน้อย อลิซ ในวัย 19ปี ที่ต้องเดินทางกลับสู่ดินแดนพิศวงอีกครั้ง หลังจากที่เธอเคยไปมาแล้วเมื่อครั้งยังเด็ก เธอยังได้พบกับเหล่าเพื่อนในวัยเด็ดของเธอไม่ว่าจเป็น "คุณกร...

ดูหนังเรื่อง ผ่าแผนนรกคนเหล็กยึดโลก Cyborg Conquest

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/05/2010 00:09   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เอลเลียต.(พอล ลาแมต).วายร้ายจอมอัจฉริยะได้กลายเป็นผู้ควบคุมกองทัพไซบอร์กที่ถูกสร้าง ขึ้นมาโดยรัฐบาล ซึ่งเอลเลียตตั้งใจที่จะให้หุ่นยนต์เหล่านี้ที่ดูภายนอกไม่ต่างจากมนุษย์ อาศัยอยู่ปะปนกับผู้คนทั่วอเมริกา แต่คนกลุ่มเดียวที่จะหยุดยั้งแผนการร้ายของเอลเลียตได้ คือเแก๊งมอเตอร์ไซค์สาวซิ่งที่นำทีมโดยเลดี้.(สเตซี่ย์ แดช).

thanks waroha

ดูหนังเรื่อง ดร.พาร์นาซัส ศึกข้ามพิภพสยบซาตาน PARNASSUS

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/05/2010 00:06   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่อง เล่าอันแสนมหัศจรรย์ในยุคปัจจุบัน เล่าเรื่องของ ดร.พาร์นาซัส (Dr Parnassus) และ Imaginarium คือ โชว์การเดินทางที่ผู้ชมไม่อาจเลือกได้ว่าจะได้พบกับแสงสว่าง และความสนุกสนาน หรือความมืด และความเศร้าโศก ท่ามกลางความสุขที่ได้นำทางจินตนาการของผู้อื่น ดร. พาร์นาซัส กลับถูกสาปด้วยความลับดำมืด นานมาแล้วเขาเคยเดิมพันกับปีศาจ มิสเตอร์ นิค ซึ่ง ดร. พาร์นาซัสชนะ และได้รับชีวิตอมตะมาครอบครอง หลายศตวรรษผ่านมา เมื่อได้พบกับรักแท้ ดร. พาร์นาซัส เดินพันอีกครั้งกับปีศาจ เพื่อขอแลกชีวิตอมตะของเขากับความเยาว์วัย โดยมีเงื่อนไขว่าเมื่อลูกคนแรกของเขา ไม่ว่าหญิงหรือชาย มีอายุ 16 ปี ก็จะกลายเป็นกรรมสิทธิ์ของ มิสเตอร์ นิค ไป และเมื่อ วาเลนติน่า ลูกสาวของ ดร. พาร์นาซัส มีอายุใกล้จะครบ 16 ปี มิสเตอร์ นิค เดินทางมา...

ดูหนังเรื่อง เกม ล่าคน ทรชนเดนตาย The condemned

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/05/2010 01:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สโตน โคลด์ รับบทเป็น จอห์น คอนราด ทหารชาวอเมริกันที่โดนปรักปรำและกลายเป็นนักโทษที่รอวันประหาร จอห์นถูก ซื้อตัวโดยโปรดิวเซอร์รายการทางอินเตอร์เนทที่จัดแข่งขันต่อสู้แบบใต้ดินผิด กฎหมาย โดยเรียกเก็บค่าเข้าชมผ่านทางคอมพิวเตอร์ แลกกับภาพการฆ่ากันแบบสดๆเรียลลิตี้ ซึ่งออนไลน์ถ่ายทอดจากเกาะร้างแห่งหนึ่ง จอห์นถูกนำตัวไปยังเกาะร้างนี้ พร้อมกับนักโทษประหารจากทั่วโลกอีก 9 คน ทั้งหมดได้กลายเป็นผู้แข่งขันที่ต้องต่อสู้ฆ่าฟันกันเอง เพื่อให้เหลือเพียง 1 เดียว ที่จะได้รับอิสรภาพ และ รอดพ้นจากระเบิดที่ฝังติดไว้ตัวเอง เขามีเวลาที่จะสู้เพื่อรอดตายภายในเวลาเพียง 30 ชั่วโมง

นักแสดงที่มาเป็นคู่ปรับคนสำคัญของ สโตน โคลด์ ก็คือ วินนี่ โจนส์ อดีตนักฟุตบอลแข้งโหดที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงที่น่าเกรงขาม ซึ่งบทบาทของโจนส์ใน...

ดูหนังเรื่อง ขังสยอง ห้องหลอนดับจิต The Jacket

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/05/2010 01:43   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง


ปี 1991 แจ็ค สตาร์กส์ สิบเอกประจำหน่วยนาวิกโยธินของสหรัฐอเมริกาปฏิบัติหน้าที่อยู่ในสงครามอ่าว เปอร์เซีย เขาถูกยิงบาดเจ็บสาหัสที่ศีรษะ ถึงแม้จะหายดี แต่เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้เขาเกิดอาการหลงลืมอันเนื่องมาจากอาการช็อค หลังจากได้รับปล่อยตัวออกจากโรงพยาบาล สตาร์กส์ที่ไม่มีที่ไปอันเนื่องจากไม่มีญาติพี่น้อง จึงเดินทางกลับไปยังเมืองบ้านเกิดที่เวอร์มอนต์

เก้าเดือนต่อมา ระหว่างโบกรถอยู่บนถนนไฮเวย์ที่ปกคลุมไปด้วยหิมะของเวอร์มอนต์ สตาร์กส์ได้พบรถที่จอดเสียอยู่ คนขับรถคือคุณแม่ที่เมาเหล้าแอ๋กับลูกสาว ทั้งคู่ติดแหงกอยู่ริมถนนเพราะจีนดื่มเหล้าเมาจนคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง สตาร์กส์จึงเสนอที่จะให้ความช่วยเหลือ เขาซ่อมรถจนสตาร์กส์ติด

สตาร์กส์ยังคงโบกรถต่อไป และมีรถของชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังบ่ายหน้าไ...

ดูหนังเรื่อง หลอนรักลวง Half Light

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/05/2010 01:40   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
นักเขียนนิยายแนวลึกลับที่ประสบความสำเร็จ ราเชล คาร์ลสัน (เดมี่ มัวร์) ใจแตกสลายเมื่อลูกชายสุดที่รักวัย 7 ขวบ โธมัส (บีนส์ บาลาวิ) จมน้ำตายที่บ้านในพริมโรส ฮิลล์ของเธอ หนึ่งปีต่อมา แม้ว่าจะได้รับเงินมาล่วงหน้าสำหรับนิยายเรื่องถัดไปของเธอ แต่เธอกลับยังว้าวุ่นใจเกินกว่าที่จะเขียนผลงานของเธอ ชีวิตสมรสของเธอกับ ไบร อัน (เฮนรี่ เอียน คูซิค) บรรณาธิการและนักเขียนนิยายก็ได้พังทลายลง เพื่อนซี้ของเธออย่าง ชารอน (เคต อิสอิตต์) จึงจัดแจงเช่ากระท่อมส่วนตัวในหมู่บ้านเล็กที่ห่างไกลอยู่บนชายฝั่ง อินโกนิช โคฟ ในพื้นที่สูงของสก็อตต์แลนด์ ด้วยความหวังว่าราเชลจะ ได้ รับการเยียวยาและเริ่มต้นการเขียนได้อีกครั้งหนึ่ง แต่ถึงแม้จะอยู่ในกระท่อมสวยส่วนตัว ราเชลยังคงถูกหลอกหลอนจากความผิดและความทรงจำที่มีต่อลูกชายที...

ดูหนังเรื่อง ดับแค้นจอมคนเพชฌฆาต Road to Perdition

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/05/2010 01:36   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวของสองพ่อ : ไมเคิล ซัลลิแวน (ทอม แฮงค์ส), มือสังหารรับจ้างแห่งกลุ่มอาชญากรไอริชในชิคาโก เมื่อช่วงภาวะเศรษฐกิจตกต่ำครั้งใหญ่ และ มิสเตอร์ จอห์น รูนนี่ย์ (พอล นิวแมน), เจ้านายของซัลลิแวน ผู้ซึ่งเสี้ยงดูเขามาอย่างพ่อกับลูก และ สองลูกชาย : ไมเคิล ซัลลิแวน จูเนียร์ (ไท เลอร์ เฮอคลิน) และคอนเนอร์ รูนนี่ย์ (แดเนียล เครก) ซึ่งต่างกระหายความชื่นชมจากพ่อของแต่ละฝ่าย ความริษยาและการแข่งขัน นำพวกเขาไปสู่การกระทบกระทั่งกัน จนในที่สุดทำให้อาชีพของซัลลิแวน มีส่วนทำให้ครอบครัวพังพินาศ จนกลายเป็นการสูญเสียภรรยาสุดที่รักของเขา (เจนนิเฟอร์ เจสัน ลีห์) และลูกชายคนเล็ก ปีเตอร์ (เลียม ไอเคน) ไม เคิลและลูกชายที่รอดชีวิตจำต้องออกเดินทาง ด้วยแรงกระตุ้นจากโศกนาฏกรรม และเพลิงแค้น!!
Thanks karommissyou

ดูหนังเรื่อง The Fall

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/05/2010 01:33   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ณ โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในลอสแองเจลิส ช่วงทศวรรษที่ 1920 อเล็กซานเดรีย (คาทินกา อันทารุ) เด็กผู้หญิงอพยพย้ายถิ่นวัยน่ารักน่าชังฟื้นคืนสติหลังตกจากที่สูง ระหว่างที่พักฟื้นภายใต้การดูแลของแพทย์ เธอผูกมิตรกับ รอย วอล์กเกอร์ (ลี เพซ) ชายหนุ่มซึ่งนอนป่วยหนักไม่อาจลุกขึ้นจากเตียงได้

thanks karommissyou

รอยเล่าเรื่องชวนติดตามที่มีลุ้นตลอดให้อเล็กซานเดรียฟัง ซึ่งก็ช่วยให้สาวน้อยหลุดพ้นจากบรรยากาศหมองเศร้าของโรงพยาบาลไปสู่โลกล้ำ จินตนาการสุดอลังการ เขายังแทรกสมาชิกในครอบครัว และผู้คนที่อยู่ในโรงพยาบาล ให้เข้ามามีบทบาทในเรื่องที่กำลังเล่า ด้วยความหวังให้แม่สาวน้อยจดจ่ออยู่กับเรื่องราวของเขานั่นเอง

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources