วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 62

ดูหนังเรื่อง สวมเลือดบ้า ล่าสังเวยแค้น Westbrick Murders

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/05/2010 02:05   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
นายตำรวจใหม่ แมทธิว ต้องเจอกับเรื่องเลวร้าย เมื่อวิลเลี่ยม ตำรวจคู่งานของเขาถูกคู่ฆาตกร บิลกับบาร์บาร่าฆ่าตาย ขณะที่แมทธิวกำลังตามจับคนทั้งสอง พวกมันจึงหันมาเล่นงานภรรยาของแมทธิว หนำซ้ำแมทธิวยังถูกไล่ออกจากงานเพราะถูกเข้าใจผิดว่าเป็นคนฆ่าวิลเลี่ยม เมื่อหมดสิ้นทุกอย่างเหลือเพียงความแค้น ถึงคราวที่เขาจะต้องเอาคืนบิลกับบาร์บาร่าด้วยความบ้าระห่ำกว่าพวกมัน
thanks mitchellsmar

ดูหนังเรื่อง ชาร์ลีกับโรงงานช็อคโกแล็ต Charlie and the Chocolate Factory

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/05/2010 02:02   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แทบทุกคืนในบ้านของพวกบั๊คเก็ต อาหารเย็นคือซุปกะหล่ำน้ำใสหนึ่งชาม ซึ่งเด็กน้อย ชาร์ลี (เฟรดดี้ ไฮมอร์) เต็มใจยิ่งที่จะแบ่งปันกับ แม่ (เฮเลน่า บอนแนม คาร์เตอร์) และ พ่อ (โนอาห์ เทย์เลอร์) และปู่ย่าตายายทั้งสองคู่ของเขา บ้านของพวกเขาเป็นบ้านเก่าโกโรโกโสหลังเล็กที่ใกล้จะพังเต็มที แต่เต็มไปด้วยความรัก สิ่งสุดท้ายที่ชาร์ลีเห็นจากหน้าต่างบ้าน คือโรงงานช็อคโกแล็ตขนาดใหญ่ของ วิลลี่ วองก้า (จอห์นนี่ เด็พพ์) และเขาจะม่อยหลับไป เพื่อฝันว่ามีอะไรอยู่ในนั้น..

เกือบสิบห้าปีมาแล้ว ที่ไม่มีใครเคยเห็นคนงานสักคน เข้าไปหรือออกมาจากโรงงานนั่น หรือแม้แต่ได้เห็นเพียงแวบหนึ่งของตัว วิลลี่ วองก้า เอง แต่ช่างน่าลึกลับที่ช็อคโกแล็ตจำนวนมหาศาล ยังคงถูกผลิตและส่งออกไปขายยังร้านต่างๆ ทั่วโลก วันหนึ่ง วิลลี่ วองก้า ได...

ดูหนังเรื่อง อัลวินกับสหายชิพมังค์จอมซน 2 Alvin and the Chipmunks 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/05/2010 02:28   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
มาในภาคนี้ David Seville (Jason Lee) ที่กำลังนอนบาดเจ็บจากการแสดงคอนเสิร์ตในปารีส เพราะความดื้อรั้นและไม่เชื่อฟังของ Alvin (ให้เสียงโดย Justin Long) เขาจึงส่ง 3 สหาย Chipmunks : Alvin, Simon (ให้เสียงโดย Matthew Gray Gubler) และ Theodore (ให้เสียงโดย Jesse McCartney) เข้าโรงเรียนเพื่อได้เรียนรู้ชีวิตในวัยเด็ก และปรับนิสัยเสียใหม่ โดยมี Toby (Zachary Levi) คอยดูแล แต่เหล่า Chipmunks รู้สึกแปลกๆ ไม่ชอบโรงเรียนเพราะที่นั่นพวกเขาคิดว่าเต็มไปด้วยเด็กที่ชอบหาเรื่อง อันธพาล ระรานพวกเขา



ในขณะที่ Ian Hawke (David Cross) soundtrack editor แห่ง Jett Records ที่อยากกู้ชื่อเสียงกลับคืนมา กำลังหาสัตว์ที่ร้องเพลงและเต้นได้ และเขาได้พบกับสามสาว The Chipettes Brittany (ให้เสียงโดย Christ...

ดูหนังเรื่อง ฝ่ามหันตภัยดาวมฤตยู MISSION TO MARS

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/05/2010 02:21   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ปีค.ศ. 2020 องค์การนาซ่าได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ให้กับหมู่มวลมนุษยชาติอีกครั้ง เมื่อสามารถส่งทีมนักบินอวกาศ ไปลงสัมผัสผืนดาวอังคารเป็นผลสำเร็จ อย่างไรก็ดี หลังจากไปถึงดาวเคราะห์สีแดงดวงนี้ได้ไม่นาน ผู้บังคับการปฏิบัติการ ลุค แกรห์ม (ดอน เชียเดิล) กับลูกทีมของเขา ก็ต้องเผชิญหน้ากับบางสิ่งที่แปลกประหลาด น่าตกใจ ชวนขนลุก ซึ่งนำไปสู่ความหายนะครั้งใหญ่ ที่แสนลึกลับ ที่นำไปสู่การตายของลูกเรือ แกรห์มสามารถส่งข้อความลึกลับหนึ่งข้อความ กลับมายังโลกก่อนที่ฝันร้ายของเขาจะเริ่มต้นขึ้น


องค์การนาซ่าที่เกิดความฉงน ในการติดต่อครั้งสุดท้ายของลูกเรือทีม มาร์สวัน ที่ประสบชะตากรรมเลวร้าย จึงรีบเตรียมการอย่างเร่งด่วน และส่งทีมกู้ภัยขึ้นไปบนดาวอังคารอีกครั้ง เพื่อสืบสวนโศกนาฏกรรมครั้งนี้ รวมไปถึงการน...

ดูหนังเรื่อง Cirque du Freak : The Vampire’s Assistant เชอร์คดูฟรีค ผจญโลกแวมไพร์มรณะ

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/05/2010 02:14   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Cirque Du Freak บอกเล่าเรื่องราวน่าสะพรึงกลัวของเด็กชายคนหนึ่งที่พลั้งเผลอไปทำลายพันธ สัญญาเก่าแก่ 200 ปี ระหว่างแวมไพร์สองเผ่าพันธุ์ที่เป็นศัตรูกัน หลังจากที่ถูกดึงเข้าไปสู่โลกมหัศจรรย์ของตัวประหลาดที่ถูกเข้าใจผิดและสิ่ง มีชีวิตน่าสยดสยองที่ใช้ชีวิตในราตรีกาล เด็กหนุ่มคนนี้ก็จะก้าวพ้นจากชีวิตน่าเบื่อหน่ายที่ปลอดภัยเพื่อทำตามโชค ชะตาของเขาในสถานที่ที่ราวกับวาดขึ้นจากฝันร้าย

ดาร์เรน แชน เด็กหนุ่มวัย 14 ปี (คริส แมสโซเลีย) ก็ เหมือนเด็กทั่วๆ ไปในละแวกเดียวกัน เขามักใช้เวลาอยู่กับเพื่อนสนิท เรียนได้เกรดดีๆ และทำตัวไม่แกว่งเท้าหาเสี้ยน แต่เมื่อเขาและเพื่อนซี้บังเอิญไปพบคณะโชว์สัตว์ประหลาดเร่ สิ่งต่างๆ ก็เริ่มเปลี่ยนแปลงไปภายในตัวของดาร์เรน ตอนนั้นเองที่แวมไพร์นามลาร์เทน เครปลีย์ (จอห์น ซี. ไร...

ดูหนังเรื่อง แหกคำสั่งแผนรบข้ามชาติ Way Of War

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/05/2010 02:08   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อวูลฟี่.(คิวบา กู๊ดดิ้ง จูเนียร์).นาย ทหารปฏิบัติการพิเศษล่วงรู้ความจริงว่าสงครามที่เขาร่วมรบนั้น เกิดขึ้นจากการสบคบคิดของคนในระดับสูง เขาตัดสินใจกลับอเมริกาเพื่อแฉความจริง ทว่าฝ่ายมีอำนาจก็ทำทุกอย่างเพื่อปิดปากเขาให้ได้ ซึ่งทำให้คู่หมั้นของวูลฟี่ต้องถูกฆ่าตาย เวลานี้ความแค้นทำให้วูลฟี่คือเอาวุธอันตรายที่พร้อมจะทำลายผู้ที่สร้างเขาขึ้นมา คำถามคือเเขาจะรอดเพื่อได้ชื่อว่าเป็นวีรบุรุษ หรือต้องตายในฐานะคนขายชาติ?
thanks waroha

ดูหนังเรื่อง อุโมงค์นรกสงครามเวียดกง Tunnel Rats 1968

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/05/2010 02:04   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในช่วงสงครามเวียดนาม อเมริกาได้ส่งทหารมาเพื่อล่าและฆ่าทหารเวียดกงให้สิ้นซาก ในการต่อสุ้แบบคนปะทะคนในอุโมงค์ใต้ดินอันคดเคี้ยวไร้ที่สิ้นสุดในแผ่นดิน เวียดนาม มันเป็นภารกิจที่ไม่ต่างจากการฆ่าตัวเองตายดี ๆ นี่เอง

thanks waroha

ดูหนังเรื่อง อลเวงนัก กรี๊ดรักนายสตีฟ All About Steve

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/05/2010 02:01   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แซนดร้า บูลล็อค (The Proposal) และ แบรดลี่ย์ คูเปอร์ (The Hangover) ร่วมกันสร้างความครื้นเครงอลเวงรักในภาพยนตร์เบาสมองเกี่ยวกับนัดบอดที่เลย เถิดเตลิดจนเรียกเสียงฮาแบบกู่ไม่กลับ เมื่อแมรี่ สาวบุคลิกสุดเพี้ยนแต่น่ารักออกเดทกับสตีฟ ตากล้องหนุ่มหล่อของสถานีข่าวแห่งหนึ่ง เธอก็ตกหลุมรักเขาเข้าอย่างจัง แต่สำหรับเขา...ไม่เลยสักนิด หลังจากนั้นแมรี่ก็เที่ยวตามติดสตีฟที่ตะลอนทำข่าวไปทั่วประเทศ จนความคลั่งไคล้ของเธอกลายเป็นข่าวเสียเอง ท่ามกลางสื่อต่างๆที่รุมล้อมความรักสุดพิลึกครั้งนี้ ในที่สุดแมรี่ก็ได้พบที่ๆเหมาะสมที่สุดสำหรับตัวเอง รวมทั้งชายในฝันที่จะมาเป็นตัวจริงของเธอ!
thanks MaYawKub

ดูหนังเรื่อง Life is Beautifu

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/05/2010 01:58   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
กุยโดชาวยิวในอิตาลี มีความฝันอยากจะเปิดร้านหนังสือของตัวเอง ในปี ค.ศ. 1939 เขาย้ายเข้ามาอยู่ที่อเรซโซและตกหลุมรักตอร่าที่มีอาชีพครู ทั้งคู่แต่งงานกันและมีลูกชายที่ชื่อว่าโจซัว กุยโดสามารถเปิดร้านขายหนังสือได้สำเร็จ แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ที่มีการกวาดล้างเผ่าพันธุ์ยิวในสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยนาซีเยอรมนีที่อิตาลีเมื่อ โจซัวอายุได้ 5 ปี กุยโดและโจชัวถูกพาตัวไปเข้าค่ายกักกัน ส่วนตอร่าแม้จะไม่ใช่ชาวยิว แต่เธอก็ไปยังค่ายกักกันพร้อมกับครอบครัว กุยโดพยายามรักษาภาพอันสวยงามให้กับลูกชาย ในภาวะเหตุการณ์ที่เลวร้ายนี้ โดยต้องโกหกลูกชายอยู่ตลอดเวลาให้มีรอยยิ้ม มีความหวัง แม้ท้ายที่สุดกุยโดต้องตายก็ตาม
thanks karommissyou

ดูหนังเรื่อง เธอคือโป๊บ Pope Joan

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/05/2010 01:55   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สร้างมาจากเรื่องจริงที่อื้อ ฉาวที่สุดเรื่อง หนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของวาติกัน เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงศตวรรษที่ 9 เมื่อสตรีผู้หนึ่งปลอมตัวเป็นบุรุษเข้ามาเป็นบาทหลวง และไต่เต้าขึ้นเป็นพระสันตะปาปา ประมุขแห่งศาสนาคริสต์นิกายแคธอลิคในที่สุด หลังจากความลับเปิดเผย เธอได้สั่นคลอนความเชื่ออันคร่ำครึ และตั้งคำถามต่อกฎระเบียบต่างๆ ที่ถูกกำหนดขึ้นโดยมนุษย์เพศชาย ถือเป็นหนังเยอรมันที่พิถีพิถันกับงานสร้างและนำเสนอข้อเท็จจริงอย่างตรงไป ตรงมา ทั้ง ๆ ที่หนังยังไม่ออกฉาย แต่ก็ได้รับเสียงตอบรับและต่อต้านไปแพร่หลายในยุโรป
thanks lNuArtl

ดูหนังเรื่อง บอมบ์ไวรัสระเบิดฟัดสะบัดโลก TIME BOMB

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/05/2010 00:12   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
TIME BOMB บอมบ์ไวรัสระเบิดฟัดสะบัดโลก

thanks waroha

ดูหนังเรื่อง ถล่มแค้นแผนลวงตา Blind eye

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/05/2010 00:06   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ตาบอดตา เป็นผู้ทำให้ตื่นเต้นเร้าใจดำเนินการเกี่ยวกับพี่น้องของเพื่อนจากเมือง เล็กๆ Nick กลายเป็น’ตำรวจเมืองใหญ่ที่มีต่อรูปแบบขุนนาง ตำรวจยังคง Jay’เมืองเล็ก ๆ ‘ Rudy และ Tim ท้ายด้านผิดกฎหมายของเพลง เมื่อแคเธอรีนภรรยาที่ทำให้ เหินห่าง Nick ของสาย Nick ต้องช่วยเขาหาลูกสาวที่หายไปของนิคมาบ้านเพื่อช่วยในการสืบสวนและพบว่าเขามี มากขึ้นในการหายไปกว่าเพื่อนของเขามีให้ใน เร็ว ๆ นี้พบว่าการทรยศที่ผิดพลาดครั้งแรกของพวกเขา
thanks waroha

ดูหนังเรื่อง นรกเดือด 23 วันสังหาร DC Sniper

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/05/2010 23:59   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพยนตร์นี่นำเค้าโครงเรื่องมาจาก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในสหรัฐอเมริกา นรกเดือด 23 วันสังหาร เป็นเรื่องราวสยองขวัญชวนน่าติดตามของคนบริสุทธิ์ที่ไม่กล้าแม้แต่ดำเนิน ชีวิตประจำวันของตนเอง ไม่มีใครที่จะปลอดภัยจากมือปืนสังหาร...

thanks waroha

ดูหนังเรื่อง The spy next door

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/05/2010 23:53   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แจ็ค กี้ ชาน แอ็คชั่นสตาร์อันดับหนึ่งของเอเชีย อาสายกโขยงเด็กมาฟัดกับเหล่าร้ายใน The Spy Next Door ภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอมเมดี้ต้อนรับวันเด็ก จากทีมผู้สร้าง The Forbidden Kingdom

บ็อบ โฮ (แจ็คกี้ ชาน) คือซุปเปอร์สายลับจากซีไอเอ เขาจัดการมาแล้วทั้งผู้ก่อการร้ายข้ามประเทศ ผู้นำจอมเผด็จการ รวมถึงโค่นล้มองค์กรโฉด แต่เขากำลังจะได้พบกับภารกิจสุดหิน นั้นก็คือการเป็น... "พี่เลี้ยงเด็ก" เมื่อตัวเองอาสาเป็นพี่เลี้ยงให้กับบรรดาลูกๆแสนซนของเพื่อนบ้าน

แต่ เมื่อเด็กคนหนึ่งแอบดาวน์โหลดข้อมูลลับจากคอมพิวเตอร์ของเขา บ็อบ จึงต้องเผยตัวตนที่แท้จริงว่าคือซุปเปอร์สายลับ และต้องเผชิญหน้ากับกลุ่มมือสังหารและหัวหน้าองค์ลับตัวพ่อ เพื่อทำการปกป้องข้อมูลและคุ้มครองลูกๆของเพื่อนบ้านให้อ...

ดูหนังเรื่อง Ghost Image

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/05/2010 23:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Ghost Image thanks waroha

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources