วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 60

ดูหนังเรื่อง ร็อคแอนด์โรลล่า หักเหลี่ยมแก๊งชนแก๊ง RocknRolla

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/06/2010 01:53   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
มาเฟียรัซเซียตั้งค่าหัวจับตัวนายหน้าค้าที่ดินขี้โกง เป็นเงิน 7 ล้านยูโร อันเป็นเป้ายั่วยวนบรรดาอาชญากรทั่วลอนดอน ไล่มาตั้งแต่จอมโจรโคตรโหด จนถึงสมุห์บัญชีสาวสุดเซ็กซี่ นักการเมืองขี้ฉ้อ และ.โจรกระจอก ที่ต่างช่วงชิงกันอย่างเดือดพล่านเพื่อเงินก้อนโต

thanks waroha

ดูหนังเรื่อง สงครามเพชฌฆาตมหากาฬ The Punisher 2 War Zone

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/06/2010 01:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ก่อนที่ แฟรงค์ คาสเซิล (โทมัส เจน) จะลามือจากการเป็นเจ้าหน้าที่พิเศษเอฟบีไอ เพื่อออกมาดำเนินชีวิตอย่างคนปกติธรรมดาทั่วไปที่อาศัยอยู่กับภรรยาและลูก เขาได้ตัดสินใจรับงานชิ้นสุดท้ายด้วยการเป็นสายลับ และเขาก็ทำงานชิ้นนี้ได้อย่างไม่มีที่ติ จนทำให้เขากลายเป็นเป้าสายตาของ โฮวาร์ด เซนต์ นักธุรกิจที่มีเบื้องหลังไม่ค่อยขาวสะอาด เพราะเบื้องหลังของความร่ำรวย หรูหรา คือแก๊งอาชญากรรมสุดป่าเถื่อน เลือดเย็น และโหดร้าย พวกมันได้พรากชีวิตของคนที่แฟรงค์รักไปจากเขา ไม่ว่าจะญาติพี่น้องหรือแม้แต่ครอบครัวของเขาเอง เมื่อแฟรงค์สูญเสียทุกอย่างไป เขาจึงต้องเป็นผู้ตัดสินชะตาชีวิตของผู้ที่อยู่ในบัญชีรายชื่อ ที่เขาต้องตามทวงหนี้แค้นให้กับครอบครัวของเขาให้ได้
thanks waroha

ดูหนังเรื่อง สัญญาฆ่าล้างโคตรทรชน Direct Contact

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/06/2010 01:45   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ไมค์ ริกกินส์ .(ดอล์ฟ ลุนด์เกร็น).อดีต ทหารชาวอเมริกันที่ถูกขังคุกในยุโรปตะวันออก ได้รับโอกาสที่จะพ้นโทษพร้อมเงินก้อนใหญ่ โดยมีข้อแม้ว่าเขาต้องช่วยเหลือ อานา เกล หญิงสาวอเมริกันที่ถูกผู้นำทหารที่เหี้ยมโหดคนหนึ่งจับตัวไป แต่หลังช่วยเธอได้ไม่นาน ไมค์พบว่าเรื่องของการจับตัวเป็นเพียงแค่แผนล่อ อานา เกล ออกจากที่ซ่อน และ.ไมค์ต้องค้นหาความ จริงเกี่ยวกับหญิงผู้นี้ พร้อมส่งเธอไปยังสถานทูตสหรัฐฯ โดยปลอดภัย ก่อนที่เขาและ.เธอจะตกเป็นเป้าสังหารจากศัตรู รอบด้าน
thanks waroha

ดูหนังเรื่อง ล้างแผนบงการยอดจารชน The Conspiracy XIII

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/06/2010 01:41   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ประธานาธิบดีหญิงคนแรกของอเมริกา ถูกลอบยิงเสียชีวิตโดยมือสังหารที่ลงมือ ขณะแถลงการณ์ในวันประกาศอิสรภาพของชาติ สามเดือนต่อมาได้พบชายคนหนึ่งที่บาดเจ็บสาหัสและ.ไร้ความทรงจำใดๆเทั้งสิ้น ร่องรอยเดียวที่มีอยู่คือเรอยสัก XIII ที่คอของเขา เป็นไปได้ไหม ที่ปฏิกิริยาตอบโต้โดยฉับพลันกับสัญชาตญาณนักฆ่าของเขา จะทำให้ชายผู้นี้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าเป็นคนฆ่าประธานาธิบดีที่ทางการกำลัง หมายหัวอย่างยิ่ง?
thannk waroha

ดูหนังเรื่อง เอเลี่ยน ออฟ เดอะ ดีพ ดิ่งขั้วทะเลลึก Aliens Of The Deep

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/06/2010 01:40   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนอน ยาวหกฟุต, ปูตาบอดสีขาว, ฝูงกุ้งพันธุ์ประหลาด ฯลฯ มาร่วมเดินทางที่เป็นครั้งหนึ่งในชีวิตกับผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์ เจมส์ คาเมรอน.(จาก Titanic ปี 1997).ในสารคดีที่จะพาคุณสัมผัสความพิศวง และ.ติดต่อกับโลกอีกโลกหนึ่ง ในการผจญภัยใต้มหาสมุทรที่สุดมหัศจรรย์นี้ คุณจะได้พบกับบรรดาสิ่งมีชีวิตอันน่าเหลือเชื่อและ.ไม่ เคยเห็นมาก่อนในอีกผืนพิภพหนึ่งที่ไร้ซึ่งแสงอาทิตย์สาดส่อง มันเป็นที่ที่อุณหภูมิของน้ำอาจต่ำจนถึงจุดเยือกแข็ง หรือไม่ก็สูงจนถึงจุดเดือด! เป็นไปได้ไหมที่รูปแบบของสิ่งมีชีวิตเหล่านี้ อาจเชื่อมโยงไปสู่สิ่งมีชีวิตจากนอกโลกที่เราเฝ้าศึกษากันอยู่? มันคือเการเดินทางสำรวจที่สุดตื่นตาตื่นใจ ที่คุณจะไม่มีวันลืมไปตลอดกาล
Thanks MaYawKub

ดูหนังเรื่อง ยิงกระจุย The Man Who Came Back

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/06/2010 02:23   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง

เพราะการปะทุของสงครามกลางเมืองของอเมริกัน ทำให้บรรดานายจ้างพากันมีปัญหากับพวกทาสผิวสี โดย รีส ผู้เป็นหัวหน้าของคนงานที่เข้าใจในตัวเหล่าลูกจ้างจึงออกปกป้องพวกทาสด้วย กันจาก ดุ๊ก นายจ้างผู้ไร้ความปรานี จนทำให้ลูกและเมียของตนต้องถูกทำร้ายจนถึงแก่ชีวิต ในขณะที่ตัวเขาเองต้องติดคุก และเมื่อนั้นก็ถึงเวลาที่เขาจะต้องให้นายจ้างจอมอำมหิตต้องชดใช้ในสิ่งที่ พวกมันทำเอาไว้กับเขา

thanks waroha

ดูหนังเรื่อง เพื่อนป่วนตะลุยแอฟริกา Duma

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/06/2010 02:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
มัน ดราม่า กว่านั้นมาก นี่คือเเรื่องของเสือชีร์ต้ากำพร้า ที่ค้นพบกระแส
แห่งความรักจากเด็กหนุ่มคนหนึ่งในท้องทุ่งดินแดนแอฟริกา นักวิจารณ์
ต่างประเทศถึงกับชมไม่หยุดว่า นี่คือเหนังครอบครัวอย่างแท้จริง ถึงแม้ว่า
จะไม่ใช่ประเด็นในเรื่อง พ่อแม่ลูกก็ตามที เพราะสายสัมพันธ์ที่สานความ
รักเข้าด้วยกัน มันทำให้เสือชีร์ต้าตัวนั้น ค้นพบโลกอันผาสุขของตนเอง
และ.พลังแห่งความอบอุ่นนั้นก็แผ่มายังคนดู มันไม่ใช่ภาพยนตร์ที่ตีแผ่
เรื่องคนกับสัตว์อย่างดาดๆเหากแต่ได้สอดแทรกความเป็นดราม่าเอาไว้
อย่างเต็มเปี่ยม ไม่แปลกสำหรับคนใจอ่อน ที่จะดูหนังเรื่องนี้แล้วเกิด
อาการ..น้ำตาซึม

ดูหนังเรื่อง มนุษย์หมาป่า ราชันย์อำมหิต The Wolfman

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/06/2010 02:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จากเรื่องราวสยองขวัญที่เป็นตำนาน อันน่าสพรึงกลัว ได้นำมาสร้างเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นสยองขวัญโปรเจคท์ใหญ่แห่งปี 2010 The Wolfman มนุษย์หมาป่า ราชันย์อำมหิต ซึ่งได้ดารานำชายออสการ์ เบนิซิโอ เดล โทโร่ รับบทเป็น ลอว์เรนซ์ ทัลบอท ชายผู้มั่งคั่งได้ถูกเรียกตัวให้กลับไปยังคฤหาสน์ของครอบครัวเนื่องจากการ หายตัวไปของพี่ชาย เขากับผู้เป็นพ่อที่ไม่ค่อยสนิทกัน – นำ แสดงโดย แอนโทนี่ ฮ็อพกินส์- ก็จำต้องร่วมกันตามหาพี่ที่สาบสูญ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสยดสยองที่ถูกลิขิตให้เขาต้องพบเจอ

ลอว์เรนซ์ ทัลบอทในช่วงเยาว์วัยนั้นจบสิ้นในคืนที่แม่ของเขาตาย หลังจากนั้นเขาก็จากหมู่บ้านเล็กๆที่แบล็คมัวร์แห่งนี้ไป เขาใช้เวลานานหลายสิบปีเพื่อหนีจากอดีตอันเจ็บปวด แต่เมื่อคู่หมั้นของพี่ชาย เกว็น คอนลิฟฟ์ (เอม...

ดูหนังเรื่อง อุลตร้าไวโอเลต มัจจุราชมหาประลัย ULTRAVIOLET

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/06/2010 02:12   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
อนาคตในยุคปลายศตวรรษที่ 21 สันติสุขของโลกถูกสั่นคลอน เมื่อเชื้อโรคร้ายที่พัฒนามาจากเผ่าพันธุ์แวมไพร์ดูดเลือด“เฮโมฟาเกียร์” แพร่ระบาดในหมู่มนุษย์โลก ก่อให้เกิดสิ่งมีชีวิตพันธุ์ใหม่ที่เคลื่อนไหวรวดเร็วดุจจรวด แข็งแกร่งดุจหินกล้า และเฉลียวฉลาดกว่ามนุษย์หลายเท่า ที่เรียกว่า “เฮโมเฟจส์” ซึ่งถูกกีดกันจากสังคมของมนุษย์อย่างสิ้นเชิง ก่อให้เกิดสงครามเพื่อทำลายล้างเผ่าพันธุ์ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งให้ราบคาบ

และท่ามกลางการห่ำหั่น มัจรุราชสาว ผู้ที่ได้รับเชื้อเฮโมฟาเกียร์ชื่อ “อัลตร้าไวโอเล็ต” (นำแสดงโดย มิลา โจโววิช) ได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติภาระกิจคุ้มกันมนุษย์วัย 9 ขวบคนหนึ่งที่ถูกหมายหัวจากฝ่ายรัฐบาล เนื่องทางการปักใจเชื่อว่าเด็กคนนี้ คือจุดเริ่มต้นแห่งหายนะที่จะเกิดขึ้นต่อมนุษย์โลกในอนาคต
thanks incubus-...

ดูหนังเรื่อง อำมหิตลั่นโลก (ภาค2) Hannibal 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 31/05/2010 22:38   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Hannibal ต่อจากเรื่องราวที่เริ่มต้นในเรื่อง The Silence of the Lambs สิบปีผ่านไปนับตั้งแต่ ดร. ฮันนิบาล เล็คเตอร์ (แอนโธนี ฮอปกิ้นส์) หลบหนีจากที่คุมขัง เป็นเวลานานสิบปีตั้งแต่ แคลริส สตาร์ลิง (จูลี่แอน มัวร์ รับบทแทน โจดี้ ฟอสเตอร์) เจ้าหน้าที่ FBI สัมภาษณ์เขาในโรงพยาบาลที่ได้รับการคุ้มกันสูงสุด สำหรับคดีอาชญากรรมทางจิตประสาทโดยเฉพาะ



ขณะนี้ ดร. ฮันนิบาล ผู้นี้หลบอยู่ในอิตาลี มีเสรีภาพเต็มเปี่ยมในโลกที่ไม่มีใครคอยเฝ้าดู แต่ แคริส สตาร์ลิง ไม่เคยลืมการเผชิญหน้าระหว่างเธอกับ ดร. ฮันนิบาล เล็คเตอร์ น้ำเสียงเย็นชาของเขายังคงหลอกหลอนเธอในความฝัน


ขณะนี้ชีวิตเขากำลังไปได้สวย ทุกอย่างดูเหมาะกับเขาไปหมด แต่เขายังคิดถึงเธอ แล้วเริ่มสงสัยว่าชีวิตของเขาจะสมบูรณ์ได้หรือไม่หากขาดเธอไป สำหรับเธ...

ดูหนังเรื่อง เสียงนรก ปลุกวิญญาณ When the Bell Chimed 13

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 31/05/2010 22:34   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
คดีสยองซ่อนเงื่อนของปฏิมากรหนุ่ม ฮาโคโบ และมาเตโอที่ถูกไล่ล่าโดยวิญญาณพยาบาทของผู้เป็นพ่อ สิ่งไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่องานปั้นที่เขารักกลับกลายเป็นส่วนหนึ่งของการฆาตกรรมเพื่อปิดตายความ ลึกลับของครอบครัว เงื่อนงำที่เขากำลังคลี่คลายกลับมีอีกฝ่ายพยายามปกปิดปริศนา เสียงระฆังครั้งที่ 13 ในเวลาเที่ยงคืนคืออะไร

thanks gitti_A

ดูหนังเรื่อง แค้นนัก ฆ่า...ฆ่าสิ้นซาก First Of The Warrior

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/06/2010 01:33   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
First-class assassin lee shoe has spent years working for the mob. When his handler turns on him and kills his girlfriend , lee stops at nothing to get revenge.

thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง คู่มหากาฬหั่นนรก Broken Arrow

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/06/2010 01:30   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Broken Arrow คู่มหากาฬ หั่นนรก สงครามระหว่างคนดี และคนเลว การกลายพันธุ์ของคนดี และความสัมพันธ์ของคน สองขั้วจะลงเอยกันอย่างไร จอห์น วู ผู้กำกับเลือดมังกรคนนี้ ได้ถ่ายถอดผลงานออกมาได้ถูกใจคอหนังบู๊ได้ไม่เคยผิดหวัง ในภาพยนตร์ Broken Arrow เป็นเรื่องราวความขัดแย้ง ระหว่างสองนักบินรบหนุ่ม (จอห์น ทราโวลตา และ คริสเตียน สเลเตอร์) ที่สุดท้ายเราคงเดาออกว่า ก็ต้องเป็นการต่อสู้ ระหว่างธรรมะและอธรรม เริ่มจากทั้งคู่ ได้เริ่มฝึกบินในเช้าตรู่ของวันหนึ่ง แต่หารู้ไม่ว่าหนึ่งในทั้งสองได้แอบซุกซ่อน หัวรบนิวเคลียร์ไปด้วยกับการฝึกครั้งนั้น บทบาทของ จอห์น ทราโวลตร้าจะเป็นคนที่ค่อนข้างหัวรุนแรง เพราะเหตุนี้เอง เขาจึงเป็นตัวชงเรื่องทั้งหมดตั้งแต่ต้น โดย คริสเตียน สเลเตอร์จะเป็นไก่รองบ่อนมาเรื่อยๆในช่วงแรก เหตุการเร...

ดูหนังเรื่อง ห้องสุสานแปลก 1408

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/06/2010 01:27   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนุ่มนักเขียนนิยายสยองขวัญ “ไมค์” (จอห์น คูแซ็ค) ที่ไม่เชื่อว่าผีมีจริง จนกว่าจะได้เห็นกับตา เขาเดินทางไปสถานที่ต่างๆ ที่เคยว่าเฮี้ยนและมีผีหลอก เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าความเชื่อเหล่านั้นเป็นเพียงแค่ความเข้าใจผิด จนกระทั่งเขาได้มาลองของยังห้องพัก 1408 ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งใครก็ตามที่เข้าไป ไม่เคยได้รอดกลับออกมา แล้วทุกคนล้วนตายอย่างสยอง ในระหว่างที่ไมค์ได้พยายามพิสูจน์ว่าผีไม่มีจริงอยู่ได้ไม่นานนั้น ไมค์ก็ได้เห็นกับสิ่งที่ไม่เคยคาดฝันมาก่อนกับตา และอาจต้องตาย ถ้าไมค์หนีออกมาไม่ได้...ความสยองขวัญในห้องพัก 1408 กำลังเริ่มต้นขึ้น!!!
thanks 1212312121

ดูหนังเรื่อง ยอดคุณหมาดาราจำเป็น Beethoven s Big Break

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 31/05/2010 22:28   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อสุนัขดาราพันธุ์เซนต์เบอร์ นาร์ดถูกลักพาตัวไป เป็นหน้าที่ของเอ๊ดดี้ผู้มีหน้าที่ดูแลสัตว์ ต้องหาสุนัจตัวอื่นมาแทน จากคุณพ่อที่ไม่ชอบสัตว์อย่างเอ๊ดดี้จึงต้องทนกับความวุ่นวายของเจ้าจอมซน ตัวใหญ่ที่เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในบ้าน แต่ดูเหมือนลูกๆของเขาจะมีความสุขกับเจ้าเซนต์เบอร์นาร์ดตัวนี้ซะแล้ว

Thanks MCblackrose

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources