วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 57

ดูหนังเรื่อง อธิฐานวุ่น ลุ้นรัก ณ กรุงโรม When in Rome

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/06/2010 04:28   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สเตน เบล (Forgetting Sarah Marshall, Heroes, Veronica Mars) นำแสดงภาพยนตร์เรื่อง When in Rome ในบทของสาวมั่นชาวนิวยอร์ก ผู้ผิดหวังกับความรัก ระหว่างทริปไปกรุงโรม เธอได้ท้าทายชะตาชีวิตด้วยการหยิบเหรียญอธิษฐานจากน้ำพุแห่งความรัก และปลุกความรักให้เกิดขึ้นในใจของคนที่โยนเหรียญลงไปในน้ำพุอย่างน่า อัศจรรย์ ซึ่งเขาเหล่านั้นก็คือแดนนี เดอวีโต้ (It's Always Sunny in Philadelphia) ผู้รับบทนักธุรกิจเกี่ยวกับไส้กรอก, จอน เฮเดอร์ (Napoleon Dynamite, Blades of Glory) ในบทนักมายากลข้างถนน, วิลล์ อาร์เน็ตต์ (Arrested Development, 30 Rock) ในบทศิลปินผู้น่ารักและแด็กซ์ เชพเพิร์ด (Zathura, Baby Mama) นายแบบหนุ่มผู้หลงตัวเอง แต่เมื่อนักข่าวเจ้าเสน่ห์ ที่รับบทโดยจอช ดูฮาเมล (Las Vegas, Transformers, Touristas)...

ดูหนังเรื่อง อา ร์ร์ร์! ไข่ซ่าส์! โลกา...ก๊อก!!! RRR rrr!!!

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/06/2010 23:15   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
กาล ครั้งหนึ่งเมื่อ 35,000 ปีก่อน ยังมีมนุษย์หิน 2 เผ่า อาศัยอยู่ในท้องทุ่งกว้างอย่างสงบสุขในระดับหนึ่ง เผ่า ‘หัวหอม’ มีจุดเด่นคือเส้นผมที่สลวยงามยาวเป็นเงา เพราะบรรพบุรุษของพวกเขา ได้คิดค้นสูตรยาสระผมขึ้นใช้ โดยมีลูกหลานสืบทอดพร้อมๆ กับอำพรางส่วนผสม มิให้รั่วไหลไปสู่คนภายนอก ทำให้เผ่า ‘หัวเหนียว’ เพื่อนบ้านอีกเผ่า มีหัวที่เป็นสังกะตังเต็มไปด้วยเห็บ เหา พวกเขาจึงเต็มไปด้วยความอิจฉา และค้นหาวิธีที่จะขโมยสูตรยามาเป็นของตน

ความผิดพลาดขอแผนการอันเซ่อซ่าถูกบันทึกให้ว่า นี่คือการก่ออาชญากรรม ครั้งแรกของมนุษยชาติ และกลายเป็นว่าแต่ละเผ่าต่างมีคนหายไปอย่างไร้สาเหตุ ฝ่ายหัวเหนียวจึงส่งสายลับสาว แทรกซึมเข้าไปในหมู่บ้านของฝ่ายตรงข้ามเพื่อฉกสูตรลับ แต่เธอกลับตกหลุมรักกับชายคนหนึ่งในหมู่ศัตรู

แน่นอน...

ดูหนังเรื่อง ฝ่าวิกฤติเพื่ออิสรภาพ Captive 2010

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/06/2010 23:13   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เพื่อ ที่จะล่วงรู้ความเคลื่อนไหวของฝ่ายข้าศึก รูบั๊คค่า และ.วอฟก้า สองทหารชาวรัสเซีย ได้ลักลอบนำเชลยศึกชาวเชเชนที่ชื่อ โทรฟี่ ออกมา เพื่อที่จะนำทางไปยังดินแดนของฝ่ายตรงข้าม ในระหว่างทางพวกเขาพบทหารชาวรัสเซียที่ถูกจับเป็นเชลยศึก ซึ่งตกอยู่ในเขตแดนของข้าศึกเช่นกัน พวกเขาจึงต้องหาวิธีที่จะนำเชลยศึกผู้นั้นออกมา โดยที่จะใช้การต่อรองแลกเปลี่ยนตัวเชลยศึกกัน ทั้งหมดต้องพบกับเรื่องราวต่างๆเที่ทำให้ชีวิตของพวกเขาเปลี่ยนไป

thanks lNuArtl

ดูหนังเรื่อง กระชากปมปริศนาคดีอำพราง Changeling กระชากปมปริศนา คดีอำพราง

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/06/2010 23:11   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่อง ราวของลอสแองเจลิส ปี 1928 ในเช้าวันเสาร์ ในย่านชนชั้นแรงงาน คริสตินกล่าวล่ำลาวอลเตอร์ ลูกชาย ก่อนจะออกไปทำงาน เมื่อเธอกลับบ้าน เธอก็พบว่าเขาหายตัวไป หลังจากค้นหานานหลายเดือนโดยปราศจากความคืบหน้า เด็กชายที่อ้างว่าเป็นลูกชายวัยเก้าขวบของเธอก็ถูกส่งตัวกลับมาที่บ้านเธอ ด้วยความมึนงงกับพวกตำรวจ นักข่าวและอารมณ์ที่สับสนของเธอ คริสตินจึงยอมให้เขาพักค้างคืนที่บ้าน แต่หัวใจของเธอรู้ดีว่าเขาไม่ใช่วอลเตอร์



ยิ่ง เธอผลักดันให้เจ้า หน้าที่ตามหาลูกของเธอมากแค่ไหน เธอก็ได้เรียนรู้ว่าในยุคต้องห้ามของแอลเอ ผู้หญิงที่ท้าทายระบบไม่เคยรอดชีวิตได้มาเล่าเรื่องราวของตัวเองเลย คริสตินที่ถูกประนามว่าเพ้อพกและไม่เหมาะที่จะทำหน้าที่เป็นแม่ ได้พบเพื่อนในตัวของนักเคลื่อนไหว บาทหลวง บริกเล็บ (มัลโควิช) ที่...

ดูหนังเรื่อง อาคันตุกะป่วนโลก Meet Dave

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/06/2010 23:09   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เป็น ลูกเรือของมนุษย์ต่างดาวเล็กมากผ่าตัดยานอวกาศอันที่มีแม่พิมพ์คน ถึงแม้ว่า การพยายามที่จะเก็บรักษาโลกของพวกเขา มนุษย์ต่างดาวเผชิญหน้าเรื่องยุ่งยากใหม่ ขณะที่ เครื่องบินของพวกเขากลายเป็นตีอย่างแรงกับผู้หญิงโลก

thanks waroha

ดูหนังเรื่อง คู่ปล้นสะท้านฟ้า Ruby & Quentin

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/06/2010 23:06   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หลัง จากที่แผนปล้นที่วางเอาไว้ ล้มเหลวไม่เป็นท่า แถมตัวเองยังถูกล้อมจับ จนต้องเข้าไปนั่งฝันต่อในคุก รู บี้ (ฌอง เรโน) ใช้ชีวิตอย่างหมดอาลัยตายอยากอยู่ในนั้น จนกระทั่งเขาได้พบกับ เควนติน (เจอราร์ด ดิปาดิเยร์) หัวโจกจอมพูดมากที่เข้ามาตีซี้ ที่สุดท้ายทั้งคู่ก็กลายเป็นคู่หูกัน

รู บี้ และ เควนติน เข้าขากันอย่างรวดเร็ว จนในที่สุด ทั้งคู่ก็วางแผนแหกคุกได้สำเร็จ ด้วยความพะว้าพะวัง รูบี้จึงต้องติดตามเควนติน เข้าไปในโลกแห่งอาชญกรรมเต็มขั้น ทั้งๆ ที่ตอนแรกเขาตั้งใจจะแยกทางจากคู่หู เมื่อแหกคุกออกมาได้สำเร็จ รูบี้เพิ่งรู้ความจริงว่า เป้าหมายที่แท้จริงของเควนติน ในการแหกคุกก็คือ การมุ่งมั่นที่จะตามล้างแค้น แทนคนรักที่ถูกฆ่าตาย โดยมีเงินก้อนโตเป็นเหยื่อล่อ… ดังนั้น รูบี้จึงต้องทำทุกอย่าง เพื่อหาทางเอา...

ดูหนังเรื่อง เปิดโปงเมืองโลกีย์ The informers

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/06/2010 23:02   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่อง ราวใน 1 อาทิตย์ที่เกิดขึ้นในลอสแองเจอลิส ปี 1983 ได้ถูกถ่ายทอดโดยตัวละครต่างๆ ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องซึ่งกันและ กัน พวกเขาเหล่านั้นต่างก็ต้องเข้ามาพัวพันในวังวนแห่งเซ็กซ์ ยาเสพติดและ ความก้าวร้าว

thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง หมัดเทพเจ้าดาวเหนือ Fist of the north star

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/06/2010 22:06   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ใน ปี 199X โลกเกือบจะสูญสลายไปด้วยรังสีจากระเบิดนิวเคลียร์ ทำให้มนุษย์ที่เหลือจำนวนอยู่เพียงน้อยนิด ต้องต่อสู้กันเพื่อแย่งชิงอาหาร คนอ่อนแอตกเป็นเหยื่อของคนเข้มแข็ง ราวกับโลกได้กลับคืนสู่ยุคแห่งความป่าเถื่อนอีกครั้ง

เค็น ชิโร่ ชายหนุ่มพเนจรผู้มีรอยแผลเป็น 7 แห่งบนหน้าอก ได้เดินเข้ามาในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในสภาพที่อดอยาก

แต่ ก็พลาดติด กับดักของชาวบ้านที่เกรงกลัวว่าบุคคลภายนอกจะเป็นโจรมาแย่งชิง น้ำและอาหาร เคนชิโร่ถูกจับขังไว้ในคุก ที่นั่นเขาได้พบกับ แบ๊ต เพื่อนร่วมห้องขังซึ่งเป็นเด็กหนุ่มจอมเจ้าเล่ห์ แต่ก็มีจิตใจดี กับ ริน เด็กหญิงผู้ทำหน้าที่ดูแลห้องขัง แบ๊ต ฉวยโอกาสตอนที่รินเอาอาหารมาส่งให้จึงจับรินไว้เพื่อจะขโมยกุญแจห้องขัง

ทว่า ในตอนนั้น เค็นชิโร่ ก็ได้ช่วยรินไว้ เธอได้มอบทั้งน้ำดื...

ดูหนังเรื่อง เจาะข่าวขำยำข่าวรั่ว The ONION Movie

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/06/2010 22:04   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จาก สำนักข่าวที่เจ๋งที่สุดในโลก เจาะข่าวขำ ยำข่าวรั่ว จะซอกแซกหาภาพข่าวและเจาะลึกจากทั่วทุกมุมโลกมาให้คุณได้ฮาแบบไม่มีการตัด ทอน ไม่มีหมกเม็ด และไม่จำกัดวัยผู้ชม ในยุคข่าวสารก้าวหน้าล้ำโลก ผู้ประกาศข่าวจรรณยาบรรณสูงปรี๊ด นามว่า บอมม์ อาร์เชอร์ ถูกขอร้องจากสถานีให้ทำข่าวเอาใจบริษัทสปอนเซอร์รายใหญ่เป็นว่าเล่น เขาไม่ใช่แค่บ้า แต่ว่าโคตรคลั่ง! และเอาข่าวแบบเข้าถึงตังของนักร้องซุปเปอร์สตาร์, นักโทษในคุก, นักเรียกร้องสันติภาพ, และดาราแอ็คชั่นเจ้าของฉายา "จอมหักกระดูก" เจาะข่าวขำ...ยำข่าวรั่ว จึงมาพร้อมพาดหัวข่าวที่จะทำให้อึ้ง และเนื้อหาที่พาให้คุณหัวเราะก๊ากโต..!!
thanks อุงโกะ

ดูหนังเรื่อง วันพิฆาตสะกดโลก The Day The Earth Stood Still

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/06/2010 22:02   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ด๊อกเตอร์เฮเลน เบ็นสัน (เจนนิเฟอร์ คอลเนลลี่) นักวิทยาศาสตร์สาวชื่อดังเผชิญหน้าตัวต่อตัวกับมนุษย์ต่างดาวชื่อคลาทู (คีอานู รีฟ) ที่เดินทางข้ามจักรวาลมาเพื่อเตือนว่า โลกกำลังจะมีภัยมาเยือนในวันพิฆาตสะกดโลก

เมื่อ เฮเลนไม่อาจต้านทานกองกำลังที่มุ่งจับตัวมนุษย์ต่างดาวเพื่อไปเค้นหาความ จริงได้ อีกทั้งไม่อาจตอบคำถามของเขาที่พยายามเฟ้นหาตัวผู้นำโลกได้ เธอและเจค๊อบ (เจเด้น สมิธ) บุตรชายที่เข้ากับเธอได้ไม่ค่อยดีนักก็พบว่า คลาทู ที่อ้างว่าเป็น “มิตรต่อโลก” ตนนี้ อาจจะนำมาซึ่งภารกิจพิฆาตโลกด้วย

เฮเลนต้องหาทางชักจูงใจมนุษย์ต่างดาวที่ถูกส่งมาเพื่อทำลายล้างโลกใบนี้ให้ได้ว่า มนุษยชาติมีคุณค่าควรแก่การละเว้นให้ดำรงอยู่ต่อไป แต่กว่าเธอจะทำสำเร็จ มันอาจจะสายเกินไปแล้วก็ได้ เพราะกระบวนการพิฆาตโลกเริ่มต้นขึ...

ดูหนังเรื่อง ทะลวงฆ่าตามล่าไอ้เลื่อยเหล็ก BRUTAL

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/06/2010 22:01   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อ มีการพบศพที่ถูกแยกชิ้น ส่วนจำนวนมากนายอำเภอและรองนายอำเภอสาวสวย จึงเริ่มออกตามล่าตัวฆาตกรโหด
เมื่อ สาวเข้าไปไกล้ตัวฆาตกร รองนายอำเภอก็ค้นพบว่าเธอตกเป็นเป้าหมาย รายต่อไปของมัน.......
thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง มหาวิบัติจักรกลสังหารถล่มจักรวาล Transformers

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/06/2010 04:34   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เหล่าจักรกลสังหารที่มาจากจักรวาลอันไกลโพ้น ฝ่ายออโต้บอท ผู้พิทักษ์รักสันติ ซึ่งมี ออพติมัส ไพร์ม เป็นผู้นำ และฝ่าย ดีเซปทิคอนส์ ผู้ทำลายล้าง ซึ่งมี เมกะทรอน เป็นผู้นำและหวังจะยึดครองแหล่งพลังงานบนโลก สงครามของทั้งสองฝ่ายได้เกิดขึ้นบนโลกของเรา ซึ่งกุญแจสำคัญของสุดยอดพลังอำนาจที่ฝ่ายทำลายล้างต้องการครอบครองนั้นอยู่ ที่เด็กหนุ่มที่ชื่อ แซม วิทวิคกี้ (ไชอา ลาบัฟฟ์) ที่ยังไม่รู้ว่าเขาคือความหวังสุดท้ายของโลก

แซม และ มิคาเอลล่า (เมแกน ฟ็อกซ์) ต้องตกอยู่ในวงล้อมของอภิมหาสงครามจักรกลนี้ เมื่อถูกต้อนในอยู่ในสถานการณ์ที่อันตรายถึงชีวิต จากเด็กหนุ่มที่ยังไม่ประสีประสาในเรื่องราวใดๆ กลับทำให้แซมเข้าใจถึงคติประจำครอบครัวของตนเองที่ว่า ถ้าไม่มีการเสียสละ ก็ไม่มีวันได้มาซึ่งชัยชนะ

Credit: xdoppel

ดูหนังเรื่อง นักฆ่าพญายมระห่ำ THE GHOST

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/06/2010 04:32   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
อัง ตวน กำลังแจกลายเซ็นในงานเปิดตัวหนังสือเล่มใหม่ของเขา แต่อีกฟากถนนกลับเกิดเหตุกาณ์ไม่คาดฝันเมื่อมือสังหารลึกลับได้ก่อเหตุ ฆาตกรรมอย่างอุกอาจ เหตุการณ์ดังกล่าวนำไปสู่ไอเดียของงานเขียนชิ้นใหม่ ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวของนักฆ่าอย่างถึงลูกถึงคน โอกาสมาถึงเมื่อนักฆ่านิรนามเข้ามายื่นข้อเสนอสุดเย้ายวน อังตวนเลยรีบพาตัวเองเข้าไปเกลือกกลั้วกับวงจรอุบาทว์อันเต็มไปด้วยแผนลับ.. ลวง..พราง..จนถลำลึกเข้าไปในเกมอันตรายที่มีชีวิตลูกชายกับแฟนสาวเป็น เดิมพัน..

thanks xdoppel

ดูหนังเรื่อง คนระห่ำ ล้างพันธุ์ตาย Narc คนระห่ำ ล้างพันธุ์ตาย

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/06/2010 04:30   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เทลลิส เคยทำงานเป็นตำรวจลับ ก่อนจะลงเอยด้วยการยิงผู้หญิงท้องจนเหตุให้ลูกในท้องของเธอตาย เทลลิสจึงขอย้ายไปทำงานนั่งโต๊ะ แต่กลับได้รับมอบหมายให้ทำงานคู่กับโอ๊กตำรวจเหี้ยมเพื่อไขคดีการตายของ ไมเคิล คัลเวส อดีตคู่หูของโอ๊กที่ถูกยิงตายระหว่างแฝงตัวเข้าไปทำงานอยู่กับกลุ่มผู้ค้ายา เสพติด การสืบสวนครั้งนี้นำเทลลิสไปพบกับความจริงที่สร้างความอับอายให้กับวงการ ตำรวจ
thanks MaYawKub

ดูหนังเรื่อง โหดกระหน่ำไอที SLAM BANG

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/06/2010 21:58   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อหน่ม IT อย่างเขา ถูกสถานการณ์บังคับให้ต้องแฮคข้อมูล รวมถึงบางอย่างที่มุ่งร้าย พยายามขัดขวางไม่ให้เขาทำสำเร็จ ซึ่งเขาต้องทำงานแข่งกับเวลา เพื่อที่จะช่วยเหลือชีวิตแฟนสาวให้ได้ สุดท้ายเขาก็ได้เรียนรู้เพียงความกล้าหาญอย่างเดียว ไม่สามารถช่วยเขารอดได้!!!

thanks movie_watch

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources